Thời Trang

Bỏ túi 20+ địa chỉ cafe sân vườn TPHCM cực chill "sống ảo quên lối về"

Giữa lòng thành phố Sài Gòn chật chội, nóng nực, vẫn có những quán cafe sân vườn xanh mát cực chill cho những ai muốn “sống ảo”. Cùng Coolmate điểm danh các quán cafe sân vườn TPHCM cực đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay nhé.

Thay vì lựa chọn những quán cafe chật chội, đông đúc trong lòng thành phố, nhiều bạn trẻ đang có xu hướng lựa chọn những địa chỉ cafe sân vườn rộng rãi để chill và “sống ảo”. Lạc vào xứ sở của hoa cỏ và làn nước trong xanh, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên xanh ngát. Trong bài viết này, hãy cùng với  chúng mình “điểm danh” ngay top 20+ địa chỉ cafe sân vườn TPHCM hot hit nhất hiện nay nhé.

1. Huyền Thoại cafe (Legend Cafe) – Số 39 Nhất Chi Mai – Phường 13 – Quận Tân Bình

Huyền Thoại Cafe hay Legend Cafe là một trong những địa chỉ cafe sân vườn TPHCM quen thuộc của các bạn trẻ. Được mệnh danh là lâu đài cổ giữa lòng Sài Gòn, Huyền Thoại Cafe sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất trong không gian đậm chất châu Âu.

Nhân một ngày cuối tuần nắng đẹp, sao bạn không thử hẹn hò ở Huyền Thoại Cafe? Ngồi trong một góc nhỏ, nhâm nhi ly trà thơm và ngắm nhìn cây cỏ, hoa lá cùng tiếng nước chảy róc rách khiến tâm hồn ta như dịu lại.

2. Oasis Cafe – Số 303 Lê Lợi – Phường 3 – Quận Gò Vấp

Nếu bạn là người yêu thích những ngôi nhà trên cây thì Oasis Cafe chính là điểm hẹn vô cùng lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà độc đáo nằm trên cây cổ thụ, không gian cổ điển cùng với những hầm xe mô phỏng hầm rượu những địa danh nổi tiếng.

Điểm đặc biệt là những bức tường ở Oasis Cafe đều được ốp bằng sỏi to, nắp chai rượu hoặc rơm vàng độc đáo. Cùng với đó là hơn 3000 ngọn đèn led rực rỡ và bể cá Koi nằm giữ khuôn viên quán càng làm không gian cafe sân vườn TPHCM ở Gò Vấp thu hút khách tới vào dịp cuối tuần.

3. City House – Số 21 Huỳnh Khương An – Phường 5 – Quận Gò Vấp

Nằm tại số 21 Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp, City House là địa chỉ cafe sân vườn TPHCM đẹp và vô cùng lãng mạn mang đậm kiến trúc châu Âu cổ điển. Tới đây, bạn tha hồ mà chụp ảnh check in trong không gian xanh mát, thơ mộng.

Khi màn đêm buông xuống, City House càng trở nên lung linh hơn dưới những ánh đèn đủ màu sắc. Vào nhiều dịp lễ trong năm, quán cafe sân vườn này lại thay đổi lớp áo bên ngoài khiến City House lúc nào cũng tươi mới và sinh động. Nếu bạn ghé thăm vào dịp cuối tuần thì nên tới sớm nhé bởi quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách.

4. Trầm Cafe – Số 100 Trần Huy Liệu – Phường 15 – Quận Phú Nhuận

Không giống như những quán cafe sân vườn TPHCM khác, Trầm Cafe lại là địa chỉ hẹn hò cực lý tưởng cho những người muốn tìm lại chút yên bình trong tâm hồn. Thay vì tìm kiếm nơi đông vui cùng bạn bè trò chuyện. Trầm Cafe níu chân khách bởi không gian tĩnh lặng và phong cách trang trí vô cùng lạ mắt.

Từ cây cối, bàn ghế tới phong cách trang trí lạ mắt và cả những bản tình ca xưa cũ. Mọi thứ như khiến thời gian trôi chậm lại, giúp bất kỳ vị khách nào cũng cảm thấy thanh thản, yên bình.

5. Long Island – Số 173 Long Thuận – Phường Long Phước – TP Thủ Đức

Long Island là lâu đài cafe sân vườn TPHCM nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tìm tới vào dịp cuối tuần để tranh thủ chụp ảnh sống ảo. Lâu đài rộng lớn với kiến trúc châu Âu cổ điển, càng vào sâu càng sang trọng và độc đáo.

Không chỉ vậy, khu sân vườn của Long Island cũng rất thoáng mát và rộng rãi với cây xanh bao phủ khắp. Bạn ghé thăm dịp cuối tuần có thể thưởng thức cafe cùng bạn bè, mức phí tham quan là 100k/người chưa bao gồm nước uống và đồ ăn.

6. Sorrento Cafe – Số 91/6 Hòa Hưng – Phường 12 – Quận 10

Sorrento là chuỗi cafe sân vườn TPHCM nổi tiếng cùng với Du Miên, Miền Đồng Thảo và Thềm Xưa. Quán cafe sở hữu không gian vô cùng độc đáo và lãng mạn từ xứ sở sương mù Đà Lạt. Những ô cửa nhỏ đầy sắc hoa, những khu vườn cây xanh mát và cả những dải đèn led đầy màu sắc thật ấm cúng khi đêm xuống.

Sorrento níu chân mọi vị khách tới đây bằng không gian ấm cúng và thức uống ngon. Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn, tươi ngon cho mọi thực khách. Nếu bạn ghé thăm vào dịp cuối tuần thì nên liên hệ đặt bàn từ sớm nhé.

7. Du Miên Garden – Số 7 Phan Văn Trị – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Sẽ không quá lạ lẫm khi Du Miên Garden nằm trong top 20 những quán cafe sân vườn TPHCM đẹp với lối kiến trúc đặc biệt. Nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Phan Văn Trị, Du Miên khiến mọi vị khách phải ngỡ ngàng bởi không gian rộng lớn và cách bày trí vô cùng sang trọng.

Tới Du Miên, bạn không chỉ được thưởng thức những tách cafe thơm ngon, bánh ngọt nhẹ nhàng mà còn được ngắm cây xanh, thác nước và tranh thủ chụp những tấm hình tuyệt đẹp.

8. Art Coffee Song Hành – Số 85 đường số 7 – Phường An Phú – Quận 2

Nằm ngay giữa lòng thành phố sầm uất, quán cafe sân vườn TPHCM Art Coffee Song Hành là địa điểm check in sống ảo sang chảnh của gen Z hiện nay. Art Coffee được xây dwngjt theo lối kiến trúc Địa Trung Hải mới mẻ và được xem như là biểu tượng mới ngay trong giai đoạn thi công xây dựng.

Cửa hàng có những chiếc lồng chim trắng xóa dành cho những kẻ mộng mơ, Art Coffee còn có cầu thang xoắn ốc cực đẹp khiến ai tới cũng phải mê mẩn. Với quán cafe sân vườn TPHCM đẹp, độc và lạ như thế này thì ngại gì mà bạn không “ngược nắng, ngược gió” để tới check in nhỉ.

9. Hương Đồng Nội Cafe – Số 550 Âu Cơ – Phường 10 – Quận Tân Bình

Hương Đồng Nội là quán cafe thơ mộng mang đậm hơi thở núi rừng. Xung quanh bốn bề đều được trồng rất nhiều loại cây khác nhau, thác nước nhân tạo chảy róc rách suốt ngày đêm và cả những ngôi nhà gỗ.

Ghé thăm Hương Đồng Nội, bạn sẽ có cơ hội được chụp ảnh cùng những chiếc xích đu trắng, cổng hoa và không gian sang chảnh. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm vitamin hoa cỏ thì Hương Đồng Nội chính là địa chỉ tuyệt vời nhất. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ chụp ảnh cưới cực đẹp dành cho các cặp đôi nữa đấy. Hãy tới và tranh thủ “cho ra lò” nhiều thước ảnh đẹp cùng người thương nhé.

10. Country House – Số 18C Phan Văn Trị – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Nếu bạn ở Gò Vấp mà muốn tìm một địa chỉ cafe sân vườn TPHCM đẹp và ấm cúng thì Country House chính là một gợi ý tuyệt vời. Lấy cảm hứng từ những vùng quê yên bình ở Châu Âu, Country House như đưa các bạn trẻ lạc vào không gian khác thật yên bình và nhẹ nhàng.

Bước qua cánh cổng nhỏ, Country House khiến du khách không khỏi ngạc nhiên bởi không gian rộng lớn mênh mông đầy hoa cỏ, thác nước và những chiếc bàn ghế đầy màu sắc. Cửa hàng cũng đặc biệt trang trí thêm những chiếc xe cổ đầy sắc hoa để khách tới uống trà có thể chụp ảnh. Country House chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn chạy trốn khỏi cuộc sống tấp nập chốn Sài thành đông đúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News