Thời Trang

Bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Bạn đang băn khoăn cách mix&match item áo khoác da lộn như thế nào sao cho vừa đơn giản, vừa cá tính nhất ? Đừng lo, hãy để Coolmate bật mí bí kíp mix-match ngay bài viết bên dưới nhé !

Áo khoác da lộn là một trong loạt item phổ biến vào những năm 1960 và 70. Vài năm trở lại đây, chúng đã trở thành xu hướng được rất nhiều tín đồ phái mạnh yêu thích và luôn có sẵn trong tủ đồ của họ.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Bạn đang băn khoăn cách phối đồ với áo khoác da lộn nam như thế nào sao cho vừa đơn giản, vừa cuốn hút, cá tính nhất? Đừng lo, hãy để chúng mình bật mí bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu cho bạn.

1. Áo khoác da lộn nam là gì?

Da lộn là loại da được làm từ lớp mặt trong của da động vật, phổ biến nhất là da bò, da trâu, da dê và da cừu. Một chiếc áo da lộn từ da thật sẽ có độ bền rất cao, màu sắc đẹp, hiếm khi lỗi mốt, mềm mại và bền bỉ theo thời gian. Vì thế, không chỉ được phái đẹp ưa chuộng mà cánh mày râu cũng mê mẫn không kém.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Trong các loại da, da bò là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất. Ưu điểm nổi bật của áo da bò lộn là được thiết kế dáng chuẩn, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, toát lên một vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa sang trọng cho người mặc.

2. Bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác da lộn trở thành một món đồ xuất hiện mọi ngóc ngách từ đường phố đến nơi công sở. Mang đến vẻ đẹp cổ điển, đẳng cấp và sang trọng, từ lâu món đồ này được coi là biểu tượng thời trang sang chảnh trong giới thượng lưu.

2.1. Biến tấu cùng sơ mi và quần âu

Bộ âu phục công sở luôn luôn tạo cho quý ông vẻ chỉnh chu và lịch lãm. Vào một ngày thời tiết se lạnh, bạn cảm thấy việc ăn mặc thường ngày quá đỗi nhàm chán. Hãy thử nâng tầm phong cách bằng việc mix cùng một chiếc áo khoác da lộn. Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm phong cách trông cực kỳ bụi bặm và cool ngầu.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Với sự kết hợp hoàn hảo này, chiếc áo da lộn nam sẽ cân bằng vẻ cứng cáp của bộ trang phục. Nhấn nhẹ thêm một đôi giày da, thắt lưng đồng màu sẽ là sự lựa chọn thông minh để phù hợp với set đồ này. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách mix-match với áo khoác da lộn nam sẽ mang đến set đồ thật ấn tượng, cá tính, thực sự cuốn hút.

2.2. Kết hợp độc đáo với jean/denim

Quần jeans chắc chắn là item không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào. Là lựa chọn hàng đầu của cách đàn ông trong mọi hoàn cảnh bởi sự năng động và thoải mái mà chúng mang lại. Với những chàng trai yêu thích sự phá cách nhưng vẫn trông cuốn hút thì việc khoác thêm một chiếc áo khoác da lộn sẽ là điểm cộng tuyệt đối thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự đơn giản, hãy thử mix áo da lộn nam cùng một chiếc áo sơ mi trơn màu xanh denim hay tối giản hơn với áo thun trắng, phối thêm chiếc quần jeans xanh basic. Chắc chắn sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Với outfit này, bạn trông sẽ ngầu đét hơn khi diện giày da cùng màu với thắt lưng, hoặc một đôi sneaker.

2.3. Mix-match ấn tượng cùng quần camo

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc quần camo phá cách đậm chất quân đội. Ngần ngại gì mà không thử phối ngay với kiểu áo khoác da lộn độc đáo. Bộ đôi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ và năng động.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Với họa tiết rằn ri cực kỳ nam tính, nhấn nhá thêm nhẹ chiếc áo thun trắng basic và áo khoác da lộn dáng ngắn. Chắc chắn sẽ trông bạn rất chiến và không kém phần trendy.

2.4. Kết hợp cùng với áo len

Bạn đang băn khoăn lựa chọn set đồ giữ ấm cho cơ thể nhưng không kém phần thời trang, hãy phối ngay áo khoác da lộn cùng với áo len cổ lọ. Nhất định sẽ là outfit không làm bạn thất vọng khi đi café tán gẫu cùng với bạn bè trong những ngày đông lạnh giá.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

2.5. Phóng khoáng cùng với quần baggy

Tưởng chừng là sự kết hợp thừa thãi và vô cùng đối lập, tinh mắt phối ngay chiếc quần baggy khỏe khoắn cùng với áo khoác da lộn thanh lịch. Chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho những anh chàng vừa yêu thích thời trang cổ điển pha lẫn một chút vẻ đẹp hiện đại. Chần chờ gì mà không thử ngay outfit này, sẽ là một lựa chọn bứt phá dành cho các bạn đấy!

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

2.6. Kết hợp cùng với áo thun và quần kaki

Bạn quá mệt mỏi khi phải đứng hàng giờ trước tủ quần áo nghĩ xem hôm nay mình mặc gì. Một chiếc quần kaki ống đứng hay baggy sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất để mix cùng áo thun basic. Và hiển nhiên, không thể quên khoác thêm áo khoác da lộn dáng ngắn sẽ tạo thêm cho bạn sự mạnh mẽ và nam tính.

bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu

Hay bạn đang hướng đến sự tối giản, phù hợp với những ngày thật “chill” cuối tuần. Hãy chọn mẫu áo thun đơn sắc có sự tương phản cùng màu áo da, ví dụ như áo thun trắng và quần xanh đen. Với outfit này, chỉ cần điểm thêm một chiếc đồng hồ và giày thể thao tạo nên tổng thể nổi bật và thu hút.

3. Cách bảo quản áo khoác da lộn nam bạn cần biết

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo khoác da lộn nam hàng hiệu đắt tiền, việc bảo quản và vệ sinh nó như thế nào cho đúng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. chúng mình sẽ gợi ý cho bạn cách bảo quản vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

3.1. Không sử dụng máy sấy

Thông thường với chất liệu da, khi bạn cho nó tiếp xúc ở những môi trường nhiệt độ cao sẽ khiến kết cấu bề mặt da thay đổi, khiến da nứt gãy, mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của áo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp cấp bách để xử lý vết nhăn, bạn hãy hết sức kiên nhẫn sử dụng máy sấy ở chế độ nhỏ nhất và tránh xa chế độ làm nóng nhanh để bảo quản áo khoác da lộn của bạn được lâu dài.

3.2. Tuyệt đối không tẩy rửa bằng chất dung dịch mạnh

Cồn là một trong những dung dịch kỵ với áo da lộn. Nó sẽ khiến vùng da lộn bị cháy, làm cho bề mặt áo da lộn trở nên thô ráp và xuất hiện nhiều chấm đen.

Da lộn là một trong những chất liệu rất dễ bám bụi bẩn. Vì vậy sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng qua áo và treo ở ngoài khoảng 15 phút trước khi cất. Đối với vết bụi bẩn cứng đầu, bạn hãy lựa chọn nước tẩy chuyên dụng dành cho chất liệu da lộn để làm sạch áo.

Đặc biệt, để tránh ảnh hưởng đến dáng áo và chất liệu da lộn, bạn nên phơi ở những nơi có nắng nhẹ hoặc râm mát, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

3.3. Làm phẳng nếp trên áo

Chất liệu vải nào cũng không tránh khỏi những nếp gấp, nhăn nhúm thiếu thẩm mỹ. Việc sử dụng bàn là để làm phẳng chúng là điều hoàn toàn sai trái mà bạn cần lưu ý. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng 2 cách sau:

    Làm mềm áo bằng hơi nước trong phòng tắm: Mang áo khoác da lộn của bạn vào nhà tắm và treo chúng ở những vị trí không tiếp xúc trực tiếp với các tia nước. Sau khi bạn tắm xong, trong phòng tắm nhà bạn sẽ chứa đầy hơi nước. Việc bạn cần làm là treo áo trong 15 phút để hơi ẩm len lỏi vào từng sớ vải giúp bề mặt áo trở nên mềm hơn và bạn có thể dùng vải mềm để vuốt nhẹ những nếp nhăn.

    Sử dụng các cuốn sách: Tác động một lực ấn mạnh xuống chồng sách trong vài phút hoặc để qua đêm, các nếp nhăn trên áo của bạn sẽ dần mất đi.

3.4. Lưu giữ cẩn thận

Thông thường, mọi người hay sử dụng bọc nilon để cất giữ trang phục khác. Bạn nên bọc giấy báo để hút bụi bẩn và không gây ẩm để bảo quản áo khoác da lộn của bạn được sử dụng lâu nhất.

Lời kết

Với các bí kíp mix-match áo khoác da lộn nam cực cool ngầu mà chúng mình gợi ý ở bài viết trên, hy vọng các chàng trai sẽ lựa chọn cho mình một phong cách thật ưng ý với áo khoác da lộn để ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô nàng nhé ! Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News