Thời Trang

Bỏ túi 9 địa chỉ quán cafe vintage Sài Gòn mang đậm nét hoài cổ

Tạm rời xa nhịp sống hiện đại hối hả để cùng Coolmate khám phá 9 địa chỉ quán cafe vintage Sài Gòn hoài cổ cho những ngày hồi tưởng về những gì đã qua.

Giữa một Sài Gòn phồn hoa tấp nập, vẫn còn đâu đó những góc nhỏ bình yên mang trong mình ký ức về một thời đã qua. Nếu muốn trải nghiệm phút giây lắng đọng, sống chậm lại và tận hưởng những điều hoài cổ, thì hãy ghé ngay những quán cafe vintage Sài Gòn mà chúng mình gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

bỏ túi 9 địa chỉ quán cafe vintage sài gòn mang đậm nét hoài cổ

Quán cafe vintage Sài Gòn là địa chỉ nên ghé qua nếu muốn trải nghiệm phút giây lắng đọng và tận hưởng những điều hoài cổ

Cửa hàng cafe 81 – quán cafe vintage Sài Gòn yên bình

Căn nhà nhỏ mang tên Cửa hàng cafe 81 nằm yên bình trên đường Nguyễn Văn Huyên, một căn nhà của hồi ức giữ chân biết bao người ghé ngang qua. Không có đèn điện lung linh hay đồ trang trí hào nhoáng, quán đơn giản như một ngôi nhà bao cấp với những vật dụng cũ kỹ nhuốm màu thời gian. Mảng tường bong tróc, máy đánh chữ, bình thủy tinh cũ,…, tất cả đều như gợi lên sự hoài niệm về những ngày tháng xưa cũ.

bỏ túi 9 địa chỉ quán cafe vintage sài gòn mang đậm nét hoài cổ

Căn nhà nhỏ mang tên Cửa hàng cafe 81 là một căn nhà của hồi ức giữ chân biết bao người ghé ngang qua

Đồ uống ở đây cũng vô cùng giản dị, tất cả đều là những thức uống vô cùng quen thuộc như trà gừng, cafe đen, sữa, sắn dây,…Ngồi nghe tiếng nhạc du dương, nhâm nhi ly cafe và sống chậm lại giữa thế gian vồn vã. Tại đây, con người ta sẽ tạm quên đi những lo toan thường nhật. Nếu ưa thích sự yên bình tự tại, hãy tìm đến quán cafe vintage Sài Gòn độc đáo này.

Địa điểm: 28 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian: 07:00 – 22:30

Giá: 25.000 đồng – 35.000 đồng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News