Thời Trang

Các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Các anh chàng hẳn phải lưu ý một số điều về quần bò nam mùa hè trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam. Coolmate sẽ gợi ý cho bạn những tips hay trong việc diện quần bò vào mùa hè cũng như đề xuất cho bạn thêm nhiều các phối đồ chuẩn phong cách.

Quần bò nam mùa hè là món item không thể thiếu của các chàng trai năng động. Một chiếc quần bò phù hợp sẽ giúp cho cánh mày râu giấu được nhiều khuyết điểm, làm tăng sự nam tính, tôn lên vóc dáng.

Các anh chàng hẳn phải lưu ý một số điều về quần bò nam mùa hè trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam. chúng mình sẽ gợi ý cho bạn những tips hay trong việc diện quần bò vào mùa hè cũng như đề xuất cho bạn thêm nhiều các phối đồ chuẩn phong cách.

3 lưu ý khi diện quần bò nam vào mùa hè

Mặc dù nhiều người không quá chú trọng trong việc ăn mặc của nam giới vào mùa hè nhưng việc lựa chọn quần bò phù hợp là hết sức cần thiết. Với các chàng trai thích diện quần Jeans mùa hè không nóng bức, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua 3 lưu ý quan trọng sau đây.

Chọn quần bò nam có màu tươi sáng

Chọn màu sắc tươi sáng cho quần bò là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho các chàng trai. Những chiếc quần sáng màu sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc.  Theo đó bạn có thể phối item này với áo thun, áo sơ mi có màu trung tính như nude, xanh nhạt,…

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Tuy quần Jeans màu đen tạo cho cánh mày râu sự nam tính, bụi bặm nhưng quần sáng màu lại đem đến sự tinh tế, sạch sẽ hơn. Ngoài ra, quần màu sáng sẽ không hấp thụ nhiều nhiệt độ của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp cho những ngày hè oi ả.

Lựa chọn quần bò nam mùa hè phom dáng thoải mái

Vào mùa hè nóng bức bạn nên ưu tiên những chiếc quần Jeans thoáng rộng, mát mẻ như quần bò loose fit. Hạn chế mặc những chiếc quần skinny Jeans. Loại này mặc tôn dáng nhưng mặc vào mùa hè lại không hợp lắm.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Nếu bạn không thích quần loose fit thì có thể chọn những chiếc quần suông rộng, vừa vặn, dễ chịu. Hãy ưu tiên những loại chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Một chiếc quần vừa phom dáng sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn và thuận tiên hơn trong sinh hoạt, vui chơi.

Không nên lựa chọn quần Raw Denim

Raw Denim là một kiểu quần bò được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những chiếc quần dạng này sẽ được tạo nên với màu sắc nguyên bản và theo thời gian chúng sẽ bị phai dần. Đây không hẳn là loại quần bò nam mùa hè thích hợp để các chàng trai diện mỗi ngày.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Chất liệu của loại quần này khá dày, thô và cứng. Khi mặc trong mùa hè, thời tiết nóng sẽ khiến bạn khó chịu, đổ nhiều mồ hôi gây ra sự ngứa ngáy. Do vậy, các chàng trai không nên diện loại quần này vào những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức.

Top 10 cách phối đồ với quần bò nam cực đẹp

Quần Jeans là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Món đồ này rất dễ mặc và có thể diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Quan trọng là bạn có biết cách phối đồ với quần Jeans sao cho ấn tượng, lịch lãm và phù hợp với từng trường hợp.

Nếu bạn là một tín đồ của quần Jeans nhưng lại gặp khó khăn trong việc mix&match trang phục tạo thể hiện cá tính riêng, 10 cách phối đồ quần nam mùa hè sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy phong cách phù hợp cho riêng mình.

Quần Jeans kết hợp áo Pull

Áo Pull mix cùng quần Jeans tạo nên set đồ giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính. Dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, set đồ này đều phù hợp để bạn diện lên người. Đàn ông cần có một chút gì đó phong trần, không quá màu mè và tiêu chí đơn giản thể hiện cá tính nên đặt hàng đầu.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Bạn đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện khác như kính mắt, đồng hồ,… để bộ outfit thêm năng động. Set đồ phối cùng áo Pull cũng thích hợp để các chàng khoe body vạm vỡ của mình. Dù dáng người có béo một chút nhưng đây không phải là vấn đề đáng để quan tâm.

Áo Polo phối cùng quần Jeans

Đối với các anh chàng theo đuổi phong cách chững chạc hoặc các anh trên 30 tuổi, áo Polo phối cùng quần bò là lựa chọn hoàn hảo. Bộ trang phục này mang đến sự khỏe khoắn, trưởng thành và không kém phần lịch lãm.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Bạn có thể lựa chọn kiểu áo Polo có cổ để tăng thêm vẻ ngoài chín chắn. Điểm quan trọng là bạn nên chú ý đến màu sắc của áo. Các chàng hãy chọn màu áo sáng hơn quần để tạo độ tương phản giúp gia tăng sự trẻ trung.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo Polo có họa tiết kẻ ngang để tạo sự khác biệt. Thay đổi này sẽ giúp cánh mày râu thêm chững chạc và lịch lãm. Chiếc áo Polo dáng suông dễ mặc sẽ giúp các chàng trai che đi khuyết điểm trên cơ thể mình.

Quần bò nam mùa hè phối cùng áo sơ mi

Set đồ áo sơ mi + quần Jean sẽ giúp các chàng trai thêm trẻ trung năng động. Nếu bạn quá chán kiểu set đồ công sở truyền thống, hãy phối kiểu áo sơ mi với quần Jeans rách ống phá cách. Bộ outfit này sẽ khiến bạn thêm năng động, trẻ trung và sành điệu hơn.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Các chàng trai yêu thích lối truyền thống vẫn có thể kết hợp với quần tây công sở, hoặc quần Jeans cơ bản. Bạn đừng quên mix cùng giày da lộn hoặc đeo thêm một vài phụ kiện khác. Nếu bạn tự tin với body của mình thì sơ vin đóng thùng lịch sự cũng là ý kiến hay.

Ngoài ra, để thay đổi sáng tạo, bạn có thể phối áo sơ mi caro với quần bò nam mùa hè. Thật dễ dàng để có một set đồ ấn tượng để dạo phố cùng bộ outfit phóng khoáng này. Các chàng trai cũng có thể chọn họa tiết khác phù hợp với sở thích của mình. Tuy nhiên bạn cần tuân thủ các quy tắc phối màu để bộ trang phục không bị lạc quẻ.

Bomber Jacket mix với quần Jeans

Bomber Jacket kết hợp với quần Jeans là một set đồ thể hiện phong cách thời trang phóng khoáng, thoải mái, năng động. Kiểu này được nhiều chàng trai năng động lựa chọn. Theo đó, bạn hãy ưu tiên những chiếc Bomber Jacket với phần cổ vạt eo bó sát mix cùng quần Jeans.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Sự kết hợp áo thun trắng + áo Bomber đỏ + quần Jeans xanh sẽ giúp các chàng toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể đội thêm một chiếc mũ hiphop để tăng sự trẻ trung cho set đồ cũng như thấy bản thân thêm cá tính.

Các chàng có thể chọn phối set đồ theo kiểu ton sur ton với quần Jeans đen rách gối để thể hiện nét phong trần. Màu đen cũng sẽ khiến bạn thêm cá tính và góc cạnh hơn. Thay đổi một chút màu sắc, họa tiết là một ý tưởng mới mẻ cho chàng vào dịp picnic, dạo phố cùng bạn bè.

Áo da bụi bặm + quần Jeans

Hiện nay item áo khoác da nam trở nên cháy hàng và phần lớn các bạn nam đều thích kiểu áo có chất liệu này. Áo da rất thích hợp với phái mạnh bởi thiết kế của chúng hướng tới sự khỏe khoắn, góc cạnh, cá tính mạnh mẽ.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Sự kết hợp giữa áo da và quần bò chưa bao giờ là lỗi thời. Các chàng trai sẽ thêm phần nam tính, ấn tượng hơn trong mắt người đối diện với set đồ mang phong cách vừa phong trần vừa lịch lãm này.

Bạn có thể phối áo khoác da truyền thống có thiết kế đơn giản với quần Jeans tối màu. Đi kèm với đó là đôi boot hoặc đôi giày thể thao để bộ outfit trông sành điệu hơn. Ngoài ra, bạn có thể mặc bên trong một chiếc sơ mi hoặc áo thun cùng màu hay nhạt màu hơn đều được.

Áo khoác Denim + quần Jeans

Áo khoác Denim là item phổ biến bất kỳ chàng trai nào cũng đã từng nghe qua. Set đồ áo Denim với quần bò nam mùa hè nghe thôi đã thấy sự nam tính, khỏe khoắn. Bộ trang phục này có thể mặc đi học, đi chơi hay dã ngoại đều rất tiện lợi.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Nếu muốn mình phong trần, lãnh đạm hơn hãy chọn phối với đôi boot cổ cao. Bạn tạo sự khác biệt với người đối diện bằng việc mặc một chiếc áo thun có gam màu nổi bật ở bên trong. Thêm một vài phụ kiện khác như kính mắt, đồng hồ sẽ khiến chàng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Quần Jeans phối cùng áo Hoodie

Sự kết hợp này phù hợp cho những chàng thích phong cách hiphop, streetwear (thời trang đường phố). Bộ trang phục quần Jeans với Hoodie mang đến cho bạn sự năng động, sẽ cực kỳ hợp lý nếu bạn đi chơi, dạo phố hoặc picnic cuối tuần.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Bạn có thể phối áo Hoodie với quần bò rách cá tính. Đây được xem là “cặp đôi” của nhau trong mọi trường hợp mix&match. Theo đó, việc lựa chọn đi cùng Sneaker hay boot cổ cao đều phù hợp cả.

Một set đồ ton sur ton với áo Hoodie sẽ khiến bạn thêm năng động, khỏe khoắn. Điểm nhấn là chiếc quần bò nam mùa hè sẽ khiến bộ outfit không bị nhàm chán. Các chàng trai cũng có thể diện set trang phục này vào những ngày thường nhật của mùa thu đông.

Áo thun phối với quần Jeans

Lại thêm một cách mix&match vô cùng kinh điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Áo thun quần Jean mang đến sự năng động và đây là lựa chọn của phần lớn các chàng trai. Bởi sự giản dị, dễ mặc và rất tiện lợi, kiểu phối này phù hợp với mọi lứa tuổi.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Bạn có thể mặc áo thun đen cổ tròn phối với quần Jeans xanh nhạc. Theo đó, bạn mix thêm đôi sneaker hoặc boots cao cổ là có được một set đồ ấn tượng không kém phần sành điệu. Bạn cũng có thể lựa chọn áo thun màu khác như trắng, đỏ đô, xanh nhạt để tạo sự đa dạng.

Các anh chàng theo đuổi phong cách tối giản rất thích kiểu phối đồ này. Tuy cách mix không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến sự nhẹ nhàng, lịch lãm cho cánh mày râu. Bạn có thể diện outfit này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo Vest kết hợp với quần bò sẫm

Áo vest lịch lãm có thể kết hợp cùng quần Jeans không nhỉ? Đương nhiên là được rồi, quan trọng là bạn phải biết cách mix&match sao cho chất, sang, đẹp. Theo đó bạn cần lưu ý đến màu sắc áo vest và loại quần bò kết hợp cùng.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Hãy chọn màu áo mặc bên trong gần giống với áo vest bên ngoài, tránh những gam màu tương phản nhau. Bạn có thể chọn trang phục có chất liệu tốt hoặc sao cho mặc vào thoải mái. Kèm theo đó là các chàng hãy kết hợp với đôi giày tây da lộn màu nâu để tạo sự trang nhã, sang trọng cho set đồ.

Kiểu phối này phù hợp cho các chàng trai công sở, dân kinh doanh. Hình ảnh chàng trai khỏe khoắn, phong độ sẽ khiến bạn thêm cuốn hút. Đây là một set đồ lý tưởng cho những ai có chiều cao và vóc dáng chuẩn.

Áo bò kết hợp với quần Jeans

Áo Jeans kết hợp cùng quần Jeans sẽ tạo ra một set đồ khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên trong bộ outfit này bạn nên kết hợp với các loại phụ kiện khác để tránh sự nhàm chán. Một chiếc quần bò rách gối với chiếc áo Jeans là set đầu tiên bạn có thể diện khi xuống phố.

các chàng lưu ý điều gì khi diện quần bò nam mùa hè ?

Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể chọn gam màu áo và quần đối lập nhau. Kết hợp với đó là đi giày sneaker màu trắng, đen để tạo sự hài hòa cho cả set đồ. Các chàng trai mũm mĩm không nên mặc set đồ này vì sẽ dễ lộ ra khuyết điểm.

Quần bò nam mùa hè đẹp không phải là một chiếc quần đắt tiền mà là chiếc phù hợp với bạn. Biết cách phối hợp các item khác nhau sao cho hợp lý sẽ khiến bạn thêm sành điệu, ăn mặc trông có gu thẩm mỹ hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News