Thời Trang

5 mẫu giày Palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Giày Palladium là mẫu giày cool ngầu đã từng càn quét nhiều thị trường thời trang quốc tế. Cùng Coolmate điểm danh 5 mẫu giày Palladium nam cực chất…

Giày Palladium đã từng càn quét tại thị trường thời trang  New York, London, Paris… bởi vẻ ngoài đặc trưng rất riêng, rất chất. Cho tới khi về Việt Nam, giày Palladium cũng được các chàng trai săn đón ở nhiều mẫu mã vì độ cool ngầu, phong trần khi mix đồ. Cùng chúng mình điểm qua 5 mẫu giày Palladium nam đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

Tổng quan về giày Palladium

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Tổng quan về giày Palladium

Nguồn gốc của giày Palladium

Giày Palladium xuất hiện từ những năm 20, mang vẻ ngoài khá bụi bặm và có phần… hoang dã. Nhưng chính điểm này đã lôi cuốn giới trẻ vào dòng giày cá tính này. Đôi giày Palladium góp mặt trong hầu hết những tour đi phượt, dã ngoại du lịch hay cả những show trình diễn ngoài trời gần gũi.

Ban đầu, Palladium được biết tới là một thương hiệu nhỏ ở Pháp chuyên sản xuất lốp cao su cho những chiếc máy bay. Nhưng khi thị trường giày da bắt đầu phát triển thì Palladium đã có cú phá cách ngoạn mục khi lấn sân sang lĩnh vực giày thời trang và tạo nên dấu ấn vang dội tới tận bây giờ.
Đôi giày Palladium đầu tiên được xuất hiện vào năm 1947 tên là Palladium Pampa Boot. Dáng giày boot cổ cao mạnh mẽ, mang đậm phong cách của quân đội Pháp thời kỳ đó. Cũng vì xuất thân từ thương hiệu chuyên lốp cao su cho máy bay, nên Palladium nổi tiếng về độ bền bỉ cao. 

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử
Đôi giày Palladium Pampa Boot mang đậm nét quân đội Pháp những năm 1947

Nếu bạn đang có một đôi Palladium, cho dù là giày 2hand, bạn vẫn có thể kiểm chứng điều này vì gần như đôi giày có thể cùng bạn chinh chiến mọi nơi trong thời gian khá dài. Tại Việt Nam, cả vẻ ngoài và chất lượng của giày Palladium đều xứng đáng để trở thành một trong những mẫu giày được yêu thích nhất.

Ưu điểm nổi bật của giày Palladium

Đầu tiên phải kể đến độ đa dạng của giày Palladium. Cùng một form dáng nhưng lại khá nhiều màu sắc và chỉ cần cách điệu thay đổi đã có những mẫu giày mới. Điều này giải quyết được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc chọn lựa giày vì mỗi người một ý. 

Đồng thời, thiết kế của Palladium có cả cho nam và nữ và cả dạng unisex ai cũng có thể mang được. Đây cũng là điểm mạnh của Palladium khi sở hữu nguồn khách hàng tiềm năng cực lớn. 

Trông thì có vẻ nặng nề và hầm hố nhưng thực chất giày Palladium mang lại cho người đi cảm giác rất êm chân, thoải mái, cảm thấy đôi chân được bảo vệ tối đa. Đó cũng là lý do mà nhiều người chọn Palladium cho những chuyến dã ngoại đồi núi hay chuyến đi dài ngày. Phần đế giày siêu bền, giúp bạn chinh phục mọi loại mặt phẳng từ đường đất cho tới gồ ghề sỏi đá.

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Giày Palladium có phần đế siêu bền và êm ái

Bên cạnh đó, phần chất liệu da giày cũng là điểm cộng lớn cho sự bền bỉ của đôi giày này. Chất liệu da chủ yếu được lựa chọn là da cao cấp, một số mẫu có khả năng chống thấm nước cực tốt mà vẫn có vẻ sang trọng, phong trần nhất định. Dáng giày khiến người đi trông khỏe khoắn, mạnh mẽ mà vẫn cực cool ngầu. Thích hợp cho những buổi chụp hình dã ngoại, đi phượt, hay những cả những buổi hẹn hò dạo phố vẫn rất hoàn hảo.

Giá cả và nơi mua giày Palladium chính hãng

Giày Palladium có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 ở Crescent Mall quận 7, Tp.HCM. Tính tới nay, điểm bán Palladium chính hãng đã được mở rộng khá nhiều. Bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng chuyên bán giày chính hãng, hoặc ở trung tâm thương mại lớn, showroom hãng…

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử
Cửa hàng bán giày Palladium chính hãng tại Việt Nam

Ngoài ra, kênh mua bán online cũng rất phát triển, nhưng nếu muốn an tâm, bạn nên chọn website chính hãng của Palladium, hoặc những web chuyên bán giày hiệu chính hãng để có sự tin cậy nhất định. Điểm cộng khi mua online là giá cả sẽ mềm hơn tại cửa hàng. Tuy nhiên nhược điểm là bạn dễ mua phải hàng fake hoặc kém chất lượng nên hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé.

Giá cả của một đôi Palladium được đánh giá là hợp lý cho chất lượng và mẫu mã, dao động từ 1.3 triệu – 3 triệu đồng tùy dòng giày. Palladium được xếp vào phân khúc giày tầm trung, nhưng về độ bền, chất lượng hay cả mẫu mã thì đôi giày này xứng đáng được 10/10 điểm.

Top 5 mẫu giày Palladium nam HOT hiện nay

1. Giày Palladium Pampa Sport Cuff Waterproof

Mở đầu là đôi giày Palladium nam mang tên Palladium Pampa Sport Cuff Waterproof. Cái tên khá dài, nhưng đầy đủ tính năng ưu điểm của đôi giày này – đó là chống thấm nước – điều kiện rất cần cho những đôi giày đi phượt.

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

5 màu nổi bật của Palladium Pampa Sport Cuff Waterproof

Vẫn là thiết kế dáng boot cao cổ quen thuộc, đôi giày này mang đậm phong cách thời trang đường phố, cool ngầu. Chất liệu ở thân giày là Nubuck – một loại chất liệu da cao cấp có khả năng nói KHÔNG với ố, xước và thấm nước. Chất liệu da Nubuck này được đánh giá là tốt hơn Suede ở những đôi giày thường gặp của Palladium.

Đôi giày này được viền cao su giúp hạn chế tối đa phần da bị ngấm nước qua các mối ghép. Chính vì vậy mà đôi giày này chính là “best seller” dành cho mùa hè.

Thiết kế khá tinh tế, độ dày vừa phải và phần rãnh cắt đẹp mắt khiến Pampa Sport Cuff trông hơi hầm hố nhưng vẫn có nét thanh thoát nhất định. Đặc biệt có thể chống trơn trượt khi đi mưa rất tốt. 

Hiện tại phiên bản giày này có 5 màu chính: đỏ, trắng, xanh đen, xanh biển, wheat. Trong đó màu wheat đang “làm mưa làm gió” đặc biệt được săn đón vì độc lạ. Giá cho mỗi đôi giày này rơi vào khoảng 2.6 – 3 triệu đồng.

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Phiên bản giày Palladium màu Wheat được yêu thích

2. Giày Palladium x Smiley

Đôi giày này là sự kết hợp đình đám giữa Palladium và ông lớn Smiley. Năm 2017 chính là kỷ niệm 70 năm Palladium chính thức gia nhập thị trường giày da còn Smiley thì đang kỷ niệm 45 năm thành lập. Để đánh dấu cột mốc này, hai bên đã bắt tay cho ra một mẫu giày Palladium có biểu tượng chung của mình. 

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Tone vàng – đen nổi bật của Palladium x Smiley

Bộ sưu tập này ứng dụng trên mẫu Pampa Hi với sự phối màu qua lại giữa hai tone màu chính là đen và vàng trông rất nổi bật. Phần lưỡi gà của giày có ghi rõ 2 logo “45 years of Spreading Happiness” và “70 years of Exploration” của 2 thương hiệu.

Điểm nhấn đặc biệt ở mẫu giày này là chiếc túi zip nhỏ được quấn quanh cổ giày có thể tháo rời, bên trong đơn giản là một chiếc khui bia mini size, một cặp tai nghe và sticker vui nhộn. 

Với triết lý “Lan tỏa niềm vui” tới từ Smiley thì chiếc túi này chính là món quà đi cùng rất độc đáo. Giá cho một đôi giày này rơi vào khoảng 2.7 triệu đồng và hiện đang có mặt ở hầu hết các cửa hàng Palladium ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm giày Palladium nam độc lạ thì cách mix màu của đôi giày này chắc chắn sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. 

3. Giày Palladium Pampa

Giày Palladium Pampa là dòng giày thuộc bộ sưu tập Thu Đông từ năm 2017. Đây cũng là dịp kỷ niệm 70 năm “lấn sân” thành công của Palladium, thuộc Collection Urbanity và Heritage.

5 mẫu giày palladium cực cool cho anh chàng phong trần, lãng tử

Màu Safari được ưa chuộng nhất trong 4 màu.

Dòng giày này vốn có nét đặc trưng cơ bản của Palladium với phần đế giày bằng cao su cứng cáp, phần viền phía trên bó sát mặt chân tạo cảm giác khá ôm sát và thoải mái khi di chuyển. Phần cổ giày còn được đệm lót một lớp đệm khá êm ái và chắc chắn.

Tone màu của dòng giày này khá sáng, phù hợp cho anh chàng nào thích phối phong cách lịch lãm một chút cùng chiếc qquần jeans, áo sơ mi phóng thoáng và cặp kính râm tối màu. Chất liệu giày là Moleskin Canvas nên phần Upper khá nhẹ và mềm mại. Hiện tại có 4 màu cơ bản: đen, safari, màu rose và brown sugar. Giá thành mỗi đôi giao động từ 2.3-2.7 triệu đồng. 

4. Palladium Hi Future

Palladium Hi Future đang là mẫu giày Palladium nam thuộc hãng Palladium được nhiều anh chàng săn đón tại Việt Nam. Đôi giày này nổi bật với dòng chữ “Make the Future” ngay trên thân và dây giày, thiết kế độc đáo với chất liệu từ nylon nhẹ.

Đặc biệt khác với những đôi giày từ da cơ bản nhà Palladium, đôi giày này được làm từ 50% polyester và 50% là repreve – một chất liệu được tái chế từ chai nhựa đã qua sử dụng. Phong trào recycle and upcycle – thời trang tái chế đang được khuyến khích toàn cầu và Palldium Hi Future chính là đôi giày tạo nên từ phong trào này nhằm bảo vệ môi trường. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News