Thời Trang

Bật mí 5 địa chỉ mua dép MLB chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Bên cạnh các mẫu giày đã quá nổi tiếng, MLB còn cho ra mắt các mẫu dép cực chất và sành điệu. Hãy cùng Coolmate điểm danh 5 địa chỉ mua dép MLB chính hãng nhé!

MLB được biết đến là một thương hiệu thời trang, chuyên cung cấp các loại mũ nón, giày dép cao cấp tại Hàn Quốc. MLB đã và đang chinh phục được những khách  hàng khó tính nhất trong thị trường ngành công nghiệp không khói. Để sở hữu những mẫu dép MLB chính hãng, trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 địa chỉ mua dép MLB auth uy tín, đa dạng mẫu đẹp.

Đôi nét tổng quát về thương hiệu MLB

Major League Baseball (MLB), một tổ chức thể thao chuyên nghiệp môn bóng chày. Đồng thời cũng là tổ chức lâu đời nhất trong 4 liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính tại Canada và Hoa Kỳ.

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Tổng quan về thương hiệu MLB

Với lĩnh vực thời trang, MLB là một thương hiệu sản xuất các trang phục, giày dép, phụ kiện cho đội tuyển bóng chày thuộc tổ chức Major League Baseball. MLB đã gặt hái được nhiều thành công lớn khi chinh phục được những tín đồ đam mê bóng chày trên các nước Mỹ, Canada và Hàn Quốc.

Không chỉ có thế, những dòng sản phẩm này còn có tầm ảnh hưởng và vị trí nhất định trên “bản đồ” thời trang thế giới. Trong số đó, dép MLB chính hãng cũng không hề tỏ ra kém cạnh.

MLB đã du nhập vào Hàn Quốc với cửa hàng MLB Korea (vào năm 1997). Sau đó bắt đầu phủ sóng khắp khu vực Châu Á như Macao, HongKong, Đài Loan; Trung Quốc, Việt Nam… với khoảng 250 cửa hàng trên khắp thế giới. Các thiết kế của thương hiệu MLB Korea nhìn chung mang đậm tinh thần thể thao đường phố, có tính ứng dụng cao vì được truyền cảm hứng chính từ bộ môn bóng chày. Một làn sóng trào lưu mới đã được tạo từ sự kết hợp tuyệt vời giữa bóng chày với thời trang.

Top 5 địa chỉ mua dép MLB chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

1. Authentic Shoes

Authentic Shoes là đơn vị sưu tầm và phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế nói chung, các mẫu dép MLB chính hãng nói riêng hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2015, đây là chuỗi bán lẻ sneaker, streetwear, phụ kiện thời trang chính hãng thị phần số 1 Việt Nam. Số lượt truy cập mua hàng tại website đã lên tới con số 10.000 lượt mỗi ngày từ 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Authentic Shoes- địa chỉ mua dép MLB chính hãng uy tín

Xuất phát điểm ban đầu là một cửa hàng online. Đến năm 2018, Authentic Shoes đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội với hàng trăm mẫu sản phẩm được bày bán, bao gồm cả dép MLB auth. Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ kinh doanh online sang kinh doanh offline.

Cửa hàng có mặt bằng tại phố Tây Sơn. Đây là một con phố mua sắm sầm uất với nhiều shop quần áo và giày dép nổi tiếng. Với quy mô, mẫu mã phong phú cùng hàng trăm mẫu giày dép cực đa dạng đến từ các brands nổi tiếng, bao gồm cả dép MLB chính hãng. Authentic Shoes luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đồng thời tự tin khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

2. Sneaker Daily

Sneaker Daily được thành lập vào năm 2019, hoạt động như một đơn vị bán lẻ quần áo, giày dép thể thao chính hãng. Công ty phục vụ khách hàng thông qua 2 nền tảng chính là cửa hàng tại Hoàng Quốc Việt và website bán hàng sneakerdaily.vn.

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Dép MLB Chunky LA Dodgers ‘Brown’ 32SHHP111-07B được bày bán tại Sneaker Daily (Nguồn: MLB)

Lâu dần, đội ngũ khởi nghiệp đã hướng đến một mục tiêu lớn hơn. Từ tháng 9/ 2019, Sneaker Daily chính thức chuyển sang cung cấp các mặt hàng thể thao, thời trang với giấy phép của Bộ Công Thương tháng 2/ 2022. Trụ sở chính đặt tại số 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Sneaker Daily hoạt động với tiêu chí vì khách hàng, cố gắng mang đến nhiều sản phẩm đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp cá tính người dùng. Sneaker Daily cũng cam kết mang lại các sản phẩm chính hãng, tôn trọng khách hàng, tôn trọng công sức của nhà sản xuất, nhà sáng tạo đã tạo ra các sản phẩm chất lượng.

3. Minhshop

Minhshop được đông đảo người dùng Việt, đặc biệt là các tín đồ thời trang TPHCM nhắc đến như là một đơn vị uy tín, đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, sỉ, lẻ hàng chính hãng, đặc biệt là các sản phẩm thể thao. Hiện đơn vị đang hoạt động tại địa chỉ 60/18 Vạn Kiếp, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Yếu tố giúp Minhshop tồn tại và phát triển trong suốt hơn 1 thập kỷ qua chính là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn lấy chữ tín làm đầu, không ngừng nỗ lực đem đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng, chính ngạch, được xách tay từ Hàn Quốc, Nhật Bản, US, UK… (trong đó bao gồm cả các mẫu dép MLB chính hãng) với mức giá cạnh tranh.  

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Dép MLB Mound New York Yankees 3ALPAD323-50WHS được bày bán tại Minhshop

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm chính hãng cao cấp một cách dễ dàng, nhanh chóng. Minhshop sẽ luôn cập nhật các mẫu mã hot, mới nhất từ các thương hiệu lớn giúp bạn an tâm mua sắm tiện lợi và nhanh chóng.

4. Maison

Được thành lập năm 2002, Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã trở thành một trong những đơn vị phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các sản phẩm thời trang sang trọng và đẳng cấp tại Việt Nam, trong đó có sự hiện diện của các mẫu dép MLB chính hãng.

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Website của Maison- địa chỉ bán dép MLB chính hãng uy tín

Sau sự thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đã và đang cung cấp sản phẩm của hơn 18 thương hiệu đình đám trên thế giới, thổi một làn gió mới vào thị trường Việt Nam với giấc mơ thời trang bất tận.

Maison không chỉ lan tỏa đa dạng văn hóa thời trang thế giới, mà còn mang lại một nền tảng giải trí, dịch vụ khách hàng trách nhiệm, tận tâm, mục tiêu để Việt Nam trở thành điểm đến sành điệu cho những người yêu thời trang.

Bạn có thể đặt hàng trên website của Maison hoặc ghé để những cửa hàng để thử ngay những mẫu dép MLB chính hãng mới nhất nhé!

5. Các cửa hàng giày dép MLB chính hãng

Ngoài các đơn vị phân phối kể trên, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng MLB Vietnam để mua sắm. Bao gồm:

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Tại Hà Nội:

Tại Đà Nẵng:

bật mí 5 địa chỉ mua dép mlb chính hãng uy tín, đa dạng mẫu đẹp

Cửa hàng MLB chính hãng tại Đà Nẵng

Tại Hải Phòng:

Tại Vũng Tàu:

Kết luận

Thông qua bài viết của chúng mình, chắc hẳn bạn đã nắm được các địa chỉ uy tín mua dép MLB chính hãng rồi đúng không nào?  Nếu như bạn ấn tượng với các mẫu dép MLB auth thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ ngày với CoolBlog nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang nam hot nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News