Thời Trang

Bật mí cho bạn 3 cách chọn nhẫn cho nam đơn giản, hiệu quả

Mùa cưới đến rồi, lại trong bối cảnh dịch giã này, việc chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới chủ yếu bằng cách mua hàng online. Trong khi những đồ vật khác mua sắm online rất dễ dàng thì việc đo size nhẫn lại không hề đơn giản.

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chỉ cách bạn tính size nhẫn nam vừa vặn để tránh phải đổi trả khi mua nhẫn online.

Một số lưu ý cần nhớ trong cách chọn size nhẫn cho nam

Trước hết, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Thứ nhất, hệ thống quy chiếu size nhẫn

bật mí cho bạn 3 cách chọn nhẫn cho nam đơn giản, hiệu quả

Trên thế giới có nhiều hệ thống đo cỡ nhẫn khác nhau, ví dụ như Châu Á khác với Bắc Mỹ, khác với Châu Âu. Nếu bạn mua nhẫn mà không thử, bạn cần chắc chắn số size nhẫn của mình, và đường kính lòng trong tương ứng của nó.

Thứ hai, chú ý đến độ dày của nhẫn nam

Như chúng ta đã biết, độ dày của nhẫn cũng ảnh hưởng đến việc chọn size nhẫn phù hợp. Với những loại nhẫn vàng, nhẫn bạc đặc biệt là nhẫn cưới của độ dày sẽ khác nhau. Bạn phải xác định chắc chắn mình mua nhẫn vàng hay nhẫn bạc làm nhẫn cưới trước khi đo. Điều này sẽ giúp cho việc đeo nhẫn thoải mái hơn, không bị gò bó. Đây là bí kíp số 1 hướng dẫn cách chọn size nhẫn nam của chúng tôi.

Thứ ba, kích cỡ ngón tay phụ thuộc vào nhiệt độ thời tiết

Có một điều tưởng chừng rất tự nhiên đơn giản nhưng không phải ai cũng để ý là: Nhiệt độ được xem là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến mức độ chính xác của việc tính size nhẫn. Khi thời tiết nóng, ngón tay có thể sẽ lớn hơn bình thường. Lúc này, khi đo nhẫn, nên cộng thêm cho chu vi là 1 mm. Đối với thời tiết lạnh thì làm ngược lại, trừ đi 1 mm. Trường hợp xương khớp ngón tay của bạn to, bạn nên tiến hành đo chu vi ở gần khớp (không phải trên khớp).

Thứ tư, chú ý đến những khớp tay

Một số trường hợp, các khớp tay có thể to hơn so với ở phía gốc của ngón. Chính vì vậy, bạn cần phải đo kích thước ở khớp ngón và gốc ngón, sau đó lấy kích thước giữa 2 phần này để chọn size nhẫn nam phù hợp. Đối với trường hợp khớp xương ngón tay của bạn to, bạn nên đo chu vi ở gần khớp (không phải trên khớp) sao cho khi bạn đeo nhẫn thì nhẫn dễ vào, nhưng không dễ bị tuột mất.

Thứ năm, đo lại nhiều lần để có cách chọn size nhẫn nam xác nhất

bật mí cho bạn 3 cách chọn nhẫn cho nam đơn giản, hiệu quả

Để đảm bảo không bị sai sót, hãy thật cẩn thận đo từ 3-4 lần để tìm ra số đo chính xác nhất. Đây là cách chọn nhẫn cho nam có độ chính xác cao.

Cách chọn size nhẫn nam bằng cách áp chừng qua cân nặng

Với những ai không biết đo hoặc lý do nào đó chưa đo được thì có thể áng chừng size tay đeo nhẫn qua chiều cao và cân nặng. Dựa vào 2 yếu tố này, bạn cũng có thể biết được kích cỡ tay của mình thuộc nhẫn nam size lớn hay size nhẫn nam phổ biến.

Cách đo size nhẫn của nam bằng một chiếc nhẫn có sẵn

Đây là cách bạn có thể tận dụng chiếc nhẫn đang có của mình, hoặc một chiếc nhẫn của bạn bè, người thân nào đó. Bạn hãy tháo chiếc nhẫn đó ra và đeo vào ngón tay mà bạn muốn đeo nhẫn.

Khi cảm thấy chiếc nhẫn đã vừa vặn, thì dùng thước kẻ đo đường kính lòng trong của nhẫn. Bạn cần lưu ý, là đường kính lòng trong chứ không phải đường kính tổng của chiếc nhẫn nhé.

Sau khi đã lấy được số đo đường kính của nhẫn, bạn có thể sử dụng số đo này để gửi cho cửa hàng trang sức nơi mình muốn đặt nhẫn. Thế là xong rồi!

Cách đo size nhẫn cho nam bằng tờ giấy và thước

bật mí cho bạn 3 cách chọn nhẫn cho nam đơn giản, hiệu quả

– Bước 1: Chuẩn bị một cây thước, 1 cây kéo, 1 cây bút và một tờ giấy.

– Bước 2: Cắt một mảnh giấy dài khoảng 10cm và rộng 1 cm. Dùng đoạn giấy vừa cắt, sau đó quấn sát quanh ngón tay muốn đo.

– Bước 3: Dùng bút đánh dấu điểm giao nhau. Sau đó, tháo tờ giấy ra, dùng thước đo chiều dài của đoạn giấy, bắt đầu từ điểm đầu cho đến phần đánh dấu. Lấy kết quả vừa đo được chia cho 3,14. Sau đó, đối chiếu với bảng đo size nhẫn nam, để có được size nhẫn chính xác.

Bạn đã biết cách chọn nhẫn nam rồi, có thêm một chiếc đồng hồ dây kim loại sang trong trên cổ tay, nhất định sự kết hợp đó sẽ tự nhiên khẳng định vẻ đẹp, đẳng cấp của bạn! Nếu cần được tư vấn về chiếc đồng hồ cặp kè với bộ suit và chiếc nhẫn cưới đẹp, đừng ngại ngần nhắn tin với chúng tôi để được hỗ trợ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News