Thời Trang

Bỏ túi 9 quán cafe sống ảo check in sang chảnh dịp lễ 30/04/ ở Sài Gòn

Cùng Coolmate “mục sở thị” 9 quán cafe sống ảo check in sang chảnh dịp lễ 30/04 ở Sài Gòn đang được các tín đồ sống ảo yêu thích nhất hiện nay.

Dịp lễ 30/04 này bạn đã tìm được quán cafe mới để tụ tập hội bạn bè và check in sống ảo chưa? Nếu chưa thì dừng lại khoảng 5p cùng chúng mình “mục sở thị” 9 quán cafe sống ảo check in sang chảnh dịp lễ 30/04 ở Sài Gòn đang được các tín đồ sống ảo yêu thích nhất hiện nay nhé. Đảm bảo các bạn sẽ bỏ túi được nhiều địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè check in sống ảo trong dịp lễ 30/04 này đấy!

1. Thinker & Dreamer – quán cafe với phong cách cổ điển

Một quán cafe tọa lại một ngã tư sầm uất khu trung tâm nhưng lại khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một quán cafe nào đó ở trời Tây. Được lấy cảm hứng từ các tiệm cafe ở Sài Gòn trước năm 1975, Thinker & Dreamer là một không gian cổ điển pha lẫn một chút phong cách Tây Âu, nơi bạn có thể tận hưởng cái không khí lãng đãng, nhẹ nhàng, khác hẳn so với cái không khí ồn ào, vội vã ngoài kia.

bỏ túi 9 quán cafe sống ảo check in sang chảnh dịp lễ 30/04/ ở sài gòn

Không chỉ là địa phù hợp để gặp mặt bạn bè, nhâm nhi những tách cà phê cà phê specialty hay thưởng những món bánh ngọt đặc trưng của quán, Thinker & Dreamer với những góc chụp cực chất còn là điểm đến yêu thích của không ít tín đồ sống ảo hiện nay.

  • Địa chỉ: 26B Lê Lợi, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 9AM – 10PM

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News