Thời Trang

Bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Vì sao chàng nên chọn khăn choàng cổ? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông thêm ấm áp và thu hút mọi ánh nhìn.

Mùa đông cũng là mùa mà chàng cần thay đổi phong cách thời trang của mình. Và một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mùa lạnh chính là khăn choàng hay khăn quàng cổ. Vậy vì sao bạn nên chọn cho mình một chiếc khăn choàng đẹp? Bí quyết nào để chọn khăn choàng nam cho mùa đông vừa ấm áp, vừa nổi bật? Hãy tham khảo ngay chia sẻ sau đây của chúng mình nhé.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Khăn choàng nam – Lựa chọn lý tưởng cho quý ông

Những năm gần đây, khăn choàng nam đã xuất hiện trở lại trên thị trường thời trang. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, khăn choàng còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của phái mạnh. Có thể nói, đây là một món phụ kiện vô cùng lý tưởng dành cho  quý ông trong mùa lạnh.

Chiếc khăn choàng là món phụ kiện giúp chúng ta giữ ấm vùng cổ hoàn hảo nhất. Đặc biệt, việc giữ ấm vùng cổ trong mùa đông lạnh giá là vô cùng quan trọng. Chúng giúp bảo vệ vùng da nhạy cảm trên cơ thể và bảo vệ cổ họng của chúng ta khỏi những tác hại do không khí lạnh.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Không chỉ vậy, khăn choàng còn là bí quyết tạo điểm nhấn phong cách và nổi bật cho set đồ của quý ông. Một chiếc khăn phù hợp và thời trang sẽ giúp cải thiện vẻ ngoài đơn điệu của những set trang phục hàng ngày. Đặc biệt, đây là món phụ kiện giúp chàng thêm tự tin và thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông.

Bí quyết chọn khăn choàng cổ nam cho mùa đông

Chàng đang muốn chọn cho mình một chiếc khăn choàng nam cho mùa đông lạnh giá? Đừng bỏ qua bí quyết mà chúng mình chia sẻ sau đây nhé:

Chọn khăn choàng nam theo chất liệu

Chất liệu là vấn đề đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc khăn choàng nam. Thông thường, các chất liệu được ưu ái cho mùa lạnh là: Cashmere, len, cotton, lông cừu,… Đặc biệt, những chiếc khăn quàng cổ bằng len hay cashmere rất phù hợp cho mùa đông vì chúng giữ ấm và cách nhiệt tốt.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Đối với mùa đông ở Việt Nam, những chiếc khăn len choàng cổ luôn được cả phái mạnh lẫn phái đẹp ưu ái. Ngày nay, len được sử dụng để chế tác khăn quàng cổ thường được dệt từ lông cừu, lông dê, lạc đà hay các sợi len tổng hợp. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn chất liệu khăn choàng nam phù hợp nhất.

Chọn khăn choàng cổ nam theo kích cỡ

Một trong những bí quyết chọn khăn quàng cổ cho nam vào mùa đông không thể bỏ qua chính là kích cỡ sản phẩm. Kích cỡ khăn choàng nam lý tưởng là rộng khoảng 16cm đến 30cm và dài khoảng 140cm đến 180cm. Kích thước này sẽ đảm bảo phần cổ của chàng luôn được bảo vệ kỹ càng trong mùa đông lạnh giá.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Tuy nhiên, đừng quên chọn kích thước khăn quàng cổ nam phù hợp với dáng người của chàng. Điều này thực sự quan trọng để giúp bạn trở thành một chàng trai tinh tế và lịch thiệp. Một chiếc khăn quá to hay quá bé so với dáng người sẽ dễ dàng khiến chàng trở nên “Ngáo” trong mắt người đối diện đấy.

Chọn khăn choàng cổ theo họa tiết

Trên thực tế, thị trường thời trang hiện nay khá ưu ái cho phái đẹp. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy khăn choàng nữ trên khắp các diễn đàn thời trang hay trung tâm mua sắm trên cả nước. Và dĩ nhiên, mẫu mã khăn quàng cổ cho nữ cũng vô cùng đa dạng để các nàng tha hồ lựa chọn.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Mặc dù vậy, các bạn nam cũng có một vài lựa chọn để phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. Bạn nên chọn khăn choàng nam đơn sắc để dễ dàng phối với nhiều loại trang phục. Gam màu sáng sẽ giúp trang phục của bạn thêm tinh tế và tạo điểm nhấn nổi bật. Trong khi đó, khăn choàng xám, xanh navy, be hay họa tiết Aztec sẽ tăng vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung cho set trang phục của bạn.

Nếu cảm thấy khăn choàng đơn sắc quá đơn điệu, bạn cũng có thể chọn họa tiết đơn giản. Những chiếc khăn choàng cổ họa tiết caro, camo trừu tượng, sọc màu khối sành điệu hay microprint hiện đại chính là sự lựa chọn lý tưởng cho chàng.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Chọn khăn choàng theo kiểu dáng

Trên thực tế, các bạn nam không có quá nhiều lựa chọn về kiểu dáng khăn choàng trong mùa Đông. Nếu vào mùa thu, chàng có thể chọn những chiếc khăn ngắn và mỏng để nhấn nhá xung quanh cổ nhằm tạo điểm nhấn thời điểm giao mùa.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Tuy nhiên, những chiếc khăn choàng nam mùa đông thường được chế tác bằng chất liệu dày và dài. Với hình dáng hình chữ nhật dài, chàng có thể quấn quanh cổ nhiều lớp để chống lại cái lạnh hiệu quả. Mặc dù vậy, bạn cũng có thể chọn loại khăn choàng ống, tua rua hay đơn giản để phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của bản thân.

Chọn khăn choàng nam theo màu sắc

Có nhiều màu sắc khăn choàng nam để quý ông lựa chọn cho phong cách và sở thích của bản thân. Chàng có thể trở thành quý ông sành điệu với những gam màu nhẹ nhàng để phù hợp với môi trường hoạt động. Màu xám tro đa năng sẽ làm nổi bật tổng thể trang phục của bạn. Màu xanh navy và màu đen mang đến cho bạn phong cách lịch lãm hơn hẳn.

bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn gam màu đỏ tía, cam hay vàng để làm nổi bật set trang phục của mình. Vấn đề quan trọng là bạn cần chọn khăn choàng cổ có màu sắc phù hợp với outfit của mình. Sự hòa hợp giữa trang phục và khăn quàng chính là bí quyết giúp bạn ghi điểm trong mắt người xung quanh đấy.

Trên đây là những bí quyết chọn khăn choàng nam cho mùa đông mà chúng mình chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được một chiếc khăn ưng ý và phù hợp với outfit thời trang của bản thân. Đừng quên theo dõi chúng mình để tìm hiểu thêm nhiều tips hấp dẫn từ thời trang đến cuộc sống nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News