Thời Trang

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Phối quần bò nam đen với giày tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng lại khó vô cùng. Nếu chàng muốn có vẻ ngoài hoàn hảo, thì hãy học ngay 7 cách phối quần jeans nam đen với giày mà Coolmate bật mí ở dưới đây nhé.

Trong tủ của mọi chàng trai đều sẽ có ít nhất 1 chiếc quần bò đen bởi đây là trang phục rất dễ phối đồ, tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Hơn thế nữa, quần jeans nam cũng không hề kén da và dáng người nên cánh mày râu ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng mặc được. Tuy nhiên, phối quần bò nam đen với kiểu giày nào đẹp nhưng vẫn giữ được phong cách cá nhân? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này thì hãy cùng với chúng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Lưu ý khi chọn giày mix cùng quần bò nam đen

Quần jeans nam đen được ví như chiếc quần “quốc dân” khi có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, khi mix chung với giày, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    Lựa chọn tất ngắn có màu sắc đậm hoặc cùng màu với giày

    Chọn giày có kích cỡ vừa với chân, lên form chuẩn, chống trượt tốt và nhằm tăng cảm giác thoải mái khi ra ngoài

    Màu sắc của quần bò nam phải tương đồng hoặc giống với quần jeans là tốt nhất để tạo nên sự tinh tế, và thể hiện phong cách cá nhân

    Có thể chọn những đôi giày có đế hơi dày một chút để hack dáng, chân của bạn sẽ dài hơn mà không hề bị “nuốt dáng”

    Những chàng trai có đôi chân mảnh khảnh thì không nên chọn quần jeans bó để mix cùng giày.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

1. Mix quần bò nam đen tapered-fit với giày Loafer

Quần jeans nam tapered-fit là kiểu quần truyền thống được phần lớn các chàng trai đặc biệt yêu thích. Kiểu dáng quần này không hề kén người mặc, hơn thế nữa chàng cũng có thể dễ dàng mix với bất kỳ kiểu trang phục nào mình muốn mà không lo bị lỗi thời.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Mix quần bò nam đen tapered-fit cùng với giày Loafer chính là gợi ý không tồi nếu chàng muốn tạo hình một chàng trai nam tính, hiện đại. Mỗi khi xuống phố, chàng có thể áp dụng ngay công thức, áo thun + quần bò nam đen tapered-kit và giày loafer hoặc giày sneaker đều rất hợp. Vừa năng động nhưng cũng không kém phần cá tính phải không nào!

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

2. Phối quần bò nam đen Slim-fit với giày Oxford

Về cơ bản, quần jeans nam đen có cùng “anh em” với kiểu quần skinny jeans nên kiểu phối đồ sẽ có phần giống với quần bò này. Tuy nhiên, bạn cần phải tránh những kiểu giày có dáng to, cồng kềnh đặc biệt là đôi boots hầm hố.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Thay vào đó, những đôi giày Oxford chính là lựa chọn gọn nhẹn và an toàn nhất để chàng diện mỗi khi muốn đi ra ngoài. Không chỉ vậy, cũng có khá nhiều chàng trai lựa chọn mix quần bò nam đen kiểu slim-fit với giày Loafers.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Đây là lựa chọn khá an toàn giúp cân bằng trong tổng thể các trang phục. Sự thoải mái và phóng khoáng của quần jeans slim-fit sẽ giúp bạn sở hữu ngay một vẻ ngoài gọn gàng mang đậm phong cách smart-casual. 

3. Mix quần jean nam đen phá cách với giày Monk Strap

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ mix trực tiếp quần jeans nam với giày Monk Strap? Tưởng chừng như sự trái ngược về phong cách sẽ chẳng bao giờ có điểm chung nhưng thực tế đây là một kiểu phối đồ cực sáng tạo giúp chàng có ngay vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn và trẻ trung hơn nữa.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Đôi giày bóng Monkstrap cùng với móc khóa cài độc đáo sẽ tôn lên vẻ đẹp thời trang độc đáo của quần jeans rách đầu gối có phần phá cách, nổi loạn. Ngoài dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè, quý ông có thể mặc đi làm trong những môi trường trẻ trung năng động.

Hãy ghi nhớ ngay công thức mix đồ bao gồm giày Monkstrap, áo sơ mi hoặc áo thun và quần jeans nam xắn gấu. Đối khi, đây sẽ là công thức “cứu cánh” hiệu quả khi bạn muốn thay đổi hình tượng của mình đấy.

4. Phối quần jean nam thụng với giày derby

Thêm một gợi ý khá “hay ho” để chàng có thể phối quần jeans nam thụng màu đen chính là mix chung với giày derby. Quần bò nam đen thụng dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng chưa kiểu trang phục này chưa bao giờ lỗi mốt.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Trong một vài năm gần đây, phong cách thời trang độc đáo này bỗng nhiên được các quý ông yêu ưa chuộng khi mix chung với giày derby. Tuy nhiên, nhược điểm của phong cách này là không phù hợp với các quý ông có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn phối quần jeans nam đen thụng với giày derby thì sẽ dễ bị dìm dáng đấy. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phong cách đặc biệt này nhé.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

5. Kết hợp quần bò nam đen với giày Moccasin

Những chiếc quần bò nam đen cũng rất dễ phối với kiểu giày Moccasin – kiểu giày “quốc dân” sẵn sàng đồng hành cùng các chàng trai ở khắp mọi nơi. Không chỉ vậy, kiểu giày này cũng rất đa dạng kiểu dáng và phong cách từ sang trọng tới đơn giản, từ năng động tới cổ điển,…

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn một đôi giày Moccasin phù hợp với mình. Tuy nhiên, chúng mình có một lưu ý nhỏ khi kết hợp quần bò nam đen với kiểu giày Moccasin là bạn nên chọn giày có màu tương đồng với quần jeans, tránh việc tương phản quá nhiều dễ khiến bạn trở nên lạc quẻ.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

6. Chọn giày sneakers với quần bò nam đen baggy

Những đôi giày sneakers “thần thánh” cũng là lựa chọn an toàn cho bạn có một vẻ ngoài năng động và tự tin hơn. Thông thường, quần jeans baggy có thể mix chung với giày sneaker cá tính. Thêm một chiếc áo phông sáng màu nữa là hoàn hảo. Chàng sẽ có ngay một phiên bản mới mẻ cho một ngày dài vận động thoải mái.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Đối với việc phối hợp áo với quần bò nam đen baggy, chàng có thể lựa chọn những chiếc áo phông đơn giản hoặc áo sơ mi caro đều được. chúng mình cũng bật mí với bạn công thức để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo chính là các quý ông nên lựa chọn giày tone nhạt như trắng, xanh nhạt khi kết hợp với quần bò nam đen là tốt nhất.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

7. Phối giày cao cổ với quần jeans nam đen

Những chàng trai có niềm đam mê với những đôi giày cao cổ cũng có thể thoải mái diện kiểu giày này với quần jeans nam đen. Tuy nhiên, kiểu quần này phải là quần bó để có thể dễ dàng bo gấu quần vào bên trong giày tạo nên nét cá tính đặc biệt theo phong cách thời trang mới mẻ.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Đây cũng là kiểu trang phục hiện đại được giới trẻ đam mê phong cách Chelsea Boots đặc biệt ưa chuộng. Chàng có thể lựa chọn những đôi boot cổ thấp tới mắt cá chân được làm từ da lộn để phối đồ. Ở những nơi thời tiết lạnh giá thì đây chính là công thức mix đồ hoàn hảo giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên.

7+ cách phối quần bò nam đen với giày cực chất

Có thể thấy, kiểu quần bò nam đen cũ kỹ khi mix cùng với những kiểu giày khác nhau sẽ tạo nên phong cách mới mẻ giúp các quý ông có thể làm mới mình mỗi ngày. Chỉ cần thay đổi một đôi giày cùng với phong cách phối đồ là đủ dành trọn điểm trong mắt nàng mỗi lần hẹn hò rồi đấy.

Hi vọng qua bài viết trên, các quý ông đã có thêm thật nhiều thông tin hữu ích trong việc mix đồ cùng quần bò nam đen với giày. Nếu bạn biết thêm kiểu phối đồ quần jean nam đen với các kiểu giày khác thì hãy chia sẻ cho chúng mình biết bằng cách bình luận ở dưới nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News