Thời Trang

8/3 tặng gì cho bạn gái: Top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Đến hẹn lại lên, sau món quà Valentines ngọt ngào dịp 14/2, các chàng trai lại tiếp tục đau đầu với câu hỏi “8/3 tặng gì cho bạn gái?” Bài viết này Coolmate sẽ gợi ý giúp các anh top 10 món quà 8/3 đầy ý nghĩa dành cho nửa kia nhé!

Đến hẹn lại lên, sau món quà Valentines ngọt ngào dịp 14/2, các chàng trai lại tiếp tục đau đầu với câu hỏi “8/3 tặng gì cho bạn gái?” Bài viết này chúng mình sẽ gợi ý giúp các anh top 10 món quà 8/3 đầy ý nghĩa dành cho nửa kia nhé!

Tiêu chí lựa chọn quà 8/3 cho bạn gái

Việc chọn quà, đặc biệt là quà 8/3 cho bạn gái hay vợ cũng đều cần được cân nhắc thật tỉ mỉ. Không đơn giản là món đồ được tặng đi, nó còn mang ý nghĩa sâu sắc, sự quan tâm, yêu thương mà cánh mày râu gửi đến nửa kia. Một số tiêu chí chọn quà 8/3 phổ biến như:

Ưu tiên món quà có ý nghĩa

Những món quà có ý nghĩa thường là món quà gắn liền với những kỉ niệm tình yêu của hai người. Đây có thể là một chiếc vòng tay có khắc ngày yêu nhau, một bữa ăn, một chuyến du lịch hay bất cứ thứ gì đặc biệt, gắn liền với tình yêu của bạn. Việc tặng bạn gái những món quà có ý nghĩa như vậy sẽ giúp người phụ nữ cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế và ấm áp của các chàng trai.

Phù hợp với sở thích của nửa kia

Tương tự như những món quà gắn với tình yêu của hai bạn thì việc lựa chọn món quà phù hợp với sở thích của cô gái, cũng khiến các nàng có thể hiểu được sự quan tâm của bạn trai dành cho từng sở thích của bản thân.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Cân nhắc theo độ tuổi và tính cách

Tùy theo độ tuổi và tính cách mà mỗi cô nàng cũng dành sự yêu thích cho những món quà khác nhau. Chân thành chuẩn bị là chưa đủ, các anh cũng cần quan sát và cân nhắc sao cho món quà thật sự phù hợp với độ tuổi của người thương. Ví dụ như  các cô nàng trưởng thành thường thích những món quà thiết thực hơn là những món quà mang tính tượng trưng như hoa, gấu bông hay một tấm thiệp chúc mừng.

Lựa chọn quà phù hợp với tài chính

Lựa chọn được một món quà 8/3 thiết thực, ý nghĩa và phù hợp với sở thích của bạn gái là điều cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên, các anh chàng cũng nên cân nhắc về tài chính, lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng, tránh khoa trương một cách lãng phí. Điều quan trọng vẫn nằm ở tấm lòng chân thành của bạn dành cho cô ấy.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

10 món quà 8/3 ý nghĩa dành cho bạn gái

Phân vân nên mua gì tặng bạn gái ngày 8/3? Sau đây là 10 gợi ý chúng mình dành cho bạn.

Hoa hồng

Món quà huyền thoại trong bất kỳ dịp đặc biệt nào mà các chàng trai thường lựa chọn để dành tặng nửa kia của mình có lẽ không thể không nhắc đến hoa hồng. Một bó hoa hồng đỏ thắm cùng tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, đây chắc chắn là món quà đơn giản mà ý nghĩa, các chàng có thể chuẩn bị cho người mình yêu vào dịp 8/3 này.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Son

Là con gái chắc chắn ai cũng muốn đẹp và làm đẹp. Và món đồ làm đẹp có thể được xem là vật bất khả ly thân của con gái hiện đại chính là thỏi son. Bởi vậy, nếu còn lo lắng không biết nên mua gì tặng bạn gái ngày 8/3 thì son môi là một gợi ý không tồi.

Ngày nay, thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng, cùng với đó là việc có đến cả 7749 màu son, điều khiến không các anh chàng phải “lo lắng” khi chọn mua son tặng bạn gái. Đặc biệt, có một màu son được xem là “đại kỵ” của hầu hết mọi cô gái Việt mà các chàng trai tuyệt đối nên tránh xa, đó là màu hồng cánh sen. Vì vậy, để chọn được món quà ưng ý, các anh nên tinh tế quan sát sở thích của bạn gái và nhờ đến sự tư vấn từ các bạn nhân viên của cửa hàng mỹ phẩm.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Đồng hồ đôi

Với các cặp tình nhân, việc sở hữu những món đồ đôi luôn là lẽ thường tình, đồng thời cũng là món quà được ưa chuộng mỗi dịp đặc biệt. Và đồng hồ đôi cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý để chàng dành tặng bạn gái dịp 8/3 này.

Việc tìm mua một cặp đồng hồ đôi vừa đẹp, tinh tế lại phù hợp với tài chính cá nhân giờ đây thực sự không khó. Vì vậy, chàng có thể lựa chọn món quà này cho nửa kia với ý nghĩa cùng nhau đồng hành suốt thời gian còn lại, bền chặt và vĩnh cửu.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Nhẫn đôi

Một cặp nhẫn đôi – đây có lẽ là gợi ý tuyệt vời để các anh đánh dấu chủ quyền với người con gái mình yêu. Đâu phải chỉ kết hôn mới được đeo nhẫn đôi, ngày nay các cặp yêu nhau cũng chọn đeo nhẫn đôi để khẳng định tình yêu và mong muốn dài lâu trong mối quan hệ. Chính vì vậy, các anh có thể chọn những đôi nhẫn bạc đơn giản mà tinh tế, tặng cho người ấy với ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành, sự ấm áp và hứa hẹn một tương lai hạnh phúc.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Nước hoa

Tương tự như những món mỹ phẩm thì việc tặng cho bạn gái một lọ nước hoa cũng mang ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, các anh có thể tham khảo. Một lọ nước hoa ngọt ngào, tinh tế dành tặng cho nửa kia dịp 8/3 thể hiện mong muốn mang lại sự ngọt ngào, hạnh phúc, cùng đó là sự tinh tế và ấm áp của các chàng trai.

Nước hoa cũng có cả hàng ngàn loại nước hoa, tùy vào lứa tuổi và tính cách mà các anh chàng hãy tinh tế lựa chọn cho nàng lọ nước hoa sao cho phù hợp và có thể khiến cô ấy tự tin nổi bật giữa đám đông.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Nến thơm

Có thể không phổ biến nhưng lụa chọn nến thơm để tặng cho dịp 8/3 này chắc chắn sẽ là món quà độc đáo và đầy ý nghĩa. Những ngọn nến lung linh, biểu tượng cho sự ấm áp và tình cảm đong đầy, cùng với đó là hương thơm nhẹ nhàng giúp các cô gái có thể thư giãn, làm tăng sự tập trung.

Mỗi buổi tối sau giờ học tập, làm việc mệt mỏi, đốt một cây nến thơm lên và thư giãn sẽ giúp cô gái của bạn thật sự sảng khoái, giải tỏa căng thẳng và nhớ ngay đến người bạn trai đầy ấm áp và tinh tế.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Quần áo

Bất kỳ cô gái nào cũng đều có chung suy nghĩ “không có gì để mặc” mỗi khi ra đường. Vì vậy, để ủng hộ hành trình lấp đầy tủ đồ của cô ấy, các chàng trai có thể tặng quần áo cho dịp 8/3.

Tặng quần áo không chỉ là giúp cho người ấy trở nên xinh đẹp hơn mà còn là để thể hiện sự quan tâm của một người bạn trai tinh tế, luôn ghi nhớ những điều liên quan đến cô ấy, từ sở thích hay size quần áo, giày dép.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Túi xách

Không cần quá cầu kỳ, suy nghĩ lớn lao cho những món quà tặng bạn gái dịp 8/3. Son phấn, váy vóc đã có thì hẳn là không thể thiếu một chiếc túi xách.

Một chiếc túi xách vừa đủ sự tinh tế, sang trọng và tiện lợi để có thể mang đi đến bất cứ nơi đâu sẽ là lựa chọn lý tưởng. Tặng túi xách với hàm ý có thể đồng hành với người con gái của mình trên mọi hành trình, thật sự vô cùng ý nghĩa.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Dây chuyền

Gợi ý 8/3 tặng gì cho bạn gái tiếp theo chính là dây chuyền. Được bạn trai dành tặng một sợi dây chuyền sang trọng, tinh tế trong bữa tối lãng mạn có lẽ là thước phim ngôn tình mà bất kể cô gái nào cũng muốn được trải qua một lần.

Dây chuyền cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, nó tượng trưng cho vòng tròn tình yêu, gợi nhắc về một tình yêu đẹp luôn kề cạnh, thật sự chân thành và ấm áp. Bên cạnh đó, lựa chọn một sợi dây chuyền bằng bạc cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và mong muốn bảo vệ, che chở cho nửa kia của các anh chàng.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Một chuyến du lịch cùng nhau

Bất kể cặp đôi nào cũng đều mong muốn được người mình yêu trải qua nhiều kỉ niệm, cùng nhau đi đến một nơi riêng tư, một nơi cùng nhau hưởng thụ vị ngọt của tình yêu. Vì vậy, nhân dịp này, tặng cô gái một chuyến du lịch có lẽ sẽ là hoàn toàn hợp lý.

“Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”. Một chuyến du lịch chỉ có hai người chắc chắn là cơ hội tốt để hai người hâm nóng tình yêu, tạo thêm nhiều kỉ niệm, trao nhau thời gian ấm áp và chân thành nhất.

8/3 tặng gì cho bạn gái: top 10 quà tặng siêu ngọt cho nàng “rung rinh”

Trên đây là 10 gợi ý để các chàng trai biết nên mua gì tặng bạn gái 8/3. Hy vọng, những gợi ý trên của chúng mình sẽ giúp các anh lựa chọn được món quà phù hợp cho nửa kia.

chúng mình – Thương hiệu đáng tin cậy dành cho nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News