Cây Cảnh

Các loại cây cảnh chịu nắng tốt

Nếu bạn muốn biến ngôi nhà của mình thì khu vườn với muôn hoa đua sắc trong nắng; thì bạn không thể bỏ qua các loại cây cảnh chịu nắng tốt sau đây.  Ưu điểm các các loại cây này chính là có khả năng chịu nắng; chịu gió cực tốt. Thích hợp trồng trên sân thượng, trồng để che phủ mái hiên, tường nhà… Cùng caycanhhanoi.vn tìm hiểu về những loài cây này nhé.

các loại cây cảnh chịu nắng tốt
Nếu bạn muốn biến ngôi nhà của mình thành tòa lâu đài cổ kính; được bao bọc quanh những khóm hoa với đầy đủ sắc màu. Thì bạn không nên bỏ qua những loài cây dây leo sau:

  • Hoa dạ yến thảo
  • Hoa mai hoàng yến

các loại cây cảnh chịu nắng tốt
Những loài cây dây leo này sẽ bao trùm mái hiên, ban công; tường nhà tạo nên một bức tường màu sắc độc đáo. Để tô thêm màu sắc cho khu vườn sắc màu ấy thì cây hoa giấy nhiều màu sẽ là lựa chọn mà tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Những loài cây dây leo này chịu nắng cực tốt; dễ trồng và dễ chăm sóc.
các loại cây cảnh chịu nắng tốt

Cây hoa giấy

Còn nếu bạn không thích trồng những cây dây leo thì còn có vô vàn các loại cây cảnh chịu nắng khác cho bạn lựa chọn nữa đấy. Bạn có thể liên hệ 0915. 885. 558 để được tư vấn chọn cây.

Hay bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành ngôi nhà hoa hồng với những cây hoa hồng leo với đầy đủ kiểu dáng.

các loại cây cảnh chịu nắng tốt
Chú ý khi trồng các loại cây cảnh chịu nắng tốt

Dù trên đây là các loại cây cảnh chịu nắng tốt không đồng nghĩa với việc chịu hạn tốt. Bạn cần chú ý các điểm sau khi chăm sóc các loài cây này:

Chế độ Nước: Tưới nước cho cây mỗi ngày 2 lần. Lần thứ nhất vào sáng sớm tinh mơ và lần thứ 2 vào lúc trời tối. Như vậy mới đảm bảo cho cây phát triển tôt trong những ngày hạ.

Đất trồng:  tuyệt đối không được để đất quá khô cằn.

Phân bón: Tuyệt đối không được bón phân ni tơ cho cây vào mùa hè

Tỉa cành: Trong quá trình chăm sóc, chú ý tỉa bớt những nhánh xấu để tập trung dinh dưỡng nuôi hoa cho nhánh khỏe

Bạn có thể gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây hoa hồng leo : 0918.396.699 hoặc liên hệ (04) 6683.5533

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News