Thời Trang

8/3 đi ăn gì: Top tụ điểm ăn uống Hà Nội cực lãng mạn cho cặp đôi

8/3 đi ăn gì? Những tụ điểm ăn uống tại Hà Nội cực lãng mạn cho các cặp đôi sẽ được Coolmate bật mí ngay sau đây.

8/3 đi ăn gì? Những tụ điểm ăn uống tại Hà Nội cực lãng mạn cho các cặp đôi sẽ được chúng mình bật mí ngay sau đây.

Ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần bạn và người ấy đang tìm kiếm một địa điểm thích hợp để hò hẹn? Bạn đang thắc mắc 8/3 đi ăn gì cùng người ấy? Hãy tham khảo ngay các tụ điểm ăn uống tại Hà Nội cực lãng mạn mà chúng mình giới thiệu nhé!

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Buffet nướng Hàn Quốc tại Box BBQ

Nếu bạn chưa biết 8/3 nên ăn gì thì hãy ghé Buffet nướng Hàn Quốc tại Box BBQ. Nơi đây là thiên đường đồ nướng Hàn được yêu thích tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm chuyên phục vụ ẩm thực Hàn Quốc, Box BBQ chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Đồ ăn chất lượng theo chuẩn 5 sao, bạn có thể order không giới hạn tất cả các món nướng chuẩn Hàn. Món ăn được chế biến từ bếp trưởng Steve Jung nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, không gian quán Box BBQ được bày trí nhẹ nhàng, công nghệ nướng không khói hiện đại giúp bạn thêm thoải mái khi trải nghiệm. Các cặp đôi nào có ý định ghé thăm quán đừng quên đặt bàn tại Digiticket để được nhận giá tốt nhé!

8/3 đi ăn gì ghé ngay Buffet lẩu bò và hải sản cao cấp tại Seon

Seon là quán ăn Hàn Quốc được nhiều người ưa thích tại Hà Nội. Trong danh sách 8/3 nên ăn gì dành cho các cặp đôi không thể bỏ qua quán Buffet lẩu bò và hải sản này. Quán không chỉ phục vụ các món Hàn mà còn có các món ăn đậm chất Á Đông.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Không gian quán tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, sang trọng. Người ta trang trí những bức tranh mang màu sắc châu Á, nội thất và bàn ghế được làm từ gỗ nhìn đẹp mắt. Các món ăn được bày trí đẹp, nhiều màu sắc và tinh tế.

Những món Hàn tiêu biểu như gà phô mai, tokbokki, kimbap,… luôn hiện diện trong thực đơn. Ngoài ra, còn có các món lẩu cay Seon, lẩu tomyum, lẩu kim chi,… sẽ giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình.

Cau Go Vietnamese Cuisine

Cầu Gỗ là một nhà hàng nằm ngay trung tâm Hà Nội. Bầu không khí bên trong Cầu Gỗ khá yên tĩnh với tông màu nâu gỗ làm chủ đạo. Thêm vào đó, không gian có sự kết hợp hài hòa với ánh đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng, cổ điển cho các cặp đôi dùng bữa tại đây.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Quán có khoảng sân thượng mát mẻ và bạn có thể ngắm Hồ Tây xinh đẹp. Cầu Gỗ sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai không biết 8/3 đi ăn gì. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon mang đậm vị truyền thống của người Việt.

Quán ăn dành cho cặp đôi tại Hà Nội – Jacksons Steakhouse

Jacksons Steakhouse là nhà hàng Âu sang trọng nằm ở vị trí đắc địa. Không gian bên trong quán được chia thành 3 khu vực biệt lập. Khu vực tầng trệt là quầy bar hiện đại. Ở đây chuyên phục vụ rượu và nhiều loại cocktail hấp dẫn.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Khu vực tầng 2 và 2 được bày trí vô cùng tao nhã dành cho những bữa ăn lãng mạn. Ngoài ra, tầng 4 có thêm khu vực VIP cho những buổi hội nghị quan trọng. Quán có nhiều món ăn khá phong phú thượng hạng được làm từ đầu bếp đẳng cấp.

Những món Âu thơm ngon tuyệt hảo sẽ là điểm nhấn khác biệt cho những ai muốn rủ “người ấy” cùng trải nghiệm buổi 8/3 lãng mạn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cả những loại rượu vang quý hiếm đắt đỏ cho những cặp đôi hẹn hò.

Nhà hàng Red Bean Central

Nhà hàng Red Bean Central là địa điểm yêu thích của du khách quốc tế tại Hà Thành. Đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Nhà hàng gây ấn tượng đặc biệt với thực khách bởi không gian tuyệt hảo.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Không gian quán được bao phủ một màu xanh hồ trang nhã. Mọi đường nét đều rất tinh tế, những cửa kính lớn, trong suốt cùng ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn. Sự chú trọng và tỉ mỉ trong cách bố trí đem đến cho thực khách những phút giây thư giãn và thoải mái.

Ngoài không gian đẹp, Red Bean Central còn có đa dạng các món ăn. Thực đơn của quán bao gồm các món Á sang Âu như gỏi củ dừa, bò Úc quay, gan ngỗng Pháp, cá tuyết Chi Lê mỡ hành,…

Twilight Sky Bar – Nhà hàng dành cho cặp đôi

Một trong những nhà hàng nổi tiếng dành cho các cặp đôi không thể bỏ qua Twilight Sky Bar. Đây là một cái tên đáng nhắc tới cho những ai không biết 8/3 đi ăn gì. Nhà hàng có không gian sang trọng, phong cách cổ điển, hoài niệm.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Tới đây, thực khách có thể thưởng thức đồ uống, trò chuyện và cùng chiêm nghiệm vẻ đẹp của Hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ. Twilight Sky Bar sở hữu những thực đơn có đồ uống lạ mắt Beer, Cocktails với các tên như Stairway to heaven, Mixed Drinks,…

Mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo, nhà hàng xứng đáng là điểm dừng chân cho những cặp đôi hẹn hò. Twilight Sky Bar cũng thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc hay liên quan cùng bè bạn.

8/3 đi ăn gì đến ngay Steakout

Steakout là một trong những nhà hàng dành cho các cặp đôi ở Hà Nội. Tọa lạc trên đoạn đường sầm uất Trần Hưng Đạo nơi đây sẽ mang đến cho bạn những món ăn Steak chuẩn vị Âu trong không gian lãng mạn, sang trọng.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Lối xây dựng theo phong cách cổ điển, vừa hiện đại nhẹ nhàng khiến cho mỗi không gian đều có thể tạo ra một bức ảnh đẹp. Steakout được chia làm 2 tầng mỗi tầng đều có góc nhỏ riêng. Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn có thể lựa chọn không gian phù hợp cho mình để thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn.

Skyline Hanoi

Skyline Hà Nội nằm tại tầng thượng của một tòa nhà trong khu phố Cổ tại Hà thành. Từ quán, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh đẹp của Hà Nội tại bất kỳ thời điểm nào. Thời khắc phù hợp nhất cho các cặp đôi hẹn hò tại Skyline đó là lúc hoàng hôn.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Quán cũng có phục vụ các món Âu, các loại Cocktail thích mắt, sang chảnh. Không những vậy, Skyline còn thu hút nhiều khách nước ngoài bởi cách kết hợp độc đáo về không gian, cách phục vụ đặc biệt.

Nhà hàng Botanica – Giảng Võ

Botanica Giảng Võ là một trong những nhà hàng giá rẻ dành cho các cặp đôi tại Hà Nội đang không biết 8/3 đi ăn gì. Không gian quán toát lên vẻ sang trọng và tiến bộ nhưng không kém, phần yên tĩnh, lãng mạn.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Botanica ẩn mình trong khu tập thể Giảng Võ vì thế quán rất yên tĩnh. Màu sắc chủ đạo của quán là màu kem cốm, hồng nhẹ, nâu gỗ sẽ mang đến cho bạn không gian thư thái, lãng mạn. Nơi đây hứa hẹn là nơi hẹn hò ý nghĩa dành cho các cặp đôi.

Panorama Restaurant & Bar Top

Panorama Restaurant & Bar Top nằm ở tầng 11 KS Authentic và là một nhà hàng cho cặp đôi mang phong cách châu Âu chuẩn mực. Nhà hàng có không gian rộng lớn, có thể bao trọn toàn bộ sườn cảnh Hồ Hoàn Kiếm.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Các món ăn của nhà hàng đều mang một câu chuyện, thông điệp ý nghĩa. Người kể chuyện chính là những đầu bếp tài hoa. Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị, bí mật hấp dẫn. Cách bày trí đẹp, hương vị tuyệt hảo sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời, hoàn mỹ nhất.

Nhà hàng The Rooftop

Nhà hàng The Rooftop là nơi dành cho những cặp đôi hò hẹn vào ngày 8/3. Nơi đây có phong cảnh đẹp, lung linh và có nhiều món ngon hấp dẫn. Thực đơn của quán là các món Tây, rượu vang, cocktail và món tráng miệng được làm từ bơ sữa.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Nhà hàng luôn thay đổi cách trang trí và cả âm nhạc để làm mới mình. The Rooftop sẽ cho bạn và người ấy tận hưởng những bữa ăn tuyệt vời cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế. Tất cả đều góp phần làm nên buổi hẹn hò đầy lãng mạn của thực khách ghé thăm.

6 Degrees

6 Degrees nằm tại tầng 8-9 của tòa nhà. Quán có bố trí thang máy và hầm gửi xe tiện lợi cho thực khách. Khu vực bên trong của quán được tách thành 2 phần gồm phong ban công và phòng lạnh.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Ở ban công, khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Hà Nội và Hồ Tây lung linh về đêm. Đến với 6 Degrees bạn sẽ được hòa mình trong không gian tinh tế từ background, cách bày trí đến chi tiết nhỏ trên bàn ăn đều được trau chuốt tỉ mỉ.

Đây là một trong những quán ăn dành cho cặp đôi nổi tiếng tại Hà Thành. Nếu bạn vẫn đang không biết 8/3 đi ăn gì cùng người yêu, hãy ghé thăm 6 Degrees để tận hưởng không gian lãng mạn cùng những món ăn ngon chuẩn châu Âu bạn nhé!

La Badiane

La Badiane là nhà hàng có không gian yên tĩnh dùng để dùng bữa cùng người thương. Nhà hàng nổi bật với vô số cây cảnh, hoa tươi và những tấm tranh vải màu beige cùng nhiều bức chân dung đen trắng lịch thiệp.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Không gian của La Badiane có thiết kế lãng mạn, quyến rũ chuẩn Pháp với những bài hát du dương. Các món ăn ở đây cũng được chính tay người đầu bếp gốc Pháp chính hiệu chế biến. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật tuyệt vời.

Nhà hàng Mapa C’s Wine Bar

Mapa C’s Wine Bar là một nơi không thể bỏ qua trong danh sách 8/3 đi ăn gì của các cặp đôi. Những món ăn ở đây đậm chất châu Âu mang một hương vị đặc biệt. Lối kiến trúc của quán mang nét cổ điển không kém phần sang trọng.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa, các món ăn đảm bảo sự tươi ngon từ vật liệu, chất lượng cho đến mùi vị. Nếu có cơ hội, hãy cùng người ấy ghé thăm nhà hàng Mapa C’s Wine Bar để tận hưởng không gian châu Âu cổ điển cùng những món ăn tuyệt hảo.

Vintage Wine Club

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ kính, gần gũi với các nước châu Âu thì Vintage Wine Club là chốn dừng chân lý tưởng. Nơi đây nổi tiếng với những vị rượu vang thơm ngon cùng các món ăn ngon thượng hạng.

8/3 đi ăn gì: top tụ điểm ăn uống hà nội cực lãng mạn cho cặp đôi

Bước qua cánh cửa gỗ của lối đi, mở ra trước mắt bạn là một không gian hoàn toàn khác biệt. Vintage Wine Club không chỉ thuần túy là một nhà hàng rượu vang sang trọng, đây còn là nơi chốn hẹn hò dành cho các cặp đôi.

Đặc biệt nơi đây cũng có phục vụ nhiều món ăn Âu không thua kém với các nhà hàng Âu lân cận. Tin rằng với Vintage Wine Club bạn và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò 8/3 đầy tuyệt vời bên nhau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News