Thời Trang

8 Tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần túi hộp nam sao cho chuẩn, phù hợp với dáng người và từng hoàn cảnh khác nhau. Cùng tìm hiểu tất cả những điều đó trong bài biết này nhé!

Có một thực tế đáng buồn rằng, đôi khi bạn phải bỏ ra một số tiền lớn cho việc mua quần áo. Tuy nhiên, kết quả nhận về lại khiến bạn thất vọng, thậm chí phải bỏ đi vì mặc không được. Nguyên nhân nằm ở đâu? Chính là do bạn chưa biết cách chọn sao cho phù hợp. Vậy thì đừng bỏ qua 8 bí quyết chọn quần túi hộp nam cực chuẩn mà chúng mình chia sẻ sau đây nhé.

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần túi hộp nam sao cực chất

Quần túi hộp là gì?

Quần túi hộp hay còn được gọi là quần Cargo Pants, là kiểu quần có thiết kế đơn giản với rất nhiều chiếc túi hình hộp. Ưu điểm của quần này là có from dáng đẹp, mặc lên sẽ trông rất cá tính và phong cách. Đặc biệt, quần có rất nhiều túi nên bạn có thể tận dụng để đựng điện thoại, ví tiền, thẻ xe, chìa khoá,… mà không cần phải mang theo túi xách tay.

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Quần túi hộp là gì

Tuy nhiên, nó là chỉ phù hợp với nhóm người ở độ tuổi nhất định, khoảng từ 12 – 40 và không phải trong hoàn cảnh nào cũng có thể diện được. Quần túi hộp được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ quân phục của  binh lính trong quân đội. So với nguyên bản thì quần Cargo sẽ kích thước nhỏ hơn, đa dạng về mẫu mã và chất liệu.

Cách chọn quần túi hộp nam cực chất

Với kiểu dáng đầy mạnh mẽ, quần túi hộp nam là lựa chọn yêu thích của các chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính. Song nhiều bạn vẫn chưa biết cách chọn quần túi hộp nam như thế nào cho chuẩn. Vậy thì thử áp dụng ngay các cách sau đây nhé.

Chọn theo chất liệu

Quần túi hộp nam thường được làm từ 2 chất liệu chính là vải kaki và vải jean. Mỗi loại sẽ có những điểm nổi bật riêng.

Quần kaki túi hộp

Đây là kiểu quần phổ biến nhất của Cargo Pants. Chất vải kaki có độ cứng nhất định nên giúp quần giữ được phom dáng rất tốt. Những chiếc túi hộp vuông vắc được thiết kế ở 2 bên, đằng trước và cả đằng sau, mang đến cho người mặc sự năng động, cá tính.

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần theo túi hộp nam kaki 

Với kiểu quần kaki túi hộp này bạn có thể phối được với rất nhiều item khác nhau như áo thun, áo sơ mi, hoodie,…Kết hợp với giày sneaker hay boots cao cổ thì đảm bảo “cân” ngầu “cân” nổi bật luôn. Ngoài ra, thêm phụ kiện balo hay nón lưỡi trai sẽ giúp bạn tăng thêm phần năng động và trẻ trung.

Quần jean túi hộp

So với kaki thì quần jeans túi hộp sẽ có chút chững chạc, sang trọng và lịch sự hơn. Tuy vậy, khả năng giữ phom thì cũng không hề thua kém. Quần jean túi hộp thường sẽ có thiết kế đơn giản, điểm nhấn nằm ở kiểu dáng và vị trí của những chiếc túi hộp. 

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Quần jean túi hộp nam 

Điểm đặc biệt của mẫu quần này là không nên phối quá cầu kỳ, càng đơn giản lại càng đẹp. Bạn chỉ cần phối với một chiếc thun trơn màu đen hoặc trắng, mang giày sneaker hoặc boots thôi cũng đã cực thu hút. Nếu muốn nổi bật và  phong cách hơn thì kết hợp thêm với khoác Ton Sur Ton cùng 1 chiếc vòng cổ. 

Chọn theo kiểu dáng

Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể chọn quần túi hộp nam theo 3 kiểu dáng sau: Quần dài, quần short và quần Jogger. Quần túi hộp dài sẽ có 2 loại là quần ống rộng và ống nhỏ. Quần ống rộng cá tính phù hợp để đi chơi, dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè. Quần ống nhỏ có from dáng thanh lịch hơn, có thể mặc để đi học, đi làm hay đi chơi đều được. 

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần túi hộp nam theo kiểu dáng

Quần short túi hộp là item không thể thiếu của thời trang đường phố và du lịch ngày hè. Quần có thiết kế rộng rãi, thường được làm bằng chất liệu kaki hoặc jean, mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Bạn có thể mix quần short túi hộp với áo thun trơn hoặc áo polo và mang giày sneaker. Để tăng thêm phần năng động, trẻ trung thì hãy khoác thêm 1 chiếc áo sơ mi bên ngoài. Sử dụng mắt kính và nón lưỡi trai tạo điểm nhấn để tổng thể trông hoàn hảo hơn.

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Quần short túi hộp nam

Quần Jogger túi hộp là sự kết hợp độc đáo của quần jogger truyền thống và quần Cargo Pants. Mẫu quần này sẽ có phần trên rộng và nhỏ dần xuống dưới ống. Phần bo chun ở 2 ống giúp quần trông gọn gàng và lịch sự hơn. Quần jogger túi hộp có thiết kế bụi bặm, cá tính mix cùng với áo thun oversize và giày sneaker sẽ là outfit tuyệt vời để đi chơi, đi quẩy cùng hội bạn thân. 

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Quần jogger túi hộp nam

Chọn quần túi hộp nam phù hợp với dáng người

Khi chọn quần túi hộp nam đừng chỉ nên chú trọng vào sở thích hay kiểu dáng “hot trend” mà bỏ qua yếu tố phù hợp với dáng người. Một chiếc quần đẹp chưa chắc mặc lên sẽ đẹp, nhưng một chiếc quần phù hợp với vóc dáng thì chắc chắn sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên điểm mạnh

Với những bạn nam có vóc dáng nhỏ thì hãy chọn kiểu quần slim, ít túi và may sát vào dáng quần. Không nên chọn quần có ống quá rộng và túi có độ phồng lớn, chúng sẽ khiến bạn trông cồng kềnh và lùn đi. Ngoài ra, với những bạn có thân hình hơi đầy đặn thì cũng tránh xa những chiếc quần có nhiều túi cầu kỳ, hoạ tiết camo hoặc màu quá sáng.   

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần túi hộp nam phù hợp với dáng người

Chọn chi tiết túi phù hợp

Khác với quần jean và quần tây, quần túi hộp không hề dễ mặc một chút nào. Nếu bạn không biết cách chọn thì có thể gây nên những thảm hoạ về thời trang. Vì những chiếc túi hộp sẽ khiến cho đôi chân của người mặc to hơn so với bình thường. Do đó bạn cần chú ý đến kích cỡ cũng như vị trí của những chiếc túi khi lựa chọn quần túi hộp nam.

Những chiếc túi hộp nằm ở vị trí gần đầu gối chính là thiết kế kinh điển của mẫu quần này, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với những người có vóc dáng cao to. Còn những người có vóc dáng trung bình trở xuống thì nên chọn quần có túi ở vị trí cao hơn (nằm gần phần hông hoặc sau mông).

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Lưu ý đến chi tiết và vị trí túi quần để phù hợp với dáng người

Chọn theo phong cách

Quần túi hộp sẽ phù hợp với 2 phong cách casual và smart – casual. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, thoải mái, tự do thể hiện cá tính thì đây chính là mẫu quần dành cho bạn. 

Một chiếc quần túi hộp slim phối cùng với áo thun body, sơ mi và giày boots hay quần straight phối cùng hoodie sẽ là outfits yêu thích của những bạn theo đuổi phong cách basic. Còn nếu muốn cá tính hơn thì hãy mạnh dạn chọn quần túi hộp ống rộng kết hợp với áo thun oversize và giày sneaker nhé. 

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Phối quần túi hộp với áo oversize và giày sneaker

Chọn quần phù hợp với hoàn cảnh

Tuỳ vào đặc điểm của mỗi hoàn cảnh mà sẽ phù hợp với từng kiểu quần túi hộp khác nhau. Khi đi học, đi làm, bạn có thể chọn những chiếc quần túi hộp nam có kiểu dáng slim hoặc straight đơn giản, ít túi để trông nghiêm túc và lịch sự hơn.

Tuy nhiên, không nên mặc quần túi hộp để đi họp công ty, đi gặp đối tác hay đi tiệc. Vì nó thể hiện tính không chuyên nghiệp, thiếu nghiêm túc và khiến bạn mất điểm trong mắt người khác. Còn khi đi chơi bạn có thể mặc bất kỳ kiểu quần túi hộp nào bạn thích, miễn sao đảm bảo các yếu tố trên là được.

8 tips giúp bạn chọn quần túi hộp nam cực chất

Chọn quần túi hộp nam phù hợp với hoàn cảnh

Chọn quần có thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có “hằng hà sa số” các địa điểm bán quần túi hộp nam với nhiều mức khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn thương hiệu có uy tín để có thể sở hữu những chiếc quần có chất lượng tốt nhất,  đảm bảo được các yếu tố như chuẩn phom, đúng size, chất liệu tốt, gia công tỉ mỉ, bảo hành sản phẩm,… Hãy nhớ rằng “Tiền nào của nấy” là nguyên tắc chưa giờ sai. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News