Thời Trang

Áo da nam Hà Nội - Điểm danh 7 cửa hàng hot nhất

Để có thể mua được một chiếc áo da nam Hà Nội chất lượng không phải là điều dễ dàng gì. Vì vậy hãy cùng Coolmate điểm qua một số cửa hàng nhé !

Áo da nam luôn là lựa chọn tốt nhất cho các chàng trai những lúc muốn thay đổi phong cách ăn mặc và tút tát lại ngoại hình. Tuy nhiên, để cánh mày râu có thể mua được một chiếc áo da nam thật đẹp và chất lượng không phải là điều dễ dàng gì, nhất là với thị trường buôn bán nhộn nhịp như Hà Nội hiện nay.

Vì vậy hãy cùng chúng mình điểm qua một số cửa hàng bán áo da nam tại Hà Nội mà các bạn có thể đến để tìm kiếm sự phá cách nha.

FTT LEATHER – áo da nam Hà Nội cao cấp

FTT LEATHER luôn khẳng định sứ mệnh kinh doanh của cửa hàng gắn liền với việc đưa những chiếc áo khoác da thương hiệu Việt chất nhất, bền nhất và đẹp nhất đến tay của người tiêu dùng.

Được các tín đồ trong giới thời trang mệnh danh là vua của những chiếc áo khoác da, sản phẩm của FTT LEATHER được sản xuất theo những nghiên cứu và đánh giá thị trường, mang đến cho khách hàng những mẫu áo da sành điệu theo xu hướng thời trang qua từng mùa.

áo da nam hà nội - điểm danh 7 cửa hàng hot nhất

Đội ngũ thiết kế và sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm có thể cắt may mọi kiểu dáng áo da theo bản vẽ có sẵn. Áo da nam thật được kiểm định chất lượng sau đó mới đưa đến tay người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua áo da tại đây.

áo da nam hà nội - điểm danh 7 cửa hàng hot nhất

Hàng năm, FTT LEATHER cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác da với màu sắc tươi tắn, trẻ trung và rất năng động. Chương trình bán hàng trong tuần cũng có rất nhiều mẫu áo được bán ra nên các bạn thường xuyên ghé thăm website để có thể sắm cho mình những chiếc áo da ưng ý nhé.

CS1: Tầng 3 – 484 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

CS2: 278 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News