Thời Trang

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Bạn muốn chọn quần baggy nam thoải mái và gây ấn tượng cho crush? Đừng bỏ qua 7 bí kíp tuyệt vời mà Coolmate chia sẻ ngay trong bài viết sau nhé.

Quần baggy nam không còn quá xa lạ với cánh mày râu. Đây được xem là xu hướng thời trang mới được quý ông trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Vậy chọn quần baggy nam như thế nào tốt nhất? chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn 7 bí kíp chọn quần baggy đúng chuẩn cũng như cách bảo quản item này ngay trong bài viết sau đây.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Quần baggy nam phóng khoáng và cá tính được nhiều chàng yêu thích

Bí quyết chọn quần baggy nam cực chuẩn

Chọn quần baggy nam như thế nào đúng chuẩn? Sau đây sẽ là 7 bí kíp giúp bạn có một chiếc quần baggy hợp thời trang và ưng ý nhất:

Chọn quần baggy nam theo kiểu dáng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều kiểu quần baggy nam cho chàng trai sành điệu. Một số kiểu quần baggy phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích là:

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Mẫu quần baggy nam phom rộng phóng khoáng

Dĩ nhiên, tùy vào sở thích và trường hợp sử dụng mà bạn có thể chọn một kiểu dáng phù hợp nhất. Thông thường, những chiếc quần baggy tây sẽ phù hợp với một chàng trai công sở yêu cầu sự thanh lịch và sang trọng. Ngược lại, một chiếc quần ống rộng hay phom rộng sẽ phù hợp với một chuyến dạo phố hay cà phê cuối tuần nhẹ nhàng.

Mua quần baggy nam theo chất liệu

Cùng với nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ thời trang, chất liệu quần baggy cũng ngày càng đa dạng. Một số chất liệu được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay là:

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Chọn chất liệu phù hợp để thể hiện sự tinh tế của bạn

Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn quần baggy nam với chất liệu phù hợp nhất. Thông thường, những chiếc quần baggy vải và kaki sẽ phù hợp với môi trường làm việc công sở hay cần sự thanh lịch. Ngược lại, chất liệu jean và canvas thoải mái và phóng khoáng sẽ phù hợp cho một chuyến dạo phố hay cà phê cuối tuần hơn.

Chọn mua quần baggy theo màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua quần baggy nam. Một gam màu phù hợp chính là bí quyết thể hiện sự tinh tế và khéo léo của người mặc. Đặc biệt, màu sắc của quyết định đến phong cách và hiệu ứng cảm giác của người xung quanh với bạn.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Chọn quần baggy nam có gam màu phù hợp với tổng thể trang phục

Nếu bạn là người có thân hình to hay mập mạp, một chiếc quần baggy có gam màu trầm như xám, đen hay nâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngược lại, những gam màu sáng như trắng, rêu nhạt hay xanh nhạt sẽ giúp bạn trông mập mạp hơn đấy. Và những chiếc quần baggy jean với gam màu xanh hay xanh đen sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn bao giờ hết.

Chọn quần baggy nam theo dáng người

Có thể nói, một chiếc quần phù hợp không chỉ thể hiện vẻ đẹp tinh tế mà còn tôn dáng tuyệt vời. Chính vì vậy, khi mua quần baggy thì bạn đừng nên bỏ qua yếu tố dáng người nhé. Tùy vào dáng người cao, thấp, mập hay ốm mà bạn có thể lựa chọn một chiếc quần baggy nam phù hợp nhất.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Nên chọn mua quần baggy theo dáng người để đảm bảo tính thẩm mỹ

Nếu bạn có dáng người hơi gầy, một chiếc quần baggy rộng sẽ giúp bạn che khuyết điểm và trong đầy đặn hơn. Ngược lại, quần baggy tây hay kaki sẽ phù hợp với một chàng trai mũm mĩm hơn. Ngoài ra, đừng quên chọn quần baggy theo chiều cao. Bạn có thể chọn một chiếc quần baggy dài đến mắt cá chân hoặc ngắn hơn để ăn gian chiều cao hiệu quả.

Chọn quần nam baggy theo họa tiết

Trên thực tế, quần baggy cho nam sẽ có khá ít họa tiết. Họa tiết trên item này thường thấy nhất chính là sọc và caro. Do đó, bạn có thể phá cách cùng với một chiếc quần họa tiết caro. Ngoài ra, một chiếc quần baggy sọc sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả đấy.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Họa tiết phù hợp cũng là cách để bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt crush

Tuy nhiên, đừng quá tham lam mà chọn những họa tiết cầu kỳ nhé. Nếu bạn không “Cân” được chúng thì sẽ rất dễ tạo cảm giác “Trẻ trâu” cho người đối diện đấy. Ngoài ra, những chiếc quần baggy đơn sắc sẽ giúp bạn dễ dàng phối trang phục hơn.

Chọn mua quần nam baggy theo tủ đồ

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc quần baggy từ kiểu dáng đến màu sắc phù hợp với tủ đồ của mình. Nếu tủ đồ của bạn có quá nhiều áo màu sáng, đừng ngần ngại chọn một chiếc quần màu tối để cân bằng và tạo điểm nhấn cho phong cách.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Đừng quên chọn một chiếc quần phù hợp với đa số kiểu áo của bạn

Nếu tủ đồ của bạn có quá nhiều áo sơ mi nam, bạn sẽ cần một chiếc quần baggy tây hay kaki để tạo nên set trang phục hoàn hảo nhất. Ngược lại, áo thun phom rộng hay hoodie sẽ phù hợp với quần baggy ống rộng, lưng cao hay phom rộng hơn đấy.

Mua quần baggy nam theo ngân sách

Dĩ nhiên, ngân sách cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi quyết định mua quần baggy nam. Bởi lẽ, tùy vào kiểu dáng và chất liệu mà giá bán quần baggy sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hiện nay, giá quần baggy nam dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Đừng quên hoạch định ngân sách để chọn một chiếc quần phù hợp và tránh chi tiêu quá đà nhé.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Giá quần baggy phụ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu lẫn thương hiệu

Cách giặt quần baggy nam đúng chuẩn

Để chiếc quần của bạn luôn mới và thể hiện sự tinh tế của bản thân, đừng bỏ qua cách giặt đúng chuẩn sau đây:

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Nên ưu tiên giặt tay và tránh dùng chất tẩy rửa mạnh

Cách bảo quản quần baggy cho chàng

Sau khi hoàn tất các bước làm sạch với quy tắc giặt quần baggy nói trên, bạn nên tiến hành bảo quản chúng cẩn thận. Nếu không mặc thường xuyên, bạn có thể cho quần vào túi zip để tránh bụi bẩn và hạn chế tiếp xúc với không khí.

7 bí kíp chọn quần baggy nam cực chuẩn cho chàng

Nên bảo quản quần baggy trong túi zip nếu không sử dụng thường xuyên

Đừng quên đảm bảo rằng tủ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và không có côn trùng nhé. Những con gián đáng ghét có thể phá hoại bề mặt vải quần của bạn hay bất cứ món đồ nào đấy. Giữ cho tủ quần áo luôn khô ráo, thoáng mát và tránh ẩm mốc cũng góp phần tăng tuổi thọ cho những chiếc quần baggy của bạn đấy.

Quần baggy thời trang và tiện dụng luôn được nhiều chàng trai yêu thích. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách chọn quần baggy nam chuẩn nhất. Và đừng quên đến với chúng mình để chọn cho mình một chiếc quần nam thời thượng và sành điệu nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News