Thời Trang

9 Cách phối đồ với giày Jordan đậm phong cách đường phố

Giày Jordan là một đôi giày đẹp và thể thao nhưng làm sao phối đồ với nó cho đẹp thì dưới bài viết này sẽ chỉ bạn cách phối đồ với giày Jordan

Cách phối đồ với giày Jordan cho cả nam và nữ thật trẻ trung, năng động và thật cá tính bạn đã biết chưa? Jordan là một đôi giày mang phong cách thể thao, năng động với những mảng màu đa dạng được phối với nhau tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho đôi giày.

Đặc trưng những đôi jordan được bọc da và thiết kế những lỗ thông hơi phía mũi giày và đế air giúp đôi giày nhẹ và thoải mái khi đi hơn. Nhưng với thiết kế thể thao như vậy thì chúng ta làm sao có thể phối đồ đẹp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, môi trường. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách phối đồ với giày Jordan nam và nữ trẻ trung, năng động.

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Những kiểu quần áo hợp để phối đồ với giày Jordan cổ cao (nguồn ảnh: internet)

1. Vì sao nhiều người yêu thích giày Jordan, đôi giày quốc dân của giới trẻ?

Những đôi giày thể thao được ưa chuộng nhiều hơn trong những năm trở lại đây vì tính ứng dụng và sự thoải mái. Quần áo hay giày dép trở nên “trung tính“ hơn với những tệp khách hàng trẻ bất kể giới tính.

Mọi người đều có thể tìm kiếm gu ăn mặc, cách phối đồ của nam và nữ giống nhau hay khác nhau đều được đón nhận và lựa chọn. Riêng với cách phối đồ với giày jordan, những phong cách thời trang trẻ trung hay độc lạ đều được cả nam và nữ trẻ tuổi cập nhật và thay đổi. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Vì sao giày Jordan được yêu thích? (nguồn ảnh: internet)

Các dòng Jordan 1 thường được các dân chơi giày gọi là J’s 1 hay AJ 1 với thiết kế đầu tiên là một đôi giày có tông đen và đỏ là chủ đạo. Và đôi Jordan 1 màu đen đỏ cũng là biểu tượng huyền thoại cho dòng giày này, cũng là nó được mọi người ưa chuộng săn đón đến cả thời điểm hiện tại. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Cách phối đồ với giày Jordan nam siêu ngầu (nguồn ảnh: internet)

Giá cả của các đôi Jordan 1 sẽ giao động theo độ cao của cổ giày, có ba loại cổ giày ở Jordan 1 là Low, high và mid. Trong đó, giá cả của những đôi cổ cao sẽ đắt hơn hai dòng còn lại.

Còn những lý do khiến đôi Jordan 1 thành đôi giày quốc dân là và được cả nam và nữ phối đồ với giày Jordan: Thương hiệu Nike đã collab với những nhãn hàng, nghệ sĩ nổi tiếng như Off-white, rapper Travis Scott hay Dior để quảng bá dòng giày này. Tạo nên độ hot không thể tưởng cho những người hâm mộ cũng như những người đi Sneaker. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Thương hiệu Nike ra mắt giày Jordan với sự tham gia quảng bá của nhiều nghệ sĩ  nổi tiếng (nguồn ảnh: internet)

Khởi đầu cho thời trang Sneaker, cơn sốt thời trang mang tên Sneaker ra đời cùng lúc với sự ra đời của Jordan 1. Những người chơi Sneaker cho rằng, Jordan phù hợp để phối với tất cả các loại trang phục. Điều này khiến Jordan len lỏi được vào việc ứng dụng cho thời trang đời thường.

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Giày jordan không kén dáng người nên rất dễ phối đồ (nguồn ảnh: internet)

2. Những cách phối đồ với giày Jordan nam sao cho năng động và trẻ trung

Với Jordan 1 cổ cao được xem là đôi giày “ quốc dân” với tính ứng dụng cao có thể kết hợp với nhiều chất liệu vải hay phong cách thời trang từ cơ bản tới thời thượng cho nam. Thông thường, người ta thường lựa chọn phối đồ với Jordan cổ cao nam phối với tất cả các loại quần, đặc biệt là quần tối màu, màu trung tính.

Xem video GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY JORDAN

2.1 Jogger và những luật ngầm khi phối đồ với giày Jordan cổ cao nam

Quần thụng kiểu dáng oversize, quần Jogger: với những loại quần như vầy bạn có thể tự tạo những phần nhún nhẹ ở phần trên mắt cá chân tầm 5cm, nhìn cổ chân bạn sẽ thon chân hơn. Lựa chọn quần màu tối sẽ giúp đôi Jordan 1 của bạn được nổi bật hơn với những gam màu tươi. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Cách phối đồ với giày Jordan nam (nguồn ảnh: internet)

Những loại quần Jogger có dây rút ở cổ chân khi phối đồ với giày Jordan cổ cao sẽ làm bạn nam chất hơn, hiphop hơn với kiểu dáng freesize như vậy.

Xem video GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY JORDAN

Những loại quần Jogger có nhiều họa tiết, phụ kiện, ở dọc thân quần giúp chân bạn có điểm nhấn tạo ấn tượng ngay mắt người nhìn là phần chân và đôi giày Jordan sẽ nổi bật hơn. Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nam với quần Jogger là cách phối cơ bản và phổ biến nhất dành cho những bạn yêu thích Sneaker cũng như thích sự thể thao trong trang phục. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Phối đồ với giày Jordan nam mang phong cách đường phố (nguồn ảnh: internet)

2.2 Layer những chiếc áo với nhau khi phối đồ với giày Jordan, sự sáng tạo thời trang

Những năm gần đây việc layer áo hay gọi là mặc nhiều áo chồng lên nhau đã trở nên xu hướng và kiểu dáng này rất  phù hợp với phong cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nam. 

9 cách phối đồ với giày jordan đậm phong cách đường phố

Việc kết hợp áo thun, quần jean hay áo khoác Hoodies vừa giản dị lại cá tính (nguồn ảnh: internet)

Dưới đây là một số cách layer áo sao cho đẹp và phù hợp với thời tiết, môi trường Việt Nam nhất:

  • Layer hai chiếc áo thun khác màu với nhau.
  • Layer áo thun dài tay bên trong và áo thun ngắn tay bên trong.
  • Kết hợp áo thun với áo bomber thể thao.
  • Kết hợp áo thun với áo khoác jean rách, kiểu sờn màu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News