Thời Trang

[Bảng xếp hạng] Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất? Liệu bạn đang có vị trí xếp hạng thứ bao nhiêu? Theo dõi ngay đáp án có trong bài viết dưới đây của Coolmate bạn nhé!

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất? Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi cung đều sở hữu một đôi mắt long lanh, rực lửa hoặc chân thành khác nhau và điều đó làm nên điểm nhấn cho cửa sổ tâm hồn. Cùng chúng mình khám phá ngay những vẻ đẹp ẩn chứa trong đôi mắt của từng cung hoàng đạo ngay bài viết sau đây bạn nhé.

1. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Song Ngư (19/2 – 20/3): Đôi mắt quyến rũ và lôi cuốn

Nếu cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất, chắc chắn không thể không kể đến những người thuộc cung Song Ngư. Cung hoàng đạo này được đánh giá là có đôi mắt đẹp nhất trong 12 chòm sao.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Đôi mắt Song Ngư rất lôi cuốn và cuốn hút đối phương

Đôi mắt của những người thuộc cung Song Ngư rất to, sáng và đầy biểu cảm, ánh mắt mơ màng và vô định thu hút sự chú ý và tầm nhìn của đối phương. Bạn sẽ rất nhanh chóng bị đôi mắt của những người thuộc cung Song Ngư thu hút và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Thiên Yết (23/10 – 22/11): Đôi mắt ma thuật

Cung Bọ Cạp hay là Thiên Yết được biết đến là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Đặc biệt, cung này còn sở hữu một đôi mắt ma thuật, “hớp hồn” mọi ánh nhìn. Đôi mắt ấy có thể nhìn thấu mọi tâm can người khác một cách mãnh liệt.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Bọ Cạp có đôi mắt đẹp nhất trong 1 chòm sao (Ảnh: Weibo 抽空画画ya)

Đôi khi, bạn nhìn vào đôi mắt ấy, bạn sẽ cảm giác như chính mình đang bị thôi miên, bị sức hút từ ánh mắt ấy đọc thấu hết những gì mà nội tâm bạn đang suy nghĩ.

3. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Ma Kết (22/12 – 19/1): Đôi mắt nai điềm tĩnh

Cung Ma Kết sinh ra đã có tố chất làm lãnh đạo nên đôi mắt của họ thực sự rất điềm tĩnh, không hoảng loạn trước mọi vấn đề. Họ cũng là những người được đánh giá là khá dễ gần, hòa đồng và ấm áp.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Ma Kết luôn là người ấm áp và có thể dễ dàng cảm nhận từ đôi mắt của họ

Điều đó bạn có thể cảm nhận từ chính đôi mắt của những người thuộc cung Ma Kết. Họ sở hữu một cặp mắt trong veo, long lanh như thủy tinh.

4. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đôi mắt tự tin và ôn hòa

Cung Kim Ngưu được đánh giá là cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất nhưng có phần tính cách hơi bảo thủ, đôi khi thêm chút bướng bỉnh chính. Trong sự nghiệp và con đường thăng tiến, họ thích sự đầy đủ, tiên nghi, sung túc, giàu có và cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Ánh mắt của Kim Ngưu luôn tự tin và ôn hòa như tính cách của họ (Nguồn ảnh: Weibo 抽空画画ya)

Vì vậy, ở họ ẩn chứa một sự tự tin mãnh liệt, tiềm tàng ẩn sâu trong đôi mắt. Chính vì thế, đôi mắt của những người thuộc cung Kim Ngưu xếp thứ 4 trong danh sách cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất. Những người thuộc cung này sở hữu “cửa sổ tâm hồn” to tròn, màu socola sữa kết hợp cùng hàng lông mi dài khiến biết bao người phải thầm ghen tỵ.

Đôi mắt của Kim Ngưu đôi khi phản ánh chính tích cách của họ, sự tham vọng đầy tự tin bước đến những điều mình có và đôi khi là sự thờ ơ, lạnh lùng không quan tâm sự đời.

5. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Nhân Mã (23/11 – 21/12): Đôi mắt tinh nghịch và kiêu hãnh

Cung Nhân Mã được biết đến là cung may mắn nhất trong 12 cung Hoàng Đạo và sở hữu trí tuệ thông minh cộng tính cách tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Vì vậy, những người thuộc cung Nhân Mã luôn vui vẻ hài hước, nhưng đôi khi họ cũng khá nóng tính và khó gần.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Cung Nhân Mã có đôi mắt tinh nghịch và kiêu hãnh

Nhân Mã còn là tuýp người chân thành, lạc quan. Đó là lý do họ sở hữu đôi mắt to, sáng, tràn đầy sự tò mò. Khi nhìn vào đôi mắt ấy, bạn sẽ luôn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, thiện cảm mà Nhân Mã mang lại. Sự tinh nghịch, chân thành từ đôi mắt này được so sánh như đôi mắt của một “tiểu yêu tinh”.

6. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Cự Giải (22/6 – 22/7): Đôi mắt đa cảm

Cự Giải được nhận xét là cung khó hiểu nhất trong vòng Hoàng Đạo bởi trực giác và tính đa cảm. Họ cũng không phải là người giỏi che giấu cảm xúc đa sầu đa cảm ấy.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Cự Giải trông họ khá ngây thơ và nhút nhát nhưng nội tâm họ chưa chắc đã như vậy (Nguồn ảnh: Weibo 抽空画画ya)

Thủ phạm chính là đôi mắt của họ đã “vạch trần” tất cả. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận cảm xúc yêu, ghét, tức giận hay cô đơn thông qua đôi mắt của họ.

7. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Sư Tử (23/7 – 22/8): Đôi mắt mèo quý tộc

Vì sao cung Sư Tử lại được mệnh danh có đôi mắt mèo quý tộc? Bởi lẽ chúng ta đều biết rằng, cung Sư Tử vốn thuộc họ mèo nên ánh mắt của họ toát lên sự kiêu ngạo và tinh nghịch vương giả, quý tộc. Nhiều người khi tiếp xúc với cung Sư Tử thông qua ánh mắt sẽ cảm thấy họ thật khó gần, kiêu ngạo gây khó chịu cho người khác cũng chính bởi lý do này.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Sư Tử sở hữu vẻ đẹp ẩn chứa từ đôi mắt được ví như những chú mèo quý tộc

“Linh động”, “mê hoặc” là những tính từ mà các nhà chiêm tính học dùng để để miêu tả đôi mắt của cung Sư Tử. Trong đôi mắt ấy, ta có thể nhận thấy được sự sắc nét, kiêu kỳ, kiêu ngạo và thần thái toát lên của bậc vương giả, quý tộc.

Đôi khi đôi mắt ấy kết hợp cùng hàng mi rũ xuống một cách chậm chạp khiến nhiều người sợ hãi hoặc “không ưa” là bao.

8. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Thiên Bình (23/9 – 22/10): Đôi mắt ngây thơ và nồng nhiệt

Nhiều người yêu mến cung Thiên Bình vì họ sở hữu một đôi mắt sáng, ngây thơ và đơn thuần. Đôi mắt ấy ẩn chứa sự tinh khiết, dịu dàng vô hại như đôi mắt trẻ thơ.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Đôi mắt của cung Thiên Bình thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh

Đôi khi, sức hút của đôi mắt ấy lại có sức quyến rũ mãnh liệt khiến bao người phải trầm trồ, “chết mê chết mệt”.

9. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Song Tử (21/5 – 21/6): Đôi mắt khôn ngoan và láu cá

Cung Song Tử có đôi mắt tinh anh, sáng, nghịch ngợm pha chút ranh mãnh rất thú vị. Họ là những người năng động và đôi mắt của họ thể hiện điều ấy. Những người thuộc cung Song Tử thường nhướng mắt và liếc mắt tính cách tinh nghịch, láu cá.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Đôi mắt Song Tử khá khôn ngoan và ranh mãnh (Nguồn Ảnh: Weibo 抽空画画ya)

Thêm vào đó, đôi mắt của những người thuộc cung Song Tử đôi khi rất vô hồn, không cảm xúc nên cũng rất khó đoán họ đang suy nghĩ điều gì.

10. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Bạch Dương (21/3 – 19/4): Đôi mắt chiến binh rực lửa

Cung Bạch Dương luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự lạc quan mạnh mẽ. Và Bạch Dương cũng được biết đến là một cung lửa. Vì vậy, trong mắt họ lúc nào cũng như xuất hiện một ngọn lửa nhen nhóm, cháy rực. Khi họ tức giận, ngọn lửa ấy sẽ bùng cháy dữ dội.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Bạch Dương sở hữu ánh mắt luôn rực lửa

Ngay từ những ánh nhìn ban đầu, nhiều nhận xét cho rằng ánh mắt của Bạch Dương khá dữ dằn, mang tính công kích, thậm chí là sẵn sàng khiêu chiến đối phương.

11. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đôi mắt mông lung như mây gió

Song Tử, Thiên Bình hay Bảo Bình đều là những cung khí và họ có điểm chung là thích triết lý, suy ngẫm về cuộc sống. Chính vì vậy, cả 3 cung này đều sở hữu đôi mắt to, tròn và thông minh.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Nhìn vào ánh mắt của Bảo Bình rất khó để suy đoán nội tâm con người bên trong (Ảnh: Weibo 抽空画画ya)

Điểm khác của Bảo Bình với 2 cung còn lại là ánh mắt của cung này khá xa xăm, vô định như lớp sương mù dày đặc. Vì vậy, cung Bảo Bình rất dễ ngụy trang cảm xúc mà không để lộ ra bên ngoài.

12. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất là Xử Nữ (23/8 – 22/9): Đôi mắt kín đáo và lạnh lùng

Đôi mắt của Xử Nữ lạnh lùng số 2 thì không ai chiếm vị trí số 1. Cung Xử Nữ có đôi mắt rất đẹp, long lanh trong trẻo nhưng cũng rất lạnh lùng. Xử Nữ quá lạnh lùng, quá kín đáo và cẩn trọng. Vì vậy, bạn sẽ rất khó nắm bắt được cảm xúc thật sự của họ.

[bảng xếp hạng] cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất?

Xử Nữ mang vẻ đẹp kín đáo đến từ bên trong nội tâm họ

Tính cách của những người thuộc Xử Nữ khá thực tế, không mơ mộng và họ luôn đặt mục tiêu sự nghiệp lên hàng đầu nên họ thường lơ đãng đi việc đi tìm niềm vui cho bản thân. Vì vậy, họ thường xuyên có những ánh mắt khô cứng, lạnh ngắt và không cảm xúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News