Thời Trang

6 cách phối đồ với giày New Balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Các dòng giày của New Balance đang gây sốt với giới trẻ hiện nay. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày New Balance ? Cùng Coolmate khám phá 6 cách phối đồ với giày New Balance nam vừa đẹp vừa cool ngay nhé !

Với các tín đồ của sneaker, New Balance có lẽ đã không còn là thương hiệu giày quá xa lạ. Thậm chí không quá để nói khi hầu hết các tín đồ sneaker hiện nay đều có ít nhất một đôi giày New Balance trong tủ giày của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày New Balance  phù hợp nhất. 

Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình khám phá 6 cách phối đồ với giày New Balance nam cực cool để có thêm những gợi ý phù hợp để F5 phong cách của bản thân với giày New Balance bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu giày New Balance

Thương hiệu giày New Balance được thành lập vào năm 1906 tại Mỹ bởi William J.Riley với xuất phát điểm là công ty mang tên New Balance Arch Support Company, có trụ sở chính được đặt tại Boston, Massachusetts. Cái tên “New Balance” mang ý nghĩa là sự cân bằng mới, đây cũng là mong muốn mà nhà sáng lập thương hiệu muốn gửi đến khách hàng của mình.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Thương hiệu giày New Balance (Nguồn: stockx.com)

Sản phẩm ban đầu được New Balance sản xuất và đưa ra thị trường là những chiếc miếng lót giày giúp khắc phục những khuyết điểm của đôi chân, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng và tăng hiệu quả hoạt động khi vận động.

Đôi giày đầu tiên của New Balance có tên là New Balance Trackster, là sản phẩm tiên phong dành riêng cho những người chơi quần vợt, mẫu giày được thiết kế bởi con gái của Riley vào năm 1961. Tuy nhiên, vào thời điểm này, mẫu giày này vẫn chưa đủ tạo nên tiếng vang cho thương hiệu New Balance.

Cho đến năm 1972, New Balance tiếp nhận ông chủ mới là Jim Davis, những triết lý và tinh hoa ban đầu của nhà sáng lập Riley vẫn được ông giữ lại và tiếp tục phát huy, đồng thời cũng tạo nên logo riêng cho thương hiệu là “NB” được sử dụng cho đến ngày nay.

Tính đến nay, New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, New Balance vẫn giữ riêng cho mình sự khác biệt với các thương hiệu giày đình đám khác là không quá chú trọng vào việc quảng cáo, thay vào đó chất lượng của sản phẩm mới chính là thứ đưa New Balance đến gần với khách hàng của mình hơn. 

Với bề dày phát triển của mình, New Balance luôn biết rõ khách hàng cần gì ở họ và biết rõ họ phải làm gì để nâng cao sự thích thú của khách hàng. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng (trừ những đôi giày New Balance cực hiếm) và không cần quảng cáo ầm ĩ là các yếu tố tạo nên sự độc nhất cho New Balance, giúp New Balance trở nên thu hút và khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ của sneaker.

New Balance ngày càng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ trên toàn cầu, dễ dàng nhận diện với logo chữ N in trên thêm giày, nổi bật và cũng không kém phần trang nhã. 

Bỏ túi 6 cách phối đồ với giày New Balance nam cực cool

1. Phối đồ với giày New Balance nam và quần jeans cá tính

Như được sinh ra là dành cho nhau, bạn có thể dễ dàng kết hợp quần jeans với bất cứ đôi giày New Balance nào trong tủ giày của bạn. Để tăng thêm phần cá tính và cool ngầu, các chàng có thể chọn mix giày New Balance nam với quần jean rách và áo thun cá tính. Mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đầy cá tính, thích hợp để bạn diện khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc tham gia các buổi dã ngoại.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần jean cá tính (Nguồn: bestsale.storeonline2022.ru)

2. Phối đồ với giày New Balance nam và quần kaki thoáng mát

Nếu chiếc quần jeans khiến bạn cảm thấy có phần nóng bức, khó chịu thì những chiếc quần kaki thoáng mát và dễ chịu có thể trở thành lựa chọn thay thế hoàn hảo để bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với đôi giày New Balance nam của mình. 

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần kaki thoáng mát (Nguồn: huffpost.com)

Bạn có thể kết hợp giày New Balance nam với quần kaki cùng áo thun là đã có ngay một outfit hoàn hảo để diện khi đi học, đi làm hay thậm chí đi chơi, dạo phố hàng ngày. Trong những ngày thời tiết mùa thu đông se lạnh, bạn có thể thay áo thun bằng chiếc áo len hay áo hoodie yêu thích của mình. Mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động, thu hút.

3. Phối đồ với giày New Balance nam và quần jogger cực ngầu

Dành cho các chàng đang muốn F5 phong cách bản thân cực ngầu và cực cool thì set đồ mix giày New Balance với quần jooger và áo thun/áo ba lỗ chắc chắn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Set đồ hoàn hảo để chàng có thể nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý trong mỗi lần dạo phố. 

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần jogger cực ngầu (Nguồn: Internet)

Đây cũng là set đồ hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích vận động, không muốn có bất kỳ sự gò bó nào trong từng thao tác hoạt động, di chuyển.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất
6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất
new

(16)

Quần Jogger thể thao co giãn Graphene

-12% 339.000đ

4. Phối đồ với giày New Balance nam và quần short ngắn

Set đồ hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính. Giày New Balance nam kết hợp cùng quần short ngắn và áo thun sẽ là item hoàn hảo để các chàng diện trong những ngày hè nóng bức. Dù là đi tạo phố, đi picnic hay đi biển, bạn đều có thể dễ dàng trở nên thu hút hơn với set đồ này.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần short ngắn (Nguồn: Pinterest)

Thay cho áo thun, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi mỏng nhẹ để kết hợp với quần shorrt ngắn và giày New Balance nam. 

5. Phối đồ với giày New Balance nam và quần bó

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit thời trang cá tính và đầy khác biệt với giày New Balance nam thì đừng bỏ qua outfit quần bó kết hợp cùng giày New Balance nam nhé.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần bó (Nguồn: Internet)

Một phong cách thời trang mới mẻ, ấn tượng với giày New Balance nam. Nếu bạn là một người yêu thích sự an toàn thì outfit này có thể không phải là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng nếu bạn là một người cá tính muốn khám phá những điều mới lạ, thì đây chắc chắc là outfit với giày New Balance nam mà bạn không nên bỏ qua.

6. Phối đồ với giày New Balance nam và quần âu, áo sơ mi lịch lãm

Ai nói giày New Balance không phù hợp với quần âu, áo sơ mi. Ngay cả với outfit có phần “cứng nhắc” như quần âu và áo sơ mi, bạn vẫn có thể dàng kết hợp với giày New Balance nam. Một đến một vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm nhưng không quá “cứng nhắc” cho bất cứ chàng trai nào diện nó. 

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất

Phối đồ với giày New Balance nam và quần âu, áo sơ mi lịch lãm (Nguồn: huffpost.com)

Một chiếc quần tây ống đứng, chiều dài vừa tầm tới mắt cá chân kết hợp với áo sơ mi giản dị và một đôi giày New Balance nam mang đến một hình ảnh soái ca thu hút mọi ánh nhìn.

Vào những ngày thời tiết lạnh giá, các chàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo vest hoặc thay thế bằng áo măng tô dày vừa giữ ẩm tốt vừa đủ tinh tế và chỉn chu theo yêu cầu. Hoàn toàn không phải “thời trang phang thời tiết”.

6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất
6 cách phối đồ với giày new balance nam cực cool, ấn tượng nhất
new

(11)

Áo sơ mi nam dài tay Café Sticky Free khử mùi hiệu quả

Mua 2 với giá 390K/sản phẩm

Lời kết:

Trên đây là 6 cách phối đồ với giày New Balance nam mà chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ từ chúng mình, các bạn đã có thêm những gợi ý thích hợp để F5 diện mạo bản thân với đôi giày New Balance yêu thích của mình. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng mình để có thêm những gợi ý trong việc lựa chọn và phối đồ thời trang tạo nên phong cách riêng của bản thân, bạn nhé!

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News