Thời Trang

5 Mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối blazer và quần jean hợp lý sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn. Cùng Coolmate tìm hiểu một số cách phối đồ cùng blazer và jean cực đẹp trong bài viết sau.

Biết cách phối blazer và quần jean phù hợp giúp bạn ghi điểm trong phong cách thời trang cho chính mình. Hai món đồ này mặc dù mang hai phong cách khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại trở nên vô cùng thời thượng. Cùng chúng mình tìm hiểu 5 mẹo phối blazer và quần jean ấn tượng nhé. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối quần blazer và quần jean

Quy cách để phối blazer và quần jean

Cánh mày râu thường hay hỏi nhau rằng: “Phối blazer với quần jeans như thế nào cho đẹp và ấn tượng?”. Sự kết hợp quần jeans và áo khoác blazer đem lại một cái nhìn cực kỳ mới mẻ, linh hoạt giữa hai phong cách casual và smart để tạo nên hình ảnh một smart-casual tuyệt vời độc đáo. Cách phối đồ này đi kèm với một loạt các tùy chọn cho phép bạn trở nên thật ấn tượng và nổi bật khi đi làm hay tham dự một cuộc hẹn buổi tối nào đó. 

Cho dù bằng cách này hay cách khác, chiếc áo khoác đều đem lại một cái nhìn rất cổ điển và ấn tượng. Ba mươi năm trước, sự kết hợp giữa blazer và quần jeans là đỉnh cao của phong cách preppy. Thì qua thời gian, cách phối đồ này không chỉ được chấp nhận rộng rãi mà còn chứng minh được sức sống và sự bền bỉ, dẻo dai qua thời gian. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Quy cách phối blazer và quần jean

Một trong những quy cách để phối blazer và quần jean đó chính là chọn một chiếc áo khoác blazer riêng lẻ không theo bộ. Cùng với đó là một chiếc áo có phom dáng chất liệu hợp lý với quần jean và lớp áo trong. Với blazer, để phối cùng quần jean hãy lược bỏ chi tiết rườm rà như khuy áo mạ vàng, màu sắc quá nổi bật để mặc cùng jeans hay xanh navy. Với quần jeans, không nhất thiết là lúc nào cũng phải là kiểu quần jeans xanh cổ điển cả. 

Bạn có thể tự do thể nghiệm với nhiều sắc thái khác nhau của các màu xám, xanh, đen cũng như các kiểu dáng skinny hay cropped. Hãy cố gắng đảm bảo rằng có sự tương phản giữa áo khoác và quần jeans. Bạn không cần phải cố làm hợp kiểu dáng của áo và quần. Nếu không sẽ chẳng khác nào một bộ suit cả. 

Với vô vàn sự lựa chọn của áo blazer ngoài kia, có rất nhiều phong cách và màu sắc mà khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra vô vàn sự biến tấu đẹp mắt tuyệt vời. Sau đây là một vài cách phối đồ hiệu quả giúp bạn đỡ tốn thời gian và trí não để suy nghĩ.

Phối blazer với quần jean – MIDNIGHT MONOCHROME

Khi bạn có một buổi hẹn về đêm đầy lãng mạn và bạn muốn mình trông lịch sự nhưng không quá sang trọng, thì cách phối này là cực kỳ phù hợp. Một chiếc quần slim-fit jeans màu đen, phối cùng chiếc áo phông cổ điển cotton trắng, xám hoặc đen là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Màu sắc đơn giản làm chủ đạo. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối blazer với quần jean – MIDNIGHT MONOCHROME

Phối blazer và quần jean – THROWBACK THREADS

Phong cách phối blazer và quần jean thường thấy nữa là phong cách throwback threads. phong cách này đang là xu hướng làm mưa làm gió trong làng thời trang na. Một chiếc áo blazer có hai hàng khuy để mở tạo cảm giác gần gũi hơn cho chiếc áo sang trọng này. Khi mặc chúng với quần jeans sẽ tạo nên phong cách hiện đại với kiểu dáng đời thường mà lại giản dị. 

Hãy thử những chiếc quần light-wash cạp cao mang hơi hướng những năm 90 để phối cùng blazer hai hàng khuy để mở bung cúc bên ngoài một chiếc áo thun đơn giản. Với khuynh hướng những năm 80, hãy chọn blazer ca rô trong tông màu xám hoặc xanh.

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối blazer và quần jean – THROWBACK THREADS

Phối Blazer và quần jean – GOOD WORKWEAR

Phối blazer với quần jean phong cách Good workwear mang lại những hiệu ứng rất bắt mắt. Áo khoác giản đơn, không độn vai phù hợp với thời tiết nóng bức. Có thể kết hợp với hầu hét các kiểu quần jean. Màu xanh dương nhạt hoặc xanh lá cây sẽ mang lại cho bạn cực kỳ nhiều sự lựa chọn. Cách phối đồ này phù hợp để mặc trong tuần hoặc cuối tuần đều tốt. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối Blazer và quần jean – GOOD WORKWEAR

Phối Blazer và quần jean – THE NEW SMART

Một trong những cách phối blazer với quần jean hợp lý khác là the new smart. Cách phối này giúp bạn thể hiện quyền lực, địa vị của mình thông qua ngoại hình, bạn muốn thuyết phục người nhìn bằng ánh mắt tinh tế, kiến thức và chuyên môn của mình nhưng không hề quá lố. Nghe có vẻ khó thực hiện nhưng bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này. 

Bạn hãy mặc một chiếc quần denim đậm màu và cá tính. Sau đó thêm vào một chiếc áo len mềm mại hay polo với những tông màu đất trung tính. Dĩ nhiên không thể thiếu bộ cánh với chiếc áo blazer caro đẹp đẽ với kiểu dáng slim cùng tone màu dịu nhẹ được, Đây thực sự là một sự kết hợp trưởng thành nhưng không hề quá phô trương. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối Blazer và quần jean – THE NEW SMART

Phối blazer và quần jean – AUTUMN WEEKENDER

Một trong những phong cách phối blazer với quần jean không thể bỏ qua là autumn weekender. Đối với phong cách này, một chiếc áo cổ lọ nằm dưới một chiếc áo sợi tự nhiên là cần thiết. Đi cùng với đó là quần jean tối màu, đôi bốt đi bộ hoặc Vans da lộn màu nâu. Thêm vào đó là một chiếc khăn len hoặc vải cashmere cùng một thiết kế có chiều sâu và tinh tế. Như vậy là bạn đã có cho mình một bộ cánh mùa Thu đẹp tuyệt vời mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. 

5 mẹo phối blazer và quần jean cho phong cách thời thượng

Phối blazer và quần jean –  AUTUMN WEEKENDER

Trên đây là những cách phối blazer và quần jean mà chúng mình đã bật mí cho bạn. Bạn có thể áp dụng cho mình những phong cách bạn cảm thấy phù hợp nhất nhằm hoàn thiện “thực đơn thời trang” mỗi tuần của mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News