Thời Trang

9 màn giày collab đỉnh cao giữa Nike và các sao nổi tiếng thế giới

Thương hiệu giày Nike không chỉ được mọi người biết đến nhờ những thiết kế độc đáo, chất lừ mà còn nổi tiếng nhờ những đôi giày collab đỉnh cao và các sao.

Mark Parker, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Nike cho biết: “Sự hợp tác là rất quan trọng đối với công việc của chúng tôi tại Nike”. Cũng chính vì vậy mà khi nhắc đến thương hiệu Nike, chúng ta không thể không nhắc đến những đôi giày collab đỉnh cao của họ với các sao nổi tiếng thế giới. 

9 màn giày collab đỉnh cao giữa nike và các sao nổi tiếng thế giới

Các màn giày collab đỉnh cao giữa Nike và các sao nổi tiếng hàng đầu thế giới

Theo Parker, Nike được định nghĩa bằng cả sự hợp tác và đổi mới. Đối với Nike, giày collab không chỉ đơn giản là đặt hai cái tên lại với nhau. Hơn cả thế, đó là việc tìm kiếm tiếng nói chung giữa hai đối tác trong đó sản phẩm. Dưới đây, chúng mình sẽ giới thiệu tới các chàng 9 màn giày collab đỉnh cao giữa Nike và các sao nổi tiếng thế giới. 

1. Eminem x Carrhartt x Air Jordan 4 “Black Chrome”

Trong nhiều năm, Eminem x Air Jordan 4 “Encore” được nhiều người hâm mộ đánh giá là một trong những màn hợp tác tác ấn tượng nhất từng được thực hiện bởi thương hiệu Nike.
Sau năm 2005 – năm ra mắt của “Encore”, người hâm mộ luôn trong tư thế sẵn sàng cho phiên bản tiếp theo của nó. Mười năm sau, họ đã thấy đôi giày collab ấy.

9 màn giày collab đỉnh cao giữa nike và các sao nổi tiếng thế giới

Được ra mắt vào năm 2015 với số lượng cực kỳ hạn chế, Eminem x Carhartt x Air Jordan 4 “Black Chrome” đã không còn dùng những màu sắc của đội bóng rổ Detroit Pistons như mẫu giày Encore nữa nhưng chúng vẫn giữ nguyên năng lượng của Motor City – một phong cách bụi bặm và có phần hầm hố.

Tuy nhiên, đôi giày collab này chỉ có 10 đôi được cung cấp độc quyền thông qua eBay như một phần của quỹ từ thiện, trong khi số còn lại được dành cho bạn bè và gia đình của Marshall Mathers.

2. Skepta x Air Max 97 Ultra 17 “Skepta”

Skepta đã vươn lên dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực giày thể thao bằng cách cho các nghệ sĩ Mỹ từ ASAP Rocky đến Drake mượn biểu tượng âm thanh mang chút bụi bặm đặc trưng của mình. 

9 màn giày collab đỉnh cao giữa nike và các sao nổi tiếng thế giới
Hình ảnh đôi giày Skepta x Air Max 97 Ultra 17 (Nguồn: Siberian Wellness)

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 2000, MC đến từ Tottenham đã cho rằng giày thể thao Air Max chính là nét đặc trưng trong phong cách cá nhân của anh ấy.
Vào mùa thu năm 2017, câu chuyện của nghệ sĩ đã được kể lại một cách chân thực thông qua Skepta x Air Max 97 Ultra 17 “Skepta”.

9 màn giày collab đỉnh cao giữa nike và các sao nổi tiếng thế giới

Đôi giày đình đám và câu chuyện thơ ấu đằng sau

Với sự nâng cấp Air Max 97 mang tính biểu tượng bằng các chất liệu hiện đại, sự hợp tác có tư duy tương lai này như quay lại chuyến du hành thời thơ ấu của nhạc sĩ London đến Ma-rốc với sự hiện diện của Air Tuned Max 99 cổ điển đình đám, đôi giày đầu tiên mà Skepta từng tự mua cho mình.

3. Balvin x Air Jordan 1 Retro OG High ‘Colores Y Vibras’

Ca sĩ người Colombia đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt khi có thông tin cho rằng anh đang hợp tác với Jordan Brand để cho ra mắt mẫu giày của riêng mình. Và kết quả không làm người hâm mộ thất vọng! Đôi sneaker với màu sắc tươi sáng đứng đầu danh sách những màn giày collab được yêu thích nhất như những bản hit của anh ấy.

Vào tháng 12 năm 2020, J. Balvin x Air Jordan 1 Retro OG High “Colores Y Vibras” được tung ra thị trường trên toàn cầu, và ngay từ khi mới ra mắt, đôi giày của nghệ sĩ này đã nhận được vô số sự ủng hộ và yêu thích từ những người hâm mộ trên toàn thế giới.

9 màn giày collab đỉnh cao giữa nike và các sao nổi tiếng thế giới

Đôi sneaker với màu sắc tươi sáng đứng đầu danh sách những màn giày collab được yêu thích nhất

Thiết kế của đôi giày collab này khá đặc biệt, các miếng dán trên thân giày có thể tháo rời giúp cho người dùng thỏa thích sáng tạo theo mong muốn và sở thích của mình.

4. Billie Eilish x Air Jordan

Ca sĩ đình đám của ca khúc “Bad Guy” và “Ocean Eyes” đã hợp tác với thương hiệu Jordan không chỉ một mà những hai lần: Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15. Trong đó đôi Air Jordan 1 KO được làm 100% từ vật liệu tái chế, còn đôi Air Jordan 15 thì có 20% từ vật liệu tái chế, bởi cô ca sĩ này rất tôn trọng thời trang bền vững. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News