Thời Trang

Bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất

Áo polo nam cao cấp luôn là items được phái mạnh săn đón bởi mẫu mã đẹp, chất vải thoáng mát. Cùng Coolmate điểm qua 10 mẫu áo polo nam cao cấp nhất nhé!

Áo polo nam cao cấp là mẫu áo được nhiều phái mạnh yêu thích và săn đón. Áo có chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng đem đến cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi mặc. Những chiếc áo polo nam ngày nay đều là dòng sản phẩm thế mạnh được các hãng thời trang phát triển trên thị trường. Theo đó, tại bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh 10 mẫu áo polo nam cao cấp được yêu thích nhất nhé!

1. Áo polo Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique

Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique là mẫu áo polo nam cao cấp bán chạy nhất thuộc nhà “Cá sấu”. Mẫu áo được thiết kế với màu xanh navy vô cùng trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu áo này chính là việc logo Lacoste được thêu lệch bên phải cổ áo, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người mặc.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất

Mẫu áo polo nam Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique

Áo polo nam cao cấp Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Đặc biệt, mẫu áo xanh navy này cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể mặc với quần jeans, quần vải… mỗi sự kết hợp lại tạo ra được phong cách khác nhau.

2. Áo polo nam Lacoste Sport Signature Breathable Golf Polo Shirt Marine

Tiếp tục trong danh sách 10 mẫu áo polo nam cao cấp chính là một sản phẩm đến từ nhà Lacoste – Lacoste Sport Signature Breathable Golf Polo Shirt Marine. Mẫu áo này được thiết kế với màu đen truyền thống nhưng không hề gây ra sự nhàm chán.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất

Mẫu áo Lacoste Sport Signature Breathable Golf Polo Shirt Marine

Áo được thiết kế cổ bẻ, tay ngắn đem đến sự năng động, tươi trẻ cho người mặc. Bạn có thể mặc mẫu áo này để đi chơi, đi dạo phố, đi tập luyện thể thao hàng ngày. Chất liệu sử dụng cho áo polo nam cao cấp là chất liệu cá sấu độc quyền của nhà Lacoste.

Lacoste Sport Signature Breathable Golf Polo Shirt Marine tạo điểm nhấn bằng những đường kẻ tinh tế trên cổ áo. Dù đơn giản nhưng vẫn tạo được dấu ấn đặc biệt cho người mặc.

3. Áo polo nam Excool cực mát của thương hiệu chúng mình

Excool là dòng sản phẩm áo polo nam cao cấp mới nhất đến từ chúng mình với nhiều tính năng ưu việt như bền đẹp, không nhăn, độ thoáng khí cũng như thấm hút mồ hôi tốt. Những ưu điểm đặc biệt này đến từ công nghệ Excool sử dụng sợi Sorona ưu việt, giúp chiếc áo của chúng mình có độ đàn hồi và giữ form tốt hơn gấp 3 lần so với những mẫu áo polo khác trên thị trường hiện nay.

Excool – Mẫu áo polo nam cao cấp tự hào đến từ chúng mình

Áo polo nam Excool màu xanh là một chiếc áo dễ mặc, dễ kết hợp với mọi  trang phục cho mọi hoạt động thường ngày. Phái mạnh hoàn toàn có được cảm giác tự tin và thoải mái nhất khi mặc chiếc áo của nhà chúng mình

4. Áo polo nam thể thao ProMax-S1 Logo thoáng khí màu trắng

Thêm một chiếc áo polo đến từ chúng mình nằm trong danh sách 10 mẫu áo polo nam cao cấp được phái mạnh yêu thích nhất. Áo polo thể thao ProMax-S1 thoáng khí màu trắng là sản phẩm best-seller trong năm 2021 được ra mắt đúng thời điểm mùa hè nên được sản xuất với những đặc tính thích hợp với mùa.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Mẫu áo polo nam thể thao ProMax-S1

Áo đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ chịu, không bị gò bó và vẫn toát lên được nét đẹp lịch sự trong mọi trường hợp. Là dòng áo polo thể thao nên ProMax-S1 được thiết kế với kiểu dáng Slim Fit vừa vặn với mọi cử động, chất vải nhẹ, đem đến cảm giác mặc như không mặc. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông yêu cái đẹp cũng như sự hoàn thiện.

5. Áo polo AIRism cổ thường Uniqlo

Uniqlo được biết đến là thương hiệu đến từ Nhật Bản với những thiết kế basic nhưng vô cùng thời thượng, sang trọng và không lỗi mốt theo thời gian. Mẫu áo AIRism cổ thường được thiết kế với hàng khuy thẳng hàng ở cổ áo được khâu sợi mảnh để hài hòa với tổng thể.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Sự tinh tế, basic của mẫu áo AIRism Uniqlo (Nguồn: Uniqlo)

Tinh tế, thời trang là hai tính từ phù hợp nhất để nói về mẫu áo AIRism màu trắng của Uniqlo. Khi lựa chọn mẫu áo polo nam cao cấp này, bạn có thể dễ dàng mặc nhiều kiểu như sơ vin hay mặc thả xuống đều rất đẹp.

6. Áo polo nam Ralph Lauren Featherweight

Ralph Lauren Featherweight là một trong những mẫu áo polo nam cao cấp nổi tiếng và được săn đón nhất của hãng Ralph Lauren. Vẫn lấy cảm hứng từ màu trắng cổ điển và trang nhã nhưng mẫu áo lần này được Ralph Lauren cho ra mắt có nhiều điểm đột phá.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Mẫu áo polo nam cao cấp Ralph Lauren Featherweight (Nguồn: Internet)

Áo được lấy ý tưởng cho những ngày cuối tuần năng động nên chất liệu được chọn cho áo sẽ thiên về cotton siêu nhẹ, thoáng khí và thấm hút mồ hôi rất tốt. Cổ áo được thiết kế mềm mại, đóng mở 3 cúc gọn gàng. Kiểu dáng áo suông thon gọn, logo Ralph Lauren cưỡi ngựa chơi khúc côn cầu trên ngực trái khẳng định thương hiệu toàn cầu.

7. Áo polo nam Hidanz Mix Color – White & Dark Blue

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Mẫu áo polo Hidanz phối màu ấn tượng (Nguồn: Hidanz)

Được lấy cảm hứng từ phong cách tối giản đang được thịnh hành nhất hiện nay, mẫu áo polo nam cao cấp nhà Hidanz là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và xanh đen. Áo được thiết kế theo form dáng slim-fit ôm dáng gọn gàng, giúp phái mạnh toát lên được vẻ nam tính và thanh lịch.

8. Áo polo nam cao cấp Hidanz Unisex Cotton Tổ ong

Hidanz đã mạnh dạn cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm áo polo nam cao cấp được làm từ chất liệu thun tổ ong. Đây được biết đến là chất liệu đặc biệt, tạo ra cho mẫu áo nhiều ưu điểm vượt trội như sự mượt mà, thoáng khí, bền bỉ, khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng kháng khuẩn vượt trội. Dù bạn mặc áo trong thời gian dài và tham gia nhiều hoạt động thì áo vẫn giữ được độ phẳng, không bị nhăn.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Chất vải tổ ong đặc biệt đến từ Hidanz (Nguồn: Hidanz)

Áo được thiết kế với màu đen basic, không lỗi mốt theo thời gian, đồng thời còn giúp tăng sự huyền bí cho người mặc. Đây xứng đáng là chiếc áo polo quốc dân, chinh phục được ngay cả những quý ông khó tính nhất.

9. Áo polo Burberry Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt Màu Trắng

Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt Màu Trắng là sản phẩm đến từ nhà Burberry nổi tiếng. Áo được đội ngũ thiết kế với kiểu dáng basic nhưng luôn đem đến sự trẻ trung, thời thượng cho người mặc.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Mẫu áo Logo Applique Cotton Pique Polo Shirt Màu Trắng

Áo gây ấn tượng với các viền đỏ nổi bật trên nền trắng ở cổ áo và tay áo. Chính thiết kế đó đã giúp mẫu áo polo nam cao cấp này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Bạn có thể mặc áo trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi, đi tập thể thao…

10. Áo polo nam cao cấp Burberry Logo Embroidered Silk-Blend Knitted Màu Đen

Áo polo nam Burberry Logo Embroidered Silk-Blend Knitted Màu Đen được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, vừa vặn để tôn lên được sự khỏe khoắn cũng như những vẻ đẹp của đấng mày râu.

bật mí 10 mẫu áo polo nam cao cấp, sành điệu được yêu thích nhất
Mẫu áo polo nam chính hãng Burberry Logo Embroidered Silk-Blend Knitted

Điểm nổi bật của mẫu áo này chính là phần ngực áo được thêu cách điệu tên thương hiệu Burberry. Bên cạnh đó, phần cổ áo, viền tay đều được dập những đường chỉ nổi tạo hoa văn độc đáo, đem đến cá tính rất riêng cho người mặc.

Kết luận

Áo polo nam cao cấp là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu để đem đến vẻ ngoài đầy lịch lãm và cuốn hút. Đặc biệt, áo polo còn có thể kết hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau nên việc lựa chọn được mẫu áo polo phù hợp thật sự rất quan trọng đúng không nào?

Hy vọng với bài viết trên, chúng mình đã giúp bạn tìm được những mẫu áo polo nam sành điệu và thích hợp nhất. Nếu bạn cũng yêu thích những mẫu áo trên thì hãy chia sẻ với chúng mình nhé! Và cũng đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng thời trang cũng như những thông tin thú vị về người nổi tiếng. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News