Thời Trang

Bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Nếu bạn còn vẫn chưa biết rõ cách chọn nhẫn phong thủy nam để mang lại nhiều may mắn thịnh vượng. Thì bài viết dưới đây mình sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn.

1. GIẢI ĐÁP NHẪN PHONG THỦY NAM LÀ GÌ?

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Nhẫn phong thủy nam là những chiếc nhẫn có chất liệu, hoa tiết, màu sắc hợp với mạng và hợp với tuổi người đeo. Có công dụng mang lại may mắn và tài lộc cho người đeo.

2. Ý NGHĨA CỦA NHẪN NAM PHONG THỦY

Nhẫn đeo đúng phong thủy sẽ mang lại cho người sở hữu nhiều ý nghĩa như:

Chiêu tài lộc, may mắn

Phát triển sự nghiệp

Các mối quan hệ gia đình, công việc trở nên tốt đẹp

Làm đẹp cho người đeo

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Những ngón tay đều mang ý nghĩa khác nhau trong ngũ hành. Ví dụ như ngón cái là hành Kim, ngón trỏ là hành Mộc, ngón giữa là hành Thủy, ngón áp út là hành Hỏa, ngón tay út là hành Thổ.

Chọn đúng ngón đeo theo phong thủy cũng giúp vận mệnh của bạn tốt hơn, mọi việc hanh thông.

3. CÁCH CHỌN NHẪN VÀNG BẠC PHONG THỦY NAM THEO MỆNH

#1. Chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Kim

Để đúng theo phong thủy nếu bạn mệnh Kim thì nên chọn nhẫn hợp với mệnh Kim. Không nên chọn những nhẫn phong thủy có mệnh khắc mệnh Kim như là mệnh Hỏa.

Mệnh kim là mệnh đứng đầu trong ngũ hành tương sinh tương khắc theo phương Đông. Đứng đầu ở đây nghĩa là vị trí, không có nghĩa là mệnh tốt nhất hay kém nhất. Mà tùy vào cách vận dụng phong thủy vào cuộc sống tương sinh, tương khắc để tạo nên vận mệnh.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Kiểu dáng: Nên chọn kiểu nhẫn dạng tròn, có hình khối đơn giản với đá khắc chìm độc đáo.

Chọn màu: Chất liệu tốt nhất dành cho mệnh kim hiện nay là vàng, bạch kim hoặc cũng có thể sử dụng bạc tùy vào kinh tế của bạn như thế nào (cũng có thể dùng vàng trắng).

Lý do chọn các chất liệu đá hoặc kim loại có màu vàng hoặc trắng là bởi vì đây là gam màu bản mệnh của hành Kim. Còn lý do chọn màu nâu là vì mệnh Thổ theo ngũ hành thì Thổ dưỡng kim nên rất tốt cho vận mệnh gia chủ.

Đối với chất liệu đá thì bạn nên chọn đá tự nhiên để tăng tối đa năng lượng cho chiếc nhẫn. Đá có màu vàng, nâu hoặc trắng càng tốt khi sử dụng.

Màu tương khắc: Các màu đá tự nhiên nên tránh chọn là đỏ và hồng tím.

#2. Chọn nhẫn đá phong thủy nam mệnh Mộc

Cũng như các mệnh khác chọn loại nhẫn tương hợp với mệnh Mộc, đúng với phong thủy là điều nên làm giúp mọi việc suôn sẻ. Bên cạnh đó cần hạn chế những gam màu khắc chế với mệnh Mộc đó là mệnh Kim. Chọn nhẫn phong thủy đúng mệnh còn có thể giúp bạn tránh được xui rủi hay hao tài tốn của.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Kiểu dáng: Nên chọn những kiểu dáng cầu kỳ một chút như các thiết kế uốn lượn, đa dạng họa tiết. Đồng thời nên chọn mặt đá nổi hoặc mặt đá lồi biểu trưng cho cây cối sinh sôi nảy nở của mệnh này.

Chọn màu: Nên chọn màu đá có màu xanh lá cây, màu xanh nước biển hoặc màu đen tương sinh với mệnh Mộc. Lý do chọn màu xanh nước biển là mệnh Thủy có thể hỗ trợ sinh dưỡng cho mệnh Mộc.

Màu tương khắc: Các gam màu nên tránh là các gam màu thuộc mệnh Kim: Màu trắng, màu vàng.

#3. Chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Thủy

Mệnh Thủy là mệnh dễ chọn và sử dụng nhẫn phong thủy. Không cần quá cầu kỳ mà trọng yếu là thể hiện được cái phong thái đặc trưng của nam mệnh Thủy.

Kiểu dáng: Nên chọn những kiểu dáng nhẹ nhàng đơn giản hoặc có những đường nét thanh thoát, uốn lượn như dòng nước. Đường nét này mà quá mạnh mẽ, bạo ngược thì sẽ tạo ra những con sóng lớn làm nên những điều không tốt đẹp. Vì thế chọn kiểu dáng nhẹ nhàng là tốt nhất cho mệnh Thủy.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Chọn màu: Màu xanh nước biển hoặc màu đen là gam màu bản mệnh của mệnh Thủy. Chọn đúng gam màu của mệnh thì giúp đá hấp thu được linh khí thuần khiết của trời và đất.

Màu tương sinh của mệnh Thủy là màu vàng và trắng. Đó là những màu của mệnh Kim vì Kim sinh Thủy nên các màu này cũng hỗ trợ cho người mệnh Thủy rất nhiều.

Màu tương khắc: Theo như ngũ hành thì Thổ sẽ khắc Thủy nghĩa là đất nuốt chửng được nước. Vì vậy nên tránh các màu nâu, nâu vàng của mệnh Thổ.

#4. Chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Hỏa

Nhiệt huyết, nóng bỏng và hoạt náo đó chính là tính chất của trai mệnh Hỏa. Tất nhiên là không phải tất cả ai cũng như vậy nhưng nhìn chung các chàng trai mệnh Hỏa sẽ mang tính chất của mệnh này nhiều hơn.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Kiểu dáng: Các chiếc nhẫn phù hợp là những chiếc nhẫn có hình khối như tam giác, lục lăng hoặc thiết kế có chút góc cạnh, mạnh mẽ và nam tính. Hạn chế chọn thiết kế có hình tròn hoặc hình giọt nước như mệnh Thủy.

Chọn màu: Các gam màu nóng đều phù hợp với mệnh Hỏa. Các màu như: Đỏ, Cam, Hồng, Tím…

Màu tương khắc: Các màu tương khắc là màu của mệnh Thủy – mệnh khắc với mệnh Hỏa. Các màu đó là: màu nước biển, xanh da trời, màu đen.

#5. Chọn nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ

Mệnh thổ tuy không quá bùng nổ hay có tính chất nổi bật nhưng thay vào đó là tính ổn định và sâu sắc, thấu hiểu lại là thế mạnh của mệnh này. Mang trong mệnh Thổ chính là bạn đang mang trong mình một khí chất riêng độc đáo.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Kiểu dáng: Kiểu nhẫn nên chọn cho nam mệnh Thổ sẽ là những thiết kế có đường nét vuông vức, cứng cáp, hoặc các đường nét tương tự.

Chọn màu: Màu nâu là màu đặc trưng của mệnh Thổ cũng là màu phù hợp nhất với mệnh này. Tiếp đó là các màu tương sinh của mệnh Hỏa như là màu đỏ, cam, hồng, tím…

Màu tương khắc: Là những gam màu của mệnh Mộc như màu xanh lá cây. Mệnh Mộc khắc mệnh Thổ như cây hút nguồn dinh dưỡng từ đất lên để nuôi cây.

 4. ĐEO NHẪN CÁC NGÓN TAY CÓ Ý NGHĨA GÌ?

#1. Ngón cái – Thuộc Mộc

Đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho sự tự lập, quyền lực, là người tự đi trên đôi chân của mình không ngại thử thách, gian nan. Chính vì vậy bạn sẽ trở thành người thủ lĩnh tốt, một người độc lập nhưng đôi khi cũng khó kết giao với người khác hoặc tạo dựng một mối quan hệ nào đó.

Người xưa thì quan niệm rằng là ngón cái là ngón đại diện cho uy quyền và vật chất, tiền tài. Nên thường thì các người có quyền lực thời xưa sẽ đeo nhẫn ngón này. Nó cũng đúng với hiện nay, dành cho những người muốn tăng uy quyền, và sự may mắn về vật chất thì nên đeo nhẫn ngón này.

#2. Ngón trỏ – Thuộc Hỏa

Đeo nhẫn ở vị trí của ngón hỏa sẽ khiến bạn có nhiều khao khát hơn với việc phát triển chính năng lực của mình. Có thể là trách nhiệm hơn, phóng khoáng hơn, nhiệt huyết hơn, ấm áp hơn…

Đồng thời cũng mạnh mẽ hơn khi đương đầu với mọi thứ không tốt. Ngón trỏ cơ bản là nó đại điện cho học vấn, công việc, địa vị và sự nghiệp của một người.

Nếu bạn có khao khát thăng tiến trong những lĩnh vực này thì nên đeo nhẫn ngón trỏ nhé. Điều đặc biệt nữa là nó còn tốt cho chuyện tình duyên.

#3. Ngón giữa – Thuộc Thổ

Mệnh Thổ thì thiên về sự quý trọng trong gia đình và bạn bè hơn. Các mối quan hệ này sẽ trở nên tốt hơn.

Ngón giữa là ngón trung tâm, ngón của sự hội tụ. Hội tụ ở đây chính là gia đình, bạn bè, cũng có thể đó là sự tập trung phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

Vì thế để duy trì niềm vui và hạnh phúc ở các mối quan hệ thì nên đeo nhẫn ngón giữa.

#4. Ngón áp út – Thuộc Kim

Khi bạn đeo nhẫn ở ngón áp út thì có nghĩa là bạn đang đặt hy vọng vào điều mà bạn mong muốn bằng cả tâm hồn này.

bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Nhiệt huyết và hăng say thực hiện một mục tiêu của mình một cách thông minh và khéo léo. Đồng thời cũng là một người yêu thích sự chân thành, tình cảm của mọi người dành cho mình.

#5. Ngón út – Thuộc Thủy

Mệnh Thủy nghĩa là dòng nước nên có sự uyển chuyển, hình dạng của nước cũng chính là hình dạng của vật chứa nó tùy vào đó là gì. Vì vậy nên đeo nhẫn ở ngón út chính là sự hòa nhập và gần gũi, bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường mới, với con người mới dù đó là ai.

Nhờ vào đó là được lòng mọi người xung quanh. Một số quan niệm cho rằng đeo nhẫn ở vị trí ngón út thường là người đã ly hôn nên cũng nhiều người ngại đeo nhẫn ở vị trí ngón này.

Còn trong phong thủy thì đây là ngón đại diện cho sự giúp đỡ của quý nhân. Hỗ trợ nhiều trong các mối quan hệ giúp nhân duyên tốt đẹp.

Trên đây là cách chọn nhẫn phong thủy nam đem lại nhiều tài vận hạnh phúc. Chúc cho bạn sẽ có nhiều kiến thức về phong thủy áp dụng trong cuộc sống để mọi chuyện hanh thông. Hãy ghé thăm Xwatch để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News