Thời Trang

Bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

Đã không ít lần bạn “ném tiền qua cửa sổ” hay “đốt” tiền vào những chuyện không đâu? Bạn muốn quản lý tài chính cá nhân thật tốt cho những dự định riêng nhưng cứ “vào lỗ hà, ra lỗ hổng”? Cùng Coolmate trải nghiệm ngay 7 app tiết kiệm tiền ngay dưới đây để có thể quản lý tài chính hiệu quả nhé!

Đã không ít lần bạn “ném tiền qua cửa sổ” hay “đốt” tiền vào những chuyện không đâu? Bạn muốn quản lý tài chính cá nhân thật tốt cho những dự định riêng nhưng cứ “vào lỗ hà, ra lỗ hổng”? Cùng chúng mình trải nghiệm ngay 7 app tiết kiệm tiền ngay dưới đây để có thể quản lý tài chính hiệu quả nhé!

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

Ứng dụng tiết kiệm tiền là gì?

Trong thời công nghệ 4.0, dường như mọi hoạt động của con người đều có thể nhận được sự hỗ trợ đến từ các công cụ điện tử. Tiết kiệm tiền cũng không ngoại lệ khi thời gian qua, không ít những ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm tiền đã ra đời giúp con người giải quyết nhiều vấn đề trong việc quản lý tài chính cá nhân.

Ứng dụng tiết kiệm hay app tiết kiệm tiền đơn giản là những phần mềm thông minh, hỗ trợ người dùng đưa ra những phương thức quản lý chi tiêu thật sự hợp lý. Khi sử dụng, các phần mềm tiết kiệm tiền sẽ giúp bạn ghi lại thu nhập, phân tích chi tiêu, quản lý tài chính và kiểm soát nguồn chi hiệu quả.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

7 phần mềm tiết kiệm tiền hàng đầu

1. Ứng dụng Mint

Đây là một công cụ tiết kiệm tiền thông minh rất được ưa chuộng hiện nay. Phần mềm tiết kiệm tiền Mint có thể hoạt động ở cả hai hệ điều hành Android và IOS nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tải và sử dụng nền tảng này với mục tiêu quản lý tài chính.

Phần mềm đưa tới cho người dùng một bảng thống kê tài chính, được liên tục cập nhật. Công cụ này giúp bạn có thể kiểm soát gần như tất cả các hoạt động tài chính hiện tại của mình, bao gồm các khoản tiêu, khoản vay nợ các hoá đơn và xu hướng tiêu dùng một cách miễn phí.

Bên cạnh đó, dữ liệu được mã hóa 128 bit, giúp bạn có thể hoàn toàn xóa mọi dữ liệu từ xa khi thiết bị đăng nhập bị mất. Ứng dụng tiết kiệm này đưa ra các thống kê, định hướng chi tiêu khá chi tiết, rất phù hợp cho các chàng sử dụng để kiểm soát tài chính riêng.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

2. Ứng dụng Money Lover

Là một ứng dụng tiết kiệm tiền trả phí được ưu tiên sử dụng hàng đầu thế giới với những tiện ích nổi bật.

Money Lover trước tiên như một cuốn sổ tay giúp người dùng ghi chép lại các chi tiêu, sinh hoạt hàng ngày một cách cực kỳ chi tiết. Bên cạnh đó, thông qua việc tổng hợp và đọc dữ liệu, ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí tiêu dùng cũng như giám sát thói quen chi tiêu sao cho không quá định mức đã đặt ra.

Giao diện thống kê của Money Lover cũng sử dụng nhiều biểu đồ báo cáo rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát và theo dõi.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

3. Ứng dụng Level Money

Ứng dụng này là một app tiết kiệm tiền khá hay và hiệu quả khi mọi dữ liệu về thu nhập, chi tiêu đều được phân tích rất cụ thể và chi tiết.

Điểm nổi bật của phần mềm này nằm ở cách phân tích tài chính. Bên cạnh việc thống kê hoạt động chi tiêu, số dư, app này còn phân bổ chi tiết từng mục, khoản chi cụ thể để người dùng có sự cân chỉnh các nguồn chi một cách hợp lý.

Bên cạnh đó, định kỳ hàng tháng, phần mềm cũng sẽ thông báo về số tiền mà bạn tiết kiệm được sau một tháng và tiếp tục đưa ra các định hướng tiết kiệm tiền hiệu quả.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

4. Ứng dụng Spendee

Tiếp tục với một ứng dụng tiết kiệm tiền hoàn toàn miễn phí, Spendee. Phần mềm Spendee cho phép người dùng theo dõi các khoản chi tiêu cá nhân khá chi tiết thông qua các biểu đồ thống kê độc đáo, mới lạ.

Nổi bật của Spendee cũng là cách phân tích tài chính và các phương thức định hướng chi tiêu, tiết kiệm tối ưu phần ngân sách cá nhân.

5. Ứng dụng Digit

Đây được xem là một ống tiết kiệm điện tử khá hiệu quả với những bạn muốn quản lý tiền bạc cá nhân. Digit theo định kỳ thu nhập sẽ tự động lưu lại một phần nhỏ trong nguồn tiền của bạn và quản lý riêng biệt.

Cách này vừa giúp bạn hạn chế nguồn tiền chi tiêu vừa có được một nguồn tiết kiệm bí mật, có thể rút ra bất cứ lúc nào.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

6. Ứng dụng Wally

Giống với các ứng dụng tiết kiệm tiền phổ biến hiện nay, Wally cũng mang đến cho người dùng các thông tin cụ thể, chính xác về thu nhập cá nhân, các loại hoá đơn, chi tiêu theo từng ngày, từng tuần và từng tháng.

Ngoài ra, Wally còn giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian thông qua thao tác quét mã biên lai mua bán để sao lưu thông tin chi phí tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

7. Ứng dụng Pocket Guard

Nếu bạn lo sợ vì tính bảo mật của các ứng dụng tiết kiệm tiền thông minh ở trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo đến app Pocket Guard, với độ an toàn cao thuộc hàng top.

Hoàn toàn tương tự, Pocket Guard cũng đưa tới người dùng các thống kê tự động về nguồn chi và các khoản thu nhập định kỳ trực tiếp qua việc liên kết giám sát với thẻ ngân hàng. Phần mềm đồng thời cũng sử dụng mã hóa 128 bit để tăng tính an toàn.

Các chàng hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm Pocket Guard để quản lý tài chính, tìm ra phương thức tiết kiệm và tiềm năng tài chính cá nhân một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

android, bật mí 7 ứng dụng tiết kiệm tiền hàng đầu bạn nam nên thử

Như vậy, trên đây chúng mình vừa giúp bạn tổng hợp lại 7 app tiết kiệm tiền hiệu quả được ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng, với những ứng dụng này, bạn sẽ có cho mình những phương pháp chi tiêu thật sự phù hợp trong tương lai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News