Thời Trang

6 Cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Bỏ túi liền tay 6 cách phối quần chinos và giày cho một vẻ ngoài đúng chuẩn thời trang và phong cách chàng nhé! Cùng F5 lại bản thân thôi nào!

Nhờ vào tính linh hoạt mà quần chinos phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Song, phối quần chinos và giày sao cho đúng chuẩn thời trang và làm nổi bật lên vẻ đẹp hòa hợp của chúng thì lại là điều không phải ai cũng có thể làm tốt. Nhưng đừng lo, hôm nay chúng mình sẽ giúp các chàng F5 lại gu thời trang của mình với những gợi ý phối quần chinos và giày siêu hay ho sau đây!

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Phối quần chinos và giày cho chàng outfit chuẩn hoàn hảo

Phối quần chinos và giày là bứt phá mọi giới hạn

Nếu đã quá nhàm chán với quần âu cổ điển, thì một chiếc quần chinos là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách hè này của các chàng. Dù là chàng trai sành điệu cực có gu ăn mặc hay chỉ là một người đàn ông yêu thích sự đơn giản. Chỉ cần là nam giới thì chắc hẳn bất cứ anh chàng nào cũng sở hữu một chiếc quần chinos trong tủ đồ của mình. 

Tính linh hoạt vốn có của chúng cho phép bạn thử nghiệm với nhiều màu sắc đa dạng và mọi item phong phú có trong trong tủ đồ của mình. Sự kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau chủ chốt đó có thể mang đến cho các quý ông vẻ bề ngoài khác biệt.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Sự kết hợp linh hoạt mang đến cho các quý ông vẻ bề ngoài khác biệt

Dù các chàng cần phối quần chinos và giày cho ngày làm việc, hay phối quần chinos và giày với một phong cách miễn phí vào cuối tuần,… thì mọi sự mix match đúng chuẩn thời trang sẽ có thể giúp chàng biến đổi nhanh chóng. Đừng nghĩ quần chinos chỉ có thể diện trong những cuộc vui chơi. Muốn biết nhiều hơn thế, hãy học ngay cách phối quần chinos với giày nam cho gu thời trang mùa hè sôi động.

Lựa chọn quần chinos nam như thế nào để phát huy hết vẻ đẹp?

Điều đầu tiên cần cân nhắc trước khi phối quần chinos và giày như thế nào cho sành điệu. Thì các chàng cần biết được cách chọn và mặc một chiếc quần chinos phù hợp. Vì nó sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp của nam giới lên một đỉnh cao mới.

Màu sắc của chiếc quần chinos đóng vai trò quan trọng nhưng sự vừa vặn vẫn là yếu tố then chốt. Hãy tránh chọn những chiếc quần chinos quá ôm sát hay rộng thùng thình. Mà thay vào đó hãy chọn form quần vừa vặn với thiết kế ống đứng để mang lại hình ảnh chững chạc và tinh tế nhất trong gu thẩm mỹ.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Chọn và mặc một chiếc quần chinos phù hợp sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp của nam giới

Ngoài ra, chiều dài của chiếc quần chinos cũng cần được lưu ý. Ống quần quá dài sẽ khiến chàng trông thật luộm thuộm và xuề xòa. Hãy ưu tiên lựa chọn kiểu quần cắt gấu hay lật gấu trên mắt cá chân để mang đến hình ảnh tươm tất và năng động nhé.

Diện quần chinos khi nào?

So với những mẫu quần tây hay quần âu trong các bộ lễ phục, thì quần chinos nam có kiểu dáng ít trang trọng hơn đôi chút. Nhưng nó lại có phần tinh tế hơn quần jeans. Điều đó giúp chinos trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong việc giúp quý ông biến tấu với nhiều phong cách trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Chiếc quần chinos giúp quý ông biến tấu với nhiều phong cách

Nhờ vào khả năng linh hoạt luân chuyển giữa phong cách đời thường và trịnh trọng. Giúp quần chinos trở thành “đứa con lai” tuyệt vời của các phong cách smart-casual, semi-formal và casual. Chẳng hạn, chàng sẽ trông thật lịch lãm mà vẫn không kém phần năng động khi phối quần chinos và giày thể thao. Hay đơn giản là chiếc áo sơ mi button-down với cổ áo cài khuy phối quần chinos và giày Oxford.

Phong cách Smart-Casual

Quần chinos là sự lựa chọn ưu tiên khi chàng muốn xây dựng phong cách smart-casual. Để đi theo định hướng phong cách này, tốt nhất là các chàng hãy chọn phối quần chinos với giày có kiểu dáng đơn giản. Chẳng hạn như giày thể thao tối giản, giày bốt, giày lười,… mang những gam màu trung tính. 

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Quần chinos là sự lựa chọn ưu tiên cho phong cách smart-casual. 

Một đôi giày sneaker màu trắng sẽ giúp các chàng trai hướng đến vẻ ngoài hiện đại. Trong khi đó, giày lười lại mang đến phong cách bảnh bao và tinh tế hơn.

Phong cách Semi-Formal

Chinos cũng là một mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách Semi-Formal này. Tuy nhiên với định hướng thời trang này này, các chàng sẽ phải mất một chút công sức so với Smart-Casual. Ví dụ, thay vì phối quần chinos với giày thể thao hay Loafer. Thì lúc này chàng hãy chọn một đôi Oxford và Derby da bóng.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Chinos cũng là một mảnh ghép hoàn hảo cho Semi-Formal style

Dĩ nhiên, để nâng tầm phong cách thì những phụ kiện đi kèm với bộ suit cũng là những món trang sức không thể thiếu. Chẳng hạn như cà vạt và khăn túi áo suit jacket.

Phối quần chinos và giày đúng chuẩn sành điệu

Mặc dù các chàng có thể phối quần chinos với bất kỳ loại giày nào mà mình yêu thích. Thế nhưng, chỉ những bản phối thật sự thời thượng mới tôn bật lên vẻ đẹp của cách phối quần chinos và giày phù hợp. Hãy cùng chúng mình đến với những gợi ý mix match siêu hay ho sau đây!

Phối quần chinos và giày boot

Bản phối quần chinos và giày boot này mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng và đĩnh đạc cho chàng trai hiện đại. Đôi boot phong cách sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp cho chiếc quần chinos nam. Đơn giản nhất, các chàng chỉ cần phối quần chinos và giày boot Chelsea da lộn hoặc da bóng. Sự kết hợp này chắc hẳn sẽ khiến quý ông trông quý phái hơn hẳn.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Quần chinos và giày boot mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng và đĩnh đạc

Trong khi giày boot Chukka phù hợp với phong cách Smart-Casual và Casual năng động. Thì giày boot Chelsea lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang trọng và thời thượng hơn. Do đó, đừng ngại chọn cho mình một đôi boot có chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp để phối cùng quần chinos nhé.

Phối quần chinos và giày Loafers

Dành cho những quý ông vẫn còn lúng túng không biết phối quần chinos với giày nào sao cho phù hợp. Thì đây chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Bởi giày Loafers được xem là món trang phục tuyệt vời cho dù bạn đang mặc quần chinos theo phong cách nào đi chăng nữa. Vẻ đẹp thoải mái và nhẹ nhàng từ 2 món trang phục này tạo nên sự giao thoa thẩm mỹ tuyệt vời trong những ngày hè rực rỡ.

Giày Loafers và quần chinos nam sẽ mang đến bộ outfit với hình ảnh giản dị và gần gũi khi chúng được kết hợp cùng nhau. Vì vậy, nếu muốn có một bộ trang phục đơn giản mà vẫn lịch lãm. Chàng hãy phối quần chinos và giày tassel loafer nhé. Đây chính là set đồ không thể hoàn hảo hơn dành cho các chàng trai văn phòng chính hiệu đấy!

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Quần chinos phối cùng giày Loafers tạo nên sự giao thoa thẩm mỹ tuyệt vời

Chàng có thể dễ dàng biến hóa để trở thành một quý ông lịch lãm với phong cách Smart-Casual hay Semi-Formal mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra, mang giày không cần đi tất và xắn gấu quần chinos lên khỏi mắt cá chân cũng là một gợi ý đáng cân nhắc đấy. Nó tựa hồ như sinh ra để dành cho những chàng trai muốn giải phóng đôi chân của mình trong những ngày hè nóng bỏng này.

Phối quần chinos và giày thể thao

Nếu quý ông muốn mang phong cách casual để diện vào các buổi đi chơi ngày cuối tuần. Thì phối quần chinos và giày thể thao chính là gợi ý mix match phù hợp nhất.

Đây có lẽ là một trong những đôi giày khó phối nhất khi kết hợp với quần chinos. Tuy nhiên, nếu chúng được phối hợp đúng chuẩn thì sẽ mang đến cho quý ông vẻ ngoài lý tưởng và phù hợp với mọi phong cách. Giày thể thao được xem là “bảo bối” giúp các chàng trai của chúng ta sở hữu diện mạo đơn giản mà vẫn đẹp hàng ngày.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Giày thể thao là “bảo bối” giúp các chàng trai sở hữu diện mạo đơn giản mà vẫn thời trang

Hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao màu trắng hoặc đen theo phong cách tối giản thay vì trùng với màu quần chinos nhé. Vì nó sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên nhạt nhòa hơn. Và nếu chàng muốn nâng tầm phong cách của mình chẳng hạn từ Casual lên Smart-Casual. Thì bạn có thể thay áo thun và áo khoác sang áo sơ mi và blazer.

Một sự kết hợp trông thật năng động và thoải mái. Chàng có thể phối quần chinos với áo phông và đi một đôi sneaker sành điệu. Chỉ kết hợp từ những item basic là chàng đã có ngay một bộ quần áo trẻ trung để đi chơi, dạo phố, xem phim,… trông thật hiện đại và cá tính phải không nào?

Phối quần chinos và giày thuyền

Giày thuyền có kiểu dáng tương tự như giày lười nhưng lại kém linh hoạt hơn đôi chút. Do đó, giày thuyền mang đến cái hình hoàn toàn khác biệt và độc đáo khi mix match với quần chinos nam.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Giày thuyền và quần chinos mang đến cái hình hoàn toàn khác biệt

Phối quần chinos và giày thuyền là sự kết hợp hoàn hảo cho chàng theo đuổi xu hướng Casual hoặc Smart-Casual. Đừng quên khoác thêm một chiếc áo blazer vải linen nữa cho những bữa tiệc ngoài trời hoặc trên thuyền dạo sông, biển ngày hè chàng nhé.

Phối quần chinos với giày Oxford / Derby

Các quý ông đã biết chưa, phối quần chinos và giày Oxford, giày Derby và giày Brogues chính là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tăng tính trang trọng cho outfit của mình. Nếu muốn diện trang phục theo phong cách Semi-Formal, thì phối quần chinos và giày Oxford là một gợi ý hay.

Tương tự, giày Derby bằng da lộn sẽ rất hữu ích trong việc tạo nên diện mạo Smart-Casual cho các quý ông. Bởi chính sự tinh tế mà không kém phần thoải mái của chúng mang lại.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Quần chinos và giày Oxford hay Derby là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông lịch lãm

Một điều mà các chàng cần lưu ý nữa là. Màu sắc cũng góp phần rất quan trọng trong việc truyền tải phong cách của bộ trang phục theo mức độ trang trọng. Chẳng hạn, độ trang trọng của bản phối giữa quần chinos màu be và giày đen sẽ “nhỉnh” hơn so với giày nâu và quần chinos màu khaki.

Phối quần chinos với giày Brogue

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu các chàng trai chúng ta không sở hữu một đôi giày Brogue cho tủ đồ của mình. Bởi vì loại giày này là item vô cùng phù hợp để phối cùng với chiếc quần chinos nam.

Trong bộ outfit hàng ngày, chàng có thể chọn những đôi Brogue có thiết kế táo bạo hơn bình thường một chút. Đôi giày với phần đế dày và có gam màu bắt mắt sẽ là gợi ý hay ho giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Giày Brogue cũng là gợi ý không tồi cho chàng phối cùng quần chinos

Hoặc chàng cũng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày cổ thấp hay cổ cao tùy ý. Một trong 2 sự lựa chọn đều sẽ rất phù hợp. Chính vì thế mà các chàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình để phối quần chinos và giày Brogue cho thật sành điệu.

Khi chọn quần chinos, các chàng có thể chọn bất kỳ kiểu dáng nào như ống đứng, ống lửng, ống bó hay ống slimfit cổ điển,… Tuy nhiên, để có vẻ ngoài giản dị, hãy thử mix quần chinos màu đỏ với một đôi Brogue đế dày có lỗ. Và hoàn thiện outfit này bằng chiếc áo khoác bomber da.

6 cách phối quần chinos và giày cho chàng một outfit hoàn hảo nhất

Đây là món trang phục yêu thích của các quý ông thời hiện đại

Đặc biệt, dành cho những quý ông mê phong cách sang trọng và đẳng cấp. Thì đừng bỏ qua bản phối quần chinos và giày da lộn cùng với áo cổ lọ và áo vest nhé. Set đồ này sẽ cực kỳ thích hợp để diện trong những ngày đông lạnh giá hoặc chốn công sở làm việc. Khi xuất hiện với hình ảnh này, chắc hẳn sẽ có thể giúp chàng trở nên thật bắt mắt và nổi bật. Cứ ngỡ như là tâm điểm của sự chú ý mà chẳng thua kém gì so với các soái ca điện ảnh.

Tổng kết

Các chàng trai của chúng ta đã biết hay chưa, rằng thời trang nam luôn là sự sáng tạo vô biên và bứt phá mọi giới hạn cũ. Hãy luôn làm mới bản thân với nhiều sự kết hợp đúng chuẩn phong cách nhé.

Hy vọng qua bài viết trên, các chàng sẽ “tậu” được cho mình nhiều bản phối quần chinos và giày sao cho thời thượng nhất. Để luôn xuất hiện trước mắt mọi người với hình ảnh chỉn chu của quý ông thời hiện đại.

Cuối cùng, đừng quên ghé qua nhà chúng mình để bỏ túi thêm 8 cách phối đồ với quần Chinos siêu thời trang và nhiều điều thú vị khác nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News