Thời Trang

Áo polo nam Excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Mùa hè thì mặc gì? Trời nóng thế này thì phải mặc ngay áo polo nam Excool của Coolmate thôi các chàng trai ơi!

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa hè là một trong những vấn đề “nan giải” với các chàng trai. Giữa những ngày mùa hè nóng bức, mệt mỏi như thế này, giá mà có một chiếc áo mát mẻ, thoáng khí và có khả năng chống tia UV thì thích nhỉ?

Hãy chọn ngay những mẫu áo polo nam Excool siêu chất cho mùa hè này

Để giải cứu các chàng khỏi rắc rối “không có gì để mặc” này, chúng mình đã mang đến một dòng sản phẩm siêu xịn – siêu chất và đáp ứng được mọi yêu cầu về trang phục ngày hè của các đấng mày râu. Đó chính là áo polo nam Excool – một chiếc áo siêu phẩm với chất lượng “đỉnh của đỉnh”. Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết về mẫu áo này ngay dưới đây nhé. 

Giới thiệu về áo polo nam Excool

Áo polo Excool cho nam là dòng sản phẩm áo polo nam được ứng dụng công nghệ Excool của chúng mình. Sau khoảng thời dài nghiên cứu và phát triển, những chiếc áo polo cho nam sản xuất theo công nghệ này đã được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội như nhẹ, bền, dễ vệ sinh và cực kỳ thoáng mát.

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Excool là chữ viết tắt của cụm extremely – cooling

Công nghệ Excool technology là dòng công nghệ mới được sáng tạo bởi những nhà nghiên cứu Việt Nam và chuyên được sử dụng để sản xuất các sản phẩm thời trang cho thị trường nội địa. Chất liệu vải chính để làm nên những chiếc áo polo nam Excool là vải sợi sorona – một loại vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. 

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Vải sorona của tập đoàn Dupont là nguyên liệu chính làm nên những chiếc áo polo Excool của chúng mình

Đặc điểm của áo polo Excool cho nam

Với ứng dụng sản xuất công nghệ cao và vật liệu may mặc mới, những chiếc áo polo nam của chúng mình sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm cơ bản khác trên thị trường. Một số ưu điểm tuyệt vời của những mẫu trang phục này có thể kể đến như:

    Thấm hút mồ hôi nhanh chóng, chất vải thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Kiểu dáng áo polo Excool thuộc form regular fit, có khả năng che các khuyết điểm hình thể của người mặc

Quá trình tạo nên một chiếc áo polo nam Excool

Được lên ý tưởng nghiên cứu từ năm 2018, những chiếc áo polo Excool cho nam đã trải qua chặng đường nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo dài 2 năm 8 tháng. Sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng mình và đối tác đã nghiên cứu thành công mẫu sản phẩm sử dụng sợi Sorona và cho ra mắt dòng sản phẩm Excool cho khách hàng nam giới.

chúng mình và đối tác đã nghiên cứu mẫu áo polo Excool trong suốt 2 năm 8 tháng

Vào tháng 8 năm 2021, những mẫu áo polo nam Excool đầu tiên đã được ra mắt khách hàng. Vải áo được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của sợi vải Sorona Dupont với kiểu dệt Single Jersey 32 Gauge, cam kết độ co giãn ưu việt cho từng sản phẩm. Thêm vào đó, toàn bộ quy trình sản xuất đều được xử lý ở môi trường nhiệt độ thấp để đảm bảo độ bền màu và sự mềm nhẹ của vải đến mức tối đa.

Toàn bộ sản phẩm áo polo Excool cho nam đều được trải qua giai đoạn kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng đến từng chi tiết trước khi xuất xưởng, đảm bảo không có bất cứ lỗi thành phẩm nào gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, chúng mình còn có chính sách đổi trả hàng trong vòng 60 ngày vì bất cứ lý do gì liên quan đến chất lượng sản phẩm. 

Bộ phận kiểm định chất lượng QC của chúng mình luôn đảm bảo từng chiếcáo xuất xưởng trong tình trạng hoàn hảo nhất

Tại sao chàng nên diện áo polo nam Excool trong mùa hè này?

Được thiết kế như một món quà mùa hè cho các chàng trai, những chiếc áo polo Excool của chúng mình có những tính năng cực kỳ phù hợp với thời tiết nóng bức của ngày hè. Vậy dòng sản phẩm này có gì ấn tượng mà các chàng trai lại mê mẩn nó đến vậy? Hãy cùng chúng mình khám phá hành trình của chiếc áo này ngay thôi.

Áo polo Excool có khả năng co giãn và đàn hồi tối ưu, không bị nhăn trong suốt quá trình sử dụng

Được sản xuất từ sợi vải Sorona có cấu trúc zigzag của Dupont, những chiếc áo polo nam Excool của chúng mình có khả năng co giãn theo hướng vận động và giữ form áo tốt gấp 3 lần so với những chiếc áo polo thường. Với tính năng đàn hồi trở lại hình dạng ban đầu nhanh chóng, dòng sản phẩm này có thể phối hợp giãn ra – co lại trở về đúng form gốc dù bị kéo căng đến như thế nào đi chăng nữa. 

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Áo polo Excool cho nam của chúng mình có khả năng đàn hồi hơn 95%

Theo nghiên cứu của Intertek, thay vì khả năng đàn hồi về trạng thái ban đầu đạt 80% của vải co giãn thông thường, khi bị tác động một lực 60N thì những chiếc áo polo Excool có thể đạt mức đàn hồi từ 95.5% – 96.8%. Thêm vào đó, vải áo cũng không bị nhăn khi bị vò hoặc gấp, đảm bảo mang đến một chiếc áo luôn phẳng mịn sẵn sàng cho các chàng vào mỗi buổi sáng. 

Bề mặt áo polo nam Excool mềm mại, tự nhiên

Chất liệu chính của những chiếc áo polo Excool của chúng mình chính là vải sợi Sorona – một loại vải có chất lượng mềm mịn và tích hợp mọi ưu điểm tương đồng so với dòng vải cotton thường dùng. Thêm vào đó, các sợi Filament được sắp xếp gọn gàng, tạo nên sự trơn mướt, mượt mà cho bề mặt áo, đảm bảo các bạn sẽ thích ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Ngoài ra, công nghệ sản xuất vải Excool được thực hiện trên máy dệt kim 32Gauge thay vì những dòng máy 26G hoặc 28G thông thường, khiến cấu trúc vải sợi được sắp xếp dày hơn nhưng vẫn đảm bảo kết cấu ổn định, không có sợi vải xù lên như cotton. Vì lẽ đó, những sản phẩm áo polo excool được nhận xét có bề mặt trơn mềm như vải lụa. 

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Công nghệ dệt kim 32Gauge giúp chất lượng vải tự nhiên, mềm mịn 

Áo polo nam Excool sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi và khô nhanh ấn tượng

Một ưu điểm vượt trội khác của mẫu áo polo Excool của chúng mình mà các chàng không thể bỏ qua chính là khả năng thấm hút tối ưu. Khi mồ hôi hoặc có chất lỏng đổ vào bề mặt vải, sản phẩm này chỉ cần tốn 1 giây để có thể thẩm thấu toàn bộ, nhanh gấp 3 lần so với vải thể thao thấm hút tốt thông thường. Nhờ đó, người mặc luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng mẫu áo này. 

Bên cạnh đó, với cấu trúc dệt Single Jersey 1 lớp, vải áo khô nhanh hơn gấp nhiều lần vải cotton. Thí nghiệm chất lượng cho thấy, thay vì mất hàng giờ để hong khô đối với vải cotton, các bạn chỉ cần tốn 21 phút để chờ chiếc áo polo nam Excool khô hoàn toàn sau khi lấy khỏi máy giặt. Thật sự quá tiện lợi phải không nào!

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Dòng sản phẩm này có khả năng thấm hút và khô nhanh gấp nhiều lần vải cotton

Khối lượng áo polo Excool siêu nhẹ mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng chưa từng có

Được nhiều khách hàng review về chất liệu mỏng nhẹ, mặc trên người “như không mặc”, những chiếc áo polo Excool cho nam của chúng mình mang đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị mà không có mẫu sản phẩm nào có thể thay thế được. Trọng lượng của toàn bộ chiếc áo chỉ 153 gsm, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về khối lượng nhẹ của thời trang. 

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Trọng lượng của một chiếc áo nam polo Excool hoàn chỉnh chỉ có 153 gsm

Áo polo nam Excool sở hữu khả năng chống tia UV hoàn hảo

Trung tâm kiểm định hàng may mặc Intertek đã nghiên cứu và phân tích khả năng chống nắng cũng như ngăn cản tia UV của vải sợi Excool làm nên những chiếc áo polo Excool “siêu đỉnh” của chúng mình. Kết quả thu được cho thấy, loại vải này giúp ngăn cản tới hơn 99% các tia UVA và UVB, chỉ số SPF 50+ tương đương với những sản phẩm chống nắng cao cấp trên thị trường.

Nhờ đó, khi các chàng mặc áo polo Excool sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề nóng bức, ngột ngạt khi hoạt động ngoài trời. Chất liệu vải có khả năng điều hòa nhiệt, hạn chế hấp thụ nhiệt từ ngoài môi trường, giữ cho không gian bên trong áo luôn được mát mẻ và thoáng khí. Đồng thời, chất liệu vải có khả năng khử mùi hôi, luôn giữ cho người mặc được thơm tho suốt cả ngày dài. 

áo polo nam excool mát mẻ giúp chàng quên đi cái nóng mùa hè

Áo polo nam Excool có khả năng ngăn cản hơn 99% tia UV từ mặt trời

Lời kết

Với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chống nóng, hút ẩm nhanh và luôn khô ráo, thoáng mát trong bất cứ điều kiện môi trường nào, những chiếc áo polo nam Excool đã trở thành sản phẩm mà bất cứ chàng trai nào cũng nhất định phải có trong mùa hè này. Hãy để áo polo Excool của chúng mình đồng hành cùng bạn trong những ngày mùa hè nhé.   

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News