Thời Trang

Bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa Trung uy tín trên Shopee

Thời trang nội địa Trung hay còn được gọi với tên khác là Local Brand Trung Quốc. Dưới đây là 5 địa chỉ shop local brand Trung quốc trên Shopee... JW, T-Yoo, Men_ clothes.vn, Shineess.vn, Y - C Men’s Fashion.VN ...

Có nhu cầu mua sắm, sử dụng thời trang nội địa Trung Quốc nhưng bạn lại chưa tìm được địa chỉ uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn các shop Local Brand Trung Quốc trên shopee đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cùng chúng mình tham khảo ngay nhé.

Hàng thời trang nội địa Trung là gì?

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Thời trang nội địa Trung đang dần trở thành lựa chọn của người dùng. Nguồn: internet

Thời trang nội địa Trung hay còn được gọi với tên khác là Local Brand Trung Quốc. Nếu bạn cảm thấy khái niệm này còn nhiều mới lạ thì để chúng tôi định nghĩa giúp bạn.

Local Brand có nghĩa là thương hiệu thời trang nội địa của một vùng, một quốc gia cụ thể nào đó. Cũng tương tự như vậy, Local Brand Trung Quốc chính là sản phẩm thời trang nội địa mang đậm phong cách của người Trung. Ở đó, toàn bộ sản phẩm được lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và phân phối bởi chính người Trung nên mọi thứ đều được đóng mác “made in China”. 

Điều đặc biệt là hàng thời trang nội địa Trung được sản xuất chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nội địa của Trung Quốc, không xuất khẩu. Vậy nên, nếu muốn mua những sản phẩm này bạn sẽ cần đến việc order của các bên trung gian hoặc xách tay bằng đường hàng không.

Đánh giá một cách khách quan, đồ nội địa Trung Quốc có chất lượng tốt, rất được lòng người tiêu dùng. Điều này cũng là lý do dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả danh nhãn mác “hàng nội địa Trung”. 

Top 5 kênh bán hàng nội địa Trung uy tín trên shopee

Trong nhiều năm trở lại đây, các shop Local Brand Trung Quốc đã có mặt phổ biến trên shopee, điều này giúp cho việc mua sắm đồ nội địa Trung Quốc không còn quá khó khăn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

1. Cửa hàng quần áo JW

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Có nhiều sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn để khách hàng lựa chọn. Nguồn: internet

Cửa hàng quần áo JW là shop bán thời trang nội địa Trung uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng. Địa chỉ này hiện đang có 40,6k người theo dõi với điểm đánh giá 4.6/5 từ 16.7k người đã mua hàng. Với những con số này bạn đã đủ yên tâm để mua hàng của “Cửa hàng quần áo JW” rồi đấy. Một trong những nguyên nhân để cửa hàng này thu hút được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng là sự đa dạng về sản phẩm cùng với giá cả phải chăng. Đặc biệt có nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua hàng.

2. T – YOO

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Shop có nhiều ưu đãi, nhiều mã giảm giá dành cho khách hàng. Nguồn: internet

Được biết đến là một trong những kênh bán hàng nội địa Trung uy tín trên shopee, T – YOO đã và đang hấp dẫn được số lượng lớn khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm. Thành lập cách đây 17 tháng, đến thời điểm hiện tại T – YOO đang có 24.1k người theo dõi và chấm 4.8/5 điểm từ 6.8k người mua hàng. Shop cung cấp những sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả lý tưởng. Một điểm cộng thuyết phục là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phản hồi nhanh, mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

3. Men_ clothes.vn

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Nếu bạn là một tín đồ của Local Brand Trung Quốc thì không nên bỏ qua gian hàng này. Nguồn: internet

Thời trang nam giới đang có xu hướng bùng nổ, người dùng luôn có mong muốn tìm kiếm những mẫu sản phẩm phá cách, độc đáo, chất lượng tốt. Vậy nên có rất nhiều khách hàng lựa chọn đến các Local Brand Trung Quốc trên shopee để mua sắm với hy vọng chọn được món đồ khiến mình ưng ý.
men_clothes.vn hiện đang có 13.8k người theo dõi với mức điểm đánh giá trung bình 4.6 trên tổng số 6.4 người đã mua hàng. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp Local Brand Trung Quốc nhận được nhiều sự tin tưởng của nam giới hiện nay. 

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Có nhiều mẫu áo thun, áo khoác Hoodie cho bạn lựa chọn. Nguồn: internet

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thời trang nội địa Trung và muốn tìm một shop bán đồ uy tín thì Shineess.vn là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua. Với hơn 4 năm cung cấp hàng nội địa Trung trên shopee, shop đã nhận được 6k người theo dõi, nhận được điểm trung bình là 4.5/ trên tổng 4.9k người mua hàng. 
Shop thường xuyên cập nhất các mẫu hàng mới, mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt, giá rẻ. Hơn nữa Shineess.vn có nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng khách mua hàng. Nếu là một tín đồ hàng nội địa Trung thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. 

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee

Tất cả sản phẩm của shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sự hài lòng cho người mua hàng. Nguồn: internet

Đây là một trong những shop bán hàng nội địa Trung uy tín trên shopee và cũng là sự lựa chọn giá trị cho những chàng trai đam mê thời trang nội địa Trung. Sau 23 tháng hoạt động, shop đã nhận được 7.6k lượt người theo dõi, nhận được mức điểm trung bình là 4.7/5 trên tổng số 20.6k lượt người mua hàng. Tất cả các sản phẩm do của Y – C Men’s Fashion.VN đều là hàng có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng lẫn giá cả. Shop có nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Những lưu ý khi mua thời trang nội địa Trung

Hiện tại việc mua sắm thời trang nội địa Trung không còn quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên để có thể thuận lợi sở hữu được món đồ đúng với mong muốn của mình thì người mua hàng nhất định cần nhớ những lưu ý này.

bỏ túi 5 kênh bán hàng nội địa trung uy tín trên shopee
Những lưu ý khi mua hàng nội địa Trung. Nguồn: internet

  • Thứ nhất, mua hàng ở những kênh uy tín. Khi chọn được đúng địa chỉ bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Sở dĩ chia sẻ với bạn điều này vì hiện nay trên các sàn thương mại điện tử xuất hiện nhiều điểm bán thời trang đội lốt Local Brand Trung Quốc. Nếu không cẩn thận bạn dễ rơi vào trường hợp “mất tiền oan”.
  • Thứ hai, chọn địa chỉ có thông tin rõ ràng, cụ thể, hình ảnh sản phẩm đa dạng. Lưu ý này nhằm giúp bạn không gặp phải các trường hợp không hay như: hàng không đúng như mẫu, giá quá cao,…
  • Thứ ba, chọn những shop bán hàng có đánh giá tốt. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí cụ thể như: phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tổng quan sản phẩm đã bán,… Đặc biệt, ở phần đánh giá của người dùng bạn sẽ nhìn thấy được hình ảnh thật của hàng hóa họ đã bán.
  • Thứ tư, tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến chính sách đổi trả, vận chuyển, bảo hành,… Hãy chắc chắn quyền lợi của người mua hàng được đảm bảo tối đa. Ngay cả khi việc mua hàng nội địa đã không còn khó khăn như xưa nhưng điều đó không có nghĩa là những rủi ro trong hoạt động mua bán sẽ không có.
  • Thứ năm, ưu tiên các shop cho người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận. Chính sách này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, bên bán cũng chắc chắn về chất lượng sản phẩm của họ.
  • Thứ sáu, nên mua ở những địa chỉ có công khai về giá. Có thể hiểu đây là một cách bên bán ngầm khẳng định sản phẩm của họ có giá tốt trên thị trường, tự tin nhận được sự lựa chọn của người dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin khách quan về shop Local Brand Trung Quốc trên shopee đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Rất mong bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc mua sắm đồ Local Brand Trung Quốc.

Tổng kết

Trên đây là những địa chỉ mua hàng local brand nội địa trung uy tín trên shopee. Hy vọng rằng bạn sẽ bỏ túi cho mình nhiều kiến thức hay để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhé!

chúng mình – nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News