Thời Trang

Bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Nếu bạn đang có thân hình gầy thì bài viết của Coolmate về bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn chỉnh này là dành cho bạn đó. Cùng khám phá nhé!

Các bạn đã bao giờ cảm thấy tự ti vì thân hình gầy guộc của mình hay chưa? Và cũng không biết phải lựa chọn các kiểu quần áo thế nào cho hợp với thân hình “cây tre” của mình? Nếu thế thì hãy cùng chúng mình khám phá bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh là như thế nào qua bài viết bên dưới này nhé! 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Bí kíp diện áo polo cho nam gầy chuẩn không cần chỉnh

Chính số cân nặng khiêm tốn khiến cho nhiều chàng trai trông khẳng khiu và kém cân đối hơn. Quần áo có thể che bớt đi phần nào và tạo cảm giác trông đầy đặn hơn điểm yếu này nếu các chàng biết cách chọn và phối đồ một cách phù hợp. 

Với áo polo nam, để chọn được áo polo cho nam gầy mặc đẹp, các bạn cần chọn những kiểu áo có độ ôm vừa phải. Tránh chọn những mẫu ôm body, hay quá rộng so với cơ thể. Nam giới nên chọn áo polo regular fit nếu muốn che đi thân hình “cò hương” của mình. Dáng áo regular fit có độ rộng vừa với thân hình, tạo cảm giác không ốm cũng không mập nơi người mặc. Phần tay áo và ngực áo ôm vừa vặn vào cơ thể, mang đến sự thoải mái và tự tin hơn. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Nên chọn size regular fit cho các kiểu áo polo cho nam gầy 

Ngược lại, nếu chọn những chiếc áo slim fit sẽ càng làm rõ độ gầy của các chàng. Hay những chiếc áo rộng oversize chỉ khiến các bạn nam thiếu cân như đang “bơi” trong chiếc áo mà thôi. 

Những người gầy nếu muốn cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người đối diện nên ưu tiên chọn những áo có tông màu sáng. Những màu sắc như trắng, be, xanh biển,… nên là lựa chọn về màu áo polo cho nam gầy mặc đẹp. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Những kiểu áo polo cho nam gầy thường có màu sắc sáng mang đến cảm giác thân hình vừa vặn hơn 

Bên cạnh việc tạo cảm giác giúp các bạn nam gầy trông đầy đặn hơn thì các màu sáng cũng mang đến tinh thần tươi mới và rạng rỡ hơn. Trong khi nếu các bạn chọn những gam màu tối như đen, nâu,… sẽ chỉ làm các bạn trông gầy guộc và thiếu năng lượng hơn. Những màu tối thường được khuyến khích cho các bạn có body tròn trĩnh hơn là chỉ có “da bọc xương”. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Màu trắng, xám, be,… chính là lựa chọn cho những chiếc áo polo cho nam gầy

Những họa tiết hoa lá, hình học, hay các câu chữ trên những chiếc áo thun polo sẽ giúp tạo hiệu ứng “mập mạp” hơn cho các chàng thân gầy. Nhờ những họa tiết trên áo polo cho nam gầy mà các bạn có thể “ăn gian” thêm vài kilogram. 

Những họa tiết uốn lượn, hay chấm bi cũng giúp đánh lạc hướng thị giác. Khiến người đối diện không nhận ra được sự thiếu cân của nam giới. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Áo polo cho nam gầy có họa tiết giúp đánh lừa thị giác về số cân nặng của chàng

Tuy nhiên, các bạn nam cũng nên lưu ý khi chọn áo polo cho nam gầy họa tiết. Các họa tiết nên là những hình hay chữ nhỏ, tránh chọn những áo có họa tiết to. Khi những hình in hoặc thêu trên áo to sẽ càng gây chú ý cho người đối diện và dễ lộ khuyết điểm cân nặng của mình. Hơn nữa, các họa tiết to cũng gây mất cân đối với thân hình “ống tre” của các chàng. 

Đối với những bạn nam ít cân, họa tiết kẻ sọc là “ kẻ thù không đội trời chung”. Họa tiết sọc đứng sẽ làm kéo dài thân hình của phái mạnh, khiến các chàng trông ốm càng thêm ốm. Trong khi đó, nếu chọn những chiếc áo polo cho nam gầy họa tiết sọc ngang sẽ giúp bề ngang của các bạn trong cân đối hơn. Từ đó cũng giúp tạo hiệu ứng trông như các bạn nam vừa được tăng thêm vài cân. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Kiểu sọc ngang nên là lựa chọn về áo polo cho nam gầy 

Như đã nói ở trên về lựa chọn màu sắc trang phục cho nam gầy, các bạn nam muốn trông đầy đặn hơn nên lựa chọn tông màu sáng. Việc kết hợp những chiếc quần jeans hay quần kaki dài màu sáng như xanh xám, trắng xanh, xi măng,… cùng những chiếc áo polo cho nam gầy màu trắng, xám, be,… sẽ là outfit phù hợp cho các bạn. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Phối áo polo cho nam gầy màu be cùng quần kaki màu sáng 

Thay vì mặc những chiếc áo oversize để tạo cảm giác mập mạp hơn thì các bạn nam gầy có thể tham khảo thêm phong cách phối đồ nhiều lớp. Việc phối theo phong cách layer này, các bạn có thể kết hợp nhiều lớp áo theo các quy tắc như sau:

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Phối áo polo cho nam gầy cùng áo khoác dáng dài 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Kết hợp áo polo cùng áo vest, blazer là một sự kết hợp không tồi cho đấng mày râu

Đối với các bạn nam thân hình mảnh khảnh thì phong cách tối giản vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Thay vì phối đồ nhiều màu sắc rực rỡ, hay các loại phụ kiện khác nhau, nam giới nên kết hợp những chiếc áo polo cho nam gầy trơn, hoặc họa tiết đơn giản, cùng với quần jeans, hay các quần vải như kaki, chinos, cùng những đôi giày sneaker hoặc giày tây và giày lười trơn.

Hoặc muốn năng động hơn thì các bạn vẫn có thể kết hợp với các loại quần short ngắn và giày sneaker cho thoải mái. 

Tuy nhiên, các bạn nên nhớ phải tránh mặc những loại quần bó như skinny jeans. Quần bó sát sẽ dễ lộ điểm yếu thiếu cân của các bạn đó. 

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Phối đồ theo phong cách đơn giản nên là style của các bạn nam gầy 

Những mẹo diện áo polo cho nam gầy cần ghi nhớ

bí kíp diện áo polo cho nam gầy đẹp, chuẩn không cần chỉnh

Nằm lòng bí kíp diện áo polo cho nam gầy thêm tự tin 

Lời kết

Như vậy, với các bí kíp diện áo polo cho nam gầy mà chúng mình đã gợi ý phía trên, mong là những bạn nam có cân nặng khiêm tốn có thể tham khảo và chọn cho mình những chiếc áo phù hợp. Cho dù thế nào đi nữa, quan trọng nhất vẫn là sự tự tin và thần thái của các bạn khi diện bộ trang phục đó. Nên hãy tự tin với cơ thể của mình, các chàng trai nhé! Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hữu ích nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News