Thời Trang

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Quần jean nam shopee vừa đẹp, đa dạng mẫu mã mà giá thành lại phải chẳng. Cùng điểm qua một số shop bán quần jean nổi tiếng trên shopee nhé.

Quần jean là món đồ không thể thiếu trong các outfit ăn diện hằng ngày của mọi chàng trai. Tuy nhiên có một thực tế là cánh mày râu rất hay lười việc đi mua đồ mới. Vậy thì hãy để chúng mình sẽ bật mí cho bạn 9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay. Chỉ cần đặt hàng trên app và nhận hàng tại nhà, nhanh chóng, tiện lợi, không cần phải đi đâu xa. 

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Shop quần jean nam Shopee – 2k.com.vn

2k.com.vn là shop bán quần jean nam shopee đẹp phải kể đến đầu tiên. Shop có hơn 6,2 nghìn người theo dõi và 4,8 sao đánh giá từ khách hàng. Tất cả các sản phẩm của 2k đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách châu Á và bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Shop2k được yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, còn thường xuyên “update” nhiều mẫu mới và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Shop2k bán quần jean trên shopee giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Quần jean ở 2k đa dạng sự lựa chọn từ kiểu dáng đến màu sắc như trơn, rách gối, ôm sát, cào nhẹ hay đen, trắng, xám, xanh nhạt, xanh đậm đều có đủ. Trong đó, “best seller” của shop chính là mẫu quần jean đen rách gối, được đánh giá 5 sao và đã bán được khoảng 9000 chiếc. 

Ngoài quần jean thì 2k.com.vn còn có rất nhiều các sản phẩm khác như đồ công sở, đồ thể thao, đồ mùa hè, áo chống nắng, áo khoác, quần short, quần âu, áo thun,…bạn có thể tham khảo thêm. 

Shop quần jean nam Shopee – VN Clo

Nhắc đến shop quần jean nam Shopee thì VN Clo là cái tên đã vô cùng quen thuộc. Shop đã có mặt trên gian hàng shopee mall hơn 4 năm, nhận được 163,1 nghìn người theo dõi và 47,7 nghìn đánh giá. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang unisex với mẫu mã năng động, cá tính, bắt “trend”. Nên được rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên “see đắm”.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

VN Clo shop bán quần jean shopee quen thuộc của nhiều người

So với 2k các mẫu quần jean của VN Clo sẽ có giá thành cao hơn một chút. Phong cách cũng trẻ trung, năng động và thoải mái hơn, chủ yếu là quần baggy ống rộng hoặc ống suông. Nếu bạn nào ưa chuộng phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa chỉ này nha. 

Ngoài ra khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi, sai mẫu hoặc sai size. VN Clo cũng nhận gia công và thiết kế theo nhu cầu. Bạn nào muốn sở hữu những chiếc quần jean độc lạ, duy nhất, không đụng hàng thì biết phải tìm đến đâu rồi đấy.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Shop thời trang shopee VN Clo

Shop quần jean nam Shopee – CEFFYLO

CEFFYLO là shop quần jean nam shopee được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay, 4,9 sao trên tổng 1,1 nghìn đánh giá. Tuy mới hoạt động trên shopee khoảng hơn 1 năm nhưng cái tên này đã thu hút 13,6 nghìn người theo dõi. Qua đó, khẳng định sức hút khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

CEFFYLO là thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, áo polo, quần âu, quần jean, quần kaki,…Phong cách thanh lịch, chững chạc nhưng không kém phần trẻ trung. Phù hợp với các chàng trai văn phòng, công sở. 

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

CEFFYLO shop bán quần jean trên shopee được đánh giá cao

Quần jean của shop tuy không đa dạng, chỉ có một kiểu dáng trơn với các màu  đen, xám đậm, xám nhạt, xanh dương. Nhưng về chất lượng thì miễn chê, phom chuẩn, vải xịn, mặc lên rất thoải mái. Đặc biệt, hoàn toàn yên tâm về độ co giãn cũng như không hề phai màu. Đó chính là lý do tại sao, mỗi chiếc quần jean ở đây đều có giá rất cao, 580.000 đồng/Cái. 

Xưởng Quần Áo Cao Cấp HA – Thời trang nam Shopee

Là shop bán quần jean nam mới toanh trên shopee nhưng Xưởng Quần Áo Cao Cấp HA đã gây được nhiều ấn tượng bởi mẫu mã vô cùng đa dạng và giá thành phải chẳng. Shop hiện có hơn 6 nghìn người theo dõi và đánh giá 4,7 sao. Hai sản phẩm nổi tiếng nhất của HA chính là quần jean và áo khoác jean.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Xưởng quần áo cao cấp HA

Quần jean ở đây cực kỳ nhiều, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Từ quần đi học, đi làm đến đi chơi đều có tất. Trong đó một số mẫu phải kể đến như quần jean trơn xanh nhạt rách gối, quần jean xám đen đậm trơn, quần jean jogger xám nhạt, quần jean nam đen trơn rách gối,…Ngoài ra còn có các kiểu quần jean lưng thun rất năng động, dễ mặc.

Just Men – Shop bán quần jean nam Shopee chất lượng

Just Men là một trong những thương hiệu đồ nam nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Cửa hàng quần jean nam shopee này sở hữu lượt theo dõi rất cao 143 nghìn người. Được đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng, dành được 4,9/5 sao trên Shopee Mall.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Just Men địa điểm mua quần jean nam shopee đáng tin cậy

Nếu bạn nào yêu thích những mẫu quần jean basic, đơn giản thì Just Men sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Quần jean ở đây chủ yếu được thiết kế theo phong cách tối giản, dễ mặc, dễ phối đồ. Ngoài các mẫu quần jean thông thường thì ở đây còn có quần jean kaki và quần jean short. Tuy giá thành có hơi cao, nhưng nếu bạn săn khuyến mãi vào những dịp sale thì sẽ nhận được mức giá hấp dẫn.

GenViet Jean – Shop bán quần jean nam Shopee

GenViet Jean là shop bán quần jean nam Shopee tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn. Đây là một trong những thương hiệu đồ jean nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài quần jean nam thì GenViet còn cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng cho cả nữ giới và trẻ em.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

GenViet Jean thương hiệu đồ jean hàng đầu Việt Nam

Ưu điểm của shop này là mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Bạn có thể dễ dàng tìm được một mẫu quần ưng ý khi ghé đến gian hàng của GenViet. Trong đó có một số mẫu nổi bật như: Quần jean short, quần jean xước rách xanh nhạt, quần jean xám Col ôm,…Song giá thành cũng không hề rẻ một chút nào. Địa điểm này sẽ hợp với dân văn phòng hoặc người đã đi làm.

Routine Thời Trang Nam Shopee

Routine là địa điểm mua quần jean yêu thích của các chàng trai văn phòng. Bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn rất lịch sự để diện đi làm. Các mẫu quần jean của Routine đều hướng đến sự thoải mái, gọn gàng mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.    

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Routine shop mua quần jean đẹp trên shopee

Nhìn chung nếu bạn nào theo phong cách đơn giản hoặc Hàn Quốc thì sẽ hợp với brand này. Ngoài quần jean thì shop còn có rất nhiều các sản phẩm khác như quần âu, áo thun, áo polo, sơ mi,…Có cả đồ nữ và phụ kiện. Hiện tại shop đang có khoảng 24,2 nghìn người theo dõi và nhận được nhiều đánh giá tốt.

Shop quần jean nam Shopee – FEAER STORE

Có thể nói đây là một trong những shop bán quần jean nam Shopee được lòng khách hàng nhất hiện nay. Shop có hơn 315 nghìn người theo dõi, được điểm đánh giá tuyệt đối 5 sao. Tỉ lệ phản hồi chat là 100%, cho thấy Feaer Store “take care” khách hàng rất tốt.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Feaer Store shop quần jean được đánh giá 5 sao trên shopee

Các sản phẩm ở đây tuy không quá đa dạng nhưng luôn đầy đủ size, có cả bản quy chiếu size giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Quần jean ở đây sẽ thiên về tông màu tối với thiết kế đơn giản. Tuy chỉ có 4 lựa chọn nhưng lượng mua đều khá cao, trung bình khoảng 200 chiếc/Mẫu. 

Doki Store – Shop bán hàng hiệu xuất khẩu

Doki Store là shop thời trang chuyên cung cấp quần jean xuất khẩu nên về chất lượng thì không gì phải bàn cãi. Shop hiện đang có 31,7 nghìn người theo dõi và 4,9 sao đánh giá từ khách hàng. Các mẫu quần jean nam ở đây chủ yếu là ống suông theo phong cách cổ điển với nhiều lựa chọn về màu sắc như xanh đậm, xanh nhạt, rêu, đen, nâu,…Giá trung bình sẽ từ 199.000 – 399.000 đồng/Cái.

9 shop bán quần jean nam shopee đẹp nhất hiện nay

Doki Store shop thời trang shopee chuyên xuất khẩu đồ jean

So với chất lượng của những chiếc quần xuất khẩu thì đây là một mức giá quá hời. Không chỉ vậy, Diki còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi và freeship để tri ân khách hàng. Ngoài quần jean thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của shop như đồ lót, các kiểu áo sơ mi, áo phông, áo khoác, phụ kiện ví, thắt lưng, vớ,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News