Thời Trang

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Ngày nay lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với các bạn nam là một điều cần thiết vì nó sẽ giúp cho khuôn mặt các bạn ưa nhìn hơn. Sau đây là các kiểu tóc nam cổ điển mà các bạn nên tham khảo.

1. Tóc classic kiểu French Crop

Đây là kiểu tóc nam cổ điển theo phong cách của nước Pháp, nổi tiếng bởi phong cách cổ điển là phần thân trên tóc có độ dài khoảng 4 – 5 cm hoặc có thể dài hơn nếu các bạn yêu cầu.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Kiểu tóc này có các phần mái sẽ được để mỏng và xung quanh đầu và 2 bên rìa sẽ được cắt tỉa gọn gàng cẩn thận.

Kiểu tóc này phù hợp cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản, mát mẻ và không thích dành nhiều thời gian để chải chuốt. Hơn thế nữa kiểu tóc French Crop phù hợp với đại đa số khuôn mặt.

2. Kiểu tóc cổ điển nam Buzz Cut

Có thể nói Buzz Cut là thuộc loại các kiểu tóc nam cổ điển nhất mọi thời đại. Đây là kiểu tóc không đòi hỏi kỹ thuật cắt tóc quá phức tạp chỉ cần kéo và tông đơ, cắt nhẹ vài đường sát đầu, độ ngắn của tóc tùy theo bạn yêu cầu.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các bạn nam có mái tóc dày, phần tóc sẽ che đi da đầu của bạn. Và đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau và có từ độ dài từ 1 đến 1,5 cm.

Buzz Cut là kiểu tóc các bạn nam nên thử một lần vì nó toát lên nét mạnh mẽ và nam tính của một người đàn ông.

3. Kiểu tóc cổ điển nam Slick Back

Kiểu tóc này được biết đến bởi ông hoàng nhạc Rock & Roll – Elvis Presley và tới thời điểm hiện tại thì đây vẫn là kiểu tóc không bao giờ lỗi thời.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Slick Back là kiểu tóc vuốt ngược về phía sau với phần tóc 2 bên gáy được cắt ngắn gọn gàng và phần mái dài để về phía sau.

Nếu bạn là người yêu thích sự lịch lãm và nam tính thì đây là kiểu tóc phù hợp với bạn.

4. Kiểu tóc Side Part cổ điển

Có thể nói Side Part là một trong những kiểu tóc cổ điển lâu đời nhất còn được ưa chuộng đến hiện nay. Một trong những kiểu tóc mang phong cách đơn giản, lịch lãm.

Có một điểm rất hay của kiểu tóc Side Part đó là đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều trường hợp ví dụ như đi tiệc, hẹn hò hay tham gia các sự kiện quan trọng.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Đây là kiểu tóc được ra đời vào năm 1920 tuy nhiên nó vẫn đang là kiểu tóc “hot” và được rất nhiều người lựa chọn.

Side Part thường được chia theo phần tỉ lệ đó là 3 – 7 hoặc 4 – 6 bằng một đường rẽ trước mái từ trước ra sau. Các phần tóc thường được chải chuốt theo nếp sang một bên (side) để tạo thành kiểu.

Khi để kiểu Side Part các bạn nam nên sử dụng các sản phẩm wax để có thể dễ dàng tạo được kiểu tóc này.

5. Kiểu tóc nam dài cổ điển Shoulder Length

Đây là kiểu tóc nam dài cổ điển ngang vai được các bạn nam ưa thích để kiểu tóc dài chọn lựa. Shoulder Length là kiểu tóc dài mang lại nét hoài cổ, tinh tế và đầy lãng tử. Kiểu tóc này rất linh hoạt bởi vì bạn có thể cột lên hoặc thả xuống tùy các sở thích.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Shoulder Length phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt dài hoặc oval và đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho phái mạnh. Các bạn có thể tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này bằng cách nhuộm tóc tone màu nâu hoặc màu loảng ombre.

Có một lưu ý ở kiểu tóc này đó là các bạn nam phải chăm sóc kỹ tóc thật sạch sẽ, bóng mượt và cắt tỉa thường xuyên để tạo sự bồng bềnh.

6. Kiểu tóc nam Pompadour

Ban đầu kiểu tóc Pompadour là dành cho phái nữ tuy nhiên sau khi được ông hoàng Rock & Roll – Elvis Presley để kiểu tóc này. Thì nó được phái mạnh ưa chuộng và dần dần kiểu tóc Pompadour đã trở thành kiểu tóc riêng cho phái mạnh.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Pompadour là kiểu tóc cổ điển có phần mái dày và độ dài phần tóc ở đỉnh đầu và sau gáy dùng để tạo kiểu và tăng độ phồng. Và độ dài cho khuôn mặt.

Đây là kiểu tóc khá giống với Undercut nhưng khác ở điểm là phần tóc trên đỉnh dày và hất ngược về phía sau.

7. Kiểu tóc Quiff nam cổ điển

Là kiểu tóc được ra đời vào những năm 50, tuy nhiên đây vẫn là kiểu tóc nam được ưa chuộng vì sự đa dạng, phóng khoáng và lãng tử mà kiểu tóc này mạng lại.

Kiểu tóc Quiff có phần mái không quá dày và dài mà được tỉa mỏng, gọn gàng. Với độ dài 2 bên phần tóc và sau gáy không được cắt quá sát như Undercut. Chính điều đó làm cho kiểu tóc này phù hợp với đại đa số khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Đây sẽ là kiểu tóc giúp bạn tăng phần lãng tử, nam tính và đôi khi là sự ngây thơ cho các bạn nam.

Có một bất lợi khi để kiểu tóc này đó là bạn phải chăm sóc tóc kỹ lưỡng và vuốt gel thường xuyên. Giống như đại đa số các kiểu tóc dài khác bạn cần nhuộm tóc tone nâu để có thể làm tăng vẻ đẹp của kiểu tóc này.

TOP 5 SALON CẮT TÓC NAM CỔ ĐIỂN NỔI TIẾNG NHẤT

1. LIÊM BARBER

Độ nổi tiếng của Liêm Barber là điều không phải bàn cãi. Là một trong những tiệm cắt tóc đẹp nhất TPHCM hiện nay.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Với kỹ thuật hớt tóc thành thạo và các thợ hớt tóc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Đây chắc chắn là nơi phù hợp để bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình.

Địa chỉ:

  • 79 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • 594bis Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
  • 51 Đặng Dung,  Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

2. 4RAU BARBER

Cái tên tiếp đến đó là 4Rau Barber. Chủ sở hữu của tiệm tóc này là diễn viên Hà Hiền thủ vai trong phim Bụi Đời Chợ Lớn hay “Lão Hổ” trong webdrama Bi Long Đại Ca.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Đến đây bạn có thể gặp các ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, La Thành, Lâm Minh Thắng,…

Địa chỉ:

  • Số 77 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • 19 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • 100 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM

 3. VŨ TRÍ BARBERSHOP

Các tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn thì không thể thiếu Vũ Trí Barber. Nếu bạn là tín đồ của phong cách đường phố thì tiệm hớt tóc này là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Với sự đào tạo từ thầy “Vũ” và thầy “Trí” người có nhiều năm kinh nghiệm đã đào tạo ra nhiều thợ hớt tóc với tay nghề cao sẽ giúp bạn có một kiểu tóc ưng ý.

Địa chỉ:

  • 271 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, TP.HCM
  • 105 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 306/15 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

4. TONY BARBER

Tony Barber là nơi đầu tư về không gian và bài trí với nội thất bên trong độc đáo và hài hòa của màu sắc tạo ra sự khác biệt.

Sự chỉnh chu là một trong những điều tạo nên thương hiệu Tony Barber. Tất cả quá trình ở đây rất đơn giản và nhanh chóng để khách hàng cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ:

  • 205/7 đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
  • 141A đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

5. AUGUSTUS BARBERSHOP

Là một trong những tiệm hớt tóc theo phong cách châu âu hiện đại giúp cho khách hàng khi đến tiệm cảm thấy như mình đang trong giới thượng lưu.

7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử

Đây chính là điểm đến cho các bạn nam để tạo cho bản thân phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi kiểu tóc ở đây đều được các thợ tóc có tay nghề cao tạo kiểu.

Địa chỉ: 53/3A đường Phan Văn Hớn, Hóc Môn, TP.HCM

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và hy vọng khi thông qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc nam cổ điển phù hợp với bản thân của mình. Hãy ghé Xwatch thường xuyên để cập nhật thêm thông tin mới nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News