Thời Trang

Áo polo Burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu cao cấp, những sản phẩm của Burberry đều có mức giá vô cùng cao. Các bạn hãy cùng đi tìm hiểu một chiếc áo polo Burberry nam họa tiết caro đặc trưng có giá bao nhiêu nhé.

Có nguồn gốc từ Vương quốc Anh, Burberry là một thương hiệu thời trang cao cấp với các dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú. Trong đó, những mẫu áo polo nam là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của Burberry đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. 

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Những chiếc áo polo Burberry nam được rất nhiều khách hàng yêu thích (Nguồn: Burberry)

Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá áo polo Burberry nam đều không quá cao như một số thương hiệu thời trang khác, đặc biệt là dòng áo polo nam caro. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về thương hiệu thời trang này và bảng giá mới nhất của những mẫu áo polo nam họa tiết caro signature ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Đôi nét về thương hiệu thời trang Burberry nổi tiếng thế giới

Được tôn vinh là niềm tự hào của thời trang nước Anh, Burberry sở hữu lịch sử hình thành và phát triển vô cùng lâu đời, tạo nên một đế chế thời trang sánh vai với các tập đoàn lớn như Gucci, LVMH, Chanel,… Tập đoàn này hiện nay đang phát triển rất nhiều dòng sản phẩm hàng hiệu như thời trang nam nữ, đồng hồ, nước hoa, phụ kiện cao cấp,… 

Lịch sử phát triển của thương hiệu Burberry

Người sáng lập thương hiệu Burberry là Thomas Burberry, một chàng trai trẻ 21 tuổi. Vào năm 1856, với mong muốn tạo nên những chiếc áo khoác bền đẹp, Thomas đã mở một cửa hàng quần áo Burberry ở thị trấn Basingstoke, Anh quốc. Giai đoạn đầu, Burberry chỉ cung ứng các mẫu áo khoác đi mưa, áo chống thấm nước cho sĩ quan quân đội, nhà thám hiểm, nhà leo núi,…

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Thương hiệu Burberry bắt đầu từ một cửa hàng bán áo khoác của Thomas Burberry ở thị trấn Basingstoke vào năm 1856 (Nguồn: Internet)

Với thành công vang dội trong sự nghiệp, Thomas tiếp tục mở chi nhánh ở London vào năm 1891. Năm 1895, Thomas Burberry cho ra mắt dòng áo khoác Tielocken dáng dài, cổ vest và có đai lưng cực kỳ thanh lịch. Đây cũng chính là giai đoạn đã xác định phong cách thời trang độc quyền của thương hiệu này với chất liệu vải Gabardine và họa tiết kẻ sọc caro tinh tế. 

Sau nhiều năm phát triển, Burberry đã nhận được sự tôn vinh của Hoàng gia Anh vì những đóng góp vĩ đại cho ngành thời trang Anh quốc. Năm 2004, thương hiệu này chia thành ba nhóm thương hiệu thời trang nhỏ hơn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các phân khúc khách hàng. Đến năm 2014, Burberry xếp hạng 73 trong số các thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Sau gần 170 năm hình thành và phát triển, Burberry đã sở hữu cửa hàng phân phối trên hơn 500 thành phố lớn, thành lập hàng nghìn chuỗi cửa hàng cao cấp với số lượng nhân viên lên tới gần 6000 người. 

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Burberry đã phát triển thành một tập đoàn thời trang lớn, đứng thứ 73 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu năm 2014 (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa logo của Burberry

Được ra mắt vào năm 1901, logo Burberry ban đầu có biểu tượng hình ảnh một người kỵ sĩ đang mang chiếc khiên có chữ B và lá cờ có dòng chữ latin “Prorsum” với ý nghĩa “Tiến về phía trước”. Người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry từng nói rằng ông muốn có một điều gì đó tươi sáng nhưng vẫn mạnh mẽ ở chính thương hiệu này, và logo Burberry đã thể hiện trọn vẹn mong ước ấy.

Vào năm 1999, các chi tiết chữ trong logo bị loại bỏ, chỉ giữ lại dòng chữ London ở phía dưới và hình ảnh kỵ sĩ cưỡi ngựa. Đến 2018, Burberry lột xác với logo được đơn giản hóa hoàn toàn, chỉ còn lại dòng chữ Burberry với font chữ hiện đại. Ký hiệu của thương hiệu thời trang này chỉ là hình ảnh chữ T và B cách điệu lồng vào nhau, đại diện cho chữ viết tắt tên người sáng lập.

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Logo Burberry đã trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa, thay đổi để có được mẫu logo đơn giản, hiện đại ngày nay (Nguồn: Internet)

Các dòng sản phẩm hiện nay của thương hiệu Burberry

Sau hơn 100 năm phát triển, Burberry đang tập trung phát triển rất nhiều dòng sản phẩm thời trang đa dạng như phụ kiện, túi xách, trang phục nam nữ, nước hoa,… Bên cạnh những nhóm sản phẩm nổi tiếng như áo polo burberry nam, áo trench coat,… thì tập đoàn Burberry đã chia ba nhóm nhãn hiệu chính nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau như sau:

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Những thiết kế Burberry Prorsum được trình diễn trực tiếp ở London Fashion Week (Nguồn: GMC Anantnag)

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Phong cách thiết kế của Burberry London là style thời trang công sở thanh lịch (Nguồn: Tạp chí Đẹp)

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Burberry Brit tập trung vào các dòng sản phẩm phù hợp với các mục đích sử dụng thông thường trong đời sống như đi chơi, dạo phố, dã ngoại,… (Nguồn: Burberry)

Một số dòng áo polo Burberry nam tiêu biểu

Burberry đã chia dòng sản phẩm của mình thành các nhóm khách hàng nam nữ khác nhau để có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp. Bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng như trench coat, nước hoa,… thì những thiết kế áo polo Burberry nam cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về một số phân loại áo polo nam tiêu biểu của Burberry nhé.

Phân loại áo polo Burberry nam dựa trên chất liệu

Không chỉ có những sản phẩm được làm từ vải cotton truyền thống như một số thương hiệu áo polo khác trên thế giới, Burberry đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều dòng sản phẩm áo polo nam với chất liệu cực kỳ đa dạng, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng như sau:

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Vải len dệt kim là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất ở trang phục của Burberry (Nguồn: Bentoni)

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Những sản phẩm áo polo nam Burberry được tạo nên từ rất nhiều loại chất liệu đa dạng (Nguồn: Burberry)

Phân loại áo polo Burberry nam theo đặc trưng thiết kế

Các thiết kế của mẫu áo polo nam của thương hiệu Burberry đều được tạo nên từ những nhà thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới cùng sự kết hợp với các nghiên cứu xu hướng thời trang hiện đại. Một số đặc trưng thiết kế tiêu biểu của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Mẫu áo Icon Stripe Placket Cotton Piqué Polo Shirt mang vẻ đẹp đơn giản mà không kém phần thanh lịch (Nguồn: Burberry)

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Thiết kế của những chiếc áo polo nam long-sleeve Argyle Intarsia Wool Cashmere vô cùng độc đáo và mới lạ (Nguồn: Burberry)

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Những chiếc áo polo nam Monster Graphic Cotton Piqué Oversized của Burberry được rất nhiều khách hàng săn đón (Nguồn: Burberry)

Một chiếc áo polo Burberry nam caro signature giá bao nhiêu?

Sau khi đã tìm hiểu rõ về những chiếc áo polo nam của thương hiệu Burberry nổi tiếng, có rất nhiều bạn trẻ thắc mắc về mức giá bán của những sản phẩm này, đặc biệt là dòng áo polo nam có họa tiết caro đặc trưng của Burberry. Hiện nay, Burberry có hai sản phẩm chính sở hữu họa tiết này trên toàn thân áo là mẫu Monogram Motif Check Wool Jacquard Polo Shirt và mẫu Check Intarsia Wool Silk Polo Shirt.

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Chiếc áo polo Burberry Monogram Motif Check Wool Jacquard có mức giá 590 bảng Anh trên website phân phối chính hãng của Burberry Anh quốc (Nguồn: Burberry)

Hiện nay, Burberry đã có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa phần các mẫu áo polo Burberry nam có mặt trên thị trường hiện nay đều là hàng xách tay từ nước ngoài vì có mức giá ưu đãi hơn. Do đó, mức giá mà chúng mình đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và là bảng giá phân phối chính thức ở một số quốc gia lớn, chưa tính phí vận chuyển về Việt Nam và phí ship phụ thu khác. 

Những chiếc áo polo Monogram Motif Check Wool Jacquard và Check Intarsia Wool Silk trên các website phân phối chính hãng của Burberry đều có mức giá bằng nhau. Tuy nhiên, ở các vùng khác nhau thì mức giá sản phẩm sẽ có chút chênh lệch như sau:

áo polo burberry nam họa tiết caro đặc trưng giá bao nhiêu?

Mức giá của chiếc áo polo nam Burberry Check Intarsia Wool Silk họa tiết caro phù hợp với khách hàng trung lưu và thượng lưu (Nguồn: Burberry)

Lời kết

Với mức giá phù hợp với những fan thời trang thuộc phân khúc trung lưu và thượng lưu, những chiếc áo polo Burberry nam họa tiết caro luôn là dòng sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của thương hiệu này. Nếu các bạn là fan của Burberry thì đừng bỏ qua các mẫu thiết kế siêu đẹp, siêu thanh lịch này nhé. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News