Thời Trang

Bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Khám phá top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng mới nhất năm 2022 cùng Coolmate. Chọn ngay cho bản thân kiểu tóc ưng ý chuẩn nam thần nhé!

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Kiểu tóc được xem là yếu tố quan trọng để đánh giá về tính cách của một người. Điều này còn quan trọng hơn trong môi trường công sở đòi hỏi sự thanh lịch. Không chỉ riêng các bạn nữ mà yếu tố tóc tai cũng là vấn đề cân nhắc của phái mạnh.

Một kiểu tóc nam văn phòng gọn gàng nhưng không kém phần thời trang và theo xu hướng sẽ mang lại ấn tượng tốt. Cùng chúng mình check ngay qua top 5 kiểu tóc nam công sở xu hướng mới nhất năm 2022 nhé!

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Chọn kiểu tóc nam văn phòng phù hợp cho bản thân

Tiêu chí chọn kiểu tóc nam văn phòng

Tuỳ vào môi trường làm việc tại công sở mà phái mạnh có thể đề ra một số tiêu chí dành cho kiểu tóc của mình. Nếu làm việc trong môi trường đặc thù về thời trang hay không bị bó buộc bạn hoàn toàn có thể chọn các kiểu tóc dài hay ngắn theo xu hướng các thần tượng trẻ. Nhưng ở hầu hết các trường hợp khác, kiểu tóc nam văn phòng phải trông sao cho gọn gàng, chỉnh chu và toát lên được độ nam tính. 

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Gọn gàng và nam tính là tiêu chí chọn lựa kiểu tóc nam văn phòng.

Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sao để cân nhắc khi chọn kiểu tóc phù hợp:

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Kiểu tóc phải phù hợp với gương mặt 

Top 5 kiểu tóc dành cho nam văn phòng năm 2022

Sau khi đã định hình được những tiêu chí đề ra khi chọn kiểu tóc thì đã đến lúc chúng ta lướt qua các kiểu tóc nam văn phòng xu hướng năm 2022. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp để gây ấn tượng với đồng nghiệp nhé!

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Chọn lựa kiểu tóc nam văn phòng xu hướng mới 2022 phù hợp nhất

Tóc 3 phân

Ai bảo kiểu tóc 3 phân quân đội là không đẹp, không hot. Xét về độ phù hợp cho dân công sở thì kiểu tóc này đạt 10/10 về độ gọn gàng. Mặc khác, kiểu tóc nam văn phòng này mang lại cảm giác rất nam tính và mạnh mẽ.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các bạn nam độ tuổi từ 20 đến 30, có gương mặt nhỏ và góc cạnh nam tính. Các bạn nam có gương mặt tròn không nên chọn kiểu tóc này nhé, vì sẽ dễ làm cho gương mặt trông to hơn.

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Tóc 3 phân gọn gàng đang là kiểu tóc nam hot nhất 2022

Kiểu tóc 3 phân này hiện đang rất được ưa chuộng vào vài năm gần đây. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều thần tượng lăng xê. Đặc biệt hơn, phái yếu cũng đánh giá đây là kiểu tóc dễ gây ấn tượng nhất bởi vẻ mạnh mẽ, nam tính nhưng lại cũng rất trẻ trung. Bạn có thể tham khảo một số kiểu 3 phân đẹp như tóc 3 phân đều, 3 phân mohican hay 3 phân Hàn Quốc. 

Tóc Quiff

Quiff là kiểu tóc được rất nhiều “tổng tài” chọn lựa nhé. Đây là kiểu tóc tuy không mới nhưng rất được phái mạnh ưng ý tại chốn công sở. Tóc Quiff ngắn cổ điển hay Quiff lệch một bên sẽ vô cùng phù hợp cho phái mạnh ở độ từ 28 đến 40. Kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi gương mặt và dễ chăm sóc. 

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Tóc Quiff cổ điển

Quiff là kiểu tóc nam văn phòng mang lại cảm giác trưởng thành và thành đạt cho phái mạnh. Tóc quiff kết hợp cùng suit hay sơ mi là siêu chuẩn nhé.  

Tóc Undercut

Undercut chưa bao giờ lỗi thời với phái mạnh. Kiểu tóc undercut được các bạn nam chọn lựa bởi độ mát mẻ và độ nam tính mà nó mang lại. Với kiểu tóc này, bạn thường không phải tốn quá nhiều thời gian tạo hình trước khi ra ngoài. Điều này là một ưu điểm quan trọng cho kiểu tóc nam văn phòng phù hợp.

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Các kiểu undercut chưa bao giờ là lỗi thời với phái mạnh

Undercut cũng có nhiều dạng để bạn chọn lựa, nhưng có một số lưu ý mà bạn nên xem xét. Đầu tiên là độ dài của phần giữ đầu, undercut sẽ cắt ngắn hoặc sát ở hai bên và để dài phần giữa. Để phù hợp trong môi trường công sở, bạn không nên để phần tóc giữa này quá dài, độ dài tối đa là khoảng 7cm. 

Bên cạnh đó, một số kiểu undercut có phần cạo tạo hình ở hai bên hoặc sau đầu. Bạn hãy hạn chế việc này để kiểu tóc có độ thanh lịch trong môi trường công sở. 

Tóc xoăn nhẹ rẽ ngôi

Một kiểu tóc xu hướng khác đáng được nhắc đến chính là tóc xoăn nhẹ rẽ ngôi Hàn Quốc. Với các bạn nam có gương mặt tròn hoặc hơi to, thì kiểu tóc này sẽ phù hợp nhé. Độ tuổi phù hợp với kiểu tóc sẽ là giới trẻ từ 20 đến 25. Kiểu tóc phù hợp với các bạn có tính cách trẻ trung và năng động. 

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Tóc xoăn nhẹ rẽ ngôi hiện là xu hướng mới nhất năm 2022

Xoăn nhẹ nhàng nhằm tạo độ phồng cho tóc kết hợp với rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch ôm gương mặt. Kiểu tóc nam văn phòng này sẽ tạo cảm giác lãng tử pha một xíu thư sinh. Chỉ có một lưu ý nhỏ với kiểu tóc này là độ dài tóc nên chọn vừa phải, không quá dài, phần mái không che mắt. 

Tóc Side part

Gợi ý thêm cho bạn một kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt đây nhé. Side part ngắn 7/3 là kiểu tóc rất được ưa chuộng vào những năm gần đây. Điểm nổi bật của kiểu tóc chính là phần mái linh động. Bạn có thể vuốt mái lên để trông nam tính và mạnh mẽ hơn, ngược lại mái rũ một bên sẽ tạo cảm giác trẻ trung và thân thiện hơn. 

bật mí top 5 kiểu tóc nam văn phòng xu hướng

Tóc side part phù hợp với mọi gương mặt

Side part là kiểu tóc nam văn phòng phù hợp với mọi lứa tuổi và gương mặt. Hơn hết đây đấng mày râu cũng sẽ không cần bỏ quá nhiều thời gian cho tạo kiểu với tóc Side part. Lưu ý nhỏ là bạn không nên chọn side part kết hợp uốn xoăn nhé, vì khi uốn xoăn kiểu tóc sẽ có phần đứng tuổi hơn đấy.

Bạn đã chọn được kiểu tóc nam văn phòng ưng ý chưa nhỉ? Những kiểu tóc xu hướng mà chúng mình gợi ý đã và đang được rất nhiều bạn chọn lựa. Hãy cân nhắc kỹ để chọn được kiểu tóc chuẩn “nam thần” cho bản thân nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News