Thời Trang

6 Kiểu tóc Wolf Cut nam đẹp trai cho chàng

Bạn đang muốn thử kiểu tóc Wolf Cut nam để tạo nên một vẻ bề ngoài vừa cá tính, vừa thời trang nhưng chưa biết nên chọn kiểu nào? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu một số kiểu tóc được các chàng trai ưa chuộng nhé.

Với những chàng trai thích sự mới lạ, cá tính thì hay chọn cho mình kiểu tóc Wolf Cut nam để làm mới bản thân. Nhưng tùy theo từng gương mặt và cá tính sẽ có những kiểu Wolf Cut khác nhau. Bạn đã chọn được kiểu tóc Wolf Cut nào để theo kịp xu hướng thời trang này chưa? chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu tóc dưới đây nhé.

Wolf Cut là kiểu tóc gì?

Ngày nay, kiểu tóc Wolf Cut nam đang dần trở lại phổ biến hơn cả trên thị trường làm đẹp. Kiểu tóc này là sự kết hợp táo bạo của shag (lông xù) thập niên 70 và mullet (cá đối) thập niên 80. Một sự kết hợp vừa mang tính nổi loạn nhưng lại pha nét hiện đại.

Các lớp tóc sẽ được cắt xếp chồng nên nhau hoặc tạo nên những gợn sóng rời rạc bắt mắt. Phần tóc sẽ được cắt ngắn hơn ở quanh tai, lớp dài hơn sẽ ở sau gáy. Tóc ở đỉnh đầu sẽ nhiều hơn, ít dần về 2 bên và có hiệu ứng phồng khi chuyển động.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Wolf Cut – Kiểu tóc gây sốt cộng đồng giới trẻ là gì?

Nếu là kiểu Wolf Cut nguyên thủy thì sẽ rất kén người. Tuy nhiên, năm 2022, đã có nhiều biến thể khác nhau của Wolf Cut để bạn dễ dàng lựa chọn và thay đổi. Bạn có thể tạo kiểu tóc thẳng mượt, hoặc xoăn bồng bềnh, hoặc để ngắn hay dài đều được.

Dù có nhiều các biến thể khác nhau, nhưng điểm chung để nhận dạng ra kiểu tóc Wolf Cut đều là:

  • Tóc dày phía trên và mỏng ở khúc dưới ngọn
  • Rất nhiều lớp layer ngắn và ngọn tóc nhọn
  • Tóc mái bằng hoặc rẽ mái bay để che đi khuôn mặt

Vì sao kiểu tóc Wolf Cut lại phổ biến?

Các kiểu tóc Wolf Cut nam trở nên ngày càng phổ biến và hấp dẫn hơn là bởi tóc được cắt layer xếp tầng lên nhau. Bởi vậy mà có thể tạo nên sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và dày dặn hơn cho mái tóc.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc đã từng được các idol ưa chuộng

Vì các lớp tóc cắt không đồng đều nên kiểu dáng tóc cũng sẽ linh hoạt hơn, cho phép bạn có thể để ngắn hoặc dài đều được. Dù kết cấu tóc của bạn như thế nào đi nữa thì cũng có thể áp dụng kiểu tóc này.

Hơn nữa, phong cách tóc Wolf Cut cũng thu hút giới trẻ là bởi nó mang đậm phong cách unisex. Dù để kiểu nào cũng sẽ mang lại một sự mới lạ, phóng khoáng và tự tin cho mọi chàng trai.

Những kiểu tóc Wolf Cut táo bạo

Kiểu tóc Wolf Cut là một kiểu tóc được định hình với nhiều biến thể khác nhau. Trong số đó, có một số kiểu tóc Wolf Cut nam được nhiều người lựa chọn như:

Tóc lob Wolf Cut

Với kiểu tóc lob Wolf Cut, các bạn nam sẽ dễ dàng thay đổi phong cách của mình bằng cách điều chỉnh chiều dài đuôi tóc. Ví dụ như là cắt đi phần đuôi dài chấm gáy thì bạn sẽ có kiểu tóc lob Wolf Cut sang trọng.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Lob Wolf Cut sang trọng

Tóc shaggy Wolf Cut

Shaggy Wolf Cut là kiểu tóc tập trung vào cắt lớp nhiều ở phần mái phía trước và được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này ôm sát vào gương mặt bạn, tạo nên cảm giác mềm mại, thon gọn. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn với ngoại hình của mình khi để kiểu tóc này.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc ôm sát gương mặt cho bạn thêm tự tin

Tóc Wolf Cut uốn xoăn

Bạn có thể biến tấu một chút với kiểu tóc Wolf Cut nam truyền thống là uốn cong một phần lọn tóc. Bạn sẽ có ngay một mái tóc bồng bềnh, thích hợp với phong cách thời trang của những bạn nam thích sự mới lạ mà vẫn mạnh mẽ, cá tính.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Wolf Cut uốn xoăn cá tính

Tóc Wolf Cut cắt dài

Đây là kiểu tóc được đa phần các bạn trẻ có tính cách năng động lựa chọn. Đặc trưng của Wolf Cut cắt dài là những lọn tóc cắt lớp nhẹ ôm lấy khuôn mặt. Nhờ đó mà khuôn mặt bạn cũng trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Gương mặt nhẹ nhàng hơn với Wolf Cut cắt dài

Tóc Wolf Cut ngang vai

Nếu bạn không thích để dài, bạn có thể chọn kiểu Wolf Cut ngang vai. Độ dài tóc vừa phải cũng sẽ giúp bạn trở nên thu hút người đối diện hơn. Kiểu tóc này cũng được đánh giá cao vì việc chăm sóc tóc khá đơn giản.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Wolf Cut ngang vai cuốn hút cho các chàng trai

Tóc Wolf Cut ngắn

Với kiểu tóc Wolf Cut ngắn, bạn sẽ tạo cảm giác trông gọn gàng hơn với khuôn mặt. Bạn hãy yên tâm vì kiểu tóc này vẫn sẽ giúp mái tóc bạn bồng bềnh hơn, dày dặn hơn. Nếu bạn có chất tóc mỏng thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Wolf Cut cắt ngắn cá tính

Những mặt hạn chế khi tạo kiểu tóc Wolf Cut

Khi bạn quyết định cắt kiểu tóc Wolf Cut nam, bạn nên lưu ý một số mặt hạn chế sau trước khi muốn thử chúng:

Đầu tư để tạo kiểu tóc hàng ngày

Kiểu tóc Wolf Cut là kiểu tóc duy trì được trạng thái bồng bềnh, gợi cảm, không cần phải chải chuốt quá nhiều. Tuy nhiên, để có thể duy trì được sự bóng bẩy của kiểu tóc này, bạn sẽ cần sự hỗ trợ của nhiều sản phẩm tạo kiểu. Nếu không có chúng, mái tóc của bạn sẽ bông như khi vừa ra khỏi giường vậy.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Bạn cần chăm chút kỹ cho kiểu tóc này mỗi ngày

Với những người tóc mỏng, ngắn, nêu không có sản phẩm hỗ trợ sẽ khiến chúng trông mềm nhũn, thiếu sức sống. Hay người có mái tóc dày thì lại khiến bạn có bề ngoài lôi thôi nếu không tạo kiểu tóc.

Không thích hợp cho không gian làm việc nghiêm túc, truyền thống

Đặc tính của tóc Wolf Cut là tạo nguồn năng lượng quyến rũ, quậy và lạ mắt nên chỉ thích hợp với người làm việc trong môi trường nghệ thuật, sáng tạo. Với những người làm nhân viên văn phòng, công sở thì kiểu tóc này thật sự không hợp.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc thường chỉ hợp với môi trường nghệ thuật

Rủi ro lỗi thời cao

Các xu hướng thời trang luôn có sự thay đổi không ngừng theo thời gian. Wolf Cut là kiểu tóc cắt ngắn nhiều lớp dài ngắn phức tạp, nên sẽ mất một thời gian để tóc đồng đều trở lại. Cho nên, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc thì sẽ phải mất 1 thời gian dài để chờ tóc mọc ra.

Một số điều cần lưu ý khi cắt tóc Wolf Cut

Với kiểu tóc Wolf Cut nam, bạn cần lưu ý đến một số điều như sau:

Những bạn nam có tóc xoăn tự nhiên thì đó là một ưu điểm lớn khi cắt kểu tóc Wolf Cut, tóc bạn sẽ trông bồng bềnh hơn. Nhưng bạn vẫn cần sử dụng thêm 1 chút kem tạo nếp để giữ nếp tóc và hạn chế việc tóc bị rối.

Những bạn có mái tóc thẳng tự nhiên thì cần phải dành nhiều thời gian hơn dể tạo kiểu. Nếu không tạo đúng dáng tóc sẽ khiến tóc bạn bị xẹp, lởm chởm và mất tính thẩm mỹ.

6 kiểu tóc wolf cut nam đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt

Tóc Wolf Cut có thể thích hợp với nhiều gương mặt và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đó là bởi kiểu tóc này có rất nhiều dạng cắt khác nhau cho bạn lựa chọn theo cá tính của mình. Và để giữ nếp tóc ổn định thì bạn cần chăm sóc tóc cẩn thận và dùng các sản phẩm theo hướng dẫn của nhà tạo mẫu tóc.

Đó là những thông tin vể tóc Wolf Cut và những kiểu tóc Wolf Cut nam phổ biến hiện nay mà chúng mình muốn chia sẻ cùng bạn. Hãy tham khảo và chọn cho mình một mẫu tóc ưng ý nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News