Thời Trang

Cách chọn vòng đeo tay nam phong thủy giúp tăng tài lộc

Nếu suy nghĩ rằng, chỉ có chị em mới sử dụng vòng đeo tay thì bạn đã quá nhầm. Bởi vì hiện nay, nhiều đấng mày râu cũng lựa chọn cho mình những chiếc vòng đeo tay nam đẹp, hợp phong thủy, nhằm nghinh đón tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Hãy cùng hệ thống đồng hồ chính hãng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây!

Anh em nên đeo vòng đeo tay cho nam giới như thế nào?

Nếu như phụ nữ thường chọn những chiếc vòng đeo tay mảnh nhỏ biểu trưng cho sự dịu dàng, thì ngược lại, đàn ông thường lựa chọn cho mình những chiếc vòng đeo tay có ngoại hình “mạnh mẽ” hơn. Đó có thể là kiểu vòng dây da, dây thừng kết. Đây là kiểu vòng đeo tay nam sáng tạo, phá cách. Cũng có thể là những chiếc vòng đeo tay nam đẹp được làm bằng chất liệu kim loại với thiết kế đa dạng khỏe khoắn, phù hợp với những trang phục năng động thoải mái.

cách chọn vòng đeo tay nam phong thủy giúp tăng tài lộc

Có một xu hướng hiện nay đó là đa số các anh em khi lựa chọn vòng đeo tay không chỉ để làm phụ kiện mà còn vì mục đích phòng thủy. Vòng tay phong thủy cho nam giới cũng giúp bạn chữa lành vết thương với một số bệnh đồng thời nó cũng có công dụng giảm căng thẳng, stress và đầu óc được tỉnh táo. Ngoài ra những chiếc vòng tay phong thủy còn giúp người kinh doanh, làm ăn may mắn và công việc thuận lợi.

Vậy, cách chọn vòng tay cho nam theo phong thủy như thế nào?

Việc bạn chọn một chiếc vòng tay phong thủy để tặng hay để đeo thì lưu ý đầu tiên là chiếc vòng đó có hợp với mệnh của người đó hay không. Vòng tay phong thủy ở đây là nói đến một chiếc vòng tay đem lại cho người đeo sự thuận lợi trong công việc, thuận lợi trong các hoạt động trong cuộc sống , giúp người đeo an tâm , cầu mong bình an và tài lộc đến với người đeo.

1. Chọn vòng tay dựa theo màu sắc

Theo quy luật tương sinh, tương hợp của các mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ trong ngũ hành, thì:

Mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng, nâu có thể chọn các loại đá như đá thạch anh vàng, topaz, thạch anh trắng, xà cừ trắng,..

Mệnh Mộc là màu đen, xanh lá phù hợp với thạch anh khói, thạch anh tóc đen,..

cách chọn vòng đeo tay nam phong thủy giúp tăng tài lộc

Mệnh Thủy hợp màu trắng, đen xanh dương đá obsidian, thạch anh khói, thạch anh tóc đen,..

Mệnh Hỏa là những màu đỏ, hồng, tím, xanh lá thích hợp đeo vòng đá mắt rồng, thạch anh nâu, thạch anh tóc đỏ,…

Mệnh Thổ là màu vàng, đỏ, hồng, tím hợp với vòng đá thạch anh vàng, đá mắt hổ, hổ phách…

2. Chọn vòng đeo tay phong thủy cho nam dựa theo số lượng hạt

Theo phong thủy phương đông bạn nên chọn vòng tay phong thủy nam dựa theo số hạt. Bạn có thể đeo chiếc vòng có số hạt lẻ, cũng có thể đeo vòng tay 108 hạt. Bên cạnh đó cũng có thể dựa theo quy luật luân hồi sinh – lão – bệnh – tử để nhận được nhiều may mắn khi đeo.

cách chọn vòng đeo tay nam phong thủy giúp tăng tài lộc

3. Chọn vòng tay dựa theo dáng người, màu da

Vòng tay phong thủy nam cần chọn không chỉ là những vòng tay phù hợp với mệnh mà còn phải phù hợp với dáng người, màu da và đặc biệt mẫu vòng tay phong thủy cho nam phải thật độc đáo, toát lên được sự nam tính của người đàn ông đích thực.

cách chọn vòng đeo tay nam phong thủy giúp tăng tài lộc

Nếu bạn có nước da hơi ngăm đen thì hãy chọn những chiếc vòng có màu trầm như nâu, đen…tránh dùng những chiếc vòng đeo tay nam màu quá sáng như màu trắng, vàng…sẽ khiến cho nước da tương phản với màu của chiếc vòng, sẽ làm da bạn càng đen hơn. Còn ngược lại, nếu da bạn trắng, thì bất kì chiếc vòng đeo tay nam nào cũng sẽ phù hợp nhé!

Nếu còn muốn biết thêm bí quyết chọn vòng đeo tay nam đẹp, vòng đeo tay nam phong thủy nữa, hãy chat với chúng tôi ngay để được hỗ trợ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News