Thời Trang

Bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng Hà Nội chất lượng

Đã từ rất lâu, áo polo được rất nhiều người biết đến và tin dùng.Hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu về top những địa chỉ bán áo polo nam chính hãng tại Hà Nội chất lượng nhé!

Đã từ rất lâu, áo polo được rất nhiều người biết đến và tin dùng. Tuy nhiên cũng có không ít người chưa biết đến những cửa hàng bán áo polo nam chính hãng. Cùng theo chân chúng mình khám phá 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng tại Hà Nội chất lượng nhé!

1. Áo thun Polo là gì?

Áo polo là kiểu áo được thiết kế theo kiểu kết hợp giữa áo thun phông và cổ áo sơ mi. Loại áo này có phần thân giống với những loại áo phông thông thường, phần ống tay bo tròn, tay cộc. Phần cổ của kiểu áo này được thiết kế theo kiểu của áo sơ mi, cổ gập và có hàng cúc gài giữa cổ áo

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng

Áo thun Polo là gì? (nguồn TD-Store Online)

Ban đầu, kiểu áo polo này được dùng chủ yếu trong thể thao. Sau đó, thiết kế áo này được cải tiến dần với phần tay áo và khuy cài đổi mới, giúp cho chiếc áo được nhiều người để ý đến và dần trở nên ưa chuộng. Hiện nay, áo polo được rất nhiều người trên thế giới biết đến và phổ biến vô cùng rộng rãi.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng

Áo Polo đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến kích thước (nguồn: Shopee Việt Nam)

Áo polo phù hợp với phái mạnh, kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch lại vô cùng dễ mặc. Bạn có thể lựa chọn nó để mặc đi học, đi chơi, đi dự sự kiện hay đi làm,… Chất liệu dùng cho loại áo này ngày càng đa dạng nên người dùng có thể có nhiều sự lựa chọn như áo polo cotton, áo polo trơn hay áo polo polyester,…

2.Top những địa chỉ bán áo polo nam chính hãng tại Hà Nội

2.Biluxury shop

Hiện nay, Biluxury đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với những người đam mê thời trang nam. Điều này được minh chứng bởi toàn bộ hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc lên đến con số 100 mặc dù thương hiệu mới được thành lập 05 năm..

Shop chuyên cung cấp đa dạng các mẫu áo thời trang nam có phong cách trẻ trung, thiết kế thanh lịch phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như màu sắc đa dạng,… giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Biluxury là địa điểm vô cùng nổi tiếng dành cho những ai muốn mua áo polo

Áo polo tại đây được làm từ chất liệu cotton cao cấp, có độ co giãn cũng như đàn hồi tốt. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo polo khác nhau kể cả những loại áo polo kháng khuẩn tại Biluxury.

Thiết kế áo khá đơn giản tuy nhiên nó lại không hề kém bắt mắt. Lý do mà Biluxury được lựa chọn là địa chỉ bán áo polo được yêu thích nhất hiện nay có lẽ do khả năng cập nhật mẫu áo theo xu hướng rất nhanh, các bạn nhân viên vô cùng dễ thương, tư vấn nhiệt tình,…

Ngoài kinh doanh áo polo, tại đây còn có nhiều loại áo như sơ mi, áo khoác, áo vest hay phụ kiện thời trang,… Hãy đến trực tiếp quán để có thể lựa chọn những mẫu áo phù hợp với bản thân, tuy nhiên nếu như do hoàn cảnh địa lý hay vì bất cứ lý do gì, bạn có thể đặt mua online. Chắc chắn bằng cách nào thì bạn cũng sẽ nhận được một chiếc áo polo vô cùng hoàn hảo!

2.chúng mình

Nếu đang tìm kiếm một chiếc áo polo nam mặc được mọi lúc mọi nơi thì bạn không thể bỏ qua chúng mình. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam. Áo polo nam Excool với chất liệu 56% Polyester PET High stretch + 44% Polyester PTT Sorona. Form áo được may theo kiểu Regular fit phù hợp với mọi dáng người.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Áo polo nam của chúng mình

Với công dụng thấm hút nhanh cũng như nhanh khô khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin.Hiện nay, chúng tôi đang ứng dụng các công nghệ mới vào quy trình sản xuất như Cleandye nhuộm không nước, công nghệ làm mát Excool,… Hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng tại chúng mình cũng vô cùng tuyệt vời, và đặc biệt hơn cả là chúng mình có một chính sách đổi trả hàng thoải mái trong vòng 60 ngày vì bất kỳ lý do gì.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay ghé qua website của chúng mình để lựa chọn cho mình một chiếc áo Polo ngay thôi!

3. Torano Shop

Một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất hiện nay với loạt hệ thống cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam có lẽ phải kể đến Torano. Đến với Torano bạn có thể tìm mua được những mẫu áo polo vô cùng cá tính mà lại thời thượng. Tại đây, những mẫu áo polo vô cùng đa dạng về màu sắc cùng nhiều mẫu áo khác nhau như áo polo sọc kẻ, áo polo trơn,…

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Ghé qua Torano để khám phá mọi sản phẩm tại đây (nguồn: Internet)

Người ta thường nói “chất lượng đi đôi với giá cả”, tuy nhiên, tại Torano, giá bán lại tương đối mềm, phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu này còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu ưu đãi giúp cho bạn có thể sở hữu được những chiếc áo yêu thích với giá cả phù hợp.

Torano Shop luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động theo kịp xu hướng thời đại. Bởi vậy cũng chính vì thế mà họ đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

4. Canifa Shop

Đối với giới thời trang hiện nay, Canifa là một cái tên không còn xa lạ. Đây là thương hiệu thời trang Việt Nam được rất đông khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Canifa rất đa dạng về các sản phẩm như quần, áo cho đến những phụ kiện đi kèm.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Canifa – Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

So với những thương hiệu thời trang hiện nay, Canifa ra đời sớm hơn hẳn. Đến nay đã trải qua hơn 20 năm, thành công với hơn 80 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Vậy nên, việc mua áo polo tại đây khá dễ dàng với mọi người.

Áo polo tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng. Với thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái do được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng thấm mồ hôi mà lại co giãn tốt.

5. Linh VNXK

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là Linh VNXK. Nơi đây đã trải qua chặng đường phát triển hơn 10 năm, trở thành một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua áo polo cũng như các sản phẩm áo quần thời trang khác.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Hãy đến Linh VNXK để mua áo polo ngay nhé

Linh VNXK luôn chú trọng vào những mặt hàng cung cấp ra thị trường, đặc biệt là các mặt hàng thời trang xuất khẩu. Mọi sản phẩm tại đây đều được may trong nước với thiết kế đa dạng, phù hợp thị yếu người tiêu dùng. Hãy ghé qua shop để có thể sở hữu những mẫu áo polo chất ngất, là mặt hàng đem xuất khẩu với mức giá ưu đãi.

6. PaPaa Store

PaPaa store luôn thu hút được đông đảo khách hàng tới mua sắm hàng ngày. Với lợi thế là không gian mua sắm rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, cách bố trí đồ khoa học, Papaa Store luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người mua hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng thân thiện mà lại giúp cho khách hàng có những giây phút mua sắm vô cùng thoải mái và thích thú.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
PaPaa Store là địa điểm đáng chú ý về background hay không gian quán vô cùng rộng rãi

Hiện nay, Papaa store cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang, các mẫu áo polo luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang hiện đại. Với thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp, các sản phẩm tại Papaa Store chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé qua đây!

7. H2T Shop

Tiếp theo là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ví von là “Thiên đường mua sắm”. Khi đến đây bạn sẽ khá bất ngờ về không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, sang trọng và thoáng mát. Đến với H2T, bạn không chỉ mua được áo polo “xịn xò” mà còn mua được nhiều sản phẩm thời trang khác như giày dép, quần áo hay túi xách,…

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
H2T được bố trí vô cùng gọn gàng và rộng rãi giúp bạn thoải mái hơn

Áo polo tại đây được bán với giá niêm yết rõ ràng, chi tiết, H2T Shop cam kết bán đúng giá theo niêm yết. Cửa hàng thường xuyên livestream để các khách hàng có thể dễ dàng qua live chat, website để mua hàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghé trực tiếp qua shop để có thể trải nghiệm những lợi ích mua sắm tuyệt vời tại nơi đây.

8. Độc – Menswear

Độc – menswear ra đời từ năm 2014 đã trở thành thương hiệu khá quen thuộc đối với khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Shop bán áo polo là chủ yếu. Họ luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để không phụ lòng tin yêu của khách hàng dành cho họ kể từ ngày mới ra mắt thương hiệu cho đến nay.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Độc – Menswear luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất

Ngoài ra, Độc – Menswear luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ cũng như những trải nghiệm tốt nhất khi ghé qua đây. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được lựa chọn, tuyển chọn kỹ càng, có khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ nhiệt tình đem đến cho bạn những giây phút mua sắm vui vẻ nhất.

9. Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay. Nơi đây sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng, được giới trẻ ưa chuộng và đánh giá cao. Tất cả các mẫu thiết kế từ Uniqlo đều được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến cho người dùng những sản phẩm thời trang độc đáo và đẹp mắt nhất.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Uniqlo – thương hiệu thời trang tương đối lớn tại Hà Nội

Khi đến Uniqlo, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại đây chính là áo polo nam. Áo polo của Uniqlo được đánh giá cao bởi thiết kế lịch lãm, chất vải cotton mềm mại, chất lượng cao mang đến cảm giác năng động, khỏe khoắn cho người tiêu dùng.

10. Thời trang Basic TheCoth

TheCoth là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đây là một thương hiệu áo polo nam khá nổi tiếng. Trong những năm gần đây, do đại dịch covid nên đã tạo ra sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử. Vậy nên việc mà chúng ta phải đến tận nơi để mua sắm đã khiến nhiều người gặp trở ngại, thay vào đó, họ lựa chọn mua theo hình thức online.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
TheCoth trưng bày bán rất nhiều mẫu áo polo đẹp thỏa sức cho bạn lựa chọn

Đối với những sản phẩm của TheCoth, họ luôn hướng đến những thiết kế basic, đơn giản nhưng không đơn điệu. Thêm vào đó là những chính sách giao hàng tối ưu đã đem đến điểm cộng khá lớn dành cho TheCoth.

11. Áo polo nam thương hiệu Aristino

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng hiện nay. Họ luôn mang đến những sản phẩm lịch lãm cùng những mẫu áo polo với nhiều chi tiết màu sắc khác nhau.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam lớn nhất hiện nay

Thiết kế nổi bật tại Aristino chính là các mẫu áo polo nam có thiết kế đứng tuổi, chững chạc. Màu sắc áo đa dạng. Đây chắc chắn là shop bán áo polo chính hãng Hà Nội được nhiều quý ông lựa chọn và trải nghiệm . Tuy nhiên tại đây có nhược điểm chính là về giá thành tại đây khá cao, không phù hợp cho những bạn học sinh – sinh viên,…

12. Shop bán áo polo nam YODY

YODY là thương hiệu thời trang local brand hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tốc độ tăng trưởng nhanh, hiện nay YODY liên tục mang đến những thiết kế mới mẻ được thiết kế từ những chất liệu cho đến mẫu thiết kế.

Áo polo tại đây nổi bật với những màu sắc trẻ trung, năng động dành cho mọi lứa tuổi. Chất liệu áo được nghiên cứu cũng như cải tiến dựa trên những cảm nhận thực tế của người tiêu dùng. Vậy nên, áo polo luôn tạo được cảm giác thỏai mái nhất.

bật mí 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng hà nội chất lượng
YODY – Thương hiệu local brand uy tín lớn nhất hàng đầu Việt Nam

Ngoài áo Polo, tại YODY còn là nơi bán khá nhiều sản phẩm khác nhau. Nơi đây cũng là một địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp lựa chọn là đối tác cung cấp áo polo đồng phục cho cán bộ công nhân viên. Điểm trừ duy nhất của thương hiệu này chính là giá khá cao. Tuy nhiên so với chất lượng mà nó đem lại thì có lẽ cũng vô cùng xứng đáng.

Lời kết

Trên đây là top 12 địa chỉ bán áo polo nam chính hãng tại Hà Nội mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được địa điểm mua áo phù hợp. Hãy theo dõi CoolBlog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News