Thời Trang

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Trải qua hàng chục năm phát triển và ứng dụng nhiều các công nghệ đặc biệt thì áo polo vẫn luôn là một mẫu áo nhận được sự quan tâm của rất nhiều các nhãn hàng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu áo polo là gì, các cách phối đồ với áo polo nam đang hot nhất hiện nay qua bài viết này.

Áo polo là gì?

Áo polo là một loại áo đã được ra mắt và sử dụng từ hàng chục, hàng trăm năm trước với một thiết kế hướng đến người dùng vô cùng tối ưu và có giá trị thời trang phát triển qua từng ngày, từng tháng, từng năm.

Mẫu áo này được thiết kế với form dáng tương đương với những chiếc áo phông hiện nay với ống tay ngắn, thân áo có thể ôm vào cơ thể hoặc trong trạng thái thoải mái tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất.

Điều làm nên sự khác biệt đối với áo thun là áo polo sẽ có một vài chiếc nút cài trước ngực và có cổ áo đi kèm.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo polo là gì?

Nhờ vậy mà tổng thể món đồ đem lại sự thoải mái trong vận động và sự lịch thiệp, trang trọng nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung trong phong cách phối đồ.

Ngày nay thì áo polo đã có nhiều những thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn, năng động hơn cùng với nhiều form dáng mới như áo polo tay dài, áo polo với chất liệu hiện đại thoáng khí hơn phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng hơn.

Tuy nhiên, mẫu áo này vẫn là một mẫu áo hướng tới những người dùng yêu thích sự đơn giản, đứng đắn nhưng không thiếu đi sự năng động.

Vì vậy mà phối đồ với mẫu áo chắc chắn sẽ vẫn mang những giá trị nhất định về thời trang cho người dùng.

Nguồn gốc áo polo

Áo polo được ra đời từ thế kỷ trước dành cho tầng lớp quý tộc tại Anh.

Tuy được ra đời từ những thập niên 16 đến 17 với mục đích sử dụng cho môn thể thao khúc côn cầu trên ngựa nhưng ngày nay loại áo này ngày càng được sử dụng rộng rãi và phát triển công nghệ áp dụng nhiều hơn.

Ngày nay, những chiếc áo polo được cải tiến hơn rất nhiều với việc áp dụng nhiều loại vải như vải thun để tăng khả năng thoáng mát khi mặc.

Những chiếc áo polo cũng được cải tiến form dáng và cách may áo có lỗ vừa phải phù hợp hơn để có thể đi kèm với mọi loại items khác.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Các kiểu áo polo phổ biến

Có rất nhiều những thể loại áo polo xuất hiện trên thị trường với nhiều cách phối đồ với áo polo khác nhau trong đó có cả phối đồ với áo polo nam cũng như phối đồ với áo polo nữ.

Tuy nhiên, áo polo về cơ bản là có 3 dạng áo mang 3 form khác nhau là polo kiểu classic fit, polo kiểu regular fit và polo kiểu slim fit mà mỗi form áo lại đem lại một mảng thời trang, diện mạo và truyền tải được phong cách thời trang theo một cách khác nhau.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo polo dáng slim fit

Polo có dáng slim fit là mẫu polo có phần eo và bắt tay được bó sát vào cơ thể. Với cách thể hiện form áo như vậy, mẫu polo này giúp cho người mặc có thể khoe tối đa những phần bụng hay bắp tay cơ bắp.

Đây là một mẫu áo phù hợp với những bạn trẻ năng động, có body đẹp. Phối đồ nam với áo polo slim fit đem lại cảm giác trẻ trung, sẵn sàng cho mọi tình huống và đảm bảo được những hoạt động thường ngày diễn ra một cách thoải mái khi mặc chiếc áo này.

Phối đồ với áo polo dáng slim fit là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ ưa thích sự năng động nhưng vẫn có cảm giác đủ trưởng thành do kiểu áo mang lại.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo polo dáng classic fit

Khác với kiểu dáng ôm bó sát các vùng cơ bắp mà slim fit mang lại. Các loại áo polo dáng classic fit đem lại cảm giác dễ chịu, an toàn hơn với form áo suông thả đứng và không có chi tiết ôm vào body người mặc.

Nhờ cách này mà khi phối đồ với áo polo sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tối đa hơn khi có thể tự tin che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Những vùng mỡ bụng, mỡ bắp tay hay những vết sẹo không đúng chỗ sẽ được che lại tối đa hơn do phần vải được may dài hơn và không bó sát.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo polo dáng classic fit sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ còn nhiều khuyết điểm trên cơ thể hay nhưng khách hàng đã có tuổi bởi sự thoải mái tự tin mà chiếc áo đem lại.

Áo polo dáng classic thường được sử dụng cho những hoạt động hàng ngày hoặc để chơi thể thao đều mang lại sự thoải mái nhất định nhờ khả thoát khí tốt và form áo thoáng mát nhất trong các loại áo polo.

Không chỉ vậy, giá trị thời trang chiếc áo mang lại là sự phóng khoáng năng động đi kèm là ngoại hình lịch thiệp tối thiểu.

Áo polo dáng regular fit

Áo regular fit có lẽ là một dáng áo phổ biến nhất của các dòng áo polo.

Được cải tiến từ dáng áo polo cổ điển nhất, regular fit đem lại nhiều cảm giác trải nghiệm khi có các đường nét áo thả suông như classic fit nhưng lại hơi bó vào phần eo.

Nhờ cách cải tiến này mà chiếc áo trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều so với các dạng polo khác.

Khi phối đồ với áo polo dáng regular fit cũng sẽ giúp bộ trang phục trở nên đa dạng hơn vì có thể phối được với nhiều loại item khác nhau.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Giá trị của áo polo dáng regular fit đem lại không chỉ là khả năng thoải mái vận động mà còn thích hợp cho hầu hết dáng người tại Việt Nam.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có dáng người đầy đặn hoặc không quá cân đối che đi được bớt khuyết điểm mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong vận động.

Nó còn là công cụ cứu cánh cho những giờ giải lao thể dục thể thao khi vừa tôn dáng lại vừa đem lại cảm giác thoải mái tự tin nhất khi phối đồ.

Cách phối đồ với áo polo nam

Áo polo nam là một loại áo đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng do đã được phát triển với rất nhiều những công nghệ hiện đại được áp dụng vào chất vải.

Ngoài ra, mẫu áo này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, của những người yêu thích thời trang cho đến những người sử dụng thông thường hàng ngày. Vì vậy mà áo polo luôn là một mẫu áo nằm trong các bộ sưu tập lớn đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Lv, Dior,…

Có vô vàn cách phối đồ với áo polo nam hiện nay có thể kể đến như áo polo nam phối đồ với quần skinny jean, cách phối đồ với áo polo nam và giày trắng, quần tây phối đồ với áo polo nam, giày derby phối đồ với áo polo nam,… mà mỗi cách phối lại mang một giá trị thời trang khác biệt.

Áo polo nam phối đồ với quần skinny jean

Đây là cách phối đồ được thấy rất nhiều bởi những bạn trẻ yêu thích sự năng động, không ngừng khám phá ra những phong cách thời trang mới.

Áo polo nam phối đồ với quần skinny jean chính là thứ tạo ra sự khác biệt đó.

Quần skinny được lựa chọn trong trường hợp này nên là những chiếc quần có nhiều detail khác biệt như rách một vài chỗ, có nhiều những điểm mài quần tạo phong cách phá cách cho tổng thể trang phục.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo polo nam phối đồ với quần skinny jean

Nhờ đó mà chiếc áo polo được phối cùng đi kèm mang theo một vibe trẻ trung hơn, năng động hơn, hiện đại hơn so với diện mạo thường thấy của chiếc áo này.

Cách phối đồ này đang được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn vì sự khác biệt so với các kiểu thời trang thông thường khác.

Đây cũng là giá trị mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới hướng đến trong nhiều năm đổ lại đây như LV, Gucci hay Dior, Versace,… khi họ liên tục tung ra các bộ sưu tập áo polo mang nhiều detail màu sắc trẻ trung và hiện đại.

Chắc chắn đây là cách phối đồ với áo polo nam đáng để thử.

Cách phối đồ với áo polo nam và giày trắng

Đối với bất cứ ai có niềm yêu thích hay dành sự tin tưởng cho mẫu áo polo thì đều đã từng muốn hướng tới một xu hướng thời trang đơn giản, không cầu kỳ nhưng hiệu quả cao.

Vì vậy mà cách phối đồ với áo polo nam và giày trắng chính là câu trả lời giải quyết các bài toán cho một outfit đơn giản có thể mặc trong nhiều trường hợp bao gồm cả đi học, đi chơi, tham gia những bữa tiệc cùng đồng nghiệp hay đơn giản mặc khi ra đường.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Cách phối đồ với áo polo nam và giày trắng

Cách phối đồ này khiến cho việc lựa chọn màu sắc của chiếc polo trở nên rất linh hoạt bởi giá trị làm nền đã được đặt lên 1 đôi giày sneaker, giày tây hoặc giày lười mang màu trắng.

Do đó, nếu bạn hướng đến một outfit nổi bật thì áo polo nam màu sắc mạnh như màu cam, màu xanh, màu đỏ kèm theo những detail theo sở thích cá nhân là điều hoàn toàn nằm trong dự kiến.

Ngoài ra thì một chiếc áo polo đơn sắc mang màu sắc cơ bản như trắng, đen, nâu, xanh sẫm,… để hướng tới một outfit đơn giản nhưng hài hòa cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Quần tây phối đồ với áo polo nam

Quần tây phối đồ với áo polo nam đã là một cách phối đồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích bởi nhiều lứa tuổi, nhiều tầng lớp, nhiều fashionista trong hàng chục năm nay.

Quần tây là món đồ định hình vibe thời trang nghiêm túc, thanh lịch và trang nhã cho tổng thể trang phục khi đây là món đồ đặc trưng hướng tới đối tượng nhất định.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Quần tây phối đồ với áo polo nam

Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc áo polo đi kèm linh hoạt hơn để bới đi sự nhàm chán trong khâu phối đồ.

Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh yêu cầu sự nghiêm túc hay thoải mái trong trang phục khác nhau mà việc lựa chọn màu sắc lẫn detail của áo polo khác nhau.

Nhưng nhìn chung đây là cách phối đồ mà có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, mọi địa điểm từ khắt khe về trang phục nhất cho tới những nơi không yêu cầu cao về phối đồ thì cách mix đồ này vẫn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Đây chắc chắn là cách phối đồ thú vị nên được thử ít nhất một lần.

Giày derby phối đồ với áo polo nam

Trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay, không chỉ có những mẫu quần áo được cho ra mẫu mã liên tục mà những mẫu giày derby mang dáng vẻ cổ điển nhưng detail thì hiện đại cũng trở thành một món đồ vô cùng hợp lý khi được phối với áo polo nam.

Giày derby chắc chắn là một món đồ đủ để đem lại sự đặc biệt, phá cách, trẻ trung hơn nhiều các mẫu giày tây khác.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Giày derby phối đồ với áo polo nam

Do vậy mà việc lựa chọn áo polo sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều tùy thuộc vào tâm trạng và sở thích của người phối đồ.

Tuy nhiên vẫn sẽ có một vài quy tắc đặc biệt để tránh cho việc tổng thể trang phục không bị lạc quẻ hay thiếu đi sự hài hòa cần thiết.

Không nên lựa chọn những mẫu quần short đi kèm trong cách phối đồ này trừ khi đó là những mẫu quần âu short bởi sự khập khiễng trong vibe mang quần short đem lại có thể khiến đôi giày derby không còn quá phù hợp.

Những chiếc quần được phối chung cũng nên là những chiếc quần phối màu do yêu cầu đặc biệt từ một cách phối đồ tuy khó nhưng hiệu quả đem lại lại vô cùng thuyết phục.

Quần short jean phối đồ với áo polo

Trong những ngày hè nóng nực hay môi trường hoạt động, du lịch khiến cho mỗi cá nhân phải di chuyển nhiều thì những chiếc quần short jean phối đồ với áo polo luôn là một giải pháp tốt vừa mang giá trị thời trang cao và ứng dụng vượt trội.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Quần short jean phối đồ với áo polo

Đây là cách phối đồ năng động khi vừa giữ được sự thoải mái, dễ dàng trong quá trình di chuyển hay hoạt động cho cả một ngày dài.

Nó lại vừa toát lên một vẻ đẹp thời trang hiện đại khi được đi cùng áo polo, do đó cách phối đồ này hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Để tổng thể trang phục trở nên hoàn thiện nhất có thể thì nhất định một đôi giày sneaker chính là yếu tố cuối cùng cho một combo thời trang đi ra đường, đi chơi, đi du lịch vô cùng hợp lý trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Phối đồ trẻ trung với áo polo và quần kaki

Đây là cách phối đồ đang được rất nhiều những bạn trẻ quan tâm và sử dụng khi chúng đem lại một sự năng động vô cùng lớn cho cả quá trình đi học, đi làm hay đi chơi.

Quần kaki là một món đồ trung tính nên nó hoàn toàn có thể đưa vào nhiều những outfit khác nhau từ đời thường cho đến môi trường trang nhã, lịch thiệp.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Phối đồ trẻ trung với áo polo và quần kaki

Việc chọn 2 món đồ năng động phối cùng nhau sẽ đem lại sự thoải mái và tự tin tối đa cho người sử dụng.

Tuy nhiên, để tổng thể trang phục đạt được một giá trị thời trang cao thì tạo thêm điểm nhấn bằng một đôi giày sneaker chính là một ý tưởng không tồi.

Cách phối đồ này là một cách phối đồ điển hình cho một ngày không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải sử dụng trang phục sao cho phù hợp vì nó đáng ứng được hầu hết những hoàn cảnh yêu cầu outfit khác nhau trong đời sống thường ngày.

Summer vibe khi phối đồ với áo polo cùng kính râm

Đối với những người yêu thích thời trang và có niềm đam mê đặc biệt với các mẫu áo polo chắc chắn đã không còn xa lạ với phối đồ giữa áo polo và kính râm.

Đây là cách phối đồ đem lại sự trang trọng, thời trang và vô cùng hữu dụng vào những ngày hè nắng nóng.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Summer vibe khi phối đồ với áo polo cùng kính râm

Ngoài tác dụng bảo vệ mắt thì khi đi kèm với áo polo, kính râm trở thành một món phụ kiện mang giá trị thời trang vô cùng lớn.

Do vậy mà item này không nhất thiết phải đeo lên mắt mà hoàn toàn có thể đeo trước ngực vô cùng thuận tiện nhờ vào thiết kế đặc biệt của áo polo hoặc đeo ra sau gáy như rất nhiều những mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp khác thực hiện.

Cách phối đồ này tuy đơn giản và không yêu cầu quá nhiều kỹ năng nhưng vẻ đẹp mà nó mang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mũ vành phối đồ với áo polo nam

Mũ vành phối đồ với áo polo nam là một cách phối đồ mang rất nhiều giá trị thời trang dựa trên sự sáng tạo và sở thích cá nhân của người sử dụng.

Cách phối đồ này tuy không phổ biến tại Việt Nam nhưng đang dần nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nhờ vào sự hội nhập thời trang trong và ngoài nước.

Nó đem đến một tổng thể trang phục với vô vàn những điểm nhấn từ các detail được lựa chọn có trên áo polo cho đến những chi tiết phức tạp của một chiếc mũ vành.

Để đảm bảo cho cách phối đồ này không gặp những trở ngại không đáng có thì màu sắc được sử dụng trên chiếc mũ được cùng tone với chiếc áo polo được sử dụng trong trường hợp này.

Hơn hết, chiếc mũ vành có phát huy rất nhiều tác dụng trong việc che mưa, che nắng khi phải di chuyển hay hoạt động quá nhiều ngoài trời dưới môi trường thời tiết không quá dễ chịu.

Đây là cách phối đồ tuy không dễ để sử dụng hàng ngày hay cho ra một outfit đẹp hoàn chỉnh nhưng lại rất đáng thử bởi sự đặc biệt, trẻ trung mà nó mang lại.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Mũ vành phối đồ với áo polo nam

Quần short phối với áo polo nam

Khi nhắc tới phối đồ với áo polo nam, mặc nhiên mỗi khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm quần short.

Quần short là một món đồ đi kèm không thể nào thích hợp hơn khi đem lại form dáng thể thao, năng động cho tổng thể bộ trang phục khi phối đồ với áo polo nam.

Một chiếc áo polo rộng rãi dáng classic fit được phối với quần short là một bộ trang phục phù hợp để bạn đi làm, đi học hay thậm chí là chơi các môn thể thao giữa những ngày hè nóng nực.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Quần âu phối với áo polo nam

Khác với cảm giác thể thao khi phối cùng với các item khác. Khi quần âu được phối đồ với áo polo nam đem lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và đa dạng cách nhìn trong tuổi tác.

Sự kết hợp này đem lại giá trị rất lớn về mặt thời trang khi có thể giúp những người trẻ trông chững chạc hơn còn những khách hàng lớn tuổi lại trông trẻ ra gấp bội phần.

Vì vậy, quần âu đi kèo với áo polo đi kèm với một số phụ kiện phù hợp sẽ là sự lựa chọn ưu tiên khi bước ra đường mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đứng trước gương.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Giày sneaker phối với áo polo nam

Áo polo vốn được biết đến là một chiếc áo đa năng, đa dụng và cách phối đồ cũng rất đa dạng.

Giày sneaker vốn là một món đồ thời trang mang tính thể thao, khi được phối đồ với áo polo nam sẽ tạo ra cảm giác năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Một đôi sneaker trắng phối đồ với áo polo trắng nam cũng là ý tưởng không tồi.

Đây sẽ là một kiểu phối đồ vô cùng phổ biến cho giới trẻ vì khả năng thoải mái vận động, có thể mặc cả khi đi chơi lẫn đi làm.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Giày tây phối với áo polo nam

Giày tây vốn được biết đến là một sản phẩm sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên đứng đắn hơn, trang nhã hơn.

Khi được phối đồ với áo polo nam sẽ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn giữ được sự trang trọng tinh tế nhất định.

Đây là cách phối đồ được sử dụng rất nhiều vì cách thức đơn giản nhưng hiệu quả cực cao.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Quần jeans phối đồ với áo polo nam

Một trong những sản phẩm dễ dàng để đưa vào cách phối đồ với áo polo nam dễ nhất có thể nghĩ đến ngay đó là quần jeans.

Quần jeans không chỉ là một sản phẩm đẹp mà độ đa dụng của nó cũng tương đương với áo polo vậy.

Khi hai mảnh ghép này được nối với nhau sẽ tạo ra được một tổng thể outfit tự do, hòa hợp theo cách đơn giản hay cầu kỳ tùy theo màu sắc mà mỗi khách hàng lựa chọn.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Quần kaki phối đồ với áo polo nam

Một loại quần khác cũng rất phù hợp khi nhắc đến phong cách phối đồ với áo polo nam không thể không kể đến đó là quần kaki.

Chiếc quần này sở hữu form dáng rộng rãi, chất liệu thoáng mát và màu sắc nổi bật hơn rất nhiều so với những chiếc quần khác.

Lựa chọn một chiếc áo polo trắng cùng quần kaki đủ loại màu là một sự lựa chọn thông minh khi phối đồ.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Kính phối đồ với áo polo nam

Bên cạnh việc trở thành một món chính trong outfit. Áo polo còn có thể trở thành điểm nhấn nhờ việc sử dụng những phụ kiện khác như kính râm, kính trắng.

Cách phối đồ này làm tổng thể trang phục trở nên nhẹ nhàng nhưng hiện đại hơn rất nhiều khi chiếc áo polo được nổi bật hơn do có thêm kính làm phụ kiện.

Phối đồ với áo polo nam có thể có rất nhiều cách và đây là một trong những cách biến trang phục của bạn trở nên hiện đại, đứng đắn và có phần cool ngầu hơn rất nhiều.

99+ cách phối đồ với áo polo nam cho quý ông thanh lịch

Áo khoác phối đồ với áo polo nam

Đối với những ngày cuối thu hay đầu đông thì những chiếc áo khoác là một sản phẩm không thể thiếu khi đi kèm cùng với áo polo.

Khi lựa chọn cách phối đồ này, hãy sử dụng màu áo khoác và áo polo đồng màu hoặc nếu có thể chỉ là chênh lệch nhẹ trên bảng màu để đem lại cảm giác layer màu sắc với nhau.

Nhờ vậy, đây là cách phối đồ vừa thực dụng mà hiệu quả đem lại thì không tưởng.

Áo polo là một chiếc áo đã rất quen thuộc trong đời sống thời trang lẫn ăn mặc thường ngày của cánh mày râu mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm kiến thức cơ bản về loại áo này cũng như tìm ra cách phối đồ với áo polo nam phù hợp nhất với bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News