Thời Trang

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Cùng Coolmate học cách phối áo polo nam mùa hè đơn giản giúp chàng đẹp trai, phong độ và thu hút hơn trong mắt các nàng.

Áo polo nam, một trong những item thời trang tiện dụng nhưng không kém phần thời trang với vô vàn cách phối khác nhau cho các chàng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình khám phá 5 cách phối áo polo nam mùa hè đơn giản giúp chàng đẹp trai, phong độ và thu hút hơn trong mắt các nàng nhé!

Mách bạn cách phối áo polo nam mùa hè theo 5 phong cách khác nhau

1. Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách ​​sporty năng động

Phong cách thể thao năng động luôn là cách phối áo polo nam mùa hè đơn giản, dễ dàng và thông dụng nhất cho các chàng. Để tăng nét mạnh mẽ, năng động cho bản thân, bạn có thể kết hợp áo polo nam với một chiếc quần short kaki hoặc quần jeans. Thêm điểm nhấn với một đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas.

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách ​​sporty năng động 

2. Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách Athleisure

Việc sử dụng trang phục thể thao làm trang phục thường ngày đã không còn là điều quá xa lạ trong thời trang nam giới trong những năm gần đây. Và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên làm mới phong cách bản thân với áo polo nam thì hãy thử biến cấu một chút với phong cách Athleisure nhé.

Áo polo nam là một trong những item thời trang mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục thể thao. Bạn có thể kết hợp áo polo nam với các trang phục thể thao hằng ngày hoặc trang phục thể thao cao cấp tùy thích nhưng hãy cố gắng giữ cho bảng màu phối đồ của mình nhẹ nhàng, chủ yếu là màu đơn sắc.

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách Athleisure

Kết hợp áo polo nam với các trang phục thể thao như quần jogger, áo hoodie hay áo khoác thể thao. Kèm theo một đôi giày tối giản như sneakers để diện mạo hoàn hảo hơn.

3. Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách Separates

Ai nói áo polo chỉ có thể hợp với phong cách thể thao năng động mà không thể theo phong cách lịch lãm. Không chỉ dễ dàng kết hợp với các trang phục thể thao, mặc áo polo với suit jacket/blazer cũng là một cách để bạn làm mới phong cách của bản thân. 

Mặc dù suit không phải là item thời trang lý tưởng cho mùa hè nhưng trong một số trường hợp nhất định, nó vẫn là trang phục cơ bản mà bạn cần đến. Tuy nhiên, thay cho những chiếc áo sơ mi có phần gò bó và cứng nhắc, bạn hãy thử hoán đổi nó với một chiếc áo polo nam đơn giản. Giúp bạn giảm sự nghiêm túc của bộ suit, nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm, gọn gàng trong phong cách của bản thân. 

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Phối áo polo nam mùa hè theo phong cách Separates

Đây cũng là cách để bạn làm mới và thêm nét nổi bật cho bộ suit của bản thân, lý tưởng cho các sự kiện khi thời tiết ngày hè hoặc đi đến công sở hàng ngày.

Màu sắc và độ tương phản phù hợp là chìa khóa để bạn có thể phối áo polo nam mùa hè theo phong cách separates thành công. Nếu muốn an toàn, hãy chọn những chiếc áo polo nam màu trung tính và đơn sắc. Nhưng nếu suit jacket và quần của bạn có màu sắc khá dịu, thì một chiếc áo polo nam với tông màu nổi bật có lẽ sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn.

4. Phối áo polo nam theo phong cách mùa hè nhiệt đới

Dành cho những sự kiện không quá trang trọng và bạn muốn làm mới bản thân trong mắt mọi người, một chiếc áo thun polo màu sắc và họa tiết sẽ là một lựa chọn đáng tin hoàn hảo dành cho bạn. 

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Phối áo polo nam theo phong cách mùa hè nhiệt đới 

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo polo nam với gam màu sáng và nổi bật như xanh da trời, xanh navy với họa tiết hoa lá hay những họa tiết được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 70. Kết hợp quần kaki và giày loafer để thêm phần sành điệu mà vẫn thoải mái và trẻ trung, năng động.

5. Phối áo polo nam theo phong cách dạo phố lịch lãm

Không quá sporty hay gò bó cùng những bộ suit, thay vào đó là một nét lịch lãm, cuốn hút nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thoải mái thích hợp để các chàng có thể diện đi chơi, dạo phố, cafe cùng bạn bè hay thậm chí là diện ngay cả khi đi học, đi làm.

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Phối áo polo nam theo phong cách dạo phố lịch lãm

Kết hợp một chiếc áo polo đơn sắc với một chiếc quần chinos hoặc quần xếp ly, kèm theo một đôi giày boat shoes hay loafer luôn là item thời trang tuyệt vời cho ngày hè. 

Sơ vin để thêm phần gọn gàng, lịch lãm hoặc thả áo để thêm phần thoải mái, năng động tùy theo ý thích của bạn.

Một số cách biến tấu khi mặc áo polo để đẹp trai, cool hơn

1. Cởi cúc áo trên

Đóng các cúc áo polo là một cách dễ dàng để tạo ra một cái nhìn gọn gàng và lịch lãm hơn. Tuy nhiên, việc cởi cúc áo trên cũng là một gợi ý không tồi cho một số dịp bình thường, mang đến cảm giác thoải mái và cởi mở hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý các cúc áo polo của mình không nằm quá thấp, nếu không, nó sẽ giống như một chiếc thun cổ chữ V thông thường khác.

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Cởi cúc áo trên tạo cảm giác thoải mái và cởi mở hơn

2. Kết hợp áo polo nam cùng với các phụ kiện phù hợp

Một số phụ kiện như đồng hồ, kính râm,… cũng có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cũng như tăng nét thu hút cho phong cách thời trang của bạn. Chẳng hạn như khi diện áo polo theo phong cách ​​sporty năng động, bạn có thể sử dụng những mẫu đồng hồ thể thao để tăng nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho bản thân. 

5 cách phối áo polo nam mùa hè giúp chàng đẹp trai, phong độ hơn

Kết hợp áo polo nam cùng với các phụ kiện phù hợp

Hay khi diện áo polo với suit jacket/blazer, bạn có thể lựa chọn một mẫu đồng hồ sang trọng hơn, thêm một chiếc kính râm để tăng điểm thu hút, lịch lãm trong mắt mọi người xung quanh.

Mùa hè đang gõ cửa từng nhà rồi, nếu bạn đang muốn làm mới phong cách của bản thân thì đừng ngần ngại F5 với 5 cách phối áo polo nam mùa hè theo các phong cách khác nhau mà chúng mình vừa chia sẻ, bạn nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News