Thời Trang

Bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Làm thế nào để giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới trong mùa hè nắng nóng như thế này? Cùng Coolmate khám phá ngay nhé!

Mùi hương chính là một trong những đặc điểm nhận diện và thu hút người khác giới. Nếu biết cách giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới thì chắc chắn quý ông sẽ ghi điểm với đối phương. Hoặc nếu ngược lại, thì đây cũng là một “thảm họa” mà chắc chắn không anh nào muốn gặp phải trong đời. Cùng chúng mình khám phá cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè để không gặp phải những cảnh éo le nhé. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Cách giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới gồm những gì? Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Mùi hương của phái mạnh chính là một trong những điểm quyến rũ và thu hút nhất của nam giới. Đây cũng chính là điều giúp phân biệt giữa bạn và các chàng trai khác. Nhưng với thời tiết oi bức của Sài Gòn như hiện nay thì việc giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và không gây ra mùi mồ hôi khó chịu thì cần những bí quyết riêng. 

Để luôn thu hút vào tạo ấn tượng mạnh với đối phương qua mùi cơ thể, các chàng trai cần biết cách giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới với các bí kíp sau:

Nghe qua có vẻ vô lí vì ai mà lại chẳng tắm rửa đúng không ạ? Nhưng việc tắm gội thường xuyên và sạch sẽ cũng là một cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới. Với thời tiết nóng bức của ngày hè thì cơ thể dễ đổ mồ hôi hơn. Việc tắm gội không chỉ giúp hạn chế mùi mồ hôi, mà cũng giúp cơ thể được mát mẻ hơn. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Tắm gội thường xuyên giúp giữ mùi thơm cho cơ thể nam

Khi tắm, các bạn nam nên nhớ dùng sữa tắm hoặc xà bông tắm thoa đều cơ thể, đặc biệt là những vùng thường xuyên tiết mồ hôi như cổ, gáy, nách, phần giữa 2 đùi,… Việc dùng xà phòng tắm gội không chỉ giúp cơ thể thơm tho hơn, mà cũng loại bỏ được vi khuẩn và các tác nhân xấu từ môi trường gây hại cho da. 

Các chàng có thể sử dụng các loại sữa tắm dành riêng cho nam với hương nước hoa giúp giữ mùi lâu hơn cho cơ thể. Các loại dầu gội từ bạc hà, khuynh diệp cũng nên có mặt trong nhà tắm của nam. Đây không chỉ là dầu gội trị gàu, loại bỏ dầu nhờn trên da đầu, mà mùi thơm mát dễ chịu từ các loại xà bông này cũng dễ dàng ghi điểm với phái đẹp. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Sử dụng sữa tắm và dầu gội hương nước hoa là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè 

Nhiều bạn nam hay có thói quen mặc lại đồ cũ của ngày hôm trước để tiết kiệm. Bỏ ngay thói quen này nếu không muốn người khác né xa mình chỉ vì mùi quần áo cũ nhé.

Quần áo cũ khi đã mặc qua một lần, đặc biệt là khi đi ra đường rất dễ để lại bụi bẩn và bị bám mùi khói xe, mùi đồ ăn,… trên đường. Nên khi đến chỗ đông người mà các chàng mặc lại đồ có mùi như thế này rất dễ gây mất thiện cảm. Tốt nhất nên chọn một bộ quần áo đã được giặt sạch sẽ và ủi ngay ngắn để diện ra đường. 

Như vậy, các bạn không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình tươm tất, mà còn là cách tốt để giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Mặc quần áo sạch sẽ, gọn gàng cũng là cách giúp giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới 

Thường xuyên giặt sạch quần áo, giữ quần áo thơm tho cũng là một cách để giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới. Khi diện quần áo thơm, cùng với mùi hương cơ thể nam tính, chắc chắn các chàng sẽ tự tin hơn để bắt chuyện và trò chuyện cùng mọi người, đặc biệt là với crush mình thích. 

Để quần áo giữ được mùi thơm lâu và bền hơn, các chàng có thể sử dụng các loại nước xả, viên xả quần áo, hay các loại giấy thơm quần áo, xịt khử khuẩn quần áo để tạo mùi đặc trưng cho riêng mình. Mùi thơm của bột giặt, nước xả quần áo và mùi cơ thể mỗi người sẽ tạo ra một mùi hương riêng. Đây cũng là một điểm dễ tạo ấn tượng và thu hút với đối phương. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Thường xuyên giặt quần áo giúp lưu hương và giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới một cách tự nhiên 

Nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và đồ dùng cho nam giới như AXE, Romano, Nivea,… đã cho ra mắt các loại lăn và xịt khử mùi cho nam giúp mang lại hương thơm quyến rũ và đầy nam tính cho phái mạnh. Đây cũng là một trong những cách được nhiều nam giới áp dụng để tạo nên mùi hương cho mình. 

Với nhiều mùi hương khác nhau, các bạn nam có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo cá tính và sở thích của mình. Nhưng dù chọn hương nào đi chăng nữa, các bạn nam cũng nên lưu ý đừng quá lạm dụng mà sử dụng quá nhiều trong một ngày. 

Việc xịt liên tục có thể tạo nên mùi hương gắt hoặc quá đậm, gây khó chịu với người xung quanh. Tốt nhất là nên sử dụng sau mỗi lần tắm gội. Khi cơ thể sạch sẽ thì mùi hương cũng bám vào lâu hơn, và cũng là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Sử dụng xịt và lăn khử mùi là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam 

Cùng với xịt khử mùi, nước hoa cũng là một cách giúp các chàng có được mùi hương thu hút những người xung quanh. Những lưu ý khi dùng nước hoa để giữ mùi lâu là:

  • Xịt nước hoa vào vùng sau ráy tai: vùng da này thường tiết dầu, mà dầu sẽ giúp giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới lâu hơn
  • Xịt nước hoa vào các vùng mạch: các vùng mạch thường ấm hơn, giúp lan tỏa mùi hương đi khắp cơ thể. Các vùng da nên xịt để giữ mùi lâu như mắt cá chân và bắp chân, cổ tay, bên trong khuỷu tay, cổ, đằng sau đầu gối, cơ hoành (nằm giữa lồng ngực và ổ bụng)
  • Xịt nước hoa trực tiếp lên người. Tránh xịt nước hoa vào không khí sau đó đi qua như các mẹo thường hay thấy. Cách làm như vậy chỉ gây lãng phí nước hoa, và làm mất mùi nhanh hơn
  • Xịt nước hoa sau khi tắm xong: khi da còn ướt và còn độ ẩm sẽ giúp nước hoa bám mùi lâu hơn. Đây cũng là cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới.
  • Thoa dưỡng thể không mùi hoặc vaseline lên vùng da cần xịt nước hoa để mùi hương bám lâu hơn
  • Xịt nước hoa lên quần áo, hay lược chải tóc cũng là cách giúp giữ mùi cho cơ thể nam. Tuy nhiên, tránh xịt nước hoa lên quần áo trắng, sáng màu hoặc vải mỏng vì dễ gây ra vết ố vàng.

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Cách xịt nước hoa để giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới 

Có vẻ như nhắc thừa nhưng việc đánh răng thường xuyên là một cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới mà các chàng nên lưu ý. Việc giữ cho hơi thở thơm tho cũng là một cách tôn trọng những người xung quanh. Hơn nữa, khi cơ thể sạch sẽ và hơi thở thơm mát, các chàng có thể tự tin bắt chuyện và trao đổi với mọi người.

Đặc biệt, nếu các chàng thường hay hút thuốc, kể cả thuốc lá thường hay thuốc lá điện tử nên thường xuyên vệ sinh răng miệng. Sử dụng nước muối, nước súc miệng, nước làm trắng răng,… để khoang miệng luôn sạch sẽ và tạo được mùi hương ấn tượng hơn. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Vệ sinh răng miệng thường xuyên cũng là cách giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới 

Nam giới phải mang giày tây, giày lười hay giày thể thao cũng thường xuyên phải mang vớ, gây hầm bí chân và đổ mồ hôi nhiều. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây “nặng mùi” nếu các chàng không thường xuyên thay vớ hay vệ sinh giày và chân. 

Để tránh bị mang danh “chân có mùi”, các chàng trai nên thường xuyên vệ sinh giày dép bằng các dung dịch vệ sinh giày, hay khử mùi. Nếu giày dép thường xuyên bị ướt mà không kịp khô thì các chàng cũng có thể đầu tư thêm một chiếc máy sấy giày. Những việc làm tuy nhỏ này nhưng cũng là cách để giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới mà quý ông nên lưu ý nhé. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Thường xuyên vệ sinh giày và chân là cách giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới 

Chế độ ăn uống cũng phần nào ảnh hưởng đến mùi hương phát ra từ cơ thể. Để tránh có những “mùi lạ” trên cơ thể, các chàng nên hạn chế hoặc ăn ít các loại thực phẩm nặng mùi như hành lá, hành tây, tỏi, cà ri,… 

Nam giới cũng nên hạn chế dùng đồ uống có cồn, cà phê,… thay vào đó nên nên uống đủ nước, các loại nước lọc, các loại nước trái cây và rau củ quả,… sẽ giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn và cũng là cách giúp giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới được dễ chịu hơn. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Hạn chế các thực phẩm gây mùi khó chịu cho cơ thể để giữ cơ thể luôn có mùi hương dễ chịu 

Mọi bí kíp đều có thể trở nên công cốc nếu chàng ra mồ hôi nhiều do mặc những chất liệu vải nóng, không thấm hút mồ hôi trong dịp hè này. Để hạn chế tình trạng này, phái nam nên lựa chọn quần áo có chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tránh gây ủ mùi khó chịu. 

chúng mình có một bộ sưu tập quần áo sử dụng sợi Sorona với công nghệ Excool, mang đến các sản phẩm cực kì thời trang, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp hạn chế ra mồ hôi và gây mùi khó chịu. Các sản phẩm này cũng có tính năng chống nắng, chống tia UV cực kì tốt, nên các chàng có thể thoải mái diện đi chơi, đi du lịch trong dịp hè này mà không cần lo lắng về mùi cơ thể. 

bật mí cách giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới vào mùa hè

Dòng sản phẩm công nghệ Excool nhà chúng mình cực phù hợp cho ngày hè 

Lời kết

Giữ mùi thơm cho cơ thể không chỉ là cách tôn trọng người khác, mà cũng là để bảo vệ hình tượng soái ca của mình, và giúp thu hút được những người xung quanh. Hi vọng với những bí kíp giữ mùi thơm cho cơ thể nam giới mà chúng mình đã gợi ý phía trên, các chàng có thể áp dụng để tăng độ nam tính và cuốn hút cho riêng mình. Nhớ theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hữu ích nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News