Thời Trang

Bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Áo blazer đen là một chiếc áo rất đặc thù mang lại nhiều phong cách phối đồ tuy đơn giản nhưng tinh tế. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về loại áo này cũng như một vài cách phối đồ với blazer đen qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với blazer đen

Phối đồ với áo blazer đen luôn là một phương pháp phối đồ phổ biến đem lại sự tự tin cho bất cứ ai mặc chúng bởi vẻ ngoài nghiêm túc, điềm đạm, hiện đại nhưng không thiếu đi sự trẻ trung và thoải mái nhờ vào đặc thù của áo.

Phối đồ với blazer đen nữ lại càng tạo thêm sự nổi bật và cá tính riêng do đây cách phối đồ không quá thông dụng ở phái nữ nhưng hiệu quả mà nó mang lại luôn thu hút những cô nàng yêu thích vẻ đẹp phá cách của bản thân.

Có vô vàn cách phối đồ với blazer nữ đen có thể kể đến như cách phối đồ với áo blazer đen cùng sơ mi nữ, phối đồ với áo blazer đen nữ với chân váy, quần âu trong cách phối với áo blazer đen nữ, phối đồ với áo khoác blazer đen và quần jean,… đều rất phổ biến hiện nay.

Cách phối đồ với áo blazer đen cùng sơ mi nữ

Đây là một cách phối đồ vô cùng phổ biến đối với bất kỳ một nữ giới trong môi trường công sở hay làm việc văn phòng nào.

Nó đem lại một tổng thể trang phục không quá màu mè, cầu kỳ, nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự thanh thoát và hiện đại.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Cách phối đồ với áo blazer đen cùng sơ mi nữ

Cách phối đồ này ngoài vẻ đẹp lịch thiệp, trang nhã cho nữ giới nó còn có tác dụng giữ ấm rất tốt nhất là trong môi trường máy lạnh 24/24 như văn phòng công sở hay những khi thời tiết có dấu hiệu chuyển biến thấp hơn so với bình thường.

Chỉ với 2 item này đã thì đây đã là một cách phối đồ rất đáng để thử.

Tuy nhiên, nếu muốn tổng thể trang phục hoàn thiện, mang nhiều giá trị thời trang hơn thì các món phụ kiện đi kèm như túi xách để thuận tiện cho việc thường xuyên di chuyển cũng là cách nâng giá trị thời trang bản thân.

Ngoài ra thì vòng cổ, vòng tay đặc biệt là khuyên tai lấp lánh sẽ rất phù hợp với nhiều những môi trường làm việc khác nhau từ phòng ban cho đến các bữa tiệc ngoài trời, các buổi họp công ty cho đến những địa điểm tụ tập bạn bè.

Phối đồ với áo blazer đen nữ với chân váy

Một trong những cách phối đồ với áo blazer đen nữ đem lại tổng thể trang phục vừa hiện đại, nữ tính và bao hàm sự cá tính được gửi gắm qua cách chọn item thì không thể bỏ qua được kiểu phối đồ với áo blazer nữ với chân váy.

Cách phối đồ này dựa trên việc tạo kiểu giấu quần đã quá phổ biến hiện nay đối với đại bộ phận giới trẻ là phái đẹp.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Phối đồ với áo blazer đen nữ với chân váy

Nó đem về một tổng thể outfit vô cùng trẻ trung, nữ tính mà bí ẩn dưới gam màu đen quen thuộc.

Không phải vì vậy mà cách phối đồ với blazer đen nữ này trở nên thiếu sự hòa hợp mà nhờ vào những món phụ kiện như túi xách hay vòng tay sẽ giúp tổng thể trang phục thêm hài hòa hơn.

Phối đồ với áo blazer đen nữ với chân váy chắc chắn là một kiểu phối đồ mới mẻ và xứng đáng được bổ sung là một trong những outfit đáng để thử ngay trong năm nay.

Quần âu trong cách phối đồ với áo blazer đen nữ

Dường như cách phối đồ với blazer đen nữ sử dụng chung với quần âu đã là cách phối đồ vô cùng quen thuộc và thuận mắt với bất cứ ai đã từng có một chiếc blazer trong tủ đồ.

Đây là cách phối đồ vô cùng đơn giản và không yêu cầu quá nhiều chuyên môn khi chỉ việc sử dụng cùng một lúc một chiếc quần âu và một chiếc áo khoác blazer.

Nhờ đó mà món đồ mặc bên trong áo blazer và phụ kiện sẽ là thứ đảm nhiệm nốt vai trò thể hiện cá tính riêng biệt của người mặc.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Quần âu trong cách phối đồ với áo blazer đen nữ

Một chiếc thắt lưng sang chảnh sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho outfit hướng đến sự trưởng thành, đứng đắn của các cô nàng.

Ngoài ra thì túi xách mang tone màu phù hợp cũng là cách để tạo nên sự độc đáo cho tổng thể outfit.

Cách phối đồ này vô cùng phổ biến và tạo được nhiều ấn tượng cho người sử dụng, tuy nhiên hãy tránh việc sử dụng một chiếc quần âu quá dài hay mang tone màu quá nổi bật.

Cách làm này có thể vô tình phá hoại cả một outfit đã được đầu tư kỹ lưỡng mà mang chiều sâu giá trị thời trang.

Phối đồ với áo khoác blazer đen và quần jean

Đây là một kiểu phối đồ với áo khoác blazer đen nữ vô cùng tiện lợi và linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Cách phối đồ này có thể dễ dàng nhận thấy vô vàn những ưu điểm như có thể ứng dụng ở mọi hoàn cảnh như đi làm, đi học, đi chơi hay đi tham dự những bữa tiệc nhỏ cả trong nhà lẫn ngoài trời.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Phối đồ với áo khoác blazer đen và quần jean

Ngoài ra thì cách phối đồ này còn rất dễ để lựa chọn màu sắc khi hầu hết những chiếc quần jean hiện nay đều có màu sắc khá phù hợp khi được phối đồ với áo khoác blazer đen.

Hơn hết, kiểu phối đồ này còn rất dễ dàng mang theo những phụ kiện yêu thích bên mình dành cho các bạn nữ yêu thích sự chỉnh chu trong phong cách ăn mặc.

Ngoài ra, thứ làm cho kiểu phối đồ này trở nên thông dụng và phổ biến hơn là dễ dàng trong khâu lựa chọn khi ngay cả chỉ với 2 item này cùng một chiếc áo bên trong thì bạn đã sở hữu một tổng thể outfit gọn gàng, nhẹ nhàng và không kém sắc so với nhiều kiểu phối đồ phức tạp khác.

Áo thun phối đồ với blazer đen nữ

Một trong những item có trong tủ đồ của bất kỳ ai dù là một người có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang hay không có một chút kiến thức nào thì đều sở hữu ít nhất một chiếc áo thun trong tủ đồ.

Vì vậy mà cách phối đồ với blazer đen nữ khi sử dụng áo thun là vô cùng casual, vô cùng basic và dễ dàng thực hiện.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Áo thun phối đồ với blazer đen nữ

Cách phối đồ này vẫn sẽ đem lại một tổng thể trang phục trẻ trung, năng động và hiện đại nhờ vibe mà chiếc blazer đen mang lại.

Tuy nhiên nó lại thiếu đi nhiều sự cầu kỳ trong việc khẳng định giá trị thời trang hay cá tính bản thân.

Vì vậy, cách để biến tổng thể trang phục này hài hòa nhất để vẫn tạo được thiện cảm cho người đối diện là sử dụng những màu sắc cơ bản và có phần hướng tối khi phối đồ với blazer đen nữ.

Cách làm này sẽ khiến cho chiếc blazer không bị trở nên lạc lõng mà hài hòa và mang đậm màu sắc, chủ đề basic mà nó hướng đến hơn.

Sử dụng thêm những phụ kiện cần thiết theo sở thích cá nhân để có được những chi tiết nổi bật cá tính, riêng biệt.

Áo len phối đồ với blazer đen nữ

Trong những ngày cuối thu đầu đông khi mà trời chuyển lạnh đột ngột thì cách phối đồ với blazer đen nữ cùng áo len là một cách phối đồ rất thông minh và mang nhiều giá trị thời trang.

Cách phối đồ này đơn giản chỉ là mặc một chiếc áo len bên trong áo blazer đen nữ nhưng hiệu quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.

Tác dụng giữ ấm của kiểu phối đồ này là không phải bàn cãi khi nó có thể đáp ứng được hầu hết những điều kiện cần thiết hiện nay.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Áo len phối đồ với blazer đen nữ

Do đó, giá trị thời trang sẽ là thứ đáng để chăm chút hơn khi áo len và áo blazer thường sẽ hướng đến những outfit rất basic nhưng lại tinh tế.

Hãy lựa chọn những chiếc áo len có thiết kế cổ cao sẽ là lựa chọn tốt nhất cho một tổng thể outfit đang thiếu đi sự nổi bật.

Nhờ vậy mà những chiếc vòng cổ sẽ có nhiều đất diễn hơn và tạo được hiệu ứng nổi bật tốt hơn cho cách phối đồ này.

Đây chắc chắn là một cách phối đồ với blazer đen nữ đáng để thử trong mùa đông năm nay.

Phối đồ với blazer đen nữ và áo hoodie

Đây là một cách phối đồ với blazer đen nữ không quá phổ thông và không dễ để bắt gặp ở bất cứ đâu tại Việt Nam.

Tuy nhiên thì hiệu quả của cách phối đồ này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và thuyết phục được tư duy trong cách phối đồ của bất kỳ ai.

Cách dùng rất đơn giản khi mặc một chiếc hoodie bên trong trước khi khoác thêm áo blazer bên ngoài sẽ là kiểu mặc phổ biến nhất.

Tuy nhiên đừng quên việc cho chiếc mũ của hoodie được trong tình trạng thoải mái nhất đó là khi được ở bên ngoài áo khoác blazer.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Nhờ vậy mà cách phối đồ này được hoàn thành các bước cơ bản nhất nhưng để có một outfit mang chiều sâu thời trang thì không nên chọn những chiếc hoodie quá cồng kềnh.

Thay vào đó lựa chọn những chiếc hoodie mỏng nhẹ để có một tổng thể outfit thon gọn kèm theo việc cài khuy áo blazer sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho kiểu phối đồ này.

Đây chắc chắn là cách phối đồ với blazer đen đáng để thử ít nhất một lần đối với bất kỳ bạn nữ nào.

Váy dài phối đồ với blazer đen nữ

Nếu bạn hướng đến một cách phối đồ với blazer đen nữ đem lại cảm giác nữ tính, điệu đà, quý phái thì nhất định váy dài là một item đi kèm không thể bỏ qua.

Cách phối đồ này sẽ không quá cầu kỳ trong cách mặc mà được sử dụng linh hoạt hơn như khoác lên vai hay mặc trực tiếp đều đem lại tổng thể outfit vô cùng thuận mắt và sang chảnh.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Váy dài phối đồ với blazer đen nữ

Tuy nhiên, vấn đề cần giải quyết là trong trường hợp này váy dài sẽ là nhân tố chủ chốt quyết định outfit hướng tới vẻ đẹp nào.

Bạn hoàn toàn có thể hướng đến outfit mang vibe nàng thơ với các bộ váy dài họa tiết nhiều hoa hay phối màu nhẹ nhàng.

Tuy nhiên những chiếc váy lấp lánh cũng là một lựa chọn khác vô cùng hợp lý khi được sử dụng trong những bữa tiệc được tổ chức linh đình và bản thân người phối đồ cũng muốn tổng thể outfit sang chảnh, quý phái hơn bao giờ hết.

Váy dài phối đồ với blazer đen nữ chắc chắn là một cách phối đồ linh hoạt và rất đáng để thử.

Áo bra phối đồ với blazer đen nữ

Trong thời đại ngày càng cởi mở hơn về những trang phục hay item được lựa chọn thì việc mặc áo bra để phối đồ với blazer đen đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai.

Cách phối đồ này đem đến một tổng thể trang phục không thể nữ tính, gợi cảm, mang đậm cá tính riêng và phá cách hơn.

Hơn hết, đây là cách phối đồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ đề cao giá trị vẻ đẹp đến từ bản thân, đến từ cơ thể.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Tuy nhiên, để tổng thể trang phục có phần phù hợp với thuần phong mỹ tục hay ít nhất để phục vụ cho công cuộc bảo vệ bản thân trước thời trang trẻ trung thì việc cần làm nhất là thắt các khuy cài có trên chiếc blazer.

Cách làm này không những mang nhiều tác dụng cho người phối đồ mà còn tạo ra hiệu ứng nửa kín nửa hở vô cùng sexy, táo bạo nhưng cũng có chừng mực.

Đây là cách phối đồ vô cùng cuốn hút và đảm bảo sẽ khiến đối phương không rời mắt đến bạn dù cho người đối diện có là ai đi chăng nữa.

Phối đồ với blazer đen sử dụng túi xách

Nhắc đến những món phụ kiện được đi kèm khi phối đồ với blazer đen chắc hẳn không thể nào quên đó là những chiếc túi xách.

Túi xách ngoài tác dụng là một món phụ kiện cần thiết thì nó còn là một món đồ thể hiện sự độc đáo, gu thời trang một cách rất tinh tế.

Việc lựa chọn những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Lv, Gucci, Hermes,… chắc chắn sẽ là những lựa chọn lý tưởng nhất có thể.

Tuy nhiên thì lựa chọn những chiếc túi trong tầm tiền và trong hiểu biết thời trang của bản thân vẫn luôn là một cách phối đồ mang lại nhiều sự tự tin và vẻ đẹp riêng biệt nhất.

bật mí 10+ tips phối đồ với blazer đen cho nàng xuống phố

Phối đồ với blazer đen sử dụng túi xách

Hãy tự tin lựa chọn cho mình một chiếc túi mang phong cách riêng với những detail giúp cho bản thân trong trạng thái thoải mái nhất.

Việc phối đồ với blazer đen chắc chắn sẽ làm nền rất tốt cho các món phụ kiện đi kèm nhất là túi xách.

Vì vậy mà đây là cách phối đồ với blazer mang giá trị thời trang cao, xứng đáng để thử dù trong bất cứ hoàn cảnh nào mà tổng thể outfit này hướng đến.

Blazer đen dường như đã trở thành một chiếc áo gắn liền với đời sống thời trang của bất kỳ ai mà nhất là phái đẹp.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những kiến thức cơ bản về loại áo này cũng như tham khảo được một vài cách phối đồ với blazer đen.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News