Thời Trang

Bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu chắc chắn không thể bỏ qua thể loại game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công. Vậy đâu là những tựa game cực kỳ hấp dẫn trong thể loại game này? Cùng Coolmate khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu chắc chắn không thể bỏ qua thể loại game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công. Vậy đâu là những tựa game cực kỳ hấp dẫn trong thể loại game này? Cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết này nhé!

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Những tựa game cực kỳ hấp dẫn trong thể loại game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công

1. Game kiếm hiệp bay nhảy – Cửu Âm Chân Kinh

Đầu tiên nói đến game kiếm hiệp thì không thể bỏ qua Cửu Âm Chân Kinh. Đây là một trong những game nhập vai kiếm hiệp 3D hay nhất hiện nay. Khi tham gia vào game bạn có thể sử dụng kỹ năng khinh công trong khi chiến đấu. Thêm nữa, bạn có thể kết hợp kỹ năng này với võ công để có thể né được những đòn tấn công của đối thủ hoặc hay hơn là dùng để tấn công ngược lại đối thủ của mình. 

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Cửu Âm Chân Kinh là một trong những game nhập vai kiếm hiệp 3D hay nhất hiện nay

So với nhiều game kiếm hiệp bay nhảy hiện nay, có thể nói, tính năng khinh công trong game Cửu Âm Chân Kinh mang đến trải nghiệm khá thú vị, tính năng này được nhà phát triển thiết kế khá vượt trội và tối ưu, giúp người chơi điều khiển dễ dàng.

Mỗi kiểu kỹ năng khinh công trong game đều có một tính năng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng giải quyết các tình huống khác nhau trong game một cách dễ dàng hơn. Để sử dụng các kỹ năng này, bạn có thể dùng phím bấm điều hướng, phím space và một vài phím khác. 

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Tính năng khinh công trong game Cửu Âm Chân Kinh mang đến trải nghiệm khá thú vị

Trong game Cửu Âm Chân Kinh bạn có thể tìm kiếm và thu thập được các kỹ năng bay nhảy, khinh công thông qua các nhiệm vụ, phụ bản và kỳ ngộ với NPC trong game. Nếu bạn yêu thích bay nhảy trong game mà chưa từng chơi Cửu Âm Chân Kinh thì thử ngay nhé!

2. Game kiếm hiệp bay nhảy – Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Tham gia vào game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ được gia nhập các đại môn phái như: Cái Bang, Thái Bạch, Di Hoa Cung, Đường Môn, Thần Long…

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một tựa game kiếm hiệp bay nhảy độc đáo của Tencent. Trò chơi này sẽ mang đến cho người chơi những cảm xúc, những trải nghiệm mới mẻ, vượt xa các tựa game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường. Tham gia vào game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao bạn sẽ được gia nhập các đại môn phái như trong phim kiếm hiệp như: Cái Bang, Thái Bạch, Di Hoa Cung, Đường Môn, Thần Long… Bước vào thế giới kiếm hiệp mở rộng lớn này chắc chắn bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi đồ họa full 3D cực kỳ đẹp mắt và dễ chơi.. 

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Cảm giác khinh công, bay nhảy trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rất nhẹ nhàng và tự nhiên

Trong game có tới tổng cộng có 7 kỹ năng khinh công, vậy nên nếu bạn là một người thích kỹ năng này thì nhất định phải chơi game để trải nghiệm hết. Cảm giác khinh công, bay nhảy trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rất nhẹ nhàng và tự nhiên, vì vậy dù là game thủ lão làng hay người mới đều dễ dàng tham gia vào trò chơi này.

3. Game kiếm hiệp bay nhảy – Blade & Soul

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Bay nhảy, khinh công là hình thức di chuyển cơ bản nhất trong game Blade & Soul

Blade & Soul là một tựa game thuộc thể loại nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Blade & Soul sở hữu đồ họa vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt, chiếm được thiện cảm của đông đảo game thủ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước khác như: Trung Quốc, Bắc Mỹ, Đài Loan, Thái Lan… kể cả ở những quốc gia chưa phát hành game, các game thủ cũng đang tìm mọi cách để được trải nghiệm tựa game này.

bạn đã thử 7 game kiếm hiệp bay nhảy, khinh công hấp dẫn này chưa?

Blade & Soul sở hữu đồ họa vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt, chiếm được thiện cảm của đông đảo game thủ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước khác

Bay nhảy, khinh công là hình thức di chuyển cơ bản nhất trong game Blade & Soul. Để có được những kỹ năng khinh công cấp độ cao hơn bạn sẽ phải thực hiện, hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Để điều khiển các kỹ năng khinh công trong  Blade & Soul  bạn có thể sử dụng phím W, phím Space và phím S. Tuy nhiên có một nhược điểm khá đáng tiếc trong game chính là kỹ năng khinh công lại không được sử dụng trong chiến đấu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News