Thời Trang

6 Cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Chàng đang muốn ghi điểm trong mắt crush với chiếc áo thun? Quá đơn giản, hãy tậu ngay kinh nghiệm phối áo thun nam đẹp sau đây nhé.

Trên thực tế, áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Đây là một thiết kế vừa đơn giản, vừa thoáng mát được phái mạnh vô cùng yêu thích. Vậy chàng có thể “lên đồ” với thiết kế này để ghi điểm trong mắt crush được không? Dĩ nhiên là được rồi. Đừng quên tậu ngay kinh nghiệm phối áo thun nam đẹp với quần gì hợp nhất sau đây nhé.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Quần jean chính là gợi ý đầu tiên mà chúng mình gửi đến chàng khi nhắc đến kinh nghiệm phối áo thun nam đẹp với quần gì. Bởi lẽ, đây cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Và chắc hẳn set trang phục quần jean với áo thun sẽ không làm chàng phải thất vọng.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Một chiếc áo thun nam đẹp kết hợp cùng quần jean sẽ mang đến cho nàng phong cách cá tính và thời trang khiến crush phải mê đắm. Và đặc biệt, một set quần jean cùng áo thun đen (Hoặc cùng gam màu) chính là bí quyết giúp chàng “Nổi bật bật” và thu hút ánh nhìn của nhiều cô nàng giữa đám đông đấy.

2. Áo thun nam kết hợp với quần kaki lịch lãm

Kaki là một chất liệu vừa thanh lịch, vừa dễ phối đồ được rất nhiều quý ông yêu thích. Và dĩ nhiên, quần kaki kết hợp cùng áo thun nam cũng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho chàng trai sành điệu. Chàng sẽ trông lịch lãm nhưng cũng không mất vẻ năng động và khỏe khoắn với set trang phục này.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Quần kaki phom đứng phối cùng áo thun nam có cổ chắc hẳn là một set trang phục vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, quần kaki và áo thun basic cũng giúp quý ông đa dạng phong cách và trông trẻ trung hơn đấy.

Đối với những chàng trai sành điệu, quần baggy là item không thể thiếu trong tủ độ. Và phối áo thun nam đẹp với quần baggy được xem là một outfit vô cùng hoàn hảo dành cho những chàng trai có vóc dáng chưa được cân đối.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Một chiếc quần baggy tối giản phối cùng áo thun basic sẽ mang đến cho chàng vẻ đẹp sành điệu, nam tính và cực kỳ thời thượng. Đặc biệt, baggy còn có tác dụng tôn dáng giúp chàng chinh phục crush nhanh chóng với style cuốn hút này đấy.

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách thời trang năng động, set quần short và áo thun đẹp chắc hẳn là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Quần short jean, kaki hay thun phối áo thun nam đẹp tạo nên phong cách linh động, thoải mái và dễ gần hơn cho chàng.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Đối với chàng trai yêu thích phong cách thoải mái, một set quần short và áo thun kết hợp cùng đôi sneaker sẽ là một combo vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu chàng muốn trở nên chững chạc hơn trong mắt crush thì đừng quên đổi sneaker thành một đôi loafer nhé.

Jogger nam là một loại quần dài dáng hơi rộng và ống bó chân. Quần jogger có thể bằng kaki hoặc thun. Hiện nay, có hai loại quần này để chàng lựa chọn là thiết kế đơn giản và thiết kế túi hộp. Dù loại nào thì sự kết hợp giữa jogger với áo thun nam vẫn là một outfit vô cùng hoàn hảo.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Bạn có thể trở nên thật mạnh mẽ và nam tính với set áo thun nam kết hợp cùng jogger kaki túi hộp. Ngược lại, vẻ đẹp trẻ trung và phong cách sẽ được thể hiện hoàn hảo với cách kết hợp áo thun nam đẹp với một chiếc jogger thun đấy.

Từ xưa đến nay, nhiều người vẫn quan niệm rằng quần âu sẽ phải kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch. Thế nhưng không, chàng vẫn có thể thời thượng hơn bao giờ hết với set quần âu và áo thun nam đẹp. Đặc biệt, một set quần âu và áo thun nam đen (Hoặc trắng) sẽ khiến chàng ấn tượng hơn trong mắt phái đẹp đấy.

6 cách phối áo thun nam đẹp cho chàng thêm tự tin

Quần âu nam kết hợp cùng áo thun sẽ giúp bạn khắc phục được sự cứng ngắc và già dặn của thiết kế. Không chỉ vậy, set đồ này còn giúp chàng vừa tao nhã, thanh lịch vừa không mất đi vẻ đẹp năng động của những chàng trai trẻ tuổi. Set quần âu và áo thun có thể phối cùng giày da sang trọng hoặc giày loafer sành điệu.

Trên đây là những tips phối áo thun nam đẹp với các loại quần giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, đừng quên phối hợp màu sắc hài hòa để trở thành chàng trai sành điệu và tinh tế trong mắt crush nhé. Và dĩ nhiên, đừng quên đồng hành cùng chúng mình để cập nhật thêm những tips thời trang sành điệu và tăng điểm cho gu ăn mặc của chàng ngay từ bây giờ nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News