Thời Trang

Bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

In áo lẻ theo yêu cầu là nhu cầu của nhiều đơn vị, tổ chức. Cùng Coolmate khám phá 10 địa chỉ in áo lẻ theo yêu cầu, số lượng ít nhé!

Xu hướng in áo nhóm, áo tập thể cho hội bạn thân, trường lớp, đơn vị công ty đang là xu hướng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, để tìm ra được những xưởng in áo lẻ theo yêu cầu với số lượng ít không phải là điều dễ dàng.

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Khám phá những địa chỉ in áo lẻ theo yêu cầu uy tín, chất lượng cùng chúng mình

chúng mình sẽ cùng bạn giải đáp bài toán khó ấy trong bài viết hôm nay với 10 địa chỉ in áo lẻ, số lượng ít theo yêu cầu chất lượng nhất.

In áo lẻ theo yêu cầu – O1P

O1P – Only 1 Printing là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ in áo từ số lượng nhỏ đến lớn theo yêu cầu với lựa chọn hình in vô cùng đa dạng. Đối tượng công ty hướng đến là các bạn trẻ – những người có nhu cầu sở hữu combo áo nhóm được thiết kế riêng theo kiểu dáng độc lạ nên dịch vụ của O1P mang hơi thở của sự trẻ trung mà vẫn rất chuyên nghiệp.

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Những công nghệ O1P áp dụng lên sản phẩm luôn tiên tiến và hiện đại (Nguồn ảnh: O1P)

Công nghệ in KTS phun trực tiếp lên vải là một phương pháp mới trong lĩnh vực in ấn đã nhanh chóng được công ty tiếp cận và cung cấp đến khách hàng. Những mẫu áo in lẻ theo yêu cầu của O1P sẽ có màu sắc đa dạng hơn kiểu in lụa, sau nhiều lần giặt vẫn giữ được sắc tươi sáng, sự rõ nét của hình in và kiểu in này sử dụng loại mực chất lượng cao, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 548 đường 3/2 (mặt sau), phường 14, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 246 991 | 0903 008 114

Website: www.only1printing.com

Facebook: https://www.facebook.com/only1printing

Gmail: [email protected]

In áo lẻ theo yêu cầu – Saigon Uniform

Khi nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng trong giới trẻ, đặc biệt là với các bạn học sinh về việc in ấn áo lớp tại Hà Nội thì Saigon Uniform là cái tên thường xuyên được nhắc đến. Những sản phẩm của đơn vị có độ bền ổn, việc in màu, in thêu hình ảnh, logo đều được chăm chút tỉ mỉ từng chiếc áo và giá thành ở mức hợp lý đối với các bạn học sinh.

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Sản phẩm có kiểu dáng và mẫu mã đơn giản nhưng rất ấn tượng (Nguồn ảnh: Saigon Uniform)

Đó là những lý do Saigon Uniform luôn nhận được sự tin tưởng từ các bạn học sinh, thầy cô và các bậc phụ huynh khi tìm kiếm dịch vụ in áo lẻ theo yêu cầu. Xưởng in của công ty đã có 20 năm hoạt động, trải qua nhiều sự đổi mới, cải thiện, hiện nay Saigon Uniform đang áp dụng những công nghệ in tiên tiến nhất với sản phẩm. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 5 đường T4B, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://saigonuniform.com/

Facebook: https://www.facebook.com/saigonuniform

In áo lẻ theo yêu cầu – Đồng phục công sở Modaviet

Nếu Hải Anh nổi tiếng trong việc in ấn áo lớp, đồng phục học sinh thì đồng phục công sở, hội nhóm công ty là thế mạnh của Đồng phục công sở Modaviet. Có mặt trên thị trường đến nay đã hơn 7 năm, phương châm của công ty chính là đưa mọi nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. 

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Sản phẩm đến từ Modaviet mang tinh thần chuyên nghiệp (Nguồn ảnh: Modaviet)

Những sản phẩm của Đồng phục công sở Modaviet đều vô cùng chuyên nghiệp từ mẫu mã đến màu sắc, phù hợp với các đơn vị doanh nghiệp chuyên nghiệp. Đồng phục công sở Modaviet đã xây dựng thành công hình ảnh một công ty không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng ấn tượng. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tòa nhà 209 Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0917 878 383

Website: https://modaviet.vn/

In áo lẻ theo yêu cầu – Gấu Uniform

Cái tên tiếp theo cũng tôi muốn giới thiệu đến những bạn có nhu cầu in áo lẻ theo yêu cầu chính là Gấu Uniform. Ngay từ khi ra mắt, Gấu đã đem lại ấn tượng cho những khách hàng của mình bằng những chiến dịch quảng bá vô cùng năng động, các sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng năng động, mang đậm tinh thần trẻ trung của giới trẻ. 

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Gấu Uniform cho ra mắt những chương trình mang tinh thần trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên (Nguồn ảnh: Gấu Uniform)

Bên cạnh đó, Gấu còn có dịch vụ thiết kế độc nhất vô nhị dành riêng cho những tập thể có nhu cầu. Chất lượng vải, mực in, độ bền của các sản phẩm đến từ Gấu Uniform hiện được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên quay lại ủng hộ sản phẩm. Đó chính là thành quả của những nỗ lực mà đội ngũ công ty xây dựng từ những ngày đầu tiên.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

Hà Nội: Tầng 4, số 3 ngõ 120 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Tầng 8, số 17 Hồ Bá Kiện, Phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 988 2246

Website: https://gauuniform.vn/#

Facebook: https://www.facebook.com/dongphucgau.vn/

In áo lẻ theo yêu cầu – Xưởng áo Trường Quân

In áo số lượng ít theo yêu cầu để đạt được chất lượng ổn định, bạn cần tìm được một xưởng in uy tín và xưởng áo Trường Quân là một cái tên không thể bỏ qua. Đến với Trường Quân, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ in như: in decal phản quang, in nhuộm tie dye, in kỹ thuật số DTG,…

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Xưởng áo Trường Quân có quy mô nhà xưởng khá lớn, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Chất lượng sản phẩm của Trường Quân là điều được khách hàng đánh giá cao nhưng để đứng vững trên thị trường in ấn thì dịch vụ, sự tận tình của nhân viên khi tư vấn cũng là vấn đề được đơn vị này quan tâm và cố gắng hoàn thiện từng ngày. Đó là những lý do bạn nên đến với xưởng áo Trường quân khi có nhu cầu in áo theo yêu cầu với số lượng ít. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 220 Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 889 944

Website: https://xuongao.com

Facebook: https://www.facebook.com/xuongaocaocap/

In áo lẻ theo yêu cầu – Printstyle

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ may đo, in thêu áo đồng phục, áo nhóm thì Printstyle chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Giá thành của sản phẩm đến từ đơn vị khá hợp lý ngay cả với các bạn học sinh. Đó là lý do mà tính đến thời điểm hiện tại, Printstyle đã có trên 50.000 khách hàng. 

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Sản phẩm và những ưu đãi bất ngờ của Printsyle đối với khách hàng (Nguồn ảnh: Printsyle)

Quy mô sản xuất khá lớn nhưng xưởng in vẫn đáp ứng những đơn hàng in áo lẻ theo yêu cầu từ 10 chiếc trở lên. Công nghệ in hiện tại được đơn vị áp dụng là công nghệ in từ Nhật Bản, thân thiện với làn da và môi trường. Địa chi cơ sở đặt tại Hồ Chí Minh nhưng khách hàng trên khắp cả nước đều có thể đón nhận sản phẩm bằng phương thức giao hàng trên toàn quốc chỉ trong 5 ngày. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

31 Đường số 5, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Cityland Park Hills Phan Văn Trị)

Xưởng sản xuất: Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 332 518 | 0903 779 518 | 0906 979 518

Website: https://printstyle.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phongcachinan

In áo lẻ theo yêu cầu – Công ty Hải Anh

Đến với Hải Anh, những mẫu áo thun đơn vị cung cấp đến bạn sẽ có chất lượng đạt tiêu chuẩn từ vải đến mực in. Người dùng khi mặc áo sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái, sự mềm mại của chất vải cũng như có được vẻ ngoài năng động, tự tin bởi Hải Anh cung cấp dịch vụ đến rất nhiều đối tượng từ văn phòng, công sở đến trường học, hội nhóm. 

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Đồng phục Hải Anh là thương hiệu nhiều năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước

Để hình in luôn sắc nét, rõ ràng, đơn vị sử dụng công nghệ mực in phun ra từ máy in phun thấm sâu vào từng sợi vải và được sấy khô trong 90s dưới nhiệt độ được kiểm soát đến 180 độ. Điều này giúp hình in ổn định, không nổi cộm nhưng cũng không quá dày, gây bí bách cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0933 838 833

Website: https://dongphuchaianh.com/

In áo lẻ theo yêu cầu – Dịch vụ UTme! của UNIQLO

Nếu bạn là fan của UNIQLO hay mong muốn chiếc áo thun của mình có chất lượng tốt nhất mà vẫn được sở hữu hình in độc đáo, dịch vụ UTme! đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Khách hàng có thể sáng tạo bất cứ mẫu mã, hình ảnh yêu thích nào mình muốn trên Ipad riêng của cửa hàng, bạn có thể chờ đợi và nhận sản phẩm ngay tại chỗ. 

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Một sự kiện nằm trong chuỗi dịch vụ in áo UTme! (Nguồn ảnh: UNIQLO)

UNIQLO vốn là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, độ bền cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mẫu áo yêu thích. Chương trình thú vị này chỉ áp dụng tại một số cửa hàng nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi ghé thăm trải nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

Gợi ý cửa hàng có cung cấp dịch vụ UTme!

Địa chỉ:

UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

UNIQLO Đồng Khởi: Trung tâm thương mại Parkson, số 45 đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

In áo lẻ theo yêu cầu – LOGAN Uniform

Nhắc đến LOGAN là nhắc đến một thương hiệu có phong thái phục vụ vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng, các sản phẩm hướng đến sự tối giản, hiện đại với những đường cắt may dứt khoát. Ba mẫu sản phẩm chính đơn vị cung cấp đến khách hàng là áo polo, áo thun cổ tròn và áo thun may cách điệu.

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Sản phẩm áo polo in logo thương hiệu từ LOGAN (Nguồn ảnh: LOGAN)

LOGAN Uniform cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn từ chất vải đến công nghệ in sao cho tối ưu về giá cả mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều đáp ứng những tiêu chí như: ít nhăn, không bị co giãn sau khi giặt, khả năng giữ màu tốt giá thành ổn,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://logan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/LoganUniform

In áo lẻ theo yêu cầu – CoolXprint

chúng mình là thương hiệu mới nhưng đã sớm giành được sự yêu thích của nhiều khách hàng bởi giá thành ổn định, chất lượng sản phẩm tốt và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Trong thời gian tìm hiểu nhu cầu khách hàng, chúng mình nhanh chóng nhận thấy nhu cầu mảng in áo thun đang ngày càng gia tăng, đó chính là lý do nhãn hiệu cho ra đời dịch vụ CoolXprint. 

Nối tiếp những thành công từ trước và nền tảng vững chắc từ sự yêu thích của mọi người, CoolXprint nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng. Điều đó đã được minh chứng khi đơn vị có cơ hội hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn như Shopee, Aloha Consulting Group (ACG), Ecomi, LG Electronic, FPT Camera,…

bật mí 10 địa chỉ in áo số lượng ít, in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất

Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao đến từ chúng mình

Không chỉ phục vụ tốt với những khách hàng lớn mà kể cả những khách hàng có nhu cầu in áo lẻ theo yêu cầu đều được CoolXprint đáp ứng một cách trọn vẹn. Chất vải được thương hiệu lựa chọn là Cotton Compact và 100% Cotton đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chất vải này cho phép người dùng hoạt động thoải mái với mức độ thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều và độ bền cao. 

CoolXprint sử dụng loại mực in được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên khi kết hợp cùng chất vải tốt, mực in lên vô cùng sắc nét và không phai sau khi giặt. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc áo thun cho riêng mình hoặc thiết kế áo cho hội nhóm, trường lớp thì đây là một dịch vụ bạn không nên bỏ lỡ. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

HUB Hà Nội: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

HUB Tp HCM: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://www.coolmate.me/page/ao-polo-dong-phuc

Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me

Lời kết

In áo thun luôn là nhu cầu cần thiết trong ngành công nghiệp may mặc, đó cũng là lý do vô số thương hiệu đã mọc lên để đáp ứng điều đó. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình một cái tên uy tín để in áo lẻ theo yêu cầu chất lượng nhất. Hi vọng từ những chia sẻ của chúng mình, bạn đã tìm ra cho mình một thương hiệu phù hợp.

Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật nhanh nhất những thông tin về thời trang và cuộc sống. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News