Thời Trang

Các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Xem tướng mắt đàn ông là một cách để biết được tính cách, vận mệnh và số phận của người đó theo nhân tướng học. Cùng tham khảo ngay top 15 tướng mắt quý ở đàn ông định sẵn một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy của Coolmate trong bài viết dưới đây nhé.

Thuật xem tướng mắt đàn ông và đoán định tính cách, vận mệnh đã được người xưa xem xét và ghi chép truyền lại. Thực tế, khi nhìn vào một người biết họ có phải là người có số giàu sang phú quý hay không, các thầy nhân tướng đều nhìn vào mắt.  Mặc dù đây là phương pháp xem nhân tướng của ông cha ta thời xưa nhưng tới nay nó vẫn được áp dụng rất phổ biến. Bạn thuộc kiểu mắt nào? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu top 15 loại tướng mắt đàn ông quý theo nhân tướng học trong bài viết dưới đây nhé.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

1. Đàn ông có tướng mắt sáng

Đây là kiểu đàn ông dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và được đánh giá là có nhân tướng tốt nhất. Họ sinh ra vốn là người thông minh hơn người, học hành xuất chúng vượt xa các bạn cùng trang lứa. Thay vì xây dựng ước mơ bình thường, những người đàn ông này luôn đặt mục tiêu cao và có ý chí quyết tâm tới phi thường.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Trong công việc, họ luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu cao nhất mà không hề nản chí. Vì thế, đàn ông có tướng mắt sáng dễ dàng làm việc ở những chức vụ cao, chủ chốt. Nếu có cơ hội được làm việc với những người này, sự nghiệp của bạn cũng sẽ vững chắc và ổn định hơn rất nhiều đấy.

2. Đàn ông có tướng mắt 2 mí đẹp

Theo thuật xem tướng mắt đàn ông, những người có tướng mắt 2 mí đẹp thường rất tự tin và hăng hái mọi lúc mọi nơi. Ở họ luôn có nguồn năng lượng tích cực và sẵn sàng lan tỏa nó ra những người xung quanh. Những người này luôn nắm bắt chính xác được hành động và suy nghĩ của bản thân.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Cũng nhờ vậy, trong mọi mối quan hệ, người có tướng mắt 2 mí đẹp sẽ rất được lòng đồng nghiệp và bạn bè. Họ luôn trở thành tâm điểm, ngôi sao sáng trong mọi vấn đề. Đặc biệt, các quý ông này cũng ăn nói rất khéo léo, biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân. Nhược điểm duy nhất của đối tượng này là khá đào hoa, dễ gây thiện cảm và tương tư với phái nữ.

3. Đàn ông có tướng mắt lòng đen nhiều hơn lòng trắng

Yêu thương và cưới một người đàn ông có tướng mắt lòng đen nhiều hơn lòng trắng thì bạn sẽ cảm thấy rất an tâm với cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Tướng người này thường là người nhân hậu và sống rất tình cảm. Họ có ý chí, đại trượng phu, phóng khoáng trong mọi mặt.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Cuộc sống của những quý ông có tướng mắt này thường khá yên bình ngay từ khi sinh ra, không bị bó buộc bởi vấn đề cơm áo, gạo tiền. Người này cũng sống trung thực, ngay thẳng, thích mọi thứ rõ ràng. Đây cũng là một trong những loại tướng mắt quý được người xưa truyền tai nhau.

4. Đàn ông có tướng mắt rồng – long nhãn

Tướng đàn ông sở hữu mắt rồng hay long nhãn thường rất dễ nhận biết, mắt của họ không có mí, lòng đen và lòng trắng rất rõ ràng. Phần đuôi mắt thường thuôn dài rất đẹp, bề ngang và bề dài trung bình. Nhìn vào mắt họ, bạn có thể thấy được sự uy nghiêm, mắt có thần, mục quang sáng rõ như hạt ngọc trai.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Những người đàn ông sở hữu nét quý tướng này là đại diện cho sự thành công to lớn, cực phú cực quý, hiển vinh gia tộc. Ngay từ nhỏ,  cốt cách của họ đã khiến người khác phải nể 7 phần, tuy hiếm có người sở hữu được đôi mắt quý tướng này. Đàn ông sở hữu tướng mắt rồng phù hợp với nghề làm kinh doanh, buôn bán, tài phiệt, và đặc biệt giỏi trong việc xây dựng chiến lược.

5. Đàn ông có tướng mắt phù quang

Đôi mắt phù quang cũng rất dễ nhận biết bởi họ là những người sở hữu đôi mắt sáng rực và cực kỳ cuốn hút. Trong đám đông, mọi ánh nhìn có thể đổ dồn về người đàn ông này ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, những người sở hữu tướng mắt đàn ông này khá khó đoán, họ có nội tâm rất thâm sâu.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Vẻ ngoài, họ sở hữu dáng người đạo mạo, cởi mở và rất biết cách giữ chừng mực trong mọi chuyện, nhưng những chàng trai này thường ít bộc lộ suy nghĩ hay cảm xúc thật cho những người xung quanh biết. Thay vì nói những lời sáo rỗng, người này thường làm nhiều hơn nói và không để ý những người xung quanh phán xét, đánh giá hay công nhận việc họ làm

6. Đàn ông có tướng mắt phượng – phụng nhãn

Mắt phượng là kiểu mắt khá dài, hẹp chiều ngang, đuôi mắt nhọn, cong, dài và hất ngược lên trên. Người đàn ông sở hữu tướng mắt phụng nhãn thường có hai mí rõ rệt, lòng đen lớn và sáng, hai phần lòng đen và trắng phân minh rõ ràng. Tướng mắt đại quý này có thần quang ẩn tàng.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt phụng nhãn được coi là đắc thế, thông tuệ văn hóa và dành được nhiều thành công trong kinh doanh và sự nghiệp của mình. Người xưa thường nói “mắt phượng mày ngài” là tiêu chuẩn để nói về cái đẹp. Những người có mắt phượng thường được khá nhiều người theo đuổi. Ngoài ra, mắt phượng cũng được chia thành 3 loại khác gồm:

    Mắt phượng đỏ: Là đôi mắt nhỏ và dài, đuôi chếch lên trên, phần lòng đen và lòng trắng ẩn trong mắt. Người này có tướng mắt cười, giàu sang quyền quý và văn chương hơn người.

    Mắt phượng về đêm: Mắt phượng về đêm cũng tương tự như mắt phượng đỏ, tuy nhiên đuôi mắt không chếch lên quá cao. Người có đôi mắt này thường có số sống sung túc, giàu sang phú quý, tấm lòng lương thiện, bác ái và không chấp tiểu tiết.

    Mắt phượng gáy: Đây cũng là tướng mắt phượng hiếm thấy, phần mí mắt trên dài gần bằng ngư vĩ, mí dưới ngắn hơn mí trên, lòng đen và lòng trắng rõ ràng, sáng rõ. Đàn ông có tướng mắt phượng gáy là người thanh cao, quý hiển. Nếu phần mục quang (ánh mắt), thần khí không bị lộ thì về trung niên càng phất, được quý nhân phù trợ, làm vẻ vang gia tộc.

7. Đàn ông có tướng mắt sư tử – sư nhãn

Tướng mắt sư tử là những người sở hữu đôi mắt lớn, lòng đen hơi lộ và sáng, tia mắt có chân quang. Mí dưới ngắn, mí trên nhiều nếp ngắn bằng hoặc Chân mày của họ cũng thường rất đậm và thô. Khi nhìn vào mắt người này, bạn sẽ cảm thấy ánh mắt có thần, uy nghiêm.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Đàn ông có tướng mắt sư tử, bạn sẽ cảm nhận được họ là người người sống chân thật, vừa thanh cao nhưng cũng khá thô, bước đi tựa như hổ, như cọp. Tính tình họ sống đơn giản, liêm khiết và đặc biệt trung thành suốt đời. Người đàn ông có tướng này được các bậc thánh nhân đánh giá cao và xếp vào hàng danh thần.

8. Đàn ông có tướng mắt cọp, hổ – hổ nhãn

Nam nhân sở hữu một đôi mắt lớn, hơi tròn, lòng đen và trắng rõ ràng, phần lòng đen có pha một chút màu vàng, khi mắt mở lớn thì đồng tử dáng hơi dài, mí trên dài, mí dưới rõ ràng. Đây cũng là tướng mắt lớn nhất trong tất cả loại mắt tướng phú quý.

các loại tướng mắt đàn ông: 15 tướng mắt quý theo nhân tướng học

Tướng mắt cọp, mắt hổ là đại diện cho người mưu lược, phú quý, tương tự như tướng mắt sư tử, tuy nhiên về cung cách thì thấp hơn. Người đàn ông tướng mắt hổ có phần cố chấp và tàn nhẫn hơn. Tuy nhiên, chính vì sự liều lĩnh, quả cảm của mình mà công danh vinh hiển, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng hơn. Người tướng mắt cọp phù hợp với ngành nghề liên quan tới quân đội, an ninh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News