Thời Trang

8 mẫu giày Fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila - Thương hiệu thời trang làm mưa làm gió trên thị trường với thiết kế độc đáo. Điểm danh ngay 8 mẫu giày Fila nam cực chất cùng Coolmate nhé!

Fila được biết đến là thương hiệu thời trang đình đám, chinh phục mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Những mẫu thiết kế của thương hiệu Fila luôn được giới trẻ săn đón, đặc biệt là các dòng giày năng động, trẻ trung. Theo đó, tại bài viết dưới đây, chúng mình sẽ tổng hợp lại giúp bạn 8đôi giày Fila nam chất nhất nhé!

Fila là thương hiệu thời trang của nước nào?

Fila là thương hiệu thời trang đến từ nước Ý, được thành lập năm 1923 khi chỉ là một công ty nhỏ chuyên nhận đặt may những sản phẩm thể thao. Sau hơn một thế kỳ hình thành và không ngừng cố gắng, Fila đã từng bước chinh phục khách hàng, độ phủ sóng tăng mạng nhờ những sản phẩm chất lượng song hành cùng mẫu mã đẹp.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Logo của thương hiệu thời trang Fila đình đám

Tuy nhiên phải đến năm 2007, tên tuổi của Fila mới được biết đến rộng rãi nhất khi họ chính thức ra nhập cuộc đua thời trang. Khởi đầu bằng việc Fila Hàn Quốc đã mua luôn thương hiệu Fila để sáp nhập lại. Kể từ sự kiện đó, Fila luôn có chỗ đứng ổn định trong lòng người yêu thích thời trang.

Vào năm 2017, Fila cho ra mắt thị trường những mẫu giày cực chất thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng cả nam và nữ. Và giày Fila nam từ đó trở thành items không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Top 8 đôi giày Fila nam đẹp, chất nhất các chàng không thể bỏ qua

#1.Giày Fila nam Disruptor 2

Nếu nhắc đến mẫu giày Fila nam chất và bán chạy nhất thì không thể không nhắc đến Fila Disruptor 2. Fila Disruptor 2 còn được vinh dự với danh hiệu đôi sneaker của năm 2018 do Footwear News bình chọn. Với từng đó thông tin, chắc chắn bạn đã hình dung ra được sức hút của “em nó” đúng không nào?

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Disruptor 2 – Sự khởi đầu cho thương hiệu Fila

Fila Disruptor 2 được thiết kế năng động với màu trắng cơ bản, đi kèm với đó là logo Fila xanh navy và đỏ đặc trưng của thương hiệu. Với thiết kế này, các chàng trai sẽ dễ dàng trong việc phối đồ. Dù bạn mặc quần jeans, quần vải hay quần short đều rất phù hợp.

Fila Disruptor 2 cũng là đôi giày đưa tên tuổi của Fila lên một tầm cao mới với kế hoạch đánh chiếm thị trường thời trang toàn cầu. Đây cũng là mẫu giày mở đầu cho phong cách sneaker “hầm hố” thống trị phong cách đường phố những năm 2017 – 2018.

#2. Fila Axilus Energized

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Axilus Energized với nét đẹp thể thao mạnh mẽ

Fila Axilus Energized có lẽ là thiết kế đặc biệt và nước đi độc đáo nhất của ông lớn “Fila”. Khác hoàn toàn với những thiết kế trước đó, mẫu giày Fila nam này mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt với đế giày tennis cho khả năng chịu lực cực tốt. Chính thiết kế gọn gàng, dễ dàng cho việc di chuyển và hoạt động thể thao đã khiến Fila Axilus Energized trở thành mẫu giày được dân thể thao yêu thích nhất.

Bên cạnh đó, dù Fila Axilus Energized được thiết kế khá đơn giản nhưng lại có nhiều màu sắc cho các chàng trai nhiều lựa chọn hơn đó!

#3. Giày Fila nam Barricade

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Mẫu giày Fila Barricade cá tính riêng biệt

Thêm một mẫu giày Fila nam hầm hố thể hiện cá tính, chất riêng mà phái mạnh không thể bỏ qua chính là Fila Barricade. Nếu bóc tách thì ta có thể hiểu rằng “Barricade” chính là “Rào chắn”. Do đó, vẻ ngoài của mẫu giày này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vững chãi nhờ những rào chắn thời trang độc đáo.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Nhóm trưởng BTS cùng đôi giày Fila Barricade mới nhất

Fila Barricade được lấy ý tưởng từ đôi Fila bóng rổ tiền nhiệm, giữ lại những ưu điểm vượt trội và thêm vào đó sự sáng tạo bất tận. Giày Fila nam có đế cao khoảng 3.5cm, có 4 “rào chắn”. Mỗi rào chắn tạo ra từng ô nhỏ có ghi từng chữ cái tạo nên thương hiệu FILA.

#4. Giày Fila nam Ray Tracer

Fila Ray Tracer được thương hiệu đình đám này cho ra mắt vào năm 2018. Mẫu giày Fila nam này được thiết kế vô cùng đặc biệt khi pha trộn thành công giữa 3 chất liệu là da lộn, da và lưới. Đế giày Eva được làm chắc chắn, nâng đỡ đôi chân một cách hoàn hảo nhất. Với thiết kế này, người sử dụng có thể di chuyển, hoạt động với hiệu suất cao một cách thoải mái nhất.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Mẫu giày Fila Ray Tracer đẹp hoàn hảo

Bên cạnh đó, mẫu giày Fila nam Ray Tracer này còn gây ấn tượng với phần upper buộc dây tròn với thiết kế màu kép độc đáo. Dây giày đem đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Logo FILA được đặt ở phần lưỡi gà, chính sự bố trí hợp lý này đã giúp các chàng trai tạo được ấn tượng mạnh nhất.

#5. Fila Strada Disruptor

Nếu có ai hỏi đâu là mẫu giày Fila nam dành riêng cho đấng mày râu thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Fila Strada Disruptor. Mẫu giày này có trọng lượng tương đối nhẹ, đem lại cảm giác “lâng lâng” nhất cho người đi. Giày được lấy cảm hứng từ phong cách retro cổ điển với tone trắng nền nã.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Strada Disruptor – Vẻ đẹp đến từ phong cách cổ điển

Fila Strada Disruptor được làm từ chất liệu Nubuck đem đến sự bền bỉ vượt trội nhất. Phần đế của giày được làm bằng cao su cao cấp cho khả năng chống trượt an toàn nhất trong quá trình di chuyển. Lớp lót giày cũng được làm rất êm giúp việc vận động thêm thuận tiện hơn.

#6. Giày Fila Disruptor 3

Phiên bản tiếp theo của Fila Disruptor 2 chính là Fila Disruptor 3 – Một mẫu giày Fila nam dành riêng cho các chàng trai năng động, nhiệt huyết, khoe trọn cá tính. Vẫn sử dụng chất liệu da bò bền đẹp, cao cấp và đế giày Eva bền chắc đem đến sự thoải mái trong quá trình hoạt động và di chuyển.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Disruptor 3 – Phiên bản nâng cấp của Fila Disruptor 2

Về phần logo, mẫu giày Fila Disruptor 3 được in rõ ràng, dập nổi ở vị trí ngay bên dưới phần thắt dây giày để gây được ấn tượng cho người đối diện. Do đó, đây cũng là một đôi giày Fila nam được phái mạnh yêu thích chơi thể thao lựa chọn nhiều nhất.

#7. Fila Spaghetti Deluxe

Một trong những đôi giày Fila nam lâu đời nhất phải kể đến Fila Spaghetti Deluxe vào năm 1995 với mục đích chính là thiết kế cho dân chơi bóng rổ. Ngày nay, đôi giày này được biến đổi lại để phù hợp hơn với thời đại và xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn không làm mất đi “chất” thể thao vốn có.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Spaghetti Deluxe – Giày bóng rổ của mọi thời đại

Mẫu giày Fila nam này rất thích hợp để phái mạnh phối nhiều phong cách thời trang khác nhau như quần jeans, áo khoác thể thao năng động.

#8. Giày Fila nam Oakmont

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Thiết kế độc đáo, thời thượng của Fila Oakmont

Trong những dòng sản phẩm giày Fila nam cực chất và đình đám nhất thì không thể không nhắc đến Fila Oakmont. Fila Oakmont là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đồ sộ của phần đế và chất liệu cao cấp từ phần upper. Tất cả đã tạo nên được vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần nổi bật.

8 mẫu giày fila nam cực chất mà các chàng không thể bỏ qua

Fila Oakmont được thành viên V nhóm nhạc BTS yêu thích

Phần logo của Fila Oakmont được đặt trên phần lưỡi gà nổi bật. Màu sắc của Fila Oakmont đặc trưng là màu trắng kết hợp với các gam màu đa dạng, phong phú mang lại tổng thể hài hòa. Thiết kế của Fila Oakmont cũng giúp các đấng mày râu phối hợp được nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau.

Kết luận

Thông qua bài viết trên, chúng mình đã gợi ý cho bạn 8 mẫu giày Fila nam đẹp, chất nhất cho các chàng trai. Nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày thể thao năng động, nhẹ, hàng hiệu cao cấp thì hãy nghĩ ngay đến Fila nhé! Dù bạn chọn mẫu giày nào thì chúng đều đem đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo và phong cách nhất.

Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và những thông tin hữu ích nhé ! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News