Thời Trang

9+ Công thức pha cocktail với rượu Gin "vang danh" ai cũng phải nghiền

Pha cocktail với rượu Gin là một trong những cách pha chế đơn giản mà người sành rượu vẫn hay sử dụng. Hương vị thảo mộc hòa trộn cùng hương thơm thanh mát của rượu khiến say đắm lòng người. Qua bài viết dưới đây hãy cùng Coolmate tìm hiểu những công thức pha rượu Gin ngon nhất nhé!

Pha cocktail với rượu Gin là một trong những cách pha chế đơn giản mà người sành rượu vẫn hay sử dụng. Hương vị thảo mộc hòa trộn cùng hương thơm thanh mát của rượu khiến say đắm lòng người. Qua bài viết dưới đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu những công thức pha rượu Gin ngon nhất nhé!

1. Strawberry Gin Smash Cocktail

Pha cocktail với rượu Gin là sự kết hợp độc đáo và mới mẻ. Đây là thức uống phù hợp cho những ai thích hương vị mạnh và nồng nàn của rượu. Còn gì tuyệt vời hơn là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh cốc Strawberry Gin Smash Cocktail mát lạnh, tuyệt hảo.

Nguyên liệu chính

– 1/2 muỗng cà phê đường

– Nước cốt chanh

– 3 quả dâu tươi để thái lát và trang trí

– 90ml Gin Club soda

– Lá bạc hà tươi

Cách thức pha chế rượu cũng rất đơn giản. Đầu tiên, cho đường, nước cốt chanh và dâu tây thái lát vào ly rồi dùng muỗng khuấy đều. Sau đó, cho thêm đá, rượu Gin và club soda, tiếp tục khuấy. Cuối cùng dùng dâu tây và thêm lá bạc hà bày trí, bạn sẽ có một cốc Strawberry Gin Smash Cocktail cực đẹp mắt.

2. Apple Bees Knees Cocktail

Khi dùng rượu Gin pha chế cocktail bạn không thể bỏ qua hương vị của Apple Bees Knees Cocktail. Khi táo, hương thảo, quế và Gin hòa quyện với nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác về một mùa hè sảng khoái, mát lạnh.

Nguyên liệu chính

– 1/2 cốc nước

– 1/2 chén mật ong

– 60ml rượu Gin

– 30ml nước ép táo

– 30ml nước cốt chanh

– Táo thái lát

–  Lá hương thảo

Một cốc Apple Bees Knees Cocktail được ưa thích tại vừa ngon lại vừa đơn giản, dễ làm. Đầu tiên, đun nhỏ lửa mật ong, nước và hương thảo đến khi sôi. Sau đó, cho hỗn hợp syrup đó và lọ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh khoảng một tuần.

Khi đã có syrup mật ong, bạn bắt đầu cho Gin, nước cốt chanh, nước ép táo và đá viên vào shaker lắc mạnh. Sau khoảng 5 phút, rót ra ly hãy trang trí với vài lát táo, bạn đã có một cốc Apple Bees Knees Cocktail ngon tuyệt.

3. Blueberry Gin Sour Cocktail

Bạn muốn pha cocktail với rượu Gin có vị chua ngọt, nhẹ nhàng thì Blueberry Gin Sour sẽ vô cùng phù hợp. Tin chắc rằng khi nhâm nhi ngay lần đầu tiên bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị ngọt ngào quyến rũ này.

Nguyên liệu chính

– 100gr quả việt quất (lạnh)

– 1 muỗng đường

– 60ml nước cốt chanh

– 2 muỗng lòng trắng trứng

– 100ml nước ép gừng

– 1 xoắn vỏ chanh vàng

Một ly Blueberry Gin Sour sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng sau một ngày dài. Đầu tiên, dầm nát việt quất, cho thêm đường và nước cốt chanh vào shaker và lắc mạnh hỗn hợp. Lọc bã và rót cocktail ra ly.

Sau đó cho những nguyên liệu còn lại là Gin, lòng trắng trứng, nước ép gừng vào và tiếp tục lắc mạnh. Cuối cùng trang trí cốc rượu với vỏ chanh vàng và bạn đã có một ly Blueberry Gin Sour tuyệt hảo.

4. Pomegranate Gin Cocktail

Một trong những công thức pha rượu Gin phù hợp cho phái nữ chính là Pomegranate Gin Cocktail. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị nhẹ nhàng, thơm ngọt thì đây chính là thức uống hoàn hảo dành cho bạn.

Nguyên liệu chính

– 50ml nước ép lựu

– 500ml soda

– 36ml rượu Gin

– Lá bạc hà, hạt lựu và chanh tươi

Rượu Gin pha chế với cocktail Pomegranate rất đơn giản được nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần cho hỗn hợp rượu Gin, nước ép lựu, đá viên vào shaker rồi lắc đều. Đổ ra ly, rót soda lên trên và trang trí bằng lát chanh, hạt lựu, lá bạc hà để tạo thêm sức hút cho ly rượu.

5. Blood Orange Elderflower Gin Cocktail

Một trong những loại rượu Gin pha với cocktail hoàn hảo từ bề ngoài đến hương vị thì phải kể đến Blood Orange Elderflower Gin Cocktail. Đây là ly rượu đặc biệt dành cho những bữa tiệc cuối tuần. Vị chua ngọt đặc trưng đánh thức các giác quan của bất kỳ ai thưởng thức.

Nguyên liệu chính

– 30ml Gin

– 21ml Elderflower Liqueur

– 15ml nước cốt chanh

– 73ml Ginger ale

– 30ml nước cam đỏ

Blood Orange Elderflower có vẻ ngoài lôi cuốn và quyến rũ, nhưng việc pha chế lại rất đơn giản. Hòa quyện Gin, Elderflower Liqueur, nước cốt chanh và gừng lại với nhau. Sau đó, rót từ từ nước cam đỏ và thêm đá. Cuối cùng, trang trí ly với hương thảo và thưởng thức ngay.

6. Fresh Peach Gin and Tonic Cocktail

Đào là nguyên liệu khá phổ biến khi kết hợp dùng để pha cocktail với rượu Gin. Hương vị nồng nàn của Gin hòa quyện với vị chua ngọt độc đáo của đào, tạo nên thức uống quyến rũ làm mê đắm lòng người. Đây là loại đồ uống mà những người sành rượu hay thưởng thức.

Nguyên liệu chính

– Quả đào tươi

– 60ml rượu Gin

– 120ml Tonic

– 30ml nước cốt chanh

– Đá viên

– Chanh thái lát và lá hương thảo

Loại đồ uống có hương vị cầu kỳ nhưng cách pha chế lại vô cùng đơn giản. Đầu tiên làm đầy ly với những lát đào và đá viên. Sau đó cho trực tiếp Gin lên trên, Tonic và cuối cùng là nước cốt chanh. Trang trí ly rượu bằng lá hương thảo và bạn có thể thưởng thức ly Fresh Peach Gin and Tonic tuyệt hảo.

7. Martini

Pha cocktail với rượu Gin không thể thiếu hương vị của Martini. Đây là cái tên rất quen thuộc ngay cả với những người không sành về rượu. Khi đã thưởng thức Martini, loại rượu này sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó phai mà không thức uống nào mang lại được.

Nguyên liệu chính

– 75ml rượu Gin

– 15ml Vermouth

– Đá viên

– Olive hoặc vỏ chanh

Cách pha chế Martini cũng khá đơn giản. Đầu tiên, cho rượu Gin và Vermouth hòa quyện với nhau. Sau đó thêm đá viên và khuấy đều đến khi lạnh. Dùng dụng cụ lọc Julep strainer để rót cocktail vào ly. Cuối cùng trang trí ly rượu đơn giản bằng olive hoặc chanh

8. Negroni Cocktail

Pha cocktail từ Gin, Vermouth và Campari là công thức đơn giản nhưng lại khiến bung tỏa lên hương vị độc đáo. Negroni được biết đến là loại cocktail cổ điển nhưng vẫn được dân sành rượu yêu thích và thưởng thức nhiều. Nó biết như là linh hồn cho các loại cocktail.

Nguyên liệu chính

– 30ml rượu Gin

– 30ml Campari

– 30ml sweet Vermouth

– Cam thái lát

Để pha chế một ly Negroni Cocktail chỉ cần cho các loại rượu vào ly và hòa quyện lại với nhau bằng thìa khuấy chuyên dụng. Cuối cùng cho thêm đá viên và cam thái lát để trang trí, bạn đã có một ly cocktail tuyệt hảo rồi.

9. Cocktail Corpse Reviver

Cocktail Corpse Reviver là công thức pha rượu Gin đơn giản nhưng đem đến trải nghiệm khó quên với những ai lần đầu nếm thử. Hương vị mạnh mẽ và nồng nàn của những loại rượu trộn lẫn với nhau mang đến cho bạn một ly cocktail tuyệt hảo.

Nguyên liệu chính

– 30ml Gin

– 45ml Cognac

– 5ml Calvados

– 5ml Sweet Vermouth

Pha cocktail với rượu Gin, Cognac, và Vermouth lại với nhau. Sau đó cho thêm đá viên và khuấy đều cho đến khi ly lạnh. Cuối cùng bạn đơn giản trang trí vẻ bề ngoài bằng một miếng vỏ cam và ly Cocktail Corpse Reviver đã hoàn thành.

10. English Garden Cocktail

Vào mùa hè nóng bức thì phải có ngay một ly English Garden để giải tỏa căng thẳng và giải nhiệt. Hương vị thanh mát và ngọt ngào của táo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái  sau một ngày dài. Đây là một trong thức uống được người sành rượu yêu thích nhất.

Nguyên liệu chính

– 25ml Gordon’s Crisp Cucumber Gin

– 20ml nước cốt chanh

– 50ml nước ép táo

– LГЎ bбєЎc hГ

– 20ml đường

– Lát dưa leo

Cách pha chế một ly English Garden cũng rất dễ thực hiện. Cho hỗn hợp đá, Gin, nước ép táo, nước cốt chanh, đường vào shaker và lắc mạnh. 5 phút sau,  bạn lọc bã và rót hỗn hợp ra ly. Cuối cùng thêm một lát dưa leo và lá bạc hà cho vẻ ngoài thêm hấp dẫn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News