Thời Trang

Bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe bluetooth với thiết kế tinh tế, tiện dụng để trải nghiệm âm thanh sống động thì tham khảo bài viết về 10+ loại tai nghe bluetooth dưới đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe bluetooth với thiết kế tinh tế, gọn gàng, cực tiện dụng để tận hưởng và trải nghiệm âm thanh sống động và hoàn hảo nhất có thể? Thế nhưng trên thị trường lại xuất hiện quá nhiều dòng tai nghe thuộc nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn hoang mang không biết nên đầu tư vào chiếc nào?

Vậy thì cùng chúng mình điểm qua 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. SONY WF-1000XM4

Mặc dù có giá thành khá đắt đỏ, thế nhưng dòng tai nghe bluetooth này vẫn được rất nhiều người yêu thích và đầu tư vì những ưu điểm vượt trội chúng mang lại. Tai nghe không dây WF – 100XM4 của Sony hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động và khả năng khử tiếng ồn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Bên cạnh đó, thời lượng sử dụng pin của tai nghe không dây cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Và dòng tai nghe này của Sony hoàn toàn có thể đáp ứng được điều ấy khi có thời lượng pin lên đến tám giờ đồng hồ khi bạn đang bật tính năng chống ồn, thời lượng pin dài hàng đầu trên thị trường hiện nay.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Tai nghe không dây toàn diện nhất (Nguồn: sony)

WF-1000XM4s có thiết kế cao cấp, đen mờ (hoặc xám nhạt) với các điểm nhấn bằng vàng hồng vô cùng thời trang. Hầu hết các tai nghe hiện nay đều đi kèm với các mút đệm tai silicone tiêu chuẩn, nhưng Sony lại sử dụng mút đệm tai từ bọt polyurethane có thể ôm trọn lấy khoang tai của bạn để tạo ra một lớp đệm tuyệt vời vừa mềm lại vừa có độ đàn hồi tốt, cùng với khả năng khử tiếng ồn giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. 

Trên điện thoại Android, 1000XM4s hỗ trợ codec LDAC của Sony để phát lại nhạc chất lượng cao hơn. Nhưng ngay cả khi được sử dụng trên các nền tảng khác, chúng vẫn có những tai nghe cao cấp tập trung vào âm thanh tốt nhất như Momentum True Wireless 2 của Sennheiser – với khả năng khử tiếng ồn tốt hơn nhiều.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Chiếc tai nghe có khả năng chống ồn tuyệt vời (Nguồn: Soundguys)

2. JABRA ELITE 3 – tai nghe bluetooth “hạt dẻ” nhưng chất lượng

Với mức giá tầm trung, tai nghe Elite 3 có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, thế nhưng chúng vẫn vượt qua tất cả những đối thủ ấy và trở thành một trong những loại tai nghe được ưa chuộng nhất. Âm thanh của dòng tai nghe này chú trọng vào các âm trầm nhưng vẫn đạt được sự cân bằng tổng thể độc đáo với độ rõ ràng cao, như vậy là quá ổn so với tầm giá.

Tai nghe không dây Elite 3 của Jabra có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phong cách hơn so với các tai nghe bluetooth khác của hãng này. Mặc dù không có quá nhiều tính năng bổ sung, thế nhưng về chất lượng âm thanh, sự dống động hay tuổi thọ pin thì JABRA ELITE 3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Loại tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng ổn áp (Nguồn: 3kshop)

Tai nghe kéo dài đến bảy giờ phát lại liên tục và hộp đựng nhỏ gọn có thể sạc thêm ba lần. Các nút ấn của chúng vô cùng dễ sử dụng và đồng thời thì chiếc tai nghe được xếp hạng IP55 cho khả năng chống bụi và nước. Elite 3s thiếu tính năng đa điểm mà Jabra đã ra mắt từ lâu – nhưng bù lại thì giá thành của chiếc tai nghe này có giá thành quá rẻ với đặc điểm là một trong hai tai nghe có thể được sử dụng độc lập ở chế độ đơn âm. 

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Một chiếc tai nghe vô cùng xịn sò so với tầm giá (Nguồn: 3kshop)

3. BOSE QUIETCOMFORT – tai nghe chống ồn tốt nhất

Tai nghe Bose’s QuietComfort Earbuds có lẽ nhỉnh hơn một chút so với Sony khi nói đến hiệu quả của khả năng khử tiếng ồn chủ động. Giống như đối thủ chính của họ, Tai nghe QC có thiết kế vừa vặn và hoàn thiện toát lên chất lượng. Với âm thanh sống động, phong phú và khả năng khử tiếng ồn tốt nhất có trong tai nghe True Wỉreless, Tai nghe Bose QuietComfort là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn nghe nhạc mà không bị làm phiền.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Tai nghe Bose’s QuietComfort Earbuds có lẽ là chiếc tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhất ở thời điểm hiện tại (Nguồn: thietbiketnoi)

Với ứng dụng dành cho thiết bị di động của Bose, bạn có thể quay số để xác định mức độ khử tiếng ồn tuỳ thích. Vỏ sạc của dòng tai nghe này hơi cồng kềnh, song có hỗ trợ sạc không dây. Tai nghe QC cũng xử lý cuộc gọi thoại khá tốt, nên đó là một điểm cộng bù lại giá thành khá đắt đỏ.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay
android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay
Sale

(7)

Áo Polo thể thao nam ProMax-S3 thoáng khí

-40% 249.000đ Mua 3 được giảm thêm 5%

4. BEATS FIT PRO

Nhà vô địch lâu đời của tai nghe thể thao, Powerbeats Pro, cuối cùng đã bị đánh bại. bởi tai nghe nhét tai mới nhất của Beats. Beats Fit Pro không còn thiết kế móc tai của Powerbeats mà thay vào đó là thiết kế đầu cánh mới giúp khóa chặt chúng trong tai của bạn ngay cả khi tập luyện với cường độ mạnh nhất.

Do đó, những chiếc tai nghe nhét tai này có kiểu dáng nhỏ hơn nhiều. Những miếng đệm tai nghe sẽ có từ tính khi cho vào hộp sạc, đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng về việc một hoặc cả hai tai không sạc được trong hộp, bởi đây là một nhược điểm thường gặp với Powerbeats Pro.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Loại tai nghe thể thao được yêu thích nhất (Nguồn: 9tech)

Không giống như Powerbeats Pro, Fit Pro bao gồm khả năng khử tiếng ồn chủ động ngang bằng với AirPods Pro, vì vậy bạn sẽ có thể tập thể dục mà không bị phân tâm. Khi bạn muốn nghe môi trường xung quanh, chế độ trong suốt cũng có âm thanh tự nhiên và rõ ràng như trên AirPods Pro.

Tai nghe Beats Fit Pro có các khuyên cánh tích hợp giúp giữ chúng an toàn trong quá trình chạy và tập luyện. Chúng cũng có khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời và âm thanh của chúng có lượng âm trầm phù hợp để giúp bạn luôn có động lực.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Mang nhiều tính năng tuyệt vời (Nguồn: fitgearshop)

Tai nghe được xếp hạng IPX4 cho khả năng chống nước. Mặc dù nó không mạnh mẽ như một số dòng tai nghe thể thao khác, nhưng nó sẽ đủ để kháng mồ hôi và chạy ngoài trời trong các điều kiện khác nhau. Fit Pro có các nút điều khiển vật lý dễ sử dụng và mặc dù chúng thiếu nút chỉnh âm lượng chuyên dụng của Powerbeats Pro, bạn vẫn có tùy chọn nhấn và giữ mỗi tai nghe để điều chỉnh âm lượng thay vì bật tắt loại bỏ tiếng ồn.

Nếu bạn dùng iPhone, Fit Pro cung cấp các tính năng chỉ có với hệ điều hành của Apple như âm thanh không gian (Spatial Audio), tự động chuyển đổi thiết bị, tích hợp Find my, v.v. Đối với người dùng Android, Beats có một ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cài đặt và xem tình trạng pin của tai nghe và ốp lưng, trong số các chức năng khác.

5. APPLE AIRPODS PRO

Đối với các fan hâm mộ nhà Táo, AirPods Pro mang đến sự kết hợp hấp dẫn giữa khả năng khử tiếng ồn mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tốt và một loạt các tính năng khiến chúng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng với các thiết bị khác cùng hệ sinh thái. Chúng cũng là AirPods duy nhất đi kèm với các kích cỡ khác nhau của lỗ tai để có thể tùy chỉnh phù hợp.

AirPods Pro có hộp đựng nhỏ gọn hỗ trợ sạc không dây. Việc thiết lập chúng vô cùng đơn giản bằng cách giữ hộp đựng đang mở gần iPhone của bạn. Tai nghe có trọng lượng nhẹ và vừa khít với hầu hết các tai. Chúng được xếp hạng trong số các tai nghe không dây tốt nhất khi nói đến chất lượng đàm thoại. Tính năng chống ồn chủ động của chúng không thể sánh được với Bose hoặc Sony nhưng đủ để làm yên tĩnh môi trường xung quanh bạn và chế độ trong suốt gần như tạo cảm giác như bạn đang không đeo tai nghe.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Chiếc tai nghe với thiết kế nhỏ gọn sang trọng (Nguồn: apple)

Điểm nổi bật của AirPods là nhờ các tính năng chỉ có ở Apple của chúng như theo dõi đầu cho âm thanh không gian, ghép nối tự động với tất cả các thiết bị Apple iCloud của bạn, tự động chuyển đổi thiết bị, hỗ trợ Find my mở rộng, v.v. 

Chúng cũng hỗ trợ chia sẻ âm thanh và nếu bạn có Apple TV và cần giữ mọi thứ yên tĩnh trong phòng khách hoặc phòng ngủ, bạn có thể sử dụng AirPods để nghe riêng tư. AirPods Pro khá tiêu chuẩn trong các lĩnh vực khác như chất lượng âm thanh và thời lượng pin, nhưng sự tương tác và hòa hợp chúng trong hệ sinh thái Apple là đủ lý do để khiến người phải cân nhắc lựa chọn AirPods Pro.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang rất nhiều tính năng tuyệt vời (Nguồn: vender)

6. SAMSUNG GALAXY BUDS 2

Chúng có thiết kế nhỏ, tinh tế, sẽ không thò ra ngoài tai của bạn như những chiếc tai nghe khác. Chúng tạo cảm giác thoải mái hơn trong thời gian dài hơn cũng như tạo ra âm thanh cân bằng, sống động, khá gần với đặc điểm âm thanh của dòng Pro.

Galaxy Buds 2 của Samsung có thiết kế thời trang, cấu hình thấp và tai nghe nhét tai cực kỳ thoải mái khi đeo ngay cả trong thời gian dài. Tai nghe có tính năng khử tiếng ồn chủ động, chất lượng âm thanh dễ chịu và sạc không dây.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Galaxy Buds 2 của Samsung có thiết kế thời trang (Nguồn: samsung)

Nếu có một nhược điểm, đó là khả năng chống nước IPX2 dưới mức trung bình, khiến chúng không lý tưởng cho việc tập luyện hoặc bị dính mưa, trong khi Buds Pro có xếp hạng IPX7.

7. GOOGLE PIXEL BUDS PRO

Nhờ khả năng khử tiếng ồn ấn tượng, chất lượng âm thanh tốt và sự vừa vặn thoải mái, Pixel Buds Pro cải thiện đáng kể những nhược điểm của Pixel Buds thế hệ thứ hai. Quan trọng nhất, chúng không gặp phải bất kỳ sự cố kết nối nào và hiện tượng bỏ âm thanh.

Pixel Buds Pro của Google là tai nghe nhét tai đầu tiên của công ty có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến chúng trở thành tai nghe bluetooth tốt nhất của Google: Pixel Buds Pro kết hợp âm thanh ấn tượng, thời lượng pin tuyệt vời và sự thoải mái và không có vấn đề về kết nối như các mẫu trước đó.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Chiếc tai nghe có khả năng chống ồn vô cùng ấn tượng (Nguồn: Hoanghamobile)

Thay vào đó, Pixel Buds Pro mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất quán với thời lượng pin lâu dài. Chúng cũng bao gồm hỗ trợ Bluetooth đa điểm, vì vậy bạn có thể ghép nối tai nghe hàng đầu của Google với hai thiết bị cùng một lúc. Đó là một tính năng cực kỳ tiện lợi mà Apple, Bose, Samsung và Sony vẫn chưa mang đến cho tai nghe nhét tai tương ứng của họ.

Người dùng Pixel nhận được phần thưởng như cài đặt dễ dàng hơn (các điều khiển Pixel Buds được tích hợp ngay trong cài đặt điện thoại) và Google có kế hoạch hỗ trợ Spatial Audio cho Pixel Buds Pro vào cuối năm nay.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Thời lượng pin của Pixel Buds Pro vô cùng tuyệt vời (Nguồn: Hoanghamobile)

8. SENNHEISER MOMENTUM TRUE WIRELESS 3

Thế hệ thứ ba của tai nghe không dây Momentum True Wireless của Sennheiser mang đến chất lượng âm thanh cực kỳ chi tiết, vượt trội hơn gần như tất cả các đối thủ cạnh tranh. Chúng nhỏ hơn và thoải mái hơn so với các mẫu trước đó – với hộp sạc cuối cùng cũng hỗ trợ sạc không dây.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động không thể cạnh tranh với những cái tên như Apple, Sony và Bose, nhưng nếu bạn quan tâm hơn đến âm thanh tinh tế, tươi tốt, MTW3s sẽ không làm bạn thất vọng dù chỉ một chút.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh vô cùng sống động (Nguồn: songlongmedia)

Không giống như những lần trước đây, những chiếc tai nghe nhét tai này đi kèm với các khuyên hình cánh tùy chọn để giúp khóa chặt chúng trong tai bạn một cách an toàn. Điều đó có thể hữu ích cho việc chạy bộ hoặc khi tập gym. Sennheiser cho phép nhiều tùy chỉnh EQ bằng ứng dụng di động của mình và Momentum True Wireless 3s hỗ trợ một loạt codec Bluetooth, bao gồm AAC, SBC, AptX và AptX Adaptive.

9. APPLE AIRPODS 3

AirPods 3 của Apple có thiết kế mới với thân ngắn hơn so với mẫu ban đầu. Nhưng ngay cả khi mic của chúng hiện đang ở xa miệng của bạn hơn, chúng vẫn hoạt động rất tốt khi gọi điện – và có những cải tiến lớn hơn về chất lượng âm thanh.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay
Airpods 3 có nhiều tính năng mới mẻ (Nguồn: apple)

Apple cũng đã bổ sung các tính năng mới trước đây chỉ dành riêng cho AirPods Pro, như âm thanh không gian (Spatial Audio) và tích hợp Find my sâu hơn để tìm kiếm các tai nghe đặt sai vị trí của bạn. Và hộp sạc hiện đã được tối ưu hóa để hoạt động với hệ thống sạc không dây MagSafe của Apple. AirPods vẫn có kiểu dáng bằng nhựa cứng có kích thước vừa vặn nhất, vì vậy bạn nên thử chúng trước khi mua để đảm bảo chúng phù hợp với tai của bạn.

10. SONY LINKBUDS

Tai nghe LinkBuds độc đáo của Sony có một lỗ ngay giữa mỗi miếng đệm tai nghe. Thiết kế tuy vậy mà lại thoải mái đến ngạc nhiên này nhằm hạn chế tiếng ồn bên ngoài và giúp bạn luôn nhận biết được môi trường xung quanh mình. Tuy nhiên, điều này đống nghĩa với việc LinkBuds sẽ không dành cho tất cả mọi người – đặc biệt là những người thích nhấn chìm thế giới của họ khi nghe nhạc.

Nhưng hơn cả sự phù hợp một cách kỳ quặc của chúng, sức mạnh lớn nhất của LinkBuds là hiệu suất tuyệt vời trong các cuộc gọi thoại. Sony đã làm lại các thuật toán cách ly giọng nói  cho các tai nghe này và kết quả là, các tai nghe LinkBuds cao hơn một số bậc so với chất lượng cuộc gọi của các flagship 1000XM4 và gần như tất cả các đối thủ cạnh tranh trừ AirPods. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng tai nghe mà bạn có thể nghe trong suốt cả ngày làm việc, thì LinkBuds sẽ không làm bạn thất vọng.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Thiết kế của chiếc tai nghe bluetooth này vô cùng độc đáo (Nguồn: thegioididong)

11. RAZER HAMMERHEAD TRUE WIRELESS (2021)

Tai nghe không dây Hammerhead True Wireless có chất lượng âm thanh tốt và khả năng khử tiếng ồn chủ động so với mức giá của chúng. Nhưng có điều quan trọng không kém đối với những game thủ là chế độ chơi game có độ trễ thấp giúp giảm thời gian phản hồi xuống còn 60ms.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Một chiếc tai nghe ổn so với tầm giá (Nguồn: gearvn)

Và điểm nổi bật của dòng tai nghe này chính là Chroma. Không giống như Hammerhead True Wireless thế hệ đầu tiên, những chiếc này có đèn RGB hoàn toàn có thể tùy chỉnh trên mỗi tai nghe. Đó là một hiệu ứng bắt mắt, mặc dù nó sẽ làm hao pin một chút.

Ứng dụng di động của Razer dành cho tai nghe cho phép ánh xạ lại điều khiển và điều chỉnh EQ mở rộng. Các chỉ số như thời lượng pin và chế độ trong suốt của chúng chỉ ở mức khả quan, nhưng nếu bạn thích thiết bị Razer, thì đây chính là lựa chọn phù hợp.

12. NOTHING EAR 1

Không thể phủ nhận rằng những chiếc tai nghe nhét tai đầu tiên của Nothing có kiểu dáng độc đáo. Với thiết kế bán trong mờ và hộp sạc độc đáo, tai nghe Ear 1 sẽ gây chú ý khi xếp cùng hàng với tai nghe từ các thương hiệu lâu đời hơn.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

Kiểu dáng độc đáo của chiếc tai nghe Nothing Ear 1 (Nguồn: versus)

13. UE FITS

UE Fits được tạo hình theo hình dáng và cấu trúc của một đôi tai. Đó thực sự là tất cả lý do tại sao UE Fits vượt qua tất cả các loại tai nghe không dây khác về độ vừa vặn phù hợp.  Nhưng Fits thực sự chỉ đáng giá nếu bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc giữ các loại tai nghe nhét tai khác trong tai của mình.

android, bỏ túi 10+ loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay

UE Fits được thiết kế theo hình dạng đôi tai (Nguồn: wired)

Lời kết

Trên đây là hơn 10 loại tai nghe bluetooth xịn xò nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng nên chọn một chiếc tai nghe xịn, nhiều tính năng là tốt, bạn cần lựa chọn tai nghe tùy thuộc vào nhu cầu của mình!

Nếu bạn thấy danh sách 10+ loại tai nghe bluetooth này hữu ích thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News