Thời Trang

Bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Phối đồ cho người mập – Không phải ai cũng sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn hay dễ mặc đồ. Những cô nàng mập mạp thường rất lúng túng mỗi khi chọn đồ bởi không biết đâu mới là trang phục phù hợp với mình, vừa có khả năng che khuyết điểm, lại khiến bạn trở nên đẹp hơn.

Những chia sẻ dưới đây của Natoli sẽ giúp bạn hiểu được những nguyên tắc khi chọn đồ dành cho người mập cũng như những outfit đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Những lưu ý cần thiết cho người mập bụng

Không phải kiểu trang phục nào bạn cũng có thể mặc được. Để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình, bạn phải tránh những bộ trang phục quá khổ, hở bụng, những món đồ vải mỏng, quần paper bag hay những món đồ có họa tiết rườm rà.

Dù chúng có đẹp đến đâu, nhưng không phù hợp với bạn thì cũng không nên lựa chọn chúng.

Tránh mặc quần áo quá khổ

Nhiều người cho rằng mặc quần áo rộng sẽ khiến những vùng mỡ trên cơ thể của bạn được che đi. Nhưng trên thực tế, khi mặc quần áo quá khổ, chúng sẽ không đứng form mà sẽ suông theo cơ thể bạn. Điều này càng khiến bạn bị lộ khuyết điểm trên cơ thể.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Cách phối đồ cho người mập không nên chọn trang phục quá khổ

Tránh mặc quần jean có hàng nút phía trước hoặc quá ôm, hở bụng

Những chiếc quần jean có hàng nút phía trước chính là chi tiết cách điệu, giúp bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn.

Tuy nhiên, với những cô nàng mập mạp thì những chiếc quần có thiết kế cúc cầu kỳ sẽ làm người khác chú ý đến phần mỡ bụng của bạn.

Tương tự như vậy, những chiếc quần cạp ngắn hở bụng chỉ phù hợp với những cô nàng eo nhỏ. Còn những cô nàng mập mạp nên lựa chọn quần jean cạp cao để phần mỡ bụng không bị lộ ra ngoài.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Cách phối đồ cho người mập lùn cần tránh quần hở bụng

Tránh mặc các loại vải mỏng

Cách phối đồ cho người lùn mập cũng cần tránh những chất liệu vải mỏng. Vải mỏng cũng khiến người đối diện có thể nhìn thấy các vùng bị tích mỡ trên cơ thể bạn.

Và khi cơ thể bạn không săn chắc thì những bộ trang phục vải mỏng cũng khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Phối đồ cho người mập lùn phải tránh những loại vải mỏng

Tránh mặc quần paper bag

Paper bag là những chiếc quần vải có thiết kế nơ cỡ lớn ở cạp quần. Đây chính là điểm nhấn của quần và cũng là điều khiến chiếc quần này không phù hợp với những người mập.

Họa tiết nơ này sẽ khiến người đối diện tập trung hơn vào phần bụng của bạn và sẽ rất dễ để lộ ngấn mỡ bụng.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Hãy tránh quần paper bag khi cách phối đồ cho người mập nữ

Tránh mặc các trang phục có họa tiết rườm rà

Những món đồ có nhiều họa tiết rườm rà là tối kỵ đối với những cô nàng mập mạp. Hãy tránh xa những loại trang phục có họa tiết bèo nhún, tua rua hay quá nhiều họa tiết trên trang phục.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Phб»‘i Д‘б»“ cho ngЖ°б»ќi lГ№n mбє­p trГЎnh hб»Ќa tiбєїt rЖ°б»ќm rГ

Nguyên tắc phối đồ cho người mập

Người mập cũng có thể trở nên vô cùng xinh đẹp và cuốn hút nếu biết cách lựa chọn trang phục.

Nguyên tắc khi phối đồ đó là che đi khuyết điểm, làm phân tán ánh mắt của người đối diện. Mỗi khi chọn đồ, hãy lưu ý đến màu sắc, chất liệu, size quần áo cũng như phối với giày dép phù hợp.

Ưu tiên những màu tối

Đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng trong cách phối đồ cho người mập bụng. Những tông màu tối sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn bởi nó có khả năng đánh lừa thị giác người đối diện và trông bạn sẽ nhỏ gọn hơn. Bạn hãy ưu tiên những trang phục có màu sắc như đen, xanh coban, đỏ đô, nâu đất.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Tip phối đồ cho người mập là chọn những màu tối

Tuy nhiên, đừng mặc một bộ đồ có màu tối từ đầu đến chân. Bạn có thể phối màu sao cho hài hòa nhất bằng cách đan xen màu sáng và màu tối.

Ví dụ như mặc một chiếc áo sơ mi màu sáng bên trong, khoác một chiếc cardigan hay một chiếc áo gile len màu tối bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng quá 3 màu sắc cho 1 outfit.

Che khuyết điểm cơ thể bằng các chất liệu đứng form

Những nàng hơi mũm mĩm hãy chọn những chất liệu vải hơi cứng, đứng form khi mặc. Những loại vải như vải thô, vải jean cứng cáp và dày dặn sẽ luôn giữ đúng form khi mặc, không bị ôm sát cơ thể.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Phối đồ cho người mập nữ hãy chọn chất liệu đứng form

Chọn trang phục có kích thước phù hợp với cơ thể

Những bộ đồ quá bó hay quá rộng đều khiến bạn bị lộ khuyết điểm cơ thể. Nếu đồ quá chật, bạn sẽ bị lộ “khúc nào khúc nấy”, trong khi những độ đồ quá rộng lại khiến bạn trở nên luộm thuộm.

Vì vậy, hãy luôn chọn trang phục với kích thước phù hợp với cơ thể của mình, không quá chật cũng không quá rộng.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Cách phối đồ cho người mập cao nữ đẹp là chọn trang phục vừa vặn

Phối đồ cùng giày dép phù hợp

Giày dép cũng là một phụ kiện giúp bộ trang phục của bạn đẹp hơn, đồng thời phân tán sự chú ý của người đối diện vào khuyết điểm cơ thể của bạn.

Bạn có thể chọn những đôi giày thể thao có đế cao khoảng 3 đến 5 phân hoặc giày mary jane hay những đôi giày cao gót có chiều cao tương tự.

Tuy nhiên, khi chọn giày cao gót, hãy chọn những đôi gót vuông hoặc tròn, đừng chọn những đôi giày gót nhọn bởi nó sẽ khiến bạn có cảm giác chông chênh và không phù hợp với tổng thể.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Chọn giày phù hợp khi phối đồ dành cho người mập

Cách phối đồ cho người mập bụng

Tận dụng những chiếc quần baggy cạp cao thần thánh

Những chiếc quần dáng baggy cạp cao là item có thể giúp bạn che khuyết điểm đôi chân và phần mỡ bụng một cách hiệu quả. Dáng baggy rộng đùi và có cạp cao sẽ giúp bạn che đi vòng 2 quá cỡ cũng như đôi chân vòng kiềng của mình.

Bạn có thể chọn quần baggy jeans hoặc quần tây dáng baggy cạp cao để phối đồ. Đây đều là những item đa năng có thể tạo nên nhiều kiểu outfit khác nhau.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Tận dụng chiếc quần cạp cao của bạn

Sở hữu ngay những chiếc áo peplum che khuyết điểm

Những chiếc áo peplum là cách phối đồ dành cho người mập được rất nhiều bạn nữ ưa thích.

Với thiết kế tạo eo giả và phần tà áo lượn sóng đặc trưng của mình, áo peplum có thể giúp bạn che đi phần bụng mỡ và tạo vòng 2 giả một cách tinh tế.

Chỉ cần lựa chọn màu sắc và chất liệu áo peplum là bạn có thể diện chiếc áo này theo đúng phong cách của mình.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Điệu đà cùng áo peplum không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập

Với người mập bụng, có phần chân to, quần jeans ống rộng là item cứu cánh đặc biệt giúp bạn có thể che đi phần vòng 2 quá cỡ. Có thể thấy cô nàng dưới đây trông thon gọn hơn hẳn khi diện quần jeans ống rộng thay vì dáng skinny.

Mấu chốt để người bị mập bụng mặc đẹp chính là không mặc những item quá ôm sát như skinny jeans. Hãy chọn những chiếc quần dáng suông hoặc ống rộng vừa phải để thoải mái cử động và tạo cảm giác thân người dài hơn nhé.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Người mập nên chú ý chọn quần rộng vừa phải

Phối đồ cho người mập lùn nữ cùng váy liền có thắt eo siêu xinh

Bạn bị béo bụng, cho dáng người mũm mĩm và không có chiều cao lý tưởng. Bạn luôn ngại mặc váy hay những item để lộ cơ thể quá nhiều. Những chiếc váy liền có thắt eo siêu xinh này sẽ giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo.

Điều quan trọng nhất mà người bị béo bụng luôn phải nhớ đó là tạo vòng 2 giả cho mọi set đồ. Khi mặc váy liền phối đồ cho người mập, hãy tránh những chiếc váy dáng suông, hay bồng bềnh. Thay vào đó, hãy ưu tiên những item có thắt eo giả để tạo tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn nhé.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Những chiếc nơ xinh xắn tạo eo giả

Chọn áo polo, áo thun có hiệu ứng gradient cho các bạn nam bị béo bụng

Các bạn nam dễ có vòng 2 quá khổ khi không tập luyện, ngồi nhiều, hay sử dụng các đồ uống có cồn như bia rượu,… Mặc quần áo tối màu không phải là lựa chọn an toàn có thể áp dụng thường xuyên.

Thay vào đó, để áp dụng những màu sắc mới vào tủ đồ của mình, các chàng trai béo bụng không thể không sở hữu chiếc áo polo, áo thun có hiệu ứng gradient đậm dần tới tà áo. Kiểu áo này có thể giúp bạn trở nên nổi bật mà vẫn che khuyết điểm một cách hiệu quả.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Những chiếc áo che khuyết điểm thần kỳ

Nữ tính cùng các mẫu áo/váy trễ vai

Các mẫu áo trễ vai có phần thân áo bồng bềnh là item được các chị em bánh bèo yểu điệu săn đón bậc nhất. Trang phục này rất phù hợp với mùa hè khi có thể khoe trọn bờ vai trần gợi cảm mà vẫn che đi được phần mập bụng xấu xí.

Hãy mạnh dạn chọn những chiếc áo/váy trễ vai sáng màu kết hợp với phụ kiện để trở nên thật cuốn hút, xua tan mặc cảm về chiếc bụng mỡ nhé.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Tự tin mặc đẹp với những chiếc đầm trễ vai

Áo sơ mi bo ống tay – không còn băn khoăn khi tìm cách phối đồ nữ cho người mập

Những chiếc áo sơ mi form rộng, bo ống tay sẽ tạo hiệu ứng thị dáng cực tốt, khiến cơ thể bạn trông mảnh mai, mềm mại hơn rất nhiều. Chiếc sơ mi này sẽ giúp cơ thể bạn trông cân đối hơn từ chiều rộng cho đến chiều dài, giúp bạn có thể tự tin hơn khi đi học, đi làm,…

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Chiếc áo che phần bắp tay to hiệu quả

Giải quyết nỗi lo béo bụng với chân váy midi đen

Chân váy midi đen là chiếc chân váy quốc dân có thể giúp bạn phối đồ cho người mập linh hoạt khi đi làm, đi chơi hay đi học cũng đều phù hợp. Những chiếc chân váy này sẽ giúp cố định vòng 2 của bạn, tạo đường eo giả, đồng thời giúp tạo hiệu ứng cho phần chân dài hơn.

Đối với các cô nàng bị béo bụng, bạn nên mix cùng với áo sơ mi hoặc áo thun form rộng. Tránh những chiếc áo croptop bó sát để lộ bụng nhé.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Chiếc chân váy midi đen đa năng

Kết hợp cùng cardigan dáng thụng che đi vòng 2

Những chiếc cardigan dáng thụng là một trong những chiếc áo quốc dân được các bạn nữ diện cực nhiều khi trời sang thu. Khi tiết trời se lạnh, một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ, khoác hờ hoặc cài cúc sẽ giúp cơ thể giữ ấm một cách hiệu quả.

Chiếc áo cardigan dáng thụng này còn giúp bạn có thể che đi vòng 2 ngấn mỡ một cách tinh tế, mà không tạo cảm giác người mập lên.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Chiếc áo dáng thụng có thể mix cùng nhiều set đồ khác nhau

Cách diện quần tây siêu xinh cho các cô nàng bị béo bụng

Quần tây là chiếc quần điển hình của dân công sở. Nữ tính nhưng vẫn thật thanh lịch, quyến rũ, những chiếc quần tây khi mặc còn rất dễ cử động, khác với quần jeans.

Những chiếc quần tây sẽ giúp các bạn nữ có vòng 2 lớn phối đồ cho người mập che khuyết điểm một cách tinh tế, tạo vẻ ngoài chỉn chu, đầy cuốn hút.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Diện quần tây cho người bị béo bụng

Năng động cùng các kiểu áo hoodie siêu cá tính

Những chiếc áo hoodie là kiểu áo được diện với tần suất dày đặc vào mùa đông. Hoodie cũng là mẫu áo được rất nhiều local brand Việt thiết kế. Khi mặc áo hoodie, bạn không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ.

Những bạn có thân hình mập mạp rất ưng kiểu áo này khi có thể che được phần lớn cơ thể. Đặc biệt, áo hoodie có thể giúp người mập bụng giải quyết nỗi lo của mình.

Để phối đồ cho người mập với áo hoodie, bạn có thể sử dụng rất nhiều items khác như từ áo bomber, áo khoác dáng dài, quần slim fit, quần ống rộng,…

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Che khuyết điểm vòng 2 hoàn hảo với những chiếc hoodie cá tính

Che bụng mỡ với các kiểu áo len dáng thụng

Những mẫu áo len dáng thụng vừa có thể giữ ấm, lại có thể giúp bạn che khuyết điểm vòng 2 một cách hiệu quả. Nguyên tắc duy nhất bạn cần tôn thủ khi phối đồ cho người mập bụng với áo len dáng rộng chính là sơ vin dù bạn đang kết hợp với quần hoặc chân váy.

Mẫu áo len này sẽ tạo cảm giác bồng bềnh ở phần eo, che đi khuyết điểm của bạn trong nháy mắt.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Xinh xắn cùng áo len dáng thụng màu trung tính

Sexy mà vẫn không kém phần nữ tính với chiếc áo khoác sơ mi xuyên thấu

Những chiếc áo khoác sơ mi xuyên thấu giúp cơ thể trở nên mềm mại hơn, đánh lừa thị giác vào đường cong cơ thể. Từ đó, bạn sẽ có cảm giác mảnh mai hơn hẳn. Những cô nàng bị mập bụng có thể mặc quần short, áo croptop hoặc áo hai dây, khoác ngoài một chiếc sơ mi xuyên thấu.

Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên sexy, cuốn hút hơn mà chẳng cần phải layering cầu kỳ che khuyết điểm khi phối đồ cho người mập.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Mẫu áo see-through đầy gợi cảm

Mạnh dạn lựa chọn các mẫu quần cạp cao

Để đánh lừa thị giác vòng eo, các mẫu quần cạp cao chính là thứ bạn nên kết thân đầu tiên. Quần cạp cao không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn giúp cố định vòng eo, tạo cảm giác vòng 2 nhỏ hơn một cách hiệu quả.

Bạn không nên chọn những chiếc quần có cạp quá chật hay rộng bụng khi phối đồ cho người mập bụng. Hãy chọn loại cạp vừa vặn với cơ thể, giúp bạn có thể di chuyển thoải mái.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Quần jeans cạp cao rất dễ mặc, dễ phối

Áo sơ mi nam họa tiết kẻ ô che phần bụng quá cỡ

Với những bạn nam có phần “bụng bia” quá cỡ, những chiếc áo sơ mi nam có họa tiết kẻ ô sẽ giúp đánh lừa thị giác một cách siêu tinh tế. Thay vì các mẫu sơ mi trơn sẽ giúp bạn lộ bụng, những ô vuông nhỏ sẽ giúp phân tán thị giác, giúp cơ thể bạn nhỏ hơn so với kích cỡ thực bằng mắt thường.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Họa tiết kẻ ô che mỡ bụng hoàn hảo

Làm quen với các item vừa vặn với cơ thể

Khi thế giới đang phát cuồng với những item ôm sát, khoe body, bạn không nên tự ti về vòng 2 của mình mà thay vào đó nên học cách ăn mặc phù hợp với cơ thể.

Người ăn mặc đẹp không phải lúc nào cũng diện đồ khoe đường cong cơ thể, nhất là khi phối đồ cho người mập. Tốt khoe xấu che, đây mới là định nghĩa cơ bản nhất của mặc đẹp.

Hãy chọn những item có đồ dài rộng vừa vặn với cơ thể. Không quá chật, không quá rộng, không tạo ra nếp nhăn trên quần áo mới chính là yếu tố giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Mặc đồ vừa vặn sẽ khiến bạn trông sang hơn

Học cách layering cho các bạn nam bị béo bụng

Các bạn nam không có quá nhiều item thời trang cũng như công thức phối đồ cho người mập đa dạng như các bạn nữ. Vậy làm thế nào thế nào để giúp các bạn nam bị mập bụng mặc đẹp?

Câu trả lời chính là layering quần áo từ những item cơ bản. Công thức layer đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng chính là mặc áo sáng màu bên trong và khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác tối màu.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Layering từ những item cơ bản nhất

Mặc áo thun oversize sao cho không bị nuốt dáng

Áo thun oversize là item giúp bạn có thể che đi toàn bộ vòng 2 một cách nhanh chóng khi sử dụng để phối đồ cho người mập. Tuy nhiên, để diện áo oversize, áo form rộng mà không bị nuốt dáng hay có cảm giác bơi trong áo, bạn cần sơ vin khi kết hợp với quần short hoặc diện theo mốt giấu quần cùng sneaker khỏe khoắn.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Áo thun oversize trẻ trung năng động không kén người mặc

Mặc đẹp với áo khoác cho các cô nàng béo bụng

Có muốn kiểu áo khoác khác nhau mà các cô nàng diện mỗi khi đông về. Tuy nhiên, một chiếc áo khoác dáng dài khi sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng 2 hiệu quả.

Những chiếc áo này thường có dây thắt lưng giúp bạn có thể cố định vòng 2, tạo tỷ lệ cơ thể trên ngắn dưới dài. Công thức phối đồ cho người mập bụng này cũng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tài tình.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Tạo thắt eo giả cho cả những chiếc áo khoác

Công thức mix đồ giúp bạn nữ béo bụng tự tin diện các mẫu chân váy mini

Các kiểu chân váy mini dễ mặc dễ phối sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nữ tính ngay trong chớp mắt. Nếu như bạn có vòng 2 mũm mĩm một chút, hãy chú ý chọn lựa các mẫu chân váy có cạp cao, có thắt lưng giả nếu có. Và luôn sơ vin và chọn các loại áo bồng bềnh, form rộng như áo sơ mi, áo thun,… để che đi phần thân trên nhé.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Diện chân váy mini không sợ lộ vòng 2

Trở thành các quý ông lịch lãm cùng những bộ vest kẻ ô

Những bộ vest lịch lãm là tuyên ngôn phong độ, trưởng thành của các chàng trai. Nếu như có vòng 2 mập mạp mà vẫn muốn mặc đẹp với vest, bạn nên thay những bộ vest trơn thành vest kẻ ô cá tính. Họa tiết kẻ ô sẽ giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn hẳn, giảm sự chú ý vào vòng 2 của mình.

bật mí các tuyệt chiêu phối đồ cho người mập cực hack dáng

Những quý ông điển trai với vest kẻ ô

Với bài viết này, hy vọng NATOLI đã giúp bạn bỏ túi thật nhiều gợi ý phối đồ cho người mập hay ho che đi vòng 2 mũm mĩm của mình. Mập bụng không phải là vấn đề quá to tát nếu bạn biết cách mix match trang phục. Hãy luôn tự tin vào cơ thể của mình nhé.

  • Đi đám cưới mặc gì? 20+ cách chọn đồ đi đám cưới sang trọng
  • Đi bar mặc gì? Cách phối đồ khi lên bar sao cho nổi bật nhất

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News