Thời Trang

Bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều, thông dụng với cả bốn mùa và cách phối đồ linh hoạt, dễ dàng có thể kể đến đó là áo polo.

Áo polo là loại áo đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn tiếp tục được sử dụng và phát triển trở thành một món đồ không thể thiếu với tất cả các thương hiệu thời trang. Qua bài viết này, hãy cùng Natoli tìm hiểu về áo polo cũng như cách phối đồ với áo polo nhé.

Áo polo là gì?

Áo polo là một loại áo ngắn tay, có cổ áo và thường có khuy bấm trước ngực.

Áo polo được làm từ nhiều chất liệu nhưng chủ yếu là cotton đi kèm là chất vải thoáng mát và khả năng thoát khí cực tốt.

Giá trị thời trang mang lại từ bình dân đến cao cấp, bởi vậy đây là mẫu áo có thể thấy ở bất cứ đâu và bất cứ mức giá nào.

Những chiếc áo polo khi được sử dụng sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ độ lịch thiệp với tùy từng mẫu áo.

Nhìn chung, áo polo là một chiếc áo năng động và có quá nhiều lý do để nó trở nên phổ biến ở cả Việt Nam lẫn toàn thế giới.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Nguồn gốc áo polo

Áo polo được ra đời từ thế kỷ trước dành cho tầng lớp quý tộc tại Anh.

Tuy được ra đời từ những thập niên 16 đến 17 với mục đích sử dụng cho môn thể thao khúc côn cầu trên ngựa nhưng ngày nay loại áo này ngày càng được sử dụng rộng rãi và phát triển công nghệ áp dụng nhiều hơn.

Ngày nay, những chiếc áo polo được cải tiến hơn rất nhiều với việc áp dụng nhiều loại vải như vải thun để tăng khả năng thoáng mát khi mặc.

Những chiếc áo polo cũng được cải tiến form dáng và cách may áo có lỗ vừa phải phù hợp hơn để có thể đi kèm với mọi loại items khác.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Các kiểu áo polo phổ biến

Có rất nhiều những thể loại áo polo xuất hiện trên thị trường với nhiều cách phối đồ với áo polo khác nhau trong đó có cả phối đồ với áo polo nam cũng như phối đồ với áo polo nữ.

Tuy nhiên, áo polo về cơ bản là có 3 dạng áo mang 3 form khác nhau là polo kiểu classic fit, polo kiểu regular fit và polo kiểu slim fit mà mỗi form áo lại đem lại một mảng thời trang, diện mạo và truyền tải được phong cách thời trang theo một cách khác nhau.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Áo polo dáng slim fit

Polo có dáng slim fit là mẫu polo có phần eo và bắt tay được bó sát vào cơ thể. Với cách thể hiện form áo như vậy, mẫu polo này giúp cho người mặc có thể khoe tối đa những phần bụng hay bắp tay cơ bắp.

Đây là một mẫu áo phù hợp với những bạn trẻ năng động, có body đẹp. Phối đồ nam với áo polo slim fit đem lại cảm giác trẻ trung, sẵn sàng cho mọi tình huống và đảm bảo được những hoạt động thường ngày diễn ra một cách thoải mái khi mặc chiếc áo này.

Phối đồ với áo polo dáng slim fit là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ ưa thích sự năng động nhưng vẫn có cảm giác đủ trưởng thành do kiểu áo mang lại.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Áo polo dáng classic fit

Khác với kiểu dáng ôm bó sát các vùng cơ bắp mà slim fit mang lại. Các loại áo polo dáng classic fit đem lại cảm giác dễ chịu, an toàn hơn với form áo suông thả đứng và không có chi tiết ôm vào body người mặc.

Nhờ cách này mà khi phối đồ với áo polo sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tối đa hơn khi có thể tự tin che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Những vùng mỡ bụng, mỡ bắp tay hay những vết sẹo không đúng chỗ sẽ được che lại tối đa hơn do phần vải được may dài hơn và không bó sát.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Áo polo dáng classic fit sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ còn nhiều khuyết điểm trên cơ thể hay nhưng khách hàng đã có tuổi bởi sự thoải mái tự tin mà chiếc áo đem lại.

Áo polo dáng classic thường được sử dụng cho những hoạt động hàng ngày hoặc để chơi thể thao đều mang lại sự thoải mái nhất định nhờ khả thoát khí tốt và form áo thoáng mát nhất trong các loại áo polo.

Không chỉ vậy, giá trị thời trang chiếc áo mang lại là sự phóng khoáng năng động đi kèm là ngoại hình lịch thiệp tối thiểu.

Áo polo dáng regular fit

Áo regular fit có lẽ là một dáng áo phổ biến nhất của các dòng áo polo.

Được cải tiến từ dáng áo polo cổ điển nhất, regular fit đem lại nhiều cảm giác trải nghiệm khi có các đường nét áo thả suông như classic fit nhưng lại hơi bó vào phần eo.

Nhờ cách cải tiến này mà chiếc áo trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều so với các dạng polo khác.

Khi phối đồ với áo polo dáng regular fit cũng sẽ giúp bộ trang phục trở nên đa dạng hơn vì có thể phối được với nhiều loại item khác nhau.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Giá trị của áo polo dáng regular fit đem lại không chỉ là khả năng thoải mái vận động mà còn thích hợp cho hầu hết dáng người tại Việt Nam.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có dáng người đầy đặn hoặc không quá cân đối che đi được bớt khuyết điểm mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong vận động.

Nó còn là công cụ cứu cánh cho những giờ giải lao thể dục thể thao khi vừa tôn dáng lại vừa đem lại cảm giác thoải mái tự tin nhất khi phối đồ.

Cách phối đồ với áo polo nam

Áo polo nam là một sản phẩm thời trang đa dụng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, có thể phối với nhiều loại trang phục như quần short, quần âu, quần jeans, quần baggy,… mà mỗi kiểu phối lại đem lại một cảm xúc thời trang khác nhau. Tuy vậy, để phối đồ sao cho đẹp mắt và phù hợp thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo những cách phối đồ sau đây nhé.

Quần short phối với áo polo nam

Khi nhắc tới phối đồ với áo polo nam, mặc nhiên mỗi khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm quần short.

Quần short là một món đồ đi kèm không thể nào thích hợp hơn khi đem lại form dáng thể thao, năng động cho tổng thể bộ trang phục khi phối đồ với áo polo nam.

Một chiếc áo polo rộng rãi dáng classic fit được phối với quần short là một bộ trang phục phù hợp để bạn đi làm, đi học hay thậm chí là chơi các môn thể thao giữa những ngày hè nóng nực.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần âu phối với áo polo nam

Khác với cảm giác thể thao khi phối cùng với các item khác. Khi quần âu được phối đồ với áo polo nam đem lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và đa dạng cách nhìn trong tuổi tác.

Sự kết hợp này đem lại giá trị rất lớn về mặt thời trang khi có thể giúp những người trẻ trông chững chạc hơn còn những khách hàng lớn tuổi lại trông trẻ ra gấp bội phần.

Vì vậy, quần âu đi kèo với áo polo đi kèm với một số phụ kiện phù hợp sẽ là sự lựa chọn ưu tiên khi bước ra đường mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đứng trước gương.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Giày sneaker phối với áo polo nam

Áo polo vốn được biết đến là một chiếc áo đa năng, đa dụng và cách phối đồ cũng rất đa dạng.

Giày sneaker vốn là một món đồ thời trang mang tính thể thao, khi được phối đồ với áo polo nam sẽ tạo ra cảm giác năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Một đôi sneaker trắng phối đồ với áo polo trắng nam cũng là ý tưởng không tồi.

Đây sẽ là một kiểu phối đồ vô cùng phổ biến cho giới trẻ vì khả năng thoải mái vận động, có thể mặc cả khi đi chơi lẫn đi làm.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Giày tây phối với áo polo nam

Giày tây vốn được biết đến là một sản phẩm sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên đứng đắn hơn, trang nhã hơn.

Khi được phối đồ với áo polo nam sẽ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn giữ được sự trang trọng tinh tế nhất định.

Đây là cách phối đồ được sử dụng rất nhiều vì cách thức đơn giản nhưng hiệu quả cực cao.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần jeans phối đồ với áo polo nam

Một trong những sản phẩm dễ dàng để đưa vào cách phối đồ với áo polo nam dễ nhất có thể nghĩ đến ngay đó là quần jeans.

Quần jeans không chỉ là một sản phẩm đẹp mà độ đa dụng của nó cũng tương đương với áo polo vậy.

Khi hai mảnh ghép này được nối với nhau sẽ tạo ra được một tổng thể outfit tự do, hòa hợp theo cách đơn giản hay cầu kỳ tùy theo màu sắc mà mỗi khách hàng lựa chọn.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần kaki phối đồ với áo polo nam

Một loại quần khác cũng rất phù hợp khi nhắc đến phong cách phối đồ với áo polo nam không thể không kể đến đó là quần kaki.

Chiếc quần này sở hữu form dáng rộng rãi, chất liệu thoáng mát và màu sắc nổi bật hơn rất nhiều so với những chiếc quần khác.

Lựa chọn một chiếc áo polo trắng cùng quần kaki đủ loại màu là một sự lựa chọn thông minh khi phối đồ.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Kính phối đồ với áo polo nam

Bên cạnh việc trở thành một món chính trong outfit. Áo polo còn có thể trở thành điểm nhấn nhờ việc sử dụng những phụ kiện khác như kính râm, kính trắng.

Cách phối đồ này làm tổng thể trang phục trở nên nhẹ nhàng nhưng hiện đại hơn rất nhiều khi chiếc áo polo được nổi bật hơn do có thêm kính làm phụ kiện.

Phối đồ với áo polo nam có thể có rất nhiều cách và đây là một trong những cách biến trang phục của bạn trở nên hiện đại, đứng đắn và có phần cool ngầu hơn rất nhiều.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Áo khoác phối đồ với áo polo nam

Đối với những ngày cuối thu hay đầu đông thì những chiếc áo khoác là một sản phẩm không thể thiếu khi đi kèm cùng với áo polo.

Khi lựa chọn cách phối đồ này, hãy sử dụng màu áo khoác và áo polo đồng màu hoặc nếu có thể chỉ là chênh lệch nhẹ trên bảng màu để đem lại cảm giác layer màu sắc với nhau.

Nhờ vậy, đây là cách phối đồ vừa thực dụng mà hiệu quả đem lại thì không tưởng.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Cách phối đồ với áo polo nữ

Áo polo vốn được sử dụng rất nhiều, rất linh hoạt cho tất cả mọi người. Ngay cả những bạn nữ cũng là một thị trường lớn ưu tiên và sử dụng cách phối đồ với áo polo nữ để tạo ra được những bộ trang phục đúng ý.

Để liệt kê thì có rất nhiều cách như phối đồ với chân váy, quần jeans, quần baggy, quần legging, quần âu, quần short,… mà mỗi items khác nhau lại đem đến một phong cách khác nhau thể hiện được cá tính khác nhau.

Chân váy phối đồ với áo polo nữ

Chân váy là một món đồ rất hay được các chị em sử dụng để phối đồ vì sự hiện đại mà nó mang lại.

Chân váy được phối đồ với áo polo nữ đem lại sự linh hoạt, trẻ trung và phù hợp với nhiều tình huống như đi làm, đi chơi các môn thể thao nhẹ nhàng.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần jeans phối đồ với áo polo nữ

Quần jeans hay áo polo đều là những món đồ đơn giản để đưa vào các cách phối đồ đẹp.

Khi quần jeans được phối đồ với áo polo nữ tạo ra một outfit đơn giản nhưng không kém phần lịch sự có thể sử dụng ở những nơi yêu cầu mặc quần dài.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần baggy phối đồ với áo polo nữ

Baggy là một dáng quần có ống rộng, cách sử dụng không quá khó bởi độ hiệu quả của loại quần đem lại nhìn thấy rõ là sự phóng khoáng trong cách ăn mặc.

Quần baggy được phối đồ với áo polo nữ tạo ra một trang phục mang giá trị thời trang tự do nhưng không kém phần bắt mắt.

Một chiếc quần baggy rộng được phối đồ với áo polo đen cũng là một gợi ý về trang phục đơn giản mà hiệu quả.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần âu phối đồ với áo polo nữ

Khác hẳn với những loại quần khác, quần âu trong trường hợp này được gợi ý nên được bó ống ôm sát vào cơ thể hơn so với bình thường

Quần âu khi được phối đồ với áo thun polo nữ đem lại cảm giác thể thao nhưng không kém phần thanh lịch và biến polo thành một món đồ cân bằng outfit của bạn.

Cách phối đồ này vừa đem lại sự trang nhã vừa có giá trị ứng dụng hoạt động mạnh trong ngày.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quần short phối đồ với áo polo nữ

Trong những ngày hè nắng nóng, không phải lúc nào cũng có thể mang những chiếc quần dài khiến cả ngày nóng nực.

Quần short lúc này lại phát huy tác dụng rất lớn, với nhiều chất liệu thoáng mát và màu sắc khác nhau được phối đồ với áo polo tạo ra sự năng động cho cả ngày làm việc lẫn thể dục thể thao.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Kính râm phối đồ với áo polo nữ

Khi phối đồ với áo polo, một trong những thứ các chị em không thể bỏ qua đó là phụ kiện đi kèm.

Những chiếc kính râm chính là đáp án giải đáp cho bài toán đó.

Sử dụng kính râm không những có tác dụng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, tàn nhan mà còn làm outfit có phần trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Kính râm là một món phụ kiện đáng được ưu tiên khi sử dụng phối đồ với áo polo nữ.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Áo blazer phối đồ với áo polo nữ

Áo blazer và áo polo vốn là hai món đồ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

Khi sử dụng áo blazer phối đồ với áo polo nữ sẽ tăng khẳng định thêm vẻ đẹp hiện này khiến cho outfit của bạn trở nên sang chảnh, hợp thời hơn bao giờ hết.

Đây là outfit đã được sử dụng từ rất lâu đời nhưng đến nay vẫn tiếp tục được ứng dụng do quá nhiều tác dụng nó mang lại.

Không chỉ có giá trị thời trang trước mắt, cách phối đồ này còn là một cách giữ ấm cho phái đẹp.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Dép slide phối đồ với áo polo nữ

Dép slide là một món đồ đem lại cảm giác phóng khoáng, năng động vì có thể sử dụng được rất nhiều môi trường khác nhau.

Khi phối đồ với áo polo nữ, dép slide lại càng khẳng định được vai trò của mình vì ngoài giá trị thời trang hiện đại thì còn có thể ứng dụng trong cả thời tiết lạnh lẫn nóng, mưa lẫn nắng.

Cách phối đồ này không vì vậy mà thiếu đi vẻ đẹp thời trang mà giá trị thời trang mang lại còn tinh tế hơn so với các cách phối đồ khác.

bật mí 15+ cách phối đồ với áo polo nam nữ mọi phong cách

Quả thực, áo polo là một món đồ hữu dụng có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Đây là một chiếc áo mà khi phối đồ với bất kỳ món đồ nào cũng trở thành tâm điểm. Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã hiểu thêm về loại áo đa dụng chính là áo polo này và các cách để phối đồ với áo polo đẹp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News