Thời Trang

Các tiktoker review quần áo cho nam có tâm trên Tóp Tóp

Tiktoker review quần áo cho nam nào đang làm mưa làm gió trên Tóp Tóp với hàng ngàn, hàng triệu lượt xem? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Coolmate nhé!

Tiktok hiện nay đang trở thành trào lưu thu hút giới trẻ nhất hiện nay. Đến với tiktok, bạn sẽ xem được hàng triệu video hot trend, nhiều nội dung khác nhau mà khó mạng xã hội nào có được. Trong đó, một mục “trù phú” và “hái ra tiền” chính là kênh tiktok review quần áo. Vậy hiện nay có các tiktoker review quần áo cho nam nào có tâm và nổi tiếng? Các bạn hãy để chúng mình bật mí ngay dưới đây nhé!

1. Tiktoker Phi Vĩ (@teddy2606)

Tiktoker review quần áo cho nam đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Tiktoker Phi Vĩ. Trần Phi Vĩ là chàng tiktoker tài năng và nổi đình đám trên mạng xã hội với hàng loạt video review tiktok quần áo đẹp dành cho “Bad boy”.

các tiktoker review quần áo cho nam có tâm trên tóp tóp

Chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với câu nói: “Chào mừng bạn trở lại với chuyên mục phối đồ cho bad boy, hôm nay chúng ta sẽ phối…”. Đây là câu nói đã quá quen thuộc và được xuất hiện trong hầu khắp các video của Phi Vĩ.

Bên cạnh các video tiktok review quần áo cho bad boy thì Phi Vĩ cũng làm các video dành cho học sinh – sinh viên, review nước hoa, hình xăm… để video được đa dạng và phong phú hơn. Dù bạn là dân công sở, sinh viên, người làm các công việc nghệ thuật thì đều có thể theo dõi và tham khảo cách phối đồ của anh chàng tiktoker này.

các tiktoker review quần áo cho nam có tâm trên tóp tóp

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng và lịch thiệp, tiktoker review quần áo Phi Vĩ gây ấn tượng không chỉ bởi cách phối đồ ngầu, cá tính mà còn bởi sự điển trai, đốn tim các bạn nữ. Chỉ cần một mảng tường nâu khói, một chiếc đèn vàng đơn giản, Phi Vĩ đã có được một background ấn tượng rồi.

@teddy2606 Polo dang mua nhat. #goclamdep #review #menfashion #xuhuong #fashion #style #tips ♬ nhạc nền – Phi Vi

Giọng nói trầm ấm, nam tính nhưng không kém phần tươi vui, nghịch ngợm, anh chàng đã chinh phục được nhiều người xem. Mỗi lần xem video của Phi Vĩ, các bạn sẽ thấy được sự tận tâm khi review rất chi tiết từng sản phẩm. Sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, đầu tư video kỹ lượng đã giúp chàng tiktoker này ngày càng được yêu mến.

    Tài khoản tiktok: @teddy2606

    Số lượt theo dõi: 596.8K

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News