Thời Trang

Áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Mùa hè đến rồi, cùng diện ngay những set đồ chững chạc, lịch lãm với áo polo ngay thôi. Cùng tham khảo ngay những tips phối đồ với áo polo nam có túi hấp dẫn nhất ngay tại đây

Áo polo nam có túi là một món đồ “must have” trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào vì vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn nhưng lại vô cùng trẻ trung, phù hợp với môi trường công sở. Đặc biệt, với nhiều thiết kế độc đáo, mới lạ, những chiếc áo polo có túi này đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu trang phục được nhiều đấng mày râu yêu thích nhất. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Áo polo nam có túi là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai công sở

Bên cạnh lựa chọn áo sơ mi truyền thống, tại sao bạn không thử mix những set đồ trưởng thành nhưng không kém phần năng động cùng với áo polo nam có túi nhỉ? Hãy cùng chúng mình “bỏ túi” những bí kíp để trở nên hấp dẫn, cuốn hút trong mắt mọi người với item quen thuộc này nhé. 

Vài nét về áo polo nam có túi

Áo polo nam có túi là dòng áo polo có phần túi may ở trước ngực với nhiều màu sắc và cách thiết kế khác nhau. Với thiết kế thoải mái, tôn dáng và dễ dàng mix and match với nhiều loại trang phục khác, áo polo có túi có thể tạo nên nhiều style mới lạ, hấp dẫn mọi ánh nhìn cho các chàng công sở đấy.

Với mục tiêu mang đến sự mát mẻ, thoáng khí cho người mặc trong những ngày hè, phần lớn các mẫu áo polo nam có túi đều có thiết kế ngắn tay, cổ bẻ và chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo trải nghiệm dễ chịu cho bất cứ ai sử dụng. Một số loại vải được ưa chuộng để làm nên những chiếc áo polo nam này bao gồm:

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, phù hợp làm trang phục ngày hè

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Mỗi loại vải khác nhau đều có những ưu điểm riêng biệt

4 tips phối đồ với áo polo nam có túi “siêu đỉnh” cho các chàng

Các chàng đã sở hữu những chiếc áo polo có túi nhưng chưa biết mix and match thế nào để trở nên thật ngầu? Đừng bối rối, hãy cùng chúng mình tham khảo ngay 4 cách mix đồ siêu đỉnh với loại trang phục này cho các chàng trai công sở nhé. 

1. Áo polo ngắn tay có túi kết hợp với quần âu – style thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung

Đối với những chàng là dân công sở thì áo polo túi ngực và quần âu là những item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Và hãy cùng bắt tay vào mix đồ để tạo nên những set trang phục hoàn hảo ngay thôi.

Các bạn có thể sử dụng cách phối màu đối lập basic trắng đen làm màu chủ đạo cho set đồ này. Một chiếc áo polo nam có túi trắng kết hợp với quần âu đen nam tính sẽ làm nổi bật vẻ đẹp trang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hài hòa, nhã nhặn của người mặc. Và dĩ nhiên, các bạn nên lựa chọn cho mình một đôi giày tây trơn đen để tăng thêm nét lịch lãm và trưởng thành nhé. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Áo polo nam có túi mix với quần âu tối màu tạo nên một style trưởng thành, lịch lãm

2. Phong cách trẻ trung, năng động với quần jeans và áo polo nam thiết kế túi ngực

Không có loại trang phục nào mang đậm hơi thở thanh xuân như những chiếc quần jeans đủ màu sắc, đủ phong cách thiết kế. Nếu các chàng là người yêu thích style năng động thì hãy thử ngay set đồ áo thun polo có túi mix với quần jeans và một đôi giày thể thao nhé, chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu.

Những chiếc áo polo nam có túi được thiết kế vừa vặn với cơ thể cùng quần jeans form straight fit tạo nên một set trang phục đơn giản nhưng luôn tràn đầy sức sống. Bạn cần một set đồ hack tuổi nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, trang nhã cho môi trường công sở ư? Đây chính là điều bạn cần đó. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Không gì trẻ trung hơn một chiếc quần jeans mix với áo thun polo túi ngực nam

3. Mix áo polo nam có túi với quần kaki – vẻ đẹp phong độ, nam tính

Đối với những chàng trai yêu thích style bụi bặm, phá cách và có chút nổi loạn thì gợi ý hoàn hảo chính là một chiếc quần kaki mix với áo polo túi ngực và giày sneakers năng động. Không chỉ tràn đầy sự trẻ trung và tươi mới, quần kaki nam còn sở hữu nét đẹp rất đàn ông, nam tính và phong độ, khiến người đối diện không thể nào dời mắt. 

Về cách phối màu, nếu chưa biết nên chọn màu gì thì các bạn nên lựa chọn style basic với quần kaki gam màu sáng như màu be, nâu nhạt,… mix cùng áo polo màu sẫm và sneaker trắng để tạo điểm nhấn cho set trang phục nhé. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Các bạn nên thử ngay set đồ áo polo có túi nam và quần kaki nam tính

4. Áo polo nam có túi + quần short – thời trang thể thao cá tính cho các chàng trai

Một trong những cách mix đồ thông dụng nhất mùa hè này chính là sự kết hợp của áo polo nam có túi và quần short lửng. Tùy theo phong cách thời trang mà bản thân đang theo đuổi, các chàng có thể lựa chọn những chiếc quần short có thiết kế tùy ý và một chiếc áo polo ngắn tay có túi, thêm một đôi giày thể thao là các bạn đã có một set đồ mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng rồi.

Điểm nhấn của cách phối đồ này là sự thoải mái, tự tin phô bày tuổi trẻ và những nét đẹp hình thể của người mặc. Các bạn có thể sử dụng cách mix đồ này để đi làm, đi học, dạo phố, đi cafe hẹn hò,… tùy thích đấy. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Set quần short kết hợp với áo polo túi ngực nam – vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và tươi mới

Phân loại áo polo có túi cho nam phổ biến nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển không ngừng của các ngành khoa học công nghệ, ngành may mặc cũng luôn nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi những thiết kế, màu sắc, kiểu dáng áo polo nam có túi mới lạ và phong phú, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các đấng mày râu. Hãy cùng chúng mình tham khảo một số loại thiết kế chính của dòng áo polo có túi này nhé.

Áo polo nam có thiết kế túi ngực basic – đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút

Không cần những thiết kế phức tạp, những chiếc áo polo nam sở hữu phần túi trước ngược theo form basic cũng luôn có sức hút vô cùng riêng biệt và độc đáo. Dáng áo slimfit hoặc regular fit vừa vặn với cơ thể người mặc, giúp tôn lên những nét đẹp hình thể của các quý ông. Thêm vào đó, hàng cúc gài trước ngực được thiết kế vô cùng trang nhã và lịch lãm, tạo nên một chiếc áo hoàn hảo. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Thiết kế túi áo basic tạo nên vẻ đẹp manly cho người mặc

Một ưu điểm nữa của dòng áo này chính là những đường may tinh tế, chỉn chu và khéo léo, tạo nên một chiếc áo vừa đẹp vừa bền cho các chàng trai. Với thiết kế của chiếc áo polo nam có túi này, các chàng trai có thể thoải mái mix đồ đi làm, đi dự tiệc, dạo phố với bạn bè hay đi chơi thể thao vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi. 

Áo polo cho nam có túi ngực hai bên – style quân đội mạnh mẽ, nam tính

Được lấy cảm hứng từ những thiết kế quân phục, những chiếc áo polo hai túi ngực đối xứng ở hai bên là một trong những item được rất nhiều chàng trai yêu thích. Cách thiết kế đã mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho mẫu áo này. Form dáng áo thuộc phong cách classic cổ điển, đảm bảo khí chất đứng đắn, trưởng thành cho người mặc. 

Tùy theo màu sắc và kích cỡ lựa chọn thì mẫu áo này có thể tạo nên những style thời trang khác nhau. Nếu các chàng sử dụng loại trang phục này để mix đồ công sở thì chắc chắn sẽ hút mắt người nhìn lắm đấy. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Thiết kế túi ngực hai bên theo phong cách quân đội tạo nên vẻ đẹp đứng đắn, khỏe khoắn

Thiết kế áo polo nam giấu túi – sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ

Thay vì thiết kế may túi ngoài như phong cách may túi áo nam thông thường, những chiếc áo nam polo thiết kế giấu túi sở hữu cách may túi trong, ẩn dưới những đường kẻ đan xen nhau trên ngực áo, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và cuốn hút cho các đấng mày râu.

Với sự phá cách trong thiết kế này, mẫu áo nam polo giấu túi là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự độc đáo, mới lạ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, lịch lãm đấy.  Thêm vào đó, form áo polo nam có túi theo style này thường có dáng regular, ôm vừa cơ thể, tạo sự thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo phô bày hết những vẻ đẹp nam tính của người mặc. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Áo polo nam giấu túi sở hữu vẻ đẹp phá cách vô cùng tinh tế

Lưu ý khi chọn mua áo polo có túi cho nam

Để có thể sở hữu một chiếc áo polo túi ngực nam chất lượng và phù hợp với dáng người, các chàng trai cũng nên chú ý một số vấn đề quan trọng như chất liệu, form dáng, kích cỡ,… Thêm vào đó, các chàng nên chọn mua áo ở những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy và có nhiều review tốt của khách hàng cũ để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé. 

Cách chọn áo polo nam có túi theo chất liệu

Tùy theo mục đích sử dụng và sự kiện sắp tới mà các chàng lựa chọn chất liệu làm nên những chiếc áo polo nam phù hợp. Một trong những tiêu chí quan trọng của loại trang phục này chính là khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Các chàng nên lựa chọn loại chất liệu vải phù hợp với nhu cầu cá nhân 

Thông thường, các đấng mày râu đều lựa chọn những chiếc áo vải thun cotton, sorona hoặc aircool thoáng mát, nhẹ nhàng và co giãn tốt cho các sự kiện quan trọng, yêu cầu style lịch sự và trưởng thành. Ngoài ra, các chàng có thể lựa chọn áo polo vải polyester ít nhăn, nhanh khô và độ bền cao cho những event đời sống thông thường hoặc môi trường công sở thường ngày. 

Cách chọn áo polo nam có túi theo size

Một trong những tiêu chí quan trọng của quá trình chọn đồ chính là kích cỡ phù hợp với cơ thể người mặc. Mặc dù điểm nhấn của chiếc áo đến từ thiết kế và màu sắc, nhưng nếu các bạn mặc áo polo có túi quá chật hoặc quá rộng thì chẳng còn vẻ đẹp nào có thể phô bày nữa rồi. Vì thế, chọn một chiếc áo polo vừa vặn là vô cùng quan trọng. 

Áo polo nam nên mặc hơi bó với có thể một chút, theo phong cách regular fit hoặc smart fit để đảm bảo độ rộng giữa áo và người khoảng 1.5cm – 2cm. Đồng thời, độ dài áo phải qua thắt lưng, vừa đủ chạm đến túi quần sau. Tay áo không nên quá dài, chỉ nên đến ⅔ phần tay trên của người mặc là phù hợp nhất. 

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Không nên chọn áo polo nam có tay áo quá dài

Cách chọn áo polo nam có túi theo form

Hiện nay, thông thường những chiếc áo thun polo nam có túi đều thuộc ba kiểu dáng chính là suông phổ thông, slim fit và áo suông vừa. Mỗi một form áo đều có ưu điểm riêng và thiết kế phù hợp với những dáng người khác nhau. Các bạn hãy cùng tìm hiểu điểm khác biệt của ba form áo này ngay dưới đây nhé:

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Form áo polo túi ngực nam suông phổ thông có thể giúp che đi nhiều khuyết điểm cơ thể

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Áo polo nam smart fit có độ ôm vừa phải và vẫn đảm bảo thoải mái, thoáng mát

áo polo nam có túi - item nên có trong tủ đồ của chàng công sở

Những chiếc áo polo slim fit là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai sở hữu body chuẩn sáu múi

Lời kết

Sở hữu phong cách cá tính riêng biệt, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, những chiếc áo polo nam có túi chính là item “must have” trong mùa hè này của các chàng trai công sở đấy. Hãy cùng sắm sửa cho mình một chiếc áo polo túi ngực vừa ý và cùng thỏa sức mix & match ngay thôi.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News